ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผมแข็งแกร่งที่สุดในต่างโลก(ฉบับรีเมค)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่1 กำเนิดใหม่ในร่างใคร?

    • อัปเดตล่าสุด 23 มิ.ย. 65


    บทที่1 กำเนิดใหม่ในร่างใคร?

     

            ในดาวดวงเล็กๆอย่างดาวโลกมีมนุษย์และสิ่งมีชีวิตมากมายอาศัยอยู่ผู้คนยังวนเวียนกับการงานและการหาทรัพย์สมบัติและหาสิ่งที่บันเทิงใจทำ

              ดั่งเช่นชายหนุ่มบุคคลหนึ่งที่มีใบหน้าดูดีเป็นอย่างมากผมของเขาดำมันวาวริมฝีปากสีชมพูดูอวบอึ๋มผิวพรรณขาวผุดผ่องน่าหลงไหล....เพียงแต่...

              ขาของเขาทั้งสองข้างมันดูไม่สมส่วนกับร่างกายของเขาแม้จะดูเหมือนว่าเป็นผู้มีผิวพรรณดีแต่ใครจะรู้เล่าว่าเขาเป็นโรคประหลาดที่อาจจะตายตอนไหนก็ได้ทางแพทย์เองก็ไม่รู้ว่าโรคชนิดนี้คืออะไร...

              แต่ยังดีที่ชายหนุ่มคนนี้มีสมบัติของครอบครัวที่ตกทอดมาให้ครอบครัวพ่อแม่ของเขาเองก็จากไปนานหลายปีแล้ว

              ชีวิตของเขาช่างน่าเวทนาทุกข์เหลือหลาย..

              “ฝ่ามือเคล็ดดารามังกรระเบิดสวรรค์..แสงสว่างดั่งดวงดารา...มังกรสว่าง...”เสียงของชายหนุ่มผู้น่าเวทนานี้ได้เปล่งออกมามันดูมีความสุขไม่น้อยในมือของเขากำลังถือหนังสือเอาไว้นามของเขาคือหลี่หยาง...

              หลี่หยางเป็นบุคลากรคนหนึ่งของประเทศจีนเขายังเป็นคนพิการและมีโรคประหลาดติดตัวแต่เขาเป็นโอตาคุชอบเสพวรรณกรรมต่างๆ

              มันก็เป็นเพียงความสุขเดียวที่เขาทำได้..

              หลี่หยางหวังอย่างยิ่งว่าตัวเขาจะได้เป็นดั่งผู้วิเศษในนิยายแต่ความหวังของเขามันก็เท่านั้นแหละเป็นเพียงความคาดหวังที่ไม่เกิดขึ้นจริง

              จนกระทั่งเวลาหนึ่ง......

              ทุกอย่างแปรเปลี่ยน....

              อาการที่เกิดจากโรคประหลาดได้ทวีความรุนแรงขึ้นอย่างฉับพลันและไม่มีทีท่าว่าจะลดความเจ็บปวดลง

              เวลาผ่านไปดั่งไม่เคยหวนกลับและบัดนี้สัญญาณชีวิตชีพชีวาของชายหนุ่มนามหลี่หยางจากดวงดาวเล็กๆอย่างดาวโลกได้แตกซ่านไป.........

              .....

              ดวงดาวอูกาสะปะ

              เป็นดวงดาวขนาดใหญ่ในจักรวาลอันไกลโพ้นในดวงดาวมีเคล็ดวิชาลึกลับและสิ่งมหัศจรรย์มากมายเหนือคณานับ

            สัตว์ประหลาดมากมายหรือผู้วิเศษต่างอยู่ในดาวดวงใหญ่นี้....

              ในนิกายใหญ่อย่างนิกาย ฉีเฉี่ยว มีศิษย์สาวกมากว่า สามพันคน

              นิกายฉีเฉี่ยว ตั้งอยู่ในเขตแดนของ อาณาจักร หมีเหลี่ยว ทวีปหลิงจื่อ

              ผู้นำนิกายหรือประมุขนิกาย ฉีเฉี่ยว คือหลู่เป่ง เป็นผู้มีระดับการฝึกตนระดับปราณจิตขั้นที่7

              ระดับการฝึกฝนของผู้ฝึกยุทธ์นั้นมี

    1.ปราณกำเนิด

    2.ปราณหลอมรวม

    3.ปราณก่อเกิด

    4.ปราณจิต

    5.ปราณราชา

    6.ปราณราชันย์

    7.ปราณเซียน

    8.ปราณเทวะ

    9.เซียนเทวะ

    10. ปราณมหาเทพวีรชนเทวะ

    11.ปราณพระเจ้า

    12.ปราณมหาพระเจ้า

    แต่ละระดับนั้นจะมีทั้งหมด9ขั้นย่อยแม้จะอยู่ในระดับเดียวกันแต่ถ้าบางคนอยู่ขั้นที่สูงกว่าก็แข็งแกร่งกว่า...

    ในเรือนหลังหนึ่งในนิกายฉีเฉี่ยวมีร่างบางของชายหนุ่มผู้ดูนุ่มนวลและอ่อนหวานราวกับสตรีแต่หากมองดูดีๆจะปรากฏว่าหล่อเหลาจนน่าอิจฉา

    ผมสีเงินดูเงางามที่ดูน่าชื่นชมแต่เต็มไปด้วยเศษดินร่างกายของเขาก็มีรอยช้ำเช่นกันมันราวกับโดนทุบตีมา

    สองตาของร่างที่กำลังปิดอยู่บัดนี้กำลังเปิดออกมาอย่างช้าๆพร้อมกับความฉงนสงสัยปรากฏขึ้นบนดวงตา

    [ระบบพัฒนาชุมชน.......พัฒนาบุคคลเปิดใช้งาน]

    เสียงที่ฟังดูลื่นไหลของสตรีได้ดังขึ้นในหัวของชายหนุ่มร่างบางและงดงาม

    “ไม่จริง! นี่คือ....”น้ำตาของร่างบางของชายหนุ่มผมสีเงินไหลออกมาอย่างห้ามไม่ได้

    มันคือสิ่งที่เขาปรารถนามาตั้งนานแล้ว.....

    จบ....

              

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×