ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ep.4
พาร์ท ซูจอง
อาบน้ำห้องนายเนี่ยนะเหอะดูจากที่พูดก็รู้แล้วว่าแกล้งกันชัดๆเออๆมีอีกเรื่องที่ฉันยังไม่ได้บอกฉันเป็นแวมไพร์ตระกูลพิเศษค่ะพิเศษในที่นี้คือมีพลังเหนือมนุษย์และเหนือกว่าแวมไพร์ทุกตนฉันมีความสามารถในการฟังมองและการอ่านใจแต่การที่ฉันใช้การอ่านใจฉันต้องใช้พลังมากเลยหลีกเลี่ยงที่จะใช้มันมากกว่า แต่สภาพฉันตอนนี้ใช้อะไรคงจะไม่ได้ทั้งนั้นเพราะฉันปวดเนื้อปวดตัวไปหมดเลยเพราะนายคนเดียว
หลังจากเอากระเป๋าเก็บฉันว๋าจะไปซื้อของที่ร้านสะดวกซิ้อมาทำกับข้าวให้นายนั่นกินต้องไปตอนกลางคืนนี่แหละขืนไปตอนกลางวันก็ตอนแดดเผาพอดี
พอซื้อเสร็จฉันก็เดินเข้าบ้านแต่เจอคนนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โซฟา...
"นึกว่าหนีกลับบ้านไปแล้วซักอีก อุส่าดีใจ"พูดแบบนี้เดี๋ยวปั๊ดจับกินเลยนิ่
แต่ฉันไม่ตอบโต้เพราะกลัวจะยาว
"ฉันถามว่าไปไหนมาทำไมถึงไม่ตอบ"
"นายไม่ได้ถามฉันแบบนี้นิ่"จินยองลุกและเดินเข้ามาใกล้ฉัน
"เออนั่นแหละไปไหนมา"
"ไปร้านสะดวกซื้อมา"จะถามทำไม
"ห๊ะ เธอไปยังไง"
"อ้าวว ฉันก็เดินไปสิ เวลาแบบนี้หารถแท็กซี่มีมากเลยเนอะ"
"ร้านมันอยู่ห่างจากบ้านเป็นกิโลเธอเดินไปไม่เหนื่อยเลยหรอ"จะเหนื่อยอะไรล่ะก็ฉันเป็นแวมไพร์
"เออหน่าฉันไปจนกลับมาแล้วจะถามอะไรนัก"พอพูดเสร็จฉันรีบเดินเอาของเก็บแล้วไปอาบน้ำนอนทันที
โอ๊ยยย เช้าแล้วหรอเนี่ยฉันลุกขึ้นไปกินยาระงับทุกอย่างมันจะทำให้ฉันอิ่มและเจอแสงอ่อนๆได้แล้วฉันก็รีบไปทำกับข้าว
"จินยองงงงง กับข้าวอยู่ในครัวนะหากินเอา"
"แล้วเธอไม่กินรึไงห๊ะ"
"ไม่อ่ะ กินเลย"ที่ไม่กินเพราะฉันไม่สามารภที่จะรับรสได้เลยนอกจากรสเลือด
"วันนี้ไปเดินเล่นที่ถนนคนเดินนะ"แล้วบอกฉันทำไม
"นายก็ไปสิ"
"เธอต้องไปกับฉันด้วยเธอต้องไปกับฉันทุกที่แดดไม่แรงมากไปได้ใช่มั๊ย"
"ได้สิ"
โหคนก็เยอะรถก็เยอะลายตาไปหมดฉันกับจินยองมาถึงถนนคนเดินแล้ว
แต่อยู่คนก็เบียดจินยองร่วงลงไปที่ถนนฉันเลยดึงจินยองไว้ทำให้ตัวฉันกระแทกรถที่วิ่งอยู่จนกระเด็นทำไมฉันทำแบบนั้นน่ะหรอก็เพราะว่าฉันเป็นแวมไพร์เวลาโดนอะไรก็จะเจ็บน้อยกว่ามนุษย์...
"ซูจองๆๆเธอเป็นอะไรมากรึป่าว'
"ไม่เป็นไรๆ"ดูจะเป็นห่วงฉันมากนี่เป็นมุมที่อบอุ่นมากเลยนะฉันแพ้ผู้ชายอบอุ่นด้วยสิแต่คงไม่ใช่นาย…
"ไปหาหมอเถอะเธอกระเด็นมาตั้งไกล จะไม่เป็นอะไรได้ยังไง"
พาร์ท จินยอง
ผมอุ้มซูจองขึ้นแน่นอนว่าผมต้องพาเธอไปโรงพยาบาลแน่ๆเพราะเธอเพิ่งหายป่วยและยังมาโดนรถชนเพราะช่วยผมอีกแต่ก็น่าแปลกใจนะครับกระเด็นมาตั้งไกลแต่เธอกับบอกว่าไม่เป็นอะไรเลย…
"นายจะอุ้มฉันทำไมฉันเดินเองได้"
"อย่าทำเป็นเก่งเลยโดนขนาดนี้เดินได้ไง"
"ให้ฉันวิ่งฉันก็วิ่งได้"
"นี่ถ้าเธอไม่หยุดพูดฉันจะจูบเธอตรงนี้แหละ เอามั๊ยย"ผมเริ่มเคลิ้มกับหน้าสวยๆของเธอแล้วสิทั้งความดีที่เธอแสดงให้ผมเห็นหรือว่าผมจะรักผู้หญิงคนนี้ได้จริงๆเธอมาแทนที่นายอนได้จริงๆสินะ
ผมเดินอุ้มซูจองจนถึงรถดีที่ตัวซูจองเบามากเลยไม่เหมื่อย
"นี่เธอ"
"อะไร"
"เธอช่วยฉันทำไม เธอพึ่งรู้จักฉันนะทำไมยอมเจ็บตัวเพราะฉัน"
"เพราะฉันไม่อยากดูแลคนเจ็บไง"ถึงเป็นคำตอบแบบนี้แต่ผมรู้ว่าในใจซูจองห่วงผมตอนนี้ใจผมเต้นแรงมากเลยทำไงดีละ
"เหตุผลคืออะไรก็ช่างมันเถอะยังไงก็ขอบคุณนะ"
ตื๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด
"จินยองอาาา"
"ว่าไงพี่ชานยอล"พี่ชายสุดที่รักของผมโทรมาตามปกติ
"เป็นไงบ้างพี่เลี้ยงของนายอ่ะสวยมั๊ย"
"สวยพี่อารมณ์ร้ายแต่นิสัยดีปกป้องผมดี ของพี่ล่ะเป็นไง"
"พี่ตั้งให้เป็นคนรู้ใจแล้วล่ะ5555ดีทุกอย่างเลย"
"แล้วไอ่มาร์คล่ะพี่"
"มันก็ยังคงไม่ยอมผู้หญิงคนนั้นอยู่ดีร้ายซะสงสารผู้หญิงเลย"
"เพื่อนนายทำอะไรนาอึน ฉันถามว่ามันทำอะไรนาอึน"
"แค่นี้ก่อนนะพี่"ผมรีบตัดสายทันที่เพราะดูแล้วคนข้างๆอารมณ์ไม่ดีนัก
"ฉันก็อยู่กับเธอจะไปรู้ได้ไง"
"ถ้าเพื่อนนายทำอะไรนาอึนนะเพื่อนนายตายแน่"
"ค้าบบบบ คนเก่งป่วยอยู่ยังซ่าได้อีก"
พอถึงบ้านผมรีบวิ่งไปอุ้มซูจองไปที่เตียงห้องของเธอ
"จริงๆฉันก็ไม่เป็นไรนะ แค่ปวดข้อมือเฉยๆ"
"ไม่ต้องพูดอะไรแล้วเดี๋ยวไปทำข้าวต้มมาให้กิน"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น