ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AU | KNB] Haunted Hospital [รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #1 : 【 Detail + APPLICATION 】 【 เพิ่มบท 】

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 266
      0
      1 ม.ค. 60



    { Winter Dark Theme }
    DETAIL

    เรามาพูดถึงตัวละครที่เรารับสมัครกันก่อนนะคะ !

    รายชื่อที่เปิดรับสมัคร

    - อาคาชิ เซย์จูโร่

    - คุโรโกะ เท็ตสึยะ 

    - มิโดริมะ ชินทาโร่

    - คิเสะ เรียวตะ 

    - อาโอมิเนะ ไดกิ

    - มุราซากิบาระ อัตสึชิ

    - คางามิ ไทกะ

    - ฮิมุโระ ทัตสึยะ

    - นิจมูระ ซูโซ

    - ทาคาโอะ คาซึนาริ 

    - โมโมอิ ซัทสึกิ *เพิ่มใหม่*

    - ไอดะ ริโกะ *เพิ่มใหม่*

    - มายุสุมิ จิฮิโระ *ออริไรท์*



    มาดูนิสัยของเเต่นาง ก็จะไม่ตรงสเปคของชาวหนุ่มทุกคนนะคะ !
    เเละสาวๆ ทุกคนนั้นต้องมีความรู้สึกเมื่อเมื่ออยู่ใกล้ๆวิญญาณนะคะทุกคนนะคะ เเละเบลล์จะเขียนให้นะคะ ว่าทุกคนรู้สึก หรือรับรู้ยังไงอะไรบ้าง
    สาวๆ ต้องดูลึบลับนิดๆนะคะ !
    #ที่วงเล็บคืออายุของสาวๆนะคะ
    #ที่เบลล์เขียนว่าเห็น ดม สัมผัส ได้ยิน อันนี้ความรู้สึกเมื่ออยู่ใกล้ๆวิญญาณค่ะ


    - อาคาชิ เซย์จูโร่ (16) | ขอเป็นสาวที่ชอบยิ้มค่ะ ชอบได้ทั้งวัน มีความคิดเป็นของตัวเธอ ไร้ความเป็นสตรี ที่เหลือก็ยำค่ะ ! คนนี้จะเห็นค่ะ เเต่เห็นเเค่ลางๆค่ะ 

    - คุโรโกะ เท็ตสึยะ (17) | ขอเป็นสาวที่ชอบโชว์ค่ะ เถื่อนๆค่ะ โดดเด่นค่ะ กล้าได้กล้าเสียค่ะ ที่เหลือยำเเหลกเลยค่ะ ! คนนี้จะได้ยินนะคะ

    - มิโดริมะ ชินทาโร่ (16) | ขอเป็นสาวที่ขี้อายค่ะ เเต่นางก็สู้ค่ะ เมื่อมีคนบอกว่ามีเรื่องผี ! ที่เหลือก็ยำสิค่ะ ! คนนี้จะได้กลิ่นค่ะ

    - คิเสะ เรียวตะ (17) | ขอเป็นหญิงสาวหน้าเดียวค่ะ เงียบๆ ไม่พูดจา หงุดหงิดง่ายมากๆ ที่สำคัญค่ะ ซึนเดเระค่ะ ที่เหลือก็ยำวนไปค่ะ ! คนนี้จะได้ยินเสียงนะคะ

    - อาโอมิเนะ ไดกิ (16) | ขอเป็นสาวคอสชายค่ะ ร่าเริง กวนประสาทเก่ง ใจค่อนข้างร้อน ชอบความท้าทาย ยำตามสบายนะคะ ! คนนี้จะสัมผัสได้ค่ะ

    - มุราซากิบาระ อัตสึชิ (16) | ขอเป็นสาวที่มีความเป็นผู้ใหญ่หน่อยค่ะ มีเหตุผลค่ะ ยำตามสบายนะคะ ! คนนี้ขอเป็นได้กลิ่นนะคะ

    - คางามิ ไทกะ (16) | ตามสบายค่ะ เเต่ขอเเค่ สามารถทำให้พี่เสือเดือดได้ก็พอ 555+ คนนี้ขอเป็นเห็นค่ะ เเค่เห็นลางๆ เเบบนางเอกของอาคาชินะคะ 

    - ฮิมุโระ ทัตสึยะ (17) | ตามสบายอีกคนค่ะ คนนี้ขอเป็นสัมผัสได้ค่ะ

    - นิจมูระ ซูโซ (17) | ขอเป็นสาว เเสบๆ ซ่าๆ ค่ะ ยำตามสบายนะคะ ! คนนี้ขอเป็นได้กลิ่นนะคะ

    - ทาคาโอะ คาซึนาริ (16) | ขอเเบบมิโดริมะเลยค่ะ ! คนนี้ขอเป็นได้ยินค่ะ

    - โมโมอิ ซัทสึกิ (18) | หนุ่มคนนี้ขอเป็นเเบบหนุ่มที่คูลค่ะ มีความเป็นโอนี่ซังค่ะ ที่เหลือก็ใส่พริกเเล้วยำนะคะ ! คนนี้จะได้กลิ่นนะคะ

    - ไอดะ ริโกะ (17) | หนุ่มคนนี้ขอเป็นเเบบรุ่นพี่มุตสึมิในเมื่อสาววายกลายเป็นสาวสุดฮ็อตเลยค่ะ ! ที่เหลือก็บีบมะนาว เเละยำอีกครั้งค่ะ ! คนนี้สัมผัสได้ค่ะ

    - มายุสุมิ จิฮิโระ (18) | ออริไรท์ค่ะ คนนี้เป็นหัวทีมค่ะ จะได้ยินนะคะ !

    rule
    -ส่งได้เเค่หน้านี้ค่ะ

    -สามารถนำตัวละครที่ไม่ติดมารีไซเคิลได้ค่ะ ขอเเค่ที่ไม่ติดจริงๆนะคะ

    -ถ้าออริไหนไม่ติดเเต่ไรท์ชอบ ไรท์จะยัดบทให้นะคะ เเต่มีเด้งตายเเน่นอนค่ะ ! เเต่ไม่มีคู่เนอะ

    -ทำตามทุกอย่างค่ะ จบ !



     A P P L I C A T I O N 


    (รูปอนิเมะนะคะ)

    (ลบวงเล็บด้วยค่ะ)


    "(คำพูดเล็กน้อย)"


     คู่ ::

     ชื่อ - นามสกุล :: (TH/EN)

     ชื่อเล่น :: (TH/EN)

     ความหมายของชื่อ ::

     อายุ :: (ตามบนค่ะ)

     สัญชาติ ::

     ลักษณะภายนอก ::

     ส่วนสูง ::

     น้ำหนัก ::

     ลักษณะนิสัย :: (ตามข้างบนค่ะ ละเอียด ยาวประมาณ 6 บรรทัดขึ้นไปค่ะ)

     ประวัติ :: 

     ความรู้สึกพิเศษเมื่ออยู่ใกล้วิญญาณ :: (ตามบนค่ะ)

     ชอบ :: (เหตุผลด้วย) (ต้องมีผีและเกมผีด้วยค่ะ)

     ไม่ชอบ :: (เหตุผลด้วย)

     กลัว :: (เหตุผลด้วย)

     ลักษณะการพูด :: (ยกตัวอย่างด้วยนะคะ)

     แพ้ :: 

     เพิ่มเติม ::


    Talk To OC


    สวัสดีนะคะ ฉันเมเบล เรียกสั้นๆว่าเบลล์ก็ได้นะ เเล้วเธอล่ะชื่ออะไร?
    ::

    ความหมายของชื่อเธอ คงเป็นความหมายที่ดีสินะ ! เเล้วตัวเธอทำไมถึงอยากมาท้าทายกับโรงพยาบาลเเห่งนี้ล่ะ?
    ::

    งั้นเหรอ... เเต่ยังไงก็เถอะ... ระวังไม่รอดกลับมานะ~ ฮ่าาๆ เธอเตรียมใจไว้เเล้วสินะ !
    :: 
     
    อย่างนั้นเหรอ.... ไว้เจอกันคราวหลังนะ !
    ::

    Talk Talk

    สวัสดีนะคะ ไรท์เตอร์ชื่อว่าเมเบลนะคะ เรียกสั้นๆว่า เบลล์ก็ได้นะคะ เเล้วผปค.ล่ะคะ? ชื่ออะไร?
    ::

    ทำไมมาสมัครเรื่องนี้คะ?
    ::

    อยากทราบว่าทำไม ถึงคู่กับคนๆนี้คะ?
    ::

    ไม่ติดไรท์ต้องขอโทษด้วยนะคะ T^T //โค้งงามๆ
    ::

    แล้วอยากส่งกี่คนคะ?
    ::

    งั้น... หมดคำถามเเล้วค่ะ ! ลาก่อนนะคะ !
    ::


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×