ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The angel of darkness เรื่องเล่าของเหล่า7บาป [ภาคกำเนิด]

    ลำดับตอนที่ #1 : ตราบาปครั้งที่1 : ก็แค่ความฝัน.....

    • อัปเดตล่าสุด 20 ธ.ค. 59


    ยามราตรีอันมืดมิด แสงจันทราสลัวๆส่องมาตามถนนที่ถูกย้อมไปด้วยสีแดงและเต็มไปด้วยกองศพที่ตายมากมาย กลิ่นคาวเลือดฟุ้งกระจายไปทั่วบรเวณ 
    "พอเถอะ 'สึบาสะ' !" เด็กสาวผมสีดำรัตติกาลยาวถึงเข่า ดวงตาข้างซ้ายสีอเมทิสต์ ดวงตาข้างขวาสีเลือด ผิวสีขาวซีด สวมฮูดแขนยาวสีนํ้าเงินดำ กระโปรงสั้นสีดำ ถุงเท้ายาวๆสีดำ รองเท้าหนังสีเทา มีรอยศักย์รูปปีกสีดำที่แก้มด้านขวา สวมถุงมือและหูฟังแบบนักแคสเกมสีม่วง หลบการเคียวที่ฟาดฟันมาพรางพูด
    "แกต้องตาย!" เด็กชายผมสั้นสีดำรัตติกาล ดวงตาสีเลือด สวมเสื้อไหมพรมสีขาว กางเกงขายาวสีดำ เสื้อคลุมสีดำมีกระดุมสีขาวสามเม็คติดอยู่ที่เสื้อโดยปล่อยชายเสื้อ รองเท้าหนังสีเทา สวมถุงมือและหูฟังสีม่วง พูดด้วยนํ้เสียงสั้นๆที่ดูเหมือนคนบ้าและเต็มไปด้วยโทษะ
    "แกทำอะไรกับน้องฉัน! 'อากาสึ!' เอาน้องฉันคืนมา! " เด็กสาวพูดแล้วควบคุมโซ่ไปแทงเด็กชาย
    "น้องแกไม่มีทางจะกลับมา!!!" เด็กชายกระโดดหลบพร้อมตวัดเคียวไปมาเด็กสาว
    เด็กสาวกระโดดหลบแล้วใช้ปากกาแห่งจินตนาการวาดรูปดาบเล่มใหญ่กลางอากาศ ฉับพลันเกิดแสงสีขาวขึ้นและดาบเล่มใหญ่ก็อยู่ในมือเด็กสาว
    "แกน่ะบอกลาน้องชายของแกได้ได้เลย! เพราะน้องแกไม่มีทางกลับคืนมา!! ฉันจะเอามันมาอยู่ด้วย!!!" เด็กชายหลบดาบทีาเด็กสาวปามา
    "จับตัวได้แล้ว :) " เด็กสาวใช้จังหวะที่เด็กชายหลบดาบควบคุมโซ่ไปจับเด็กชาย
    "ฉันชนะแล้ว :) " ดวงตาข้างซ้ายของเด็กสาวเปลี่ยนเป็นสีแดงเลือด
    เด็กสาวยกดาบขึ้นเตรียมฟันหัวขแงเด็กชาย......

    พรึบ!

    "แฮ่ก! แฮ่ก! แฮ่ก" เด็กสาวผมสีดำรัตติกาล ดวงตาสีอเมทิสต์ ตื่นขึ้นมาจากฝันร้าย
    ".....ฝันแบบนี้อีกแล้ว....." เด็กสาวพึมพำเบาๆ
                                                         "ก็คงเป็นแค่ฝันร้าย....."
    "สิ่งที่เจ้าเห็นไม่ใช่ความฝัน :) "

                                   Take Akane Ai                                                    

    สวัสดีชาวโลก นี่ก็เป็นเรื่องที่2ของไอ ถ้าเกิดผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณไรท์ส้มมากนะคะที่ให้กำลังใจตั้งแต่ยังไม่ออกตอนหนึ่งเลย@-@ ถ้าไอมาอัพช้าอย่าว่ากันนะคะเนื่องจากงานยุ่งมาก พึ่งหนีจากรายงานมากแต่งนิยาย@*@ ยังไงก็ฝากนิยายของ7บาปไว้ในมือทุกท่านด้วยนะคะ~

    BY Akane_Ai
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×