ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Super Robot AT

    ลำดับตอนที่ #1 : หายณะมาเยือนการบุกโจมตีของมิเคเน่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      5
      4 ก.ค. 67

    หลังจากที่สงครามกับพวก ฟาวเดชั่น โลกได้อยู่ในช่วงที่สงบสุขจู่ๆท้องฟ้าก็มืดมนต์แบบไม่มีสาเหตุ

    "เหอะๆๆ….!! ข้าคือจอมอสูรแห่งความมืด!! มนุษย์ชาติและวัฒณธรรมอันโง่เขราของพวกแก กองทัพปีศาจทั้ง7แห่งมิเคเน่จะทำลายมันไม่ให้เหลือเลย!! จากนี้ไปโลกทั้งหมดจะตกอยู่ภายใต้การปกครองของพวกเรา อนาจักร มิเคเน่!!" จอมอสูรแห่งความมืด เริ่มเปิดฉากโจมตีโลกทั้งโลก โดยพวกกองทัพปีศาจของเขา

    โลกก็ถูก กองทัพปีศาจโจมตี พวกมันฆ่าผู้คนอย่างเลือดเย็นไม่สนอะไรทั้งสิ้นทั้งโลกได้ทุกโจมตีเกือบทุกจุดไม่มีที่ให้หนี

    " พวกมนุษย์น่ะเห็นน่ะเห็นแก่ตัวทำแต่สงครามไร้สาระดังนั้นพวกมนุษย์สมควรถูกกำจัดไปสะ!! อย่างพวกเจ้ามีคู่ควรต่อสู้กับเทพพระเจ้าแบบพวกเราหรอก " หนึ่งในลูกสมุนของกองทัพมิเคเน่กล่าว และทำลายเมืองทั้งเมืองต่อไป 

    .

    " ขณะนี้เมืองสำคัญใหญ่ๆของโลกกำลังถูกโจมตีโดย พวกปีศาจยักษ์ที่เรียกตัวเองว่า ชาวมิเคเน่ คาดว่าอีกไม่นานน่าจะถึงคิวญี่ปุ่น" เสียงนักข่าวจาก TV ……………………..

    .

    "ยกโทษให้ไม่ได้ ยกโทษให้ไม่ได้ ไอ้พวก มิเคเน่ ชั้นทนต่อไปไม่ไหวแล้ว!! ชั้นจะเอา มาชินก้าZ ออกไปต่อสู้กับพวกมันเดี๋ยวนี้แหละ!!" คาบูโตะ โคจิรู้สึกทนไม่ได้กับภาพที่โหดร้ายของพวกมันเขาตั้งใจจะนำมาชินก้า ออกไปสู้ แต่ก็ถูกห้ามไว้ก่อน

    .

    .

    ส่วนทางด้านออร์บได้ติดต่อขอความช่วยเหลือจากทางญี่ปุ่นแน่ว่ามันไม่ง่ายเลย เพราะศัตรูครั้งนี้แข็งแกร่งเกินไปที่จะรับมือได้…………………………………………………………………………….

    ทางออร์บตัดสินใจส่งยาน มิเลเนียมออกมาปกป้องเมือง ด้วยกองทัพโมบิวสูท ออกไปต่อสู้ นำโดย….

    " คิระ ยามาโตะ Freedom ไปล่ะครับ!! "

    " อัสรัน ซาร่า Justice ไปล่ะครับ!! " 

    " ชิน อาสึกะ Destiny จะไปล่ะครับ!! " 

    โมบิวสูททั้ง3 นำทัพออกไปต่อสู้กับมิเคเน่ แต่พอต่อสู้ได้ไม่นาน พวก คิระก็พลาดท่าให้พวกมัน 

    " คิระ!! " อัสรันตระโกนเรียกคิระ ที่ถูกเล่นงานโดยที่พลาดตรงหน้าโหดร้ายเหลือเกิน ….

    " หัวหน้า!! " ชิน ขับ Destiny เข้าไปช่วย Freedom ที่มีคิระ ….

    .

    “ เปล่าประโยชน่าของแบบนี้เอาชนะพวกข้าไม่ได้สักนิด ” ปีศาจมิเคเน่ตัวนึง พูดแล้วกระชากแขนขา Destiny จนไม่เหลือเคร้าโครงเดิม

    .

    " ชิน!! " ลูน่า เห็นแฟนถูกทำร้ายเธอจึงรีบตัดสินใจเข้าไปช่วยแต่เธอก็เล่นงานเช่นกัน ….

    Impuse และ Destiny ที่ถูกเล่นงานโดยพวกมิเคเน่ พยามยื่นมือไปจับมือกัน แต่สุดท้ายแขนของหุ่นทั้ง2 ก็ขาดโดยน้ำมือพวกนั้น ………………………………

    " เจ้าหนู!! " มู ที่ขับ อาคะซึกิ เข้าไปช่วยนั้นถูกพวกมันจำนวนนึงดักและโดนรุมกระทืบ แม้แต่หุ่นที่ทางออร์บภาคภูมิใจ ยังถูกทำลาย 

    .

    ในขณะที่ทุกคนกำลังจนมุมอยู่นั้น ก็มีลำแสงจากปืนของ กองทัพหุ่นยนต์ที่ตามมาสมทบ

    " รีบหนีไปเร็ว ศัตรูครั้งนี้โหดร้ายเกินไป!! " หัวหน้าของ ออร์โต้บอท ที่นำทัพ กลุ่ม ออร์โต้บอท มาช่วย ได้แค่ยิงคุ้มกันเพื่อเปิดทางออกเท่านั้น แม้พวกคิระ จะลดจำนวนพวกมันไปได้บ้างก็ตาม

    .

    ตัดมาที่ เมืองหลวง ฟิลิปปินส์ ที่ทางญี่ปุ่นให้การช่วยเหลือ โดยส่ง 3หุ่นที่เป็นฮีโร่ขวัญใจพวกเขามาช่วย

     Voltes V Combattler V Daimos ซึ่งเป็น หุ่นพลังแม้เหล็กไฟฟ้า ได้ทำการต่อสู้เพื่อปกป้องเมือง แม้จะต่อสู้ได้บ้างแต่พวกมันก็เยอะเกินไปทำให้พลังงานของหุ่นทั้ง3 ไม่พอใช้ในการต่อสู้ 

    " หนอย พวกมันเล่นงานเมืองสะเละเลย!! " เคนอิจิ นักบิน Voltes V พูด 

    " แต่ยังไงก็ต้องสุ้จนถึงที่สุดนะ!! " เฮียวมะ นักบิน Combattler V พูดเสริม 

    " อย่างน้อยๆจัดการพวกนี้ให้ได้ก่อน " คาซึยะ นักบิน Daimos พูด

    Voltes V Combattler V Daimos ทั้ง3ตัดสินใจใช้ท่าไม้ตายร่วมกันเพื่อหาทางหนีจากพวกมัน

    " รุยเลย เคนอิจิ!! " เฮียวมะ พูด พร้อมขับ Combattler V  ยืนขึ้น

    " อ่าไปกัน เฮียวมะ คาซึยะ!! " เคนอิจิ ขับ Voltes V ประคองหุ่นอีก2

    " ไฟเยอร์บริสซาร์ด!! " คาซึยะ ขับ Daimos ปล่อยพลังลมร้อนจากหน้าออกใส่ศัตรู

    " โชเด็นจิ คาซึมะคิ!! " เฮียวมะ ขับ Combattler V ใช้ท่า พายุสายฟ้า ใส่พวกศัตรูตาม คาซึยะ 

    " โชเด็นจิ บอล!! " เคนอิจิ ขับ Voltes V ใช้ท่า บอลพลังงานไฟฟ้า

    ทั้ง3รวมพลังโจมตีพวกมิเคเน่ที่รุกรานจนพวกมันพินาสย้อยยับแต่ว่าตอนนี้พวกเขาต้องรีบถอยทัพเพื่อเติมพลังงาน

    .

    ตัดมาที่เหมืองหลวงแห่งนึงในประเทศไทย

    ทีม Battle Rangers ได้ทำการ ให้การช่วยเหลือ ผู้คน เนื่องจากพวกเขาพักร้อนอยู่แถวนั้นพอดี

    .

    Gold Lightan ทำการขยายร่าง ออกไปต่อสู้ แต่เนื่องจากว่าพวกมันตัวใหญ่เกินไป จนไม่สามารถสู้ได้ 

    " ฮิโรชิ พวกเราต้องรีบหนีแล้ว พวกมัน น่ากลัวมาก ถ้ามีหุ่นที่แข็งแกร่งพอจะสุ้กับพวกมันได้ น่าจะมาชินก้า ล่ะนะ " Gold Lightan พูด

    " เข้าใจแล้ว ตัวขนาดนี้ชั้นเองก็คงสู้ไม่ไหวเหมือนกัน " ฮิโรชิ ทำตามคำแนะนำของ Gold Lightan 

    แต่ในขณะที่พวกเขากำลังจะหนีนั้น หนึ่งในพวก มิเคเน่ก็ ทำการโจมตีมาอย่างกระทันหัน แต่ว่า

    .

    จู่ๆ ก็มีเสียงตระโกนดังขึ้นมา….

    " เก็ตต้า บีมมมมมมมมมมมม!!!!!!!!!!!!!!!!! " ใช้แล้วนี่คือลำแสงพลังงานเก็ตเตอร์ ลำแสงนั้นทำลายพวก มิเคเน่ ที่โจมตี พวก ฮิโรชิ กับ Gold Lightan ลงได้ 

    ใช่แล้ว คนที่มาช่วยก็คือ Getter Robo นั่นเอง

    “ ปลอดภัยดีนะ!! ” เรียวมะ พูด

    " ขอบใจมาก ที่มาช่วย " ฮิโรชิ ตอบ กลับไป 

    " รีบหนีไปสะ ที่เหลือให้พวกชั้นจัดการเอง "  ฮายาโตะพูด 

    " เอาล่ะ คอยดูพลังของเก็ตเตอร์ ทีมให้ได้ " มุซาชิ 

    เก็ตเตอร์ 1 หันไปมอง กองทัพ มิเคเน่ ที่กำลังทำลายเมือง 

    " เก้ตเตอร์ อย่างงั้นเรอะ!? มาสิพวกข้าจะเป้นคนจัดการเจ้าเอง!! " ปีศาจมิเคเน่ตัวนึงพูดแล้ววิ่งเข้าไปโจมตี …

    .

    " เก็ตเตอร์ โทมาฮว๊อค!! " Getter 1 เรียกขวานออกมาจากไหล่ แล้วฟันไปที่ปีศาจมิเคเน่ที่เข้ามาจนมันตัวขาดครึ่ง

    " โธ่โว้ย!! แกตายสะเถอะ!! " อีกตัวที่ตามมาสมทบ รีบเข้าไปโจมตี 

    " Open Get!! " จังหวะที่ปีศาจมิเคเน่โจมตีมานั้น เรียวมะทำการให้เก็ตเตอร์ได้ทำการแยกร่างทันที

    " เชนจ์ เก้ตเตอร์ 2!! " ฮายาโตะ ได้ทำการประกอบร่างเป็นเก็ตเตอร์2

    หลังจากรวมร่างเป็น เก็ตเตอร์2 ฮายาโตะก็ใช้ท่าสว่านเจาะร่างของมิเคเน่ตัวที่จู่โจมเมื้อกี้ 

    " เชอะพวกอ่อนหัดเอ้ย!! ให้ข้าเอง!! 

    “ โอเพน เก็ต!! ” 

    " เชนจ์!! เชนจ์เก็ตเตอร์3 " มุซาชิ ทำการประกอบร่างเป็น เก็ตเตอร์3 

    " ย๊าาาาากกกกกก!!!!!! " เจ้ามิเคเน่ตัวนั้นกระโจนใส่ทันที 

    " ท่าทุ้มภูเขาหิมะ!! เก็ตเตอร์ มิซไซน์!! " มุซาชิ จับ ปีศาจมิเคเน่ตัวนั้นทุ้มแล้วเหวี่ยงขึ้นฟ้า และปิดฉากด้วย มิซไซน์ 

    " เอาล่ะคราวนี้ต่าชั้นบ้าง โอเพน เก็ต!! เชนจ์!! เก็ตเตอร์1!! " เรียวมะ ขอเปลี่ยนเป็น เก็ตเตอร์1

    " ในเมื่อเป็นแบบนี้พวกเราก็รุมมันเลยสิ!! " พวกปีศาจมิเคเน่ ทำการโจมตีพร้อมกัน หลังจาก ที่ส่งไปทีละตัวแล้วสุ้ไม่ได้ 

    " เสร็จกัน!! " เหมือนพวกเก็ตเตอร์จะพลาดท่าสะแล้ว

    .

    เมืองหลวงแห่งนึงในประเทศเกาหลี

    Taekwon V กำลังต่อสู้กับ มิเคเน่ เช่นกัน 

    และที่ นิวยอร์คเอง พวกออร์โต้บอทอีกกลุ่มก็กำลังต่อสู้เช่นเดียวกัน

    และในหลายๆที่ทั่วโลก เหล่าซุปเปอร์โรบอท ได้พยามต่อสู้สุดความสามารถ

    แน่นอนว่า โตเกียวก็กำลังถูกถร่มอยู่เช่นกัน

    " มาชินโก!! ไพรเดอร์!! ออน!!" โคจิ ขับยานไรเดอร์ และทำการไพรเดอร์ออนกับ มาชินก้าZ

    " เจ็ทสครันเดอร์!! สครันเดอร์ ครอส!! " 

    " หยุดเดี๋ยวนี้นะ ที่ญี่ปุ่น มาชินก้าZ จะ เป็นคู่ต่อสู้ให้เอง!! " จากนั้น คาบูโตะ โคจิ ขับ มาชินก้าZ ออกไปต่อสู้กับมิเคเน่ ซึ่ง โคจิต้องปกป้องโตเกียว โดยมี ซุปเปอร์โรบอท บางตัวคอยช่วยเหลือ เช่น จี๊ค และ ไกคิง

    “ โคจิ พวกเรามาช่วยแล้ว ” ชิบะ ฮิโรชิ พูด

    “ พวกมันแข็งแกร่งมากระวังตัวด้วยล่ะ ” ซันชิโร่ พูด

    ทั้ง3 แยกย้ายกันไปต่อสู้แต่เหมือนว่ายิ่งสู้ก็ยิ่งเสียพลังไปเปล่าๆ และพอการต่อสุ้ยืดเยื้อไปเรื่อยๆ จี๊ค กับ ไกคิง ก็ถูกเล่นงานจนเละไป เหลือเพียงมาชินก้าZ

    " หนอยชั้นไม่ยอมแพ้หรอกน่า!! มาชินก้า Z น่ะ ไม่มีทางแพ้เจ้าพวกนี้เด็ดขาด" 

    จากนั้น โคจิ ก็ขับมาชินก้า บุกเข้าไปในดงศัตรูแล้วงัดทุกอย่างที่มีมาสู้ แต่แล้วสภาพ ของ มาชินก้าZ………

    ก็ยับเยิน……..

    " เสียวพลังเปล่าๆพลังของแกตอนนี้ทำอะไรพวกข้าไม่ได้แล้วล่ะ นอกจากนี้ เจ้าลองหันไปมองทางด้านนู้นสิ " สิ่งที่ปีศาจชาวมิเคเน่ตนนั้นกล่าวก็คือ……ใช่แล้ว สิ่งที่คาบูโตะ โคจิต้องเจอนั้นก็คือ พวกปีศาจมิเคเน่ ที่ตามมารวมตัวกันที่ญี่ปุ่น 

    พวกมันเริ่มเปิดฉากโจมตี มาชินก้าZ อีกครั้ง………….

    " จะมาสักกี่ตัวชั้นก็จะสู้!! " มาชินก้าZ เริ่มก้าวไปด้านหน้าแล้วทำการปะทะกับพวก มิเคเน่ แต่เหมือนว่าพวกมันมีจำนวนเยอะเกินไป

    แต่ในตอนนั้นเอง 

    " เก็ตเตอร์ บีมมมมม!!!!! " เก็ตเตอร์ โรโบะที่เหมือนตอนแรกๆจะพลาดท่า ก็ได้พึ่งกลับจากต่างประเทศได้และมาช่วย มาชินก้าZ ที่โดนรุมต่อ 

    " เรียวมะ!? " โคจิ มองไปที่ เก็ตเตอร์1 

    " ขอโทษที่ทำให้รอนะ! โคจิ ทางนี้ก็เกือยจะไม่รอดแล้วเหมือนกัน!" เรียวมะ ตอบ 

    พวกมิเคเน่ไม่ปล่อยให้ทั้งคู่มีเวลาคุยกันมาเริ่มโจมตีอีกครั้ง

    " กะอิแค่มีหุ่นยนต์เพิ่มมาอีกตัวทำอะไรพวกข้าไม่ได้หรอก!! " พวกมิเคเน่ ระดมยิงลำแสงใส่ มาชินก้าZ และ เก็ตเตอร์ โรโบะ 

    มาชินก้าZ และ เก็ตเตอร์ โรโบะ รวมพลังกันต่อสู้แต่ก็สู้ไม่ได้เพราะพลังพวกมันแข็งแกร่งเกินไป!! และในตอนที่พวกเขากำลังจะหนีนั้น มาชินก้า Z ก็เหมือนจะขยับไม่ได้เพราะมีพวกมันตัวนึงจับขาไว้

    “ แย่แล้วสิ!! ” มาชินก้าZ ขยับไม่ได้แต่ในตอนนั้นเอง

    " โคจิ!? หนอย!! โอเพน เก็ต!! ลูกผู้ชายมาถึงจุดนี้มันก็ต้องวัดดวงกันล่ะ!! " จู่ๆมุซาชิทำการแยกตัว

    " มุซาชิ!! นายคิดจะทำอะไรน่ะ!? " เรียวมะเรียก มุซาชิที่ แยกตัวออกไป

    " เรียวมะ ฝากบอกทุกคนด้วยนะว่าชั้นขอโทษ! โคจิ นายน่ะต้องมีชีวิตต่อไปเพราะมีแต่มาชินก้าZเท่านั้นที่จะต่อสู้กับพวกมิเคเน่ได้!!" มุซาชิ ขับยานเก็ตเตอร์แบร์ พุ่งชนพวกปีศาจมิเคเน่ ที่จะโจมตี มาชินก้าZ มุซาชิยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยโคจิและตอนนี้ เก็ตเตอร์ทีมได้เสียสมาชิคไปคนนึงแล้ว

    " มุซาชิ!!!!!!!! " เรียวมะ กับ ฮายาโตะ ตะโกนเรียกเพื่อนของเขา ตอนนี้ มุซาชิ ได้จากพวกเราไปแล้ว

    " เป็นความผิดของชั้นแท้ๆ มุซาชิ ถึงได้…… " โคจิรู้สึกผิดและเสียใจที่เขาเป็นต้นเหตุทำให้ มุซาชิตาย 

    " โคจิ!! ไม่ใช่ความผิดของนายหรอกนะ!! " เรียวมะ เรียกสติโคจิ

    " อย่าให้การตายของมุซาชิต้องศูนย์เปล่าสิ! " ฮายาโตะบอกกับโคจิ

    " อ..อืม… แต่ว่า พวกนายไม่สามารถแปลงร่างเป็น เก็ตเตอร์ โรโบะ ได้อีกแล้วนะ.." โคจิพูด……..

    และในตอนนั้นเองเองทางศูนย์วิจัยซาโตโตเมะ ก็เรียกตัว เรียวมะ กับ ฮายาโตะ ให้รีบกลับมาด่วน 

    " เรียวมะ ฮายาโตะ ตอนนี้รีบกลับมาที่ศูนย์วิจัยด่วนเลยนะ มันถึงเวลาที่จะต้องบอกพวกเธอแล้วล่ะ " ดร.ซาโอโตเมะ เรียกทั้ง2กลับ

    " รับทราบครับแต่ว่า ให้พาโคจิมาด้วยมั้ยครับ? " ฮายาโตะตอบและถามต่อ

    " พวกนายรีบกลับไปสะ ชั้นยังไหว!! ชั้นไม่อยากหนี พวกนายกลับไปเถอะ!! " โคจิ ตอบและจะไม่หนี…

    " เหอะ! หัวแข็งชมัด ท่าพลาดท่าอีกรอบนี้ไม่มีใครช่วยแล้วนะ " เรียวมะพูด 

    " ใครบอกล่ะ พวกชั้นยังสู้ไหวอยู่ " จี๊ค กับ ไกคิง ที่รุกขึ้นมาจากซากตึกได้ตื่นขึ้นและคอยสนับสนุน มาชินก้าZ แทน

    " พวกนาย!? ปลอดภัยดีสินะ!! " โคจิมองทั้ง2และดีใจ

    " พวกเราเองก็จะขอร่วมสู้ด้วย!! " ตอนนั้นเอง พวก ออร์โต้บอท และ เหล่ากันดั้ม ได้มารวมตัวกันที่ญี่ปุ่น เพื่อ ช่วยโคจิ 

    " พวกเราไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงแล้วสินะ " เรียวมะ มองเห็นกำลังเสริมและกลับฐานไปพร้อมฮายาโตะ 

     .

    " ถึงพวกเราจะไม่ใช่นักบินหุ่นยนต์ ฮีโร่ แบบพวกนาย แต่ว่าถ้าหากเราไม่สู้เราก็จะถูกฆ่า " คิระพูด 

    " เพราะนี่เป็นการต่อสู้ที่มีอนาคตของโลก…ไม่สิจักรวาลนี้เป็นเดิมพันธุ์!! " 

    " ใช่แล้ว ชั้นไม่ได้สุ้อยู่ตัวคนเดียว!! มาชินก้าZ มาชินก้าZ!! น่ะ ยังไมีเหล่าพวกพร้องซุปเปอร์โรบอทอีกมากมาย!! " 

    " เข้ามาเลย!! เจ้าพวกปีศาจมิเคเน่!! พวกเราจะไม่ยอมแพ้แล้วจะจัดการพวกแกให้หมด!! " ทุกคนตระโกนท้าทายพวกกองทัพ มิเคเน่ ที่มารวมตัวกัน………………………..

    .

    พวกมิเคเน่ก็ไม่น้อยหน้า เหล่าศัตรูของซุปเปอร์โรบอทตัวนั้นๆที่ยังไม่ถูกกำจัดก็ได้ร่วมมือกับพวกมิเคเน่และต่อสู้กับพวกซุปเปอร์โรบอท

    " ถ้างั้นพวกแกก็เข้ามาตายกันให้หมดไปเลย!! " พวกมันเริ่มบุกจู่โจม 

    ทั้ง2ฝ่ายเข้าปะทะกันอย่างดุเดือด!! และ แน่นอนว่านี่คือการต่อสู้ที่ยาวนานที่สุด

    " ไปเลยพวกเรา!!!!!" โคจิ และ ฮิโรชิ นำทัพซุปเปอร์โรบอทไปรุยกับพวกมิเคเน่ อย่างกล้าหาญ

    " นึกแล้วว่า พวกดิเซปติคอนจะร่วมมือกับ ชาวมิเคเน่ ชั้นจะเป็นคนจัดการ เมกะตรอนเอง พวกนายจัดการพวกที่เหลือนะ " 

    " ก๊อตฟิงก้าาาาา!!!!!!! " 

    " ศึกครั้งนี้เป็นการต่อสู้ของเทพ แต่ในฐานะมนุษย์พวกผมจะขอสู้ตาย!! " 

    " กฏของทางทะหารใช้ไม่ได้ถ้างั้นจะรุยล่ะนะ ย๊าาาากกกกก!!!!!!! " ชินขับ Destiny เข้าไปบวกแบบไม่เกรงกลัว

    " พร้อมนะ อาโออิ!! " 

    " ค่ะรุ่นพี่!! " 

    “ มาสู้ไปด้วยกันเถอะ กลอยเซอร์ X ” 

    " มาสู้ไปด้วยกันเถอะ!! " 

    " รวมพลังกันเลย เคนอิจิ คาซึยะ" เฮียวมะ บอกทั้ง2

    " อ๊าาาาาาากกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! " ชินจิขับอีวาและแหกปากเข้าไปบวก

    " ถึงผมจะเป็นเด็กแต่ก็ต่อสู้ได้นะ " 

    " พวกเราจะสู้จนกว่าพลังจะหมด " 

    " ไดตั้นคิก!! " 

    " จะตัวอะไรหน้าไหนพวกเราจะขอสู้กับมัน " 

    " เอาล่ะจัดการพวกมันเลย!! " 

    " นิวกันดั้มไม่ได้แค่หุ่นตั้งโชวนะ!! " อมุโร่ได้กล่าวออกมา

    กองทัพซุปเปอร์โรบอท งัดทุกอย่างที่มีออกมาสู้จนถึงวินาทีสุดท้ายทั้ง2ฝ่ายก็ต่างแพ้ต่างชนะสลับกันไป แต่เหมือนว่าพวกมันจะยังเหนือกว่าอยู่ดี

    " ต่อให้พวกแกจะรวมตัวกันมามากน้อยแค่ไหนแกก็ไม่มีทางชนะพวกข้าได้หรอก " พวกมิเคเน่ที่เหลือรอด

    " ถ้างั้นชั้นจะขอสู้ตายละ!! เบรทไฟเยอร์!!!!!!!!! " มาชินก้าZ ที่ยังยืนยัดสุ้ต่อ ยิงเบรทไฟเยอร์จากแผงอกที่มีพลังความร้อนละรายพวกศัตรู

     " ฮ่าๆๆๆๆๆ!!!!! " พวกมิเคเน่พวกนั้นทำการบุกฝ่าเบรทไฟเยอร์และรุมกระชากแขนขามาชินก้าZ จนขาดกระจาย 

    เหล่าซุปเปอร์โรบอทพยามต่อสู้แต่สภาพหุ่นของทุกคนพังยับจนไม่เหลือในขณะนี้ความสิ้นหวังมาเยือนพวกโคจิแล้วหรอ? 

    “ ไอ้พวกหุ่นกระจอก!! ไปลงนรกสะ!! ” ปีศาจมิเคเน่ตัวนึง กำลังจะเผด็จศึก…แต่ว่าในตอนนั้นเอง

    " มาชินก้า Z กับเพื่อนๆไม่น่าจะต่อสู้ไหวแล้วล่ะ เทซึยะ!! ถึงเวลาของนายแล้วนะ จงนำ เกรท มาชินก้า ออกมาต่อสู้กับ กองทัพของพวกมิเคเน่ สะ!! " พ่อของโคจิ คาบูโตะ เคนโซ มองเหตุการมาโดยตรอด และตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้ว

    " ธันเดอร์เบลค!!!!!!! " จู่ๆก็มีสายฟ้าผ่าลงมาที่อาวุธของมิเคเน่ตัวนั้น ใช่แล้ว คนที่มาช่วยโคจิก็คือ!?

    มาชินก้า ที่เหนือกว่า มาชินก้าZ เกรท มาชินก้า นั่นเอง!!

    “ นี่แก เป็นใครกันน่ะ ” ปีศาจมิเคเน่ ชี้หน้าถาม 

    " มาชินก้า ที่เหนือกว่า มาชินก้าตัวก่อน เกรท มาชินก้า ผู้ที่จะจัดการพวกแกไงเล่า!! " 

    เกรท มาชินก้า ที่โผล่มาช่วยพวก โคจิ ได้ปรากฏตัวออกมาแล้วความหวังใหม่ของทุกคนมาเยือนแล้วเขาจะสามารถปราบพวกมิเคเน่ได้หรือไม่ ……………………..โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×