ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Diary [At Alaska, USA]

    ลำดับตอนที่ #7 : 11 August 2008

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 51


    11 Aug 2008 วันนี้ ก็ไปลงทะเบียนเรียนมา ตอนเก้าโมงกว่าๆได้ ส่วนวิชาที่ลงก็มีหกวิชา (ก็มันให้ลงแค่หกนิ) มี English 3, Creaty Clothing, US History, Foundations of PE, Chemistry and Pre-Calculus ก็จากที่ดูๆ น่าจะพอไปรอดอ่ะนะ ตอนแรกว่าจะลงวงดนตรี แต่เปลี่ยนใจ เพราะถ้าจะลงวงฯ มันต้องลง IB Us History ซึ่งคาดว่าน่าจะยากเอาการอยู่ คือจริงๆ อะ มันบังคับมาแล้วห้าวิชา ได้เลือกจริงๆ แค่วิชาเดียวละ พอลงทะเบียนเสร็จ ก็ได้ไปทัวร์โรงเรียน ซึ่งจากที่ดูก็ไม่ได้ใหญ่กว่าบ.ด. อะไรมากมาย เป็นตึกสองชั้น แต่ด้านหลังมีสนามฟุตบอลใหญ่ ซึ่งคาดว่าใหญ่กว่าสนามฟุตบอลกับลานวิ่งรวมกันอ่ะนะ พอออกจากโรงเรียนก็ประมาณสิบเอ็ดโมงได้แล้วละ โฮสDad ก็พาไป Post Office เพราะเราจะส่ง Post Card กลับเมืองไทย ส่วน Wavi (Host Sister) ก็จะไปเอาของจากนะนา (คนนี้เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากญี่ปุ่นปีก่อน) ด้วย แต่พอเห็นแถวยาวมากมาย ก็เปลี่ยนไปห้องสมุดก่อน เขาพาเราไปทำบัตรห้องสมุด สงสัยคิดว่าเราชอบเข้ามั้ย (อยู่โรงเรียนแทบจะไม่เข้าเลย) จากนั้นก็ทำใบขับขี่ให้Waviใหม่ เพราะอันเก่าหาย อ้อใช่! ที่อลาสก้า ทำใบขับขี่ได้ตั้งแต่อายุ สิบหกล่ะ (เมื่อวานโฮสยังถามเลยว่า จะสอนขับรถให้เอามั้ย หุหุ) พอเสร็จก็ไปซื้อตั๋วตกปลาต่อ แล้วก็ไปหาไรกิน ก่อนจะกลับมาที่ Post Office อีกรอบ ซึ่งแถวมันก็ยาวไม่แพ้ตอนเช้าแม้แต่น้อย เมืือทำธุระทั้งหมดเสร็จ ก็ไปเที่ยวฟาร์มกันต่อ ซึ่งมีวัวบ้าอะไรก็ไม่รู้จำชื่อไม่ได้ ขนยาวๆอ่ะ คล้ายแมมมอสอ่ะ จากนั้นก็มีMoose ม้า แล้วก็น Raindeer เราได้ให้อาหารมันด้วยละ น่ากลัวพิลึก ยิ่งตอนที่ มีงับนะ สุดๆเลย ก็มันมีฟันด้วยอ่ะ คิดถึงสภาพหมาเวลาเลียอาหาร แล้วไม่มีลิ้นจิ ประมาณนั้นอ่ะ (ไว้จะอัพรูปให้Hi 5 ล่ะกัน) พอกลับบ้าน ก็มานั่งพักผ่อน ขอบอกเลย ช่วงนี้ง่วงมากๆๆ ไม่รู้ทำไม แต่หลับตลอด อ่ะ จากนั้นช่วงสักสองทุ่มได้มั้ย ก็ออกไปยืมดีวีดี หนังมาดู กับโฮส แล้วก็ได้ขนมติดมือกลับมาอีก (สรุปว่าอยู่นี้ ไม่ต้องกลัวผอม โฮส เลี้ยงดีมาก บอกว่าอยากกินอะไร ก็หยิบเลย) พากลับบ้าน ก็มาดูหนังกัน แล้วก็นอนนิแหละ จบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×