ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Diary [At Alaska, USA]

    ลำดับตอนที่ #9 : 13 August 2008

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 51


    13 Aug 2008 วันนี้ ส่วนใหญ่ก็อยู่บ้านอีกตามเคยนั้นแหละ จะมีออกไปข้างนอกก็ตอนเที่ยง เพราะต้องไปฉีดยาเพิ่ม โฮส บอกว่าแต่ละรัฐและ โรงเรียน กำหนดวัคซีนที่ไม่เหมือนกัน เช่นที่ตรวจไปที่เมืองไทย ไม่มีตับอัเสบเอ เลยต้องฉีดเพิ่ม แล้วก็มีการทดลองอะไรอีกก็ไม่รู้ ซึ่งถ้าให้ เดา คงเป็นการทดสอบวัณโรคในปอดละมั้ง ซึ่งที่ไปฉีดยาไม่ใช่โรงพยาบาลหรอก แต่เป็นคล้ายสาธารณะสุขมากกว่า แล้วก็เป็นที่ทำงานของ Wendy ด้วย อีกอย่างคือ พึ่งรู้ว่า Wavi กลัวการฉีดยา หุหุ ส่วนเราชินชา จนเป็นเรื่องปกติ เข็มฉีดยาที่นี้ก็ไม่เหมือนที่เมืองไทยด้วย คือ พอ ฉีดเสร็จเข็มก็จะสปริงตัวกลับเข้าไป ซึ่งน่าจะเป็นการป้องกันเข็มหักเข้าไปในเส้นเลือดมั้ง ก็เอาเป็นว่าแปลกดีน่าสน อีกอย่างคือ พลาสเตอร์ที่ นี้ เป็นลายการ์ตูนด้วย สงสัยจะเอามาหลอกเด็กกระมั้ง ซึ่งสำหรับเรา เห็นว่ามันไม่ค่อยกลืนกับผิว พลาสเตอร์แบบธรรมดาดีกว่าเยอะ พอ ฉีดยาเสร็จก่อนกลับก็ได้อมยิิ้มมาคนละอัน เมื่อกลับถึงบ้าน ก็มาหาอาหารเที่ยงกินกัน ก็กิน แฮมเบอร์เกอร์เนื้อกับชีท แล้ว Tom ก็สอนใช้เบ็ดตกปลา เพราะพรุ่งนี้ ต้องไป ตกปลาแซลมอน ตั้งแต่เช้า น่าจะต้องออกจากบ้านตั้งแต่ ตีห้าแหละ กำลังคิดอยู่ ว่าไปตกปลา หรือจะไปปลุกปลากันแน่ (เช้ามากมายอ่ะ) โฮ สบอกว่าแซลมอนตัวใหญ่มา เวลาตกได้แล้ว ให้เรียกเขาด้วย จะได้ช่วยกันดึง เพราะคาดว่าเราคงไม่สามารถดึงขึ้นมาเองได้ (แค่จะตกได้ เปล่ายังไม่รู้เลย อิอิ) สำหรับวันนี้ก็ไม่มีอะไรมาก รอพรุ่งนี้ดีกว่า น่าจะมีอะไรให้เขียนมากกว่านี้ จบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×