ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เจ้าหญิงน้ำแข็งคริสตัล

    ลำดับตอนที่ #4 : ตกหลุมรัก...

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 59


    ณ บ้านตระกูลจอง

    ขณะที่ทุกคนในบ้านนั่งอยู่ที่ห้องนั่งเล่นเพื่อรอวิคตอเรียกับคริสตัลอยู่
    และพวกเขาก็เห็นขาเรียวสวยขอคริสตัลเดินเข้ามา

    "เป็นยังไงบ้างลูกเรียนวันแรก"แม่ถามขึ้นทันทีที่เห็นลูก

    คริสตัลเดินตรงมาหาแม่และพ่อทันที

    "ก็ดีนะคะม๊า"

    "เห็นมั๊ยฉันบอกแล้วว่า รร. สนุกกว่าเรียนคนเดียวตั้งเยอะ"ลูน่าพูดกับน้อง

    คำพูดของลูน่าทำเอาคนในบ้านยิ้มกันใหญ่^^

    "เออๆน่าว่าจะบอกทุกคนอยู่เรื่องนึงค่ะคือว่าน่าจะย้ายไปอยู่คอนโดให้ตัลไปอยู่กับน่าเลยมั๊ยค่ะ?"

    พ่อแม่มองหน้ากันและพยักหน้าอนุญาต

    "ป๊าค่ะแต่ตัลว่าตัลอยากอยู่คอนโดเป็นของตัวเองมากกว่าตัลอยากอยู่คนเดียว"
    อยู่ดีๆคริสตัลก็แสดงความเย็นชาต่อหน้าครอบครัวอีกครั้งทำให้ทุกคนไม่กล้าปฏิเสธความต้องการของตัลได้

    "ได้สิลูกตามใจลูกเลย"ป๊าไม่อยากขัดใจลูกสาว

    #ที่คริสตัลเรียกลูน่าว่าน่าเฉยๆเพราะสองคนนี้ห่างกันแค่หัวปีท้ายปีค่ะ#

    วันที่2ของการเรียน...

    วิคตอเรียมาส่งคริสตัลที่โรงเรียนเช่นทุกวัน

    "ตัลๆแน่ใจนะว่าอยู่คอนโดคนเดียวได้อ่ะ"วิคตอเรียถามเพราะว่าปกติคริสตัลก็โลกส่วนตัวสูงอยู่แล้วเลยกลัวว่าคริสตัลจะซึมเศร้าเพราะไม่มีพ่อกับแม่ชวนคุยเหมือนอยู่ที่บ้าน

    "ไม่ต้องห่วงตัลนะเจ๊ตัลโตพอๆกับลูน่าแล้วถ้ามีอะไรเดี๋ยวตัลโทรไปหาแต่ตอนนี้ตัลต้องไปโรงเรียนก่อนนะ สวัสดีเจ๊"

    "อาๆเดี๋ยวตอนเย็นเจ๊มารับไปเก็บของไปคอนโดนะ"

    คริสตัลยิ้มและเดินเข้าไปในโรงเรียนซึ่งต้องแปลกใจเพราะว่ามีสายตาจับจ้องมองมาที่เค้าหรืออาจเป็นเพราะว่าเธอเป็นเด็กใหม่และอาจจะเป็นเพราะหน้าตาที่น่ารักและสวยมากๆของเธอกันนะ

    เฮ้ยๆดูผู้หญิงคนนั้นดิว่ะแม่งโคตรสวยเลยว่ะเค้าว่ากันว่าเป็นเด็กใหม่นะเว้ย
    โคตรสวยบ้านรวยคุณหนูดีๆนี่เองหล่ะ ฮ่าๆๆๆ ฉันซักจะชอบแล้วสิ

    คริสตัลรู้สึกไม่ดีเท่าหร่กับคำพูดที่ได้ยินและสายตาที่จับจ้องมาที่เธอ
    เธอจะเดินไปชนเข้ากับอกกว้างของใครเข้าคริสตัลไม่ทันเห็นหน้าเธอก็เอ่ยขอโทษแบบไม่ต้องคิด 

    "ขอโทษนะพอดีฉันไม่ได้ตั้งใจน่ะฉันต้องขอโทษจริงนะ"

    กล่าวเสร็จเธอก็ไม่รู้ว่ามีกองทัพผู้ชายที่มองเธอก่อนเข้ามาข้างในได้นี้พวกเค้าวิ่งตามเธอเพราะอยากรู้จักเธอให้มากขึ้นด้วยความที่เธอเพิ่งมาเรียนจึงไม่รู้ทางหนีทีไล่เท่าไหร่มือของชายคนนั้นจึงดึงข้อมือเล็กของคริสตัลและวิ่งหลบไป พอวิ่งหนีพ้นแล้วคริสตัลจึงมองใบหน้านั้นปรากฎว่าเป็นมาร์คผู้ชายเย็นชาคนนั้นนั่นเอง

    แต่อยู่ดีๆมาร์คก็จ้องหน้าคริสตัลทำเอาเจ้าคริสตัลยืนตัวเกร็งไปเลยจ้องนานๆมาร์คส่ายกหน้าเหมือนกับหักห้ามใจตัวเองอยู่เมื่อต้องยืนใกล้ักับคนหน้าสวยซึ่งน้อยคนที่จะมีโอกาสแบบนี้เค้าจึงรีบหาเรื่องคุยก่อนที่จะห้ามใจไม่ไหว

    "นี่เธอไปหว่านสเนห์อะไรใส่พวกนั้นเนี่ย"

    คำถามทำเอาตัลงงไปชั่วขณะ...

    "ขอโทษนะหน้าอย่างฉันจะไปหว่านสเนห์ใครเค้าได้พวกนี้ก็คงเป็นพวกกวนประสาทไปวันๆเท่านั้นแหละ"

    "ก็เธอน่ารักนิ่"มาร์คพูดเสียงเบาๆ

    "ห๊ะนายว่าไรนะ" ???????????

    "ป่าวๆไม่มีไรหรอกเข้าห้องเรียนกันเหอะ"

    "เออว่าแต่นายว่างรึป่าวตอนกลางวันอ่ะฉันมีเรื่องจะคุยด้วย"

    "เดี๋ยวเจอกันตอนกลางวันนะ"

    ภายใต้ใบหน้าที่เย็นชาของมาร์คก็มีความสับสนข้างในว่าทำไมใจถึงเต้นแรงจังเวลาอยู่ใกล้คริสตัลหรือว่ามาร์คจะตกหลุมรักเจ้าหญิงน้ำแข็งเข้าจังๆแล้วนะ



















    /จะพยายามอัพบ่อยๆนะค่ะหลังจากสอบเสร็จก็น่าจะอัพวันละหลายๆตอนอยู่ค่ะขอบคุณที่รอและติดตามอ่านนะค่ะ ติชมได้ค่ะ/




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×