ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผมแข็งแกร่งที่สุดในต่างโลก(ฉบับรีเมค)

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่3 ความจริงแล้วข้าขอพรมาจากผู้สร้าง

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 65


    บทที่3 ความจริงแล้วข้าขอพรมาจากผู้สร้าง

     

    ก่อนหน้าที่จะมาอยู่ในต่างโลกนี้หลี่หยางนั้นไม่ได้มาตัวเปล่าแต่จริงๆแล้วเขาได้ไปปรากฏตัวที่สถานที่อันสวยงามวิจิตรที่หนึ่ง

     

    มันเป็นที่อยู่ของตัวตนที่อยู่เหนือพระเจ้าไปเสียอีกเพราะตัวตนนั้นคือผู้สร้าง…

     

    “อะ…ที่นี่ที่ไหน?”หลี่หยางลืมตาตื่นขึ้นเขานอนอยู่ในทุ่งหญ้าสีเขียวซึ่งให้สัมผัสที่นุ่มนวลมากเสียจนราวกับเป็นเตียงพิเศษที่สั่งทำขึ้นพิเศษราคาแพงก็ไม่ปาน

     

    “แฮ่มๆ”

     

    เสียงนุ่มใสกังวาลดังขึ้นทันใดนั้นก็ปรากฏร่างของชายหนุ่มผู้มีรูปร่างสมส่วนและมีออร่าสว่างน้อยๆแผ่ออกมารอบตัวตลอดเวลาส่วนใบหน้าของเขานั้นหล่อเหลามากเสียจนไม่มีผู้ใดมาเทียบเทียมได้แม้แต่พระเจ้าก็ตาม

     

    “ไอ้หยา!…ตกใจหมดเลย!”หลี่หยางสะดุ้งโหยงเขาลุกขึ้นพรวดพลาดราวกับแมวเวลาตกใจและหันไปมองชายหนุ่มรูปงามเกินคำบรรยายด้วยดวงตากระพริบปริบๆ

     

    “เจ้าหนุ่ม…เจ้านี่ตลกจริงๆ”ชายหนุ่มรูปงามเอ่ยออกมาด้วยรอยยิ้มขบขันเขามองหลี่หยางอย่างเอ็นดู

     

    “เอ่อ…คุณคือใครหรอครับ?”หลี่หยางนั้นพอจะเดาอยู่ในหัวด้วยประสบการณ์การเป็นนักอ่านนิยายมานานหลายปีได้บ้างว่านี่ไม่เป็นเทพเซียนก็พระเจ้าอะไรประมาณนั้น

     

    และมันก็ทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นด้วยเพราะไม่ใช่ว่าตอนนี้เขาจะได้ไปต่างโลกหรือ?

     

    “เอาละๆ อย่างที่เจ้าคิดแต่ก็ก่อนที่เจ้าจะไปต่างโลกนั้นข้าจะให้พรเจ้า1ข้อขอมาสิ”ชายหนุ่มรูปงามเอ่ยออกมาด้วยรอยยิ้ม

     

    “อ่า…คุณคือพระเจ้าจริงๆสินะครับ”หลี่หยางถามออกไปด้วยความตื่นเต้น

     

    “ไม่ใช่หรอกเราเหนือกว่านั้น”

     

    “เหนือกว่านั้น?”

     

    หลี่หยางทำหน้าตาสงสัยเพราะจะเป็นตัวอะไรกันล่ะที่เหนือกว่าพระเจ้าไปได้?

     

    “ข้าคือผู้สร้างยังไงล่ะเหนือกว่าพระเจ้าที่ว่า…เป็นผู้สร้างโลกใบนี้….สร้างระบบสุริยะสร้างจักรวาลของเจ้าอีกยังไงล่ะเพราะข้านั้นเป็นคนสร้างภพสร้างมิติขึ้นมา”ชายหนุ่มหล่อเหลารูปงามเกินบรรยายเอ่ยด้วยท่าทางไม่ได้โอ้อวดแต่อย่างใดแต่ทว่าคำพูดของเขาที่พูดออกมามันก็ดูโอ้อวดไปอัตโนมัติแต่เขาก็ไม่ได้โกหกเพราะมันคือความจริง

     

    “โอ้! ท่านคือผู้สร้างงั้นหรือ?! สุดยอดไปเลย”หลี่หยางตกตะลึงแต่ก็ตื่นเต้นมากเพราะผู้สร้างบอกจะให้พรกับเขาด้วยและดูเหมือนพรนั้นจะต้องขออะไรก็ได้แน่นอนเพราะพลังสูงกว่าพระเจ้าเสียอีก…

     

    “เอาล่ะขอพรมาเถอะ”ผู้สร้างเอ่ยขึ้นอีกครั้งราวกับว่ากลัวหลี่หยางจะลืม

     

    “ถ้างั้น…”หลี่หยางครุ่นคิดจะขออะไรดีถึงจะคุ้มกันนะ

     

    ‘อ่าคิดออกแล้วหึหึ’

     

    ผู้สร้างเผยยิ้มตากระตุกเล็กน้อยเพราะเขารู้ความคิดของเด็กหนุ่มแล้ว

     

    “ผมขอพรอีกเพิ่มอีก10ข้อ”หลี่หยางเอ่ยออกมาด้วยรอยยิ้มจนตาหยี่

     

    “เจ้านี่จริงๆเลย”ถึงจะเอ่ยอย่างนั้นแต่ผู้สร้างก็ไม่ได้ปฏิเสธแต่อย่างใดแต่กลับกันเขาให้พรหลี่หยางอย่างไม่หวงแหนราวกับให้ขนมลูกหลานก็ไม่ปาน

     

    “เอาล่ะแล้วเจ้าจะขออะไรบ้างล่ะ?”

     

    "ข้อขอ… 

    1.ขอร่างกายที่กินโอสถหรือกินอะไรก็ได้ที่เพิ่มพลังได้ไม่จำกัดสามารถหลอมเป็นพลังได้ในทันทีโดยไม่มีผลเสีย

    2.ขอทำให้ข้าหล่อเหลาที่สุดพอๆกับท่านเลย

    3.อมตะไม่มีวันตายฆ่าไม่ตายแม้จะถูกลบหายก็ปรากฏตัวออกมาใหม่ได้โดยไม่สนกฏเกณฑ์ใดๆทั้งสิ้น

    4.ขอเงินไม่จำกัด

    5.ขอให้หายใจได้แม้ไม่มีอากาศ

    6.ขอสร้างอะไรก็ได้แค่คิด

    7.ขอให้จู๋ไม่เล็ก

    ส่วน…8.ขอให้ข้าขอพรได้อีก17ข้อ

    แต่ตอนนี้ขอเก็บไว้ขอที่หลังดีกว่าไม่รู้จะขออะไรแล้วแฮะๆ"หลี่หยางยิ้มออกมาเมื่อพรมันเฟ้อก็เหมือนเงินเฟ้อเข้าไม่รู้จะขออะไรดีแล้วเพราะแค่นี้เขาก็โคตรของโคตรเทพแล้ว

     

    “ฮ่าๆพรของเจ้าตลกดีทำไมไม่ขอเป็นผู้สร้างเลยล่ะ?"ผู้สร้างเอ่ยออกมาด้วยความขบขัน

     

    “ไม่ล่ะแบบนั้นก็ไม่สนุกสิถ้าเกิดผมเป็นผู้สร้างแค่คิดก็ทำลายทุกอย่างได้แล้วมันจะไปสนุกอะไร…”

     

    จบ…โปรดติดตามตอนต่อไป…

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×