ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เจ้าหญิงน้ำแข็งคริสตัล

    ลำดับตอนที่ #6 : หวั่นไหว...

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 59


    ได้เวลาเลิกเรียน...


    กริ๊ง...กริ๊ง...กริ๊ง...ได้เวลาเลิกเรียนแล้วค่ะ

    เวลาช่างผ่านไปเร็วรึเกินถึงขนาดนี้คริสตัลก็หยุดร้องไห้แล้วแต่ยังคงสะอื้นอยู่
    ขณะนั้นเองโทรศัพท์คริสตัลก็สั่นขึ้น 

    ตื๊ดดดดด ตื๊ดดดดด

    "เอามาาเดี๋ยวฉันรับให้"
    คริสตัลยื่นโทรศัพท์ให้มาร์ค

    "ครับ ผมเพื่อนคริสตัลครับตอนนี้ตัลไม่สะดวกคุยคุณมีอะไรจะฝากบอกมั๊ยครับ"

    สายที่มารร์ครับคือสายของวิคตอเรียพี่สาวของคริสตัล

    "ค่ะ ช่วยบอกคริสตัลที่ค่ะว่าพี่วิคตอเรียขนของไปไว้ที่คอนโดแล้วนะคะบอกตัลว่าไม่ต้องกลับบ้านเพราะวันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านให้ตัลย้ายเข้าคอนโดเลยนะค่ะส่วนกุญแจรถและกุญแจคอนโดพี่ฝากไว้กับเพื่อนที่ชื่อซอลลี่แล้วนะค่ะส่วนห้องก็จัดให้เรียบร้อยแล้วค่ะ มีเรื่องแค่นี้แหละค่ะฝากบอกคริสตัลที่นะคะขอบคุณค่ะ"

    "ครับผมจะบอกคริสตัลให้นะครับ"

    "และช่วยเป็นเพื่อนคริสตัลต่อไปด้วยนะคะตัลไม่เคยมีเพื่อนเลยค่ะฝากดูแลน้องสาวพี่ด้วยนะคะ"

    "ครับ ไม่ต้องห่วงนะครับ"

    และมาร์คก็วางสายไป

    "ป่ะ คริสตัลลงไปเก็บของกลับบ้านกัน"

    ทั้งสองคนก็เดินลงบันใดและด้วยความที่มีคนไม่ชอบหน้าคริสตัลเพราะคริสตัลดูสนิทกับมาร์คจึงมีคนดักขาคริสตัลทำให้คริสตัลล้มลงหัวเข่าถลอกด้วยความที่ล้มอย่างแรงทำให้ข้อเท้าคริสตัลเคล็ดด้วย

    โอ๊ยยยยยยยย...เสียงคริสตัลร้องก็ฟังออกเลยมาเจ็บมาก

    "คริสตัลเจ็บมากมั๊ย"
    มาร์คถามคริสตัลพร้อมคุกเข่าลงดูคริสตัล

    "เจ็บสิวะ ถามมาได้"
    คริสตัลก็อารมณ์เสียแทบจะทันทีเช่นกัน

    "แหม่ๆๆ เธอนี่โชคดีจริงๆเล้ยยยพึ่งเข้ามาก็มีคนดูแลซะแล้ว ฮ่าๆๆ"
    คนที่ทำคริสตัลพูดขึ้น

    "แล้วนี่เธอทำอะไรของเธอห๊ะจียอน!!!!"
    มาร์คตะคอกใส่เต็มเสียงไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น

    "นี่มาร์คนาย นายตะคอกใส่ฉันหรอออ"
    จียอนถามด้วยน้ำเสียงสั่นๆ

    "ฉันรักนายมาตั้งนานแล้วอ่ะนายไม่เคยดูแลฉันแบบนี้เลยฉันรักนายมากแค่ไหนนายเคยรู้มั๊ยมาร์ค นายมันโง่"
    จียอนทั้งพูดทั้งร้องไห้

    "ฉันก็รู้นะ แต่ฉันไม่ได้รักเธอและฉันก็ไม่ชอบคนนิสัยแย่ๆอย่างเธอด้วย จำเอาไว้ซะ"

    "ฉันไม่ดีตรงไหนฉันสวยฉันรวยมีแต่คนต้องการฉันแต่ฉันก็ยังเลือกนายนายเคยเห็นค่าฉันบ้างมั๊ยยย"

    จูเนียร์กับซอลลี่ก็เดินเข้ามาซอลลี่วิ่งพุ่งไปหาคริสตัลทันที

    "เหอะ น่าสงสารจริงๆเลย คนสวย ฮ่าๆๆๆ"
    จูเนียร์พูดเยาะเย้ยจียอน

    "ไม่ต้องมาสงสารฉันน หลบไป"

    จียอนผลักจูเนียร์และวิ่งออกไป

    "นายแม่งโคตรปากหมาเลยว่ะเนียร์"
    ซอลลี่มองจูเนียร์แบบเคลืองๆ

    "ฉันป่าวปากหมานะเว้ยย สำหรับผู้หญิงคนนี้มันก็สมควรแล้วนิ่"
    จูเนียร์ยื่นหน้าเข้าใกล้ซอลลี่และเน้นคำพูดให้มีน้ำหนักมากขึ้น

    "เออๆ ตัลพี่สาวตัลฝากกุญแจมาให้อ่ะแล้วตัลลุกไหวมั๊ยเนี่ยไม่ไหวก็ให้มาร์คไปส่งนะเรากับเนียร์จะไปธุระกันน่ะ"

    "เฮ้ยๆสองคนนี้มีธุระอะไรกันว่ะเนี่ยยย"
    มาร์คยิ้มเจ้าเล่มองไปทางจูเนียร์

    "แหม่ ที่นายมีธุระกับคนสวยเรายังไม่ถามเลย นี่แค่ยัยซอลนะ ฮ่าๆๆๆ"

    "อ่าวแค่ฉันแล้วทำไมล่ะไม่สวยหรอห๊ะ ฉันไม่สวยรึไงงงง"

    "เหอะ ไม่สวยอ่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ"
    จูเนียร์วิ่งหนีซอลลี่วิ่งตามจูเนียร์ไป

    "ตัล พรุ่งนี้ค่อยเจอกันนะเพื่อน"
    ซอลลี่ตะโกนบอกคริสตัล

    "มาเอากุญแจรถมาเดี๋ยวฉันไปส่ง"
    มาร์คพยุงคริสตัลขึ้น

    "ไม่ต้องอ่ะแค่หัวเข่าถลอกฉันขับรถเองได้"

    คริสตัลลองเดินแต่ดูถ้าว่าจะเดินไม่ไหวเลยต้องยอมให้มาร์คไปส่ง

    มาร์คประคองคริสตัลขึ้นรถ...


    "นายรู้จักคอนโดนี่ด้วยหรอห๊ะ"

    "รู้สิ ฉันรู้จักแถวนี้หมดแหละ"

    "เอ่ออนาย คือฉันไม่อยากมีปัญหากับใครแล้วอ่ะฉันอยากอยู่แบบสงบๆมากกว่า เราไม่ต้องสนิทกันมากก็ได้นี่นา ฉันไม่อยากเพื่อนเยอะก็จริงแต่ฉันก็ไม่อยากมีศัตรูด้วย นายเข้าใจฉันนะ"
    คริสตัลพูดไปไม่กกล้าสบตามาร์ค

    "ฉันไม่รู้ว่าเธอคิดอะไรอยู่นะ แต่อยากให้เธอรู้ว่าฉันจะอยู่ข้างเธอและปกป้องเธอตลอดไปแม้ว่าเธฮจะไม่ต้องการมันก็ตาม ฉันก็จะทำ"

    "นายไม่ต้องมาปกป้องฉันนายทำไม่ได้หรอก เพราะ..."
    คริสตัลยังพูดไม่จบมาร์คก็พูดแทรกขึ้น

    "เพราะอะไรเพราะฉันไม่ใช่คนที่เธอรอน่ะหรอ เพราะฉันไม่ใช่คนนั้นใช่มั๊ยถึงฉันไม่ใช่คนนั้นฉันก็ดูแลเธอได้เหมือนกันเพราะว่าฉันก็รู้สึกชะๆ...ช่างมันเหอะถึงคอนโดแล้วเดี๋ยวฉันขึ้นไปส่งเพราะเธอไม่น่าขึ้นเองได้แน่ๆ ป่ะ"

    มาร์คพยุงคริสตัลจนถึงห้อง

    "ขอบคุณนะ นายกลับไปได้แล้วมันเย็นแล้ว"

    มาร์คเดินลงไปและคิดว่าตอนอยู่ในรถเค้าทำไมพูดแบบนั้นออกไปได้นะมันดูแย่จริงๆที่พูดไปเป็นเพราะความโมโหหรือว่าเรารู้สึกอะไรกับยัยนั่นกันนะ

    คริสตัลนั่งลงโซฟา

    "นี่มาร์คจะบอกว่ารู้สึกอะไรกันนะแล้วทำไมเราใจเต้นแรงขนาดนี่ละเนี่ย โอ๊ยยยยยย จะทำยังไงดีล่ะทีนี้ ทำอะไรไม่ถูกแล้วเรา"

    คริสตัลนอนลงพร้อมคุ่นคิด...




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×