ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักแท้หรือแค่หิว...(แวมไพร์)

    ลำดับตอนที่ #3 : ep.3

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 59


    พาร์ท ซูจอง

    โอ๊ยทำไมปวดเนื้อปวดตัวขนาดนี่เนี่ย???
    ฉันตื่นมาเห็นคนผิวขาวนั่งหลับอยู่ข้างๆเตียงในมือก็ถือผ้าเช็ดตัวด้วยแน่นอนเค้าต้องดูแลฉันแน่ๆว่าไปนายนี่ก็ดีเหมือนกันนะแต่ไม่สิเพราะนายนี่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้เลยต้องรับผิดชอบมันก็ถูกแล้วนิ่
    แต่ทำไมกลิ่นหอมๆลอยมาอีกแล้วนะ

    ฉันดมไปตามกลิ่นแต่แปลกที่มันเป็นกลิ่นของจินยองทำไมมันหอมหน้ากินแบบนี้
    ฉันขยับเข้าไปใกล้จินยองมากขึ้น...

    "นี่ทำอะไรของเธออ่ะ คิดจะรักหลับฉันรึไงห๊ะ"ตื่นมาทำไมเนี่ยยย

    "จะบ้าหรอ ฉันจะทำอะไรแบบนั้นทำไม

    ฉันรีบถอยออกมาทันที

    "นี่ฉันรู้นะว่าฉันหล่อ แต่เธอไม่ควรมาทำแบบนี้ในคืนแรกเธอควรทำในคืนที่สองมากกว่า"โถ่ววว อีตาบ้านิ่ คิดว่าตัวเองหล่อมากรึไงห๊ะ

    "ไม่ว่าจะคืนไหนๆฉันก็ไม่ทำอะไรแบบนั้นหรอก โรคจิต"

    "อย่ามาหลงรักฉันแล้วกัน ฮ่าๆๆๆ" ไม่มีทางงง

    "เออว่าแต่นายอยู่บ้านนี้คนเดียวหรอ บ้านออกจะใหญ่" เผื่อมีสาวกั๊กไว้ฉันจะได้กลับ

    ฉันถามคำถามนี้ไปทำให้สีหน้าของเค้าไม่ค่อยดีนัก

    "แต่ก่อนนี้ก็ไม่ได้อยู่คนเดียวหรอก ฉันอยู่กับแฟนน่ะ"มีแฟนด้วยหรอเนี่ยใครเค้าตาบอดมาคบนายว่ะ

    "แล้วแฟนไปไหนอ่ะ"

    "เลิกแล้ว เพราะ..."

    "พอๆฉันไม่อยากรู้เรื่องราวความรักของนายหรอก"ขืนให้เล่าดูท่าน้ำตาจะร่วงเอา

    พาร์ท จินยอง

    ดีนะที่ไม่ถามผมเพราะพึ่งเลิกกันเองแม่เลยบอกว่าจะส่งคนมาดูแลเพราะไม่อยากให้ผมอยู่คนเดียว
    แฟนผมชื่อนายอนผมรักนายอนมากแต่เธอกลับทิ้งผมไปถามว่าถ้านายอนกลับมาผมจะยอมกลับไปเป็นเหมือนเดิมมั๊ยน่ะหรอแน่นอนว่าต้องยอมเพราะผมไม่คิดว่าจะรักใครได้เท่าที่รักนายอนหรอกแม้แต่คนตรงหน้าผมถึงจะสวยกว่านายอนผมก็ไม่รู้สึกอะไร

    "เออ ถามหน่อยดิว่าทำไมโดนแดดไม่ได้ เธอเป็นแวมไพร์รึไง"

    "ถ้าฉันเป็นแวมไพร์นะ นายจะเป็นคนเดียวที่ฉันไม่กินเลือด"

    "ทำไมหลงรักฉันรึไง"

    "ป่าวว เพราะดูแล้วเลือดนายมันน่าจะสกปรกมากต่างหากล่ะ"

    ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้เธอมากๆเพราะจะแกล้งแต่ดูแววตาที่สวยคู่นั้นสิครับสามารถทำให้ผู้ชายหลงรักได้ง่ายๆเลยล่ะ ผมก็กลัวว่าซักวันจะหลงรักแววตาคู่นั้นเหมือนกัน

    "เอาหน้านายออกไปเลยนะ"แหมหวั่นไหวล่ะสิ ก็แน่ล่ะครับก็ผมมันหล่อนี่นา

    "ห้องเธออยู่ตรงข้ามห้องฉันส่วนห้องน้ำทุกห้องใช้ไม่ได้"

    "อ่าวใช้ไม่ได้แล้วให้ฉันอาบน้ำไหนล่ะ"จริงก็ใช้ได้หมดแหละครับแต่จะแกล้งเฉยๆ

    "ก็อาบห้องน้ำในห้องฉันไงฉันจะไม่ล็อคห้องนะ"

    "นายจะบ้ารึไง"ผมบอกแล้วไงว่าจะแกล้งให้หนีกลับไปเลย

    "จะอยู่แบบเน่าๆก็ตามใจน้าาาา"

    ผมทำให้คนตรงหน้าเดินทำหน้างอลกลับห้องไป

    "เธอกับฉันต้องสู้กันอีกเยอะซูจอง"..........
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×