ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : การกลับมา...
คอนโดคริสตัล...
กริ๊งงงงงงงงงงงง
เสียงออดห้องคริสตัลดังขึ้นทำให้คริสตัลที่นอนอยู่สะดุ้งตื่น
"เดี๋ยวนะเจ๊แปปนึง"
คริสตัลเดินมาเปิดประตู...
"มีไรจะะ........"
คริสตัลต้องตกใจเพราะคนที่มาไม่ใช่พี่สาวของเธอ
"นายมาทำไมนายรู้ได้ไงว่าฉันอยู่ที่นี้???"
คริสตัลยิงคำถามและหุบยิ้มทันทีที่เห็นหน้าคนๆนี้
"ฮุนไปบ้านตัลน่ะ แต่ลูน่าบอกว่าตัลมาอยู่ที่นี่แล้ว ดีใจที่เจอนะ ^^"
"กรุณาเรียกฉันว่าคริสตัลด้วยค่ะคุณ โอ เซฮุน เราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้นค่ะ"
คริสตัลพูดพร้อมเมินใสเซฮุน
โอ เซฮุน คือแฟนคนแรกและแฟนคนเดียวของคริสตัลในสมัยมัธยมต้นในตอนนั้นคริสตัลไม่สวยมากเท่าตอนนี้แต่กับกันที่เซฮุนที่เป็นที่ต้องการของสาวๆมากแต่เซฮุนก็เลือกคริสตัลที่คริสตัลเป็นคนดีแต่คบกันได้ไม่นานเซฮุนก็ทิ้งคริสตัลไปหาคนที่สวยกว่าเพราะโดนเพื่อนๆล้อว่ามีแฟนไม่สวย ตลอดเวลาที่คริสตัลคบกับเซฮุนคริสตัลทนที่โดนแกล้งมาตลอดแต่เซฮุนกลับทนไม่ได้แค่ว่าเพื่อนล้อทำให้คริสตัลเสียใจมากเลยตัดขาดจากโลกภายนอกไม่ยอมไปโรงเรียนนี้คือสาเหตุที่คริสตัลเปลี่ยนไปคริสตัลหันมาดูแลตัวเองมาขึ้นและตอนนี้คริสตัลก็สวยมากด้วย
"ฉันคิดถึงเธอมากนะคริสตัลฉันหาเธอมาตลอด"
"จะหาฉันทำไมฉันกับนายเราไม่ได้เป็นไรกันนิ่"
ในใจคริสตัลก็ยังฝังใจกับรักครั้งนี้อยู่
"ฉันขอในที่ทำให้เธอเสียใจในครั้งนั้น"
"นายหุบปากไปเหอะ แล้วก็กลับไปซะ"
"เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมนะคริสตัล"
"ฉันลืมไปหมดแล้ว ขอโทษนะ"
ปั้งงงงง คริสตัลปิดประตูห้องทันที
"มาร์คฉันหวังว่านายคือคนที่จะมาเติมเต็มที่ว่างของฉันแทนที่ไอ่ผู้ชายคนนั้นนะTT"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น