ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผมแข็งแกร่งที่สุดในต่างโลก(ฉบับรีเมค)

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่2 เมื่อพลาดต้องข่ม

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 65


     

    ภายในห้องที่เรียบง่ายค่อนข้างจะไม่มีอะไรเลย...มีเด็กหนุ่มร่างบางแต่หล่อเหลากำลังแสดงท่าทีดีใจออกมาอย่างแปลกประหลาด

    ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยรอยยิ้มอันแสนน่าลุ่มหลงไม่ทราบว่ารอยยิ้มของเด็กหนุ่มผู้นี้น่าลุ่มหลงอยู่แล้วแต่แรกหรือเป็นเพราะการจุติที่ผิดธรรมชาติของชายผู้มาจากยุคอันรุ่งเรืองของเทคโนโลยี

    ชายหนุ่มผู้นี้คือหลี่หยางฝ่ามือของเขาโบกและจิ้มไปมาเบื้องหน้าและจดจ้องบางอย่างผ่านอากาศ

    “ระบบพัฒนาชุมชน..เอ่อ...ไม่สิพัฒนาบุคคลสินะแต่....เมื่อกี้มันพัฒนาชุมชนชัดๆ จะรอดไหมเนี่ยระบบเรา เฮ้อ!”ปากพลันส่งเสียงกล่าวออกมาอย่างฉับพลันหลี่หยางยิ้มเยาะเล็กน้อย

    [….ขออภัยระบบขัดข้องเล็กน้อย......ข้ามอบแต้มฟรีให้ท่าน 1000 แต้ม]

    “แหะๆ นี่เอาจริงดิ! เวรกรรมจริงๆแท้!แต่ก็ดีอย่างน้อยก็ไม่เลวร้าย”หลี่หยางจากที่กล่าวออกมาและยิ้มเยาะล้อเล่นเพียงเท่านั้นแต่เขาไม่คิดว่าระบบจะจริงจัง

    แต่อย่างนี้ก็เป็นเรื่องดีเช่นกันที่เขาสามารถเอาเปรียบระบบได้แบบนี้ไม่งั้นจะเป็นระบบเองที่ขูดเลือดขูดเนื้อเขาแทนนี่เป็นประสบการณ์จากการอ่านนิยายมามากมายของหลี่หยางที่พอจะมองพวกระบบติดตัวพระเอกว่ามันขูดเลือดขูดเนื้อพระเอกขนาดไหนในการบริโภคแต้ม...

    “ถ้าเป็นในนิยายในการคาดเดาจากสภาพแวดล้อมแล้วเราต้องเป็นไอ้ขยะแน่นอน”หลี่หยางมองดูสภาพห้องของเขามันไม่ค่อยน่าอภิรมย์เอาเสียเลย

    ของใช้ทุกอย่างดูเก่าๆและไม่มีราคาแถมยังมีฝุ่นเล็กน้อยอีกด้วย

    “สมแล้วจริงๆที่ถูกเรียกว่าขยะ..เฮ้อ..แม้แต่ห้องของตนเองยังไม่ดูแลเลย”หลี่หยางส่ายหัวและร่างกายของเขาก็เปลี่ยนอิริยาบทเป็นท่ายืน

    “ระบบ...ฉันว่านายต้องให้ภารกิจแรกกับฉันได้แล้วนะเอาเป็นการทำความสะอาดห้องนี้เป็นไง?ดีไหม?”หลี่หยางหรี่ตาด้วยความเจ้าเล่ห์เขาจะกดเจ้าระบบนี้จนจมดินเพื่อไม่ให้มันเหิมเกริมกล้าที่จะเอาเปรียบราคาแต้มกับเขา

    [……]

    [ภารกิจ :ทำความสะอาดห้อง 10 แต้ม]

    “หืม...น้อยจังงกเกินไปหรือเปล่าอย่าลืมความผิดพลาดของแกตอนแรกสิ?”หลี่หยางยิ้มและกล่าวออกมา

    [ภารกิจ :ทำความสะอาดห้อง 100แต้ม]

    การแจ้งเตือนนี้ราวกับว่าจะถูกหลี่หยางข่มขู่ได้สำเร็จมันจึงยอมถอยให้เขาก้าวหนึ่ง

    ถ้าถามว่าทำไม่หลี่หยางถึงใจกล้าและไม่กลัวระบบหนีหายไปจากเขานั่นก็เพราะว่าประสบการณ์การอ่านนิยายของเขาที่มากมายในเรื่องแบบนี้

    หากหลี่หยางเดาไม่ผิดระบบพวกนี้เป็นตัวแทนดูดแต้มให้เทพเจ้าบางตนและแต้มพวกนี้เป็นสิ่งที่เหมือนกับเงินทองของมนุษย์ในการที่เทพเจ้าตนนั้นจะไปใช้สอยในดินแดนของตน

    ถ้าหากหลี่หยางเดาไม่ผิดมันต้องมีกฎบางอย่างที่สามารถให้ผู้ที่ได้รับระบบอย่างหลี่หยางสามารถร้องเรียนความผิดพลาดของระบบได้

    นี่จึงทำให้เขามั่นใจในการข่มเหงระบบ...

    ภายในห้องตอนนี้หลี่หยางได้ปัดกวดเช็ดถูจนเสร็จสิ้นพร้อมกับเสียงแจ้งเตือนที่ดังให้หลี่หยางได้ยินเพียงผู้เดียว

    [ภารกิจเสร็จสิ้น:ทำความสะอาดห้อง 100 แต้ม]

    พร้อมกับเสียงที่น่าฟังของบุรุษหล่อเหลาดังขึ้น“Status”

    มันเป็นภาษาที่คนบนดาวดวงใหม่ที่หลี่หยางทะลุมิติมานี้ไม่เข้าใจ

     

    [ PLAYER NAME :หลี่หยาง OLD: 15ปี ฉายา:ขยะ]

    [ Level : ปราณกำเนิดขั้นที่ 4[เคล็ดวิชานภาสวรรค์ [ชั้นต่ำ]]]

    [ Skill :ฝ่ามือทุบภูผาขั้นต่ำ,กายาปฐพีขั้นต่ำ,เงาลวงตาขั้นต่ำ]

    [ Point : 1100 ]

     

    “ว้าวเป็นขยะแต่ชื่อวิชานี่เท่ห์ไม่เบาเลย”หลี่หยางอ่านชื่อเคล็ดวิชาที่เจ้าร่างเก่าฝึกฝนแล้วยิ้ม

    “ไม่มีวิชากระบี่หรือดาบ...แต่ก็สมแล้วที่ถูกเรียกว่าขยะคงไม่สามารถฝึกได้สินะ”หลี่หยางพิจารณาทุกอย่างราวกับว่าตนได้เป็นเจ้าของคนเก่าเกี่ยวกับความสามารถของตน

    เมื่อดูจนพอใจแล้วหลี่หยางก็ปิดหน้าต่างสถานะของเขาลงพร้อมกับเสียงการกล่าวที่ตื่นเต้นเล็กน้อยกับการที่จะกล่าวในสิ่งที่เขาต้องการในครั้งนี้

    “Shop”แน่นอนว่ามันคือร้านค้าของระบบอย่างไม่ต้องสงสัยและหน้าต่างร้านค้าที่เป็นภาพโฮโลแกรมก็ปรากฏแก่สายตาของหลี่หยาง

    [Shop]

    [อาวุธ]

    [เคล็ดวิชา]

    [โอสถ]

    [ไอเทมอื่นๆ]

    รายการปรากฏแก่สายตาของหลี่หยางเขาไม่รอช้าที่จะเข้าไปยังหมวดหมู่เคล็ดวิชา

    [เคล็ดวิชา]

    [บ่มเพาะ]

    [โจมตี]

    [ป้องกัน]

    [เคลื่อนไหว]

    [การหลอมโอสถ]

    [การหลอมอาวุธ]

    “บ่มเพาะ”หลี่หยางไม่ลังเลที่เขาจะเขาไปดูเคล็ดวิชาบ่มเพาะ

    เนื่องจากเขามั่นใจว่าเคล็ดวิชาในระบบต้องดีกว่าเคล็ดวิชาที่เขามีในตอนนี้

    [บ่มเพาะ]

    [เคล็ดวิชานภาพลิกสวรรค์: 1000แต้ม [เป็นเคล็ดชั้นสูง]]

    [เคล็ดวิชาอัสนีสวรรค์ : 1000แต้ม[เป็นเคล็ดชั้นสูง]]

    [เคล็ดวิชาอัคนีผลาญ : 1000แต้ม[เป็นเคล็ดชั้นสูง]]

    [เคล็ดวิชาเงาจันทรา : 1000แต้ม[เป็นเคล็ดชั้นสูง]]

    [เคล็ดวิชาวารีเทพ: 1000แต้ม[เป็นเคล็ดชั้นสูง]]

    [เคล็ดวิชาพฤกษาเทพ: 1000แต้ม[เป็นเคล็ดชั้นสูง]]

    [เคล็ดวิชาปฐพีกลืนสวรรค์: 1000แต้ม[เป็นเคล็ดชั้นสูง]]

    เคล็ดวิชามากมายปรากฏแก่สายตาของหลี่หยางเขาเลือกเคล็ดวิชาที่เขาสามารถซื้อได้ในตอนนี้

    “เมื่อพิจารณาดูเอาเป็นว่าเคล็ดวิชานภาพลิกสวรรค์แล้วกัน”เสียงของหลี่หยางดังขึ้นมันก็เป็นการยืนยันการซื้อเคล็ดวิชา

    เมื่อหลี่หยางดูความเข้ากันได้ของแต่ละวิชาและความวิเศษของมันเขาก็ได้ตัดสินใจที่จะซื้อเคล็ดวิชานภาผลิกสวรรค์เพราะมันสามารถฝึกต่อกันจากวิชาเก่าของเขาได้และยังมีความสามารถที่ใช้ธาตุได้ทุกธาตุอีกด้วยในการบ่มเพาะวิชานี้

    มันสามารถหลอมรวมทุกอย่างเข้าด้วยกันได้สมชื่อวิชานภาพลิกสวรรค์...

    จบ...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×