ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็แค่คลังเก็บข้อมูล

    ลำดับตอนที่ #1 : what the!!! ทำไมพวกเราถึงทะลุมิติ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      12 พ.ค. 60

                                                              




                                                                 




    “ไม่ต้องห่วงค่ะ ฉันไม่เป็นอะไรหรอกค่ะ^^   ....หรือปล่าวนะ.....”

    คู่ - SNOW LILLY

    ชื่อไทย – Ampucha Kaewta (อัมพุชา แก้วตา) (จิบอกว่าคิดชื่อไทยไม่ออก T^T)

    ชื่อเล่นไทย – mira (มีร่า)

    ชื่อญี่ปุ่น – Nanaze kiminari (นานาเซะ คิมินาริ)

    ชื่อเล่นญี่ปุ่น – minna (มินนะ) 

    อายุ – 15

    รูปร่างลักษณะภายนอก – ผมยาวสลวยสีดำอมชมพูยอมถึงเอว ดวงตาสีชมพูสดใสดูน่าค้นหา ผิวสีขาวนวล ใบหน้าหวานสวย เหมือนตุ๊กตากระเบื่องที่น่าทะนุถนอม


    ชุดที่ชอบใส่ –         [ เกิดข้อผิดพลาดขึ้นนิดหน่อยทำให้เอารูปลงไม่ได้ค่ะ เดี๋ยวไอจะส่งรูปไปในข้อความลับให้ค่ะ ._. ]

                                                          

    ลักษณะนิสัย – ขี้อาย ไม่กล้าแสดงออก ไม่มั่นใจในตนเองจึงเป็นแค่ผู้ตาม ไม่เคยปฏิเสธเพื่อนแม้ว่าจะถูกชวนไปทำอะไรอันตรายๆ ใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่นแต่กลับถูกด่าตลอดว่าทำอะไรก็ไม่ได้เรื่องเพราะมักหกล้ม(ยกเว้นเพื่อนสนิท) สุภาพเรียบร้อย ชอบทำขนมมาแจกเพื่อนๆ ซุ่มซ่าม เรียกได้ว่าสดุดล้มทุกๆ10นาที(?)เลยทำให้ถูกคนอื่นมองว่าเป็นตัวถ่วงตลอด กลัวผู้ชายแปลกหน้าเพราะเรื่องราวในอดีต ร่างกายอ่อนแอจึงต้องหลบอยู่หลังเพื่อนเสมอ บ่อนํ้าตาตื่นมากถึงขั้นดูหนังตลกแต่เศร้าได้(?) พยายามทำดีแต่ไม่เคยมีใครเห็นค่า ภายนอกดูใสซื่ออ่อนต่อโลกแต่จริงแล้วผ่านโลกอันโหดร้ายมาเยอะแต่แกล้งไม่รู้เพื่อจะได้อยู่กับทุกคนได้ ลึกๆเป็นเด็กเก็บกดจากเรื่องต่างๆแต่ไม่เคยแสดงออกให้ใครเห็นได้แต่ระบายกับตุ๊กตาสาปแช่ง และคอยโกหกคนอื่นๆว่าตัวเองไม่เป็นไรทั้งที่จริงๆแทบจะทนไม่ไหว คอยทำตัวให้มีประโยชน์ ไม่ชอบให้ใครมาช่วยเหลือตนแต่ต้องการที่จะช่วยเหลือคนอื่น


    ประวัติ – แม่ของมินนะตายตั้งแต่เธอยังเด็กโดยพ่อเธอบอกว่าแม่ถูกรถชน เมื่อเธออายุ12อยู่ๆพ่อเธอก็ทำตัวแปลกๆไป เขามักมองเธอด้วยสายตาโรคจิตและชอบทำมือแปลกเวลาเห็นเธอ บางครั้งตอนดึกๆพ่อมักจะมาเคาะประตูห้องเธอแล้วพูดอะไรแปลกๆเช่น "เปิดประตูเถอะลูกแล้วเราจะมีความสุขไปด้วยกัน" "เรามามีอะไรกันเถอะลูก" และแน่นอนว่ามินนะไม่มีทางเปิดประตูแน่นอน นับวันพ่อของเธอก็เริ่มทวีคูณมากขึ้นถึงขั้นจะทำกลางวันไม่ก็จะพังประตูเข้ามาแต่มินนะก็รอดได้ทุกรอบ จนกระทั่งวันหนึ่งในคืนฝนตกและมีฟ้าผ่าในขณะที่เธอหลงทางได้มีชายแปลกหน้าให้ลูกอมกับมินนะ เธอจึงกินมันเข้าไปแล้วก็รู้สึกเวียนหัวหน้ามืดก่อนจะสลบไป หลังจากเธอตื่นมาก็เกือบจะถูกข่มขืนแต่พ่อของเธอมาช่วยซะก่อน จึงทำให้มินนะไว้วางใจพ่อมากเกินไปจนถูกพ่อเธอข่มขืน(ซะงั้น???) ทำให้เธอไม่ไว้วางใจผู้ชายทุกคนแม้แต่เพื่อนร่วมห้อง เธอจึงไปปรึกษาเพื่อนที่คิดว่าสนิทด้วยและบอกว่าห้ามบอกใคร วันต่อมาเธอได้ไปโรงเรียนพร้อมกับสายตาที่เพื่อนๆมองมาอย่างแปลกๆที่เธอ จนกระทั่งมีคนหนึ่งมาบอกเธอว่าเพื่อนสนิทของเธอเล่าทุกอย่างที่เธอบอกห้ามเล่าให้คนอื่นฟัง เธอจึงเกิดอาการคล้ายๆคนบ้าทำให้ไม่มีเพื่อนคบด้วย มินนะเกิดอยากฆ่าตัวตายหลายครั้งแต่ถูกขัดขวางตลอด เธอเครียดและกลายเป็นเด็กเก็บกด และเธอได้สร้างอีกตัวตนหนึ่งมาโดยไม่รู้ตัว จนวันหนึ่งเธอเกิดมีด้านมืดมากเกินไปจนเริ่มกลายเป็นบ้า เหตุการณ์นี้ทำให้มินนะต้องไปโรงพยาบาลเพื่อบำบัดจิต จนปัจจุบันอีกตัวตนหนึ่งของเธอได้หายไปแล้ว แต่เธอยังคงไปช่วยงานที่โรงพยาบาลเพื่อเป็นการทดแทนบุญคุณ  Servamp เป็นสิ่งที่ช่วยเยียวยาจิตใจของเธอได้ ถึงแม้จะมีแต่ตัวละครผู้ชายแต่เธอดันไม่กลัว(?) (อารมณ์ประมาณว่ากลัวผู้ชายที่เป็นคน แต่ไม่กลัวผู้ชายที่เป็นตัวละครในอนิเมะหรือการ์ตูน) SNOW LILLY คือตัวละครที่เธอชอบมากที่สุด เนื่องด้วยนิสัยที่เหมือนพี่ชายใจดี ถึงแม้ตะหน้าตาออกหื่นๆ -.,-"


    สิ่งที่ชอบ – การถูกชม (จะนั่งอมยิ้มตลอดทั้งวันเพราะปกติไม่ค่อยมีคนชมว่าเธอทำดี)

    การทำขนม (จะมีความสุขเวลาทำขนมถึงขั้นไม่สนใจอย่างอื่นนอกจากทำขนม แม้ว่าจะมีคนฆ่ากันตายในห้อง[?] ) 

    SNOW LILLY (ตอนแรกๆออกอาการกลัวๆนิดๆแต่ตอนหลังเวลาเจอจะแอบมองเขาและยิ้มปากแทบฉีกถึงหู แต่ยังคงความเรียบร้อยเอาไว้)


    สิ่งที่เกลียด - ผู้ชายตัวโตๆ หน้าตาโหดๆ (จะวิ่งหนี)


    สิ่งที่กลัว – เสียงฟ้าร้อง (ถ้าเบาๆไม่เป็นไร แต่ถ้าฟ้าผ่าแรงจะทำให้เธอนึกถึงอดีตอันเลวร้าย จะมีอาการตัวสั่นกอดตัวเองและพึมพำเบาๆไปมา หากเจอผู้ชายตอนนั้นไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทก็กลัว และถ้ามีใครเข้าใกล้จะก็จะตะโกนว่า"อย่าเข้ามานะ!!!"แล้ววิ่งหนีเหมือนคนบ้า) 

    ลูกอมทุกชนิด (จะหน้าซีดแล้วพยายามเบี่ยงเบนไม่ให้ตนได้กินลูกอมนั่น บางครั้งอาจจะเกิดอาการเหมือนคนบ้า)


    อาหารที่ชอบทาน – เค้ก , ซูชิ , ขนมหวานทุกชนิดยกเว้นลูกอม


    อาหารที่ไม่ชอบทาน – ของที่มีรสขม , ชา , ลูกอมทุกชนิด


    ความสามารถพิเศษ – เรียนรู้เร็ว , โกหกเนียน , ทักษะการปฎมพยาบาล , ทำยาพิษและยาถอนพิษ


    งานอดิเรจ – อ่านหนังสือเลือดสาด , เล่นตุ๊กตาสาบแช่ง (เอาเข็มจิ้มตุ๊กตาไปมา) , ทำขนม


    ลักษณะการพูด – ถ้าเป็นคนที่ไม่รู้จักจะพูดติดๆขัดๆ เสียงสั่นๆ พร้อมมองด้วยสายตาไม่ไว้วางใจ บางครั้งจะก้มหน้าไม่สบตาคนถามหากคนคนนั้นเป็นผู้ชายตัวใหญ่ท่าทางเหมือนคนไม่ดี แต่ถ้าหากเผลอชนคนแปลกหน้าจะขอโทษรัวๆราวคนบ้า

    ตัวอย่าง - "เออ.....ฉ....ฉันชื่อ....นานาเซะ....คิมินาริ.....ค่ะ"    "ข....ขอโทษค่า!!!"   "...ฉ....ฉันหลงทาง....น่ะค่ะ....."

    ถ้าเป็นคนรู้จักจะพูดติดขัดน้อยขึ้น แต่ยังติดขัดอยู่บ้าง พูดด้วยนํ้าเสียงไม่มั่นใจ ถ้าเป็นเพื่อนผู้ชายหากไม่สนิทจริงๆบางครั้งจะเบนหน้าหนี

    ตัวอย่าง - "สวัสดีค่ะทุกคน"   "ขอโทษค่ะ...."   "ฉ....ฉันไม่มีความสามารถเพียงพอ..."

    พูดแทนตัวเองว่า 'ฉัน' และเรียกแทนคนอื่นว่า 'คุณ' พูดด้วยนํ้าเสียงสั่นๆและนํ้าเสียงอ่อนแรง บ่อยครั้งจะพูดเบาๆ


    อิมเมจ – Mikan Tsumiku จากเกม Danganronpa2

     

    Talk Talk One

    (ตัวละครตอบ)

    หวัดดีเราคือพระเจ้าเธอคือใครหรอแนะนำตัวหน่อยสิ~~~

    = "อ....เออ....นานาเซะ...คิมินาริ....ค่ะ" พูดติดๆขัดๆพร้อมมองอย่างไม่ไว้วางใจ


    งั้นหรอ...แล้วทำไมถึงมาสมัครล่ะ?

    = "...........ไม่รู้ค่ะ........ต้องถามแม่......" ทำท่าคิด ก่อนจะก้มหน้าตอบ


    คิดยังไงกับตัวละครที่เราคู่ด้วยหรอ?

    = "ก...ก็.......ดูเป็นคนใจดี...." หน้าแดง "แต่....ก็น่ากลัว...." ตอบเสียงเบาๆพรางนึกถึงใบหน้าโรคจิต


    อาจจะมีการดองเกินขึ้นนะรับได้ป่าว?

    = "ก็น่าจะได้ค่ะ....."


    หรอ......ถ้าเป็นไปได้อยากได้อาวุธเป็นอะไรล่ะ?

    = "ไม่น่าจะมีอะไรเป็นพิเศษนะคะ...." ก้มหน้าตอบพร้อมพูด "ต...แต่.....เข็มอาบยาพิษก็น่าจะดีนะคะ.....เนื่องจากพกพาสดวกและฉันก็มีความสามารถเรื่องพิษ...." ก้มหน้าพูดอย่างไม่มั่นใจ


    เห~~ความคิดดีนิ

    = "ขอบคุณค่ะ!" พูดด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม "มีคนชมฉันด้วย~" พึมพำเบาๆ

    บายๆจบคำถามแล้วล่ะ

     

    Talk Talk Two

    สวัสดีค่ะท่านผปค  ไรท์ชื่อแตงโมนะ แล้วท่านผปคล่ะ

    =  Akane Ai  (อากาเนะ ไอ) ค่ะ จะเรียก Akane หรือ Ai ก็ได้ค่ะ^^ แต่เราเรียกแทนตัวเองว่า Ai

    ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?

    = เป็นServampเรื่องแรกที่เปิดรับสมัครตัวละคร + น่าสนใจมาก

    แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะคะ?

    = ................ (นั่งจมอยู่ในห้วงความคิด)

    ลบวงเล็บยังคะ?

    = ลบแล้วค่ะ แต่ถ้าลบไม่หมดอย่าพึ่งฆ่าไอน้า ><

    มีอะไรอยากจะบอกกันไรท์มั้ยเอ๋ย?

    = ฝากลูกของไอด้วยนะคะ ถ้าลูกไอติดก็อย่ายำแกมากนะคะเดี๋ยวจะสติแตก(?)

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×