ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่อง แม่มดตัวร้ายกับนายเย็นชา [hanbin X jisoo]

    ลำดับตอนที่ #2 : ep.2 [hanbin X jisoo]

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ย. 59



    หวัดดีค่ะทุกคนฉันจีซูเองค่ะเฮ้อวันนี้เป็นวันเรียนวันแรกทุกคนคงสงสัยว่าทำไมฉันถึงเลือกที่จะเรียนที่คณะแพทย์พูดตรงๆเลยนะฉันน่ะไม่ได้ชอบเลยแค่อยากจะอยู่กับพี่ตัวเองทำนั้นเองจริงฉันอยากจะนอนอยู่บ้านด้วยซ้ำไปเพราะมนุษย์น่าเบื่อจะตายดูสิเดินกันเต็มไปหมดฉันอยากจะขี่ไม้กวาดจริงๆเลยยยย

    ณ มหาลัย

    'พวกน้องๆที่เข้ามาใหม่นะครับมารวมกันตรงนี้เลยนะครับมาฟังคำชี้แจงก่อนแล้วค่อยแยกย้ายไปตามคณะของตัวเองนะครับ'

    "โห่วว อะไรเนี่ยพี่คนโคตรเยอะเลยกลับบ้านกันเหอะ"ฉันล่ะเบื่อจริงๆมหาลัยเมืองเวทมนต์ยังไม่มีคนเยอะขนาดนี้เลย

    "บ้าหรอเธอต้องเรียนที่นี่ไปๆรีบไปรวมตัวได้แล้ว"พี่คนนี้นี่จริงๆเล้ยย

    "ไปเป็นเพื่อนฉันหน่อยนะๆ"

    "ไม่ได้แกต้องไปคนเดียวฉันอยู่ปี3แล้วนะ"

    'ซูจองอาาา คิดถึงจังเลย'อยู่ก็มีผู้ชายหน้าหล่อเดินเข้ามาหาพี่ฉันแต่ดูเหมือนพี่จะไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่

    "ซูจองๆนั่นใครอ่ะ"คนนั้นมองมาที่ฉันแหม่จะใครสวยขนาดนี้ก็เป็นน้องพี่ซูจองสิ

    "น้องฉันเอง ชื่อจีซู"แนะนำสั้นมาก

    "แล้วพี่เป็นใครหรอ เป็นแฟนพี่หนูหรอ"

    "แหม่น้องจีซีนี่ตาถึงจังเลยพี่ชื่อโอเซฮุนนะอยู่คณะวิศวะน่ะ"เรียนคณะเท่ด้วยทำไมพี่ฉันไม่สนใจพี่เค้านะ

    "นายอ่ะไปได้แล้วแกด้วยจีซูไปฟังคำชี้แจงได้แล้ว"

    พอสิ้นคำสั่งของพี่สาวฉันก็เดินแยกออกมา

    "นี่ๆเธอๆเธอเรียนแพทย์รึป่าวอ่ะ"อยู่ก็มีผู้หญิงคนนึงมาสะกิดฉัน

    "อื้ม ใช่"

    "งั้นเรามาเป็นเพื่อนกันนะ"ดีว่ะมาปุ๊บมีเพื่อนปั๊บ555

    "อื้ออ ได้เลย"

    "ฉันชื่อเจนนี่นะเธอล่ะ"

    "ฉันชื่อจีซู คิมจีซูน่ะ"

    "ชื่อน่ารักจังเลยย"

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด

    อยู่ๆก็มีผู้ชายเดินมาแล้วก็มีคนวิ่งตามกันเป็นกลุ่มๆ

    "เจนนี่นั่นใครอ่ะแกรู้จักมั๊ยเป็นดาราหรอทำไมดูหยิ่งจัง"ฉันหันไปถามอีกคน

    "คนนี้อ่ะพี่วอนโฮไงดังมากเพราะหล่อรวยชิคดูคูลอ่ะเย็นชานิดๆหล่อมากอ่ะแกฉันไปตามกรี๊ดอีกคนดีกว่า"

    "นี่ๆหยุดเลยๆเข้าคณะกันเหอะ"

    ไม่เห็นจะหล่อเลยไม่เข้าตาเลยซักนิดมนุษย์นี่ตามีปัญหากันรึไง

    ตุ๊บ!!!!

    โอ๊ยยยย ใครมาเดินชนฉันว่ะเนี่ย

    "นี่นายเดินดูทางหน่อยดิ"

    "…"ยังไม่ขอโทษอีกคนที่ชนก็ไอ่คนดังนั่นแหละทำไมฉันซวยอย่างนี้นะ

    "นิสัยแย่จริง"

    'นี่เธอมาว่าวอนโฮของพวกเราได้ยังไงกันห๊ะ' เหอะมีคนออกรับแทนอีกชีวิตจะดีไปไหน

    "ฉันไม่รู้นะว่านายนี่เป็นใครแต่มันชนฉันเธอไม่เกี่ยวอย่ามายุ่ง"

    'นี่เธอไม่มีสิทธิ์มาพูดกับวอนโฮแบบนี้นะ"ฉันอยากจะเสกให้ยัยนั่นเป็นมดแล้วเหยียบให้มันจมเท้าจริงๆเลย

    "ทำมะ…"ใครไม่รู้ดึงฉันออกมาจากกลุ่มคนพวกนั่น

    "เธอบ้ารึป่าวเธอคนเดียวจะไปสู้คนตั้งเยอะได้ไง"โห่ววว นี่สิที่เค้าเรียกว่าหล่อจริงๆจมูกโด่งมากหล่อมาก

    "นาย..."

    "ฉันคิมฮันบิน"ชื่อหล่อจังชอบอ่ะม๊าหนูจะจีบคนนี้อาาาาา

    "ฉันคิมจีซูนะ"

    "อืม ทีหลังอย่าไปตบกับพวกนั้นเพื่อแย่งผู้ชายอีกล่ะเจ็บตัวป่าวๆ"

    "ฉันนี่นะจะไปแย่งไอ่หน้าตุ๊ดนั่นอ่ะเหอะ" แย่งนายคุ้มกว่าเห็นๆ อร๊ายย

    "อ่าวแล้วเธอมีเรื่องอะไรกับพวกนั้น"

    "ก็ไอ่หน่าตุ๊ดนั่นมันเดินชนฉันอ่ะ"

    "อ๋ออ เออแล้วที่ฉันช่วยเธอก็อย่าคิดว่าฉันชอบเธอนะฉันแค่ไม่อยากเห็นคนโดนรุม" 

    "ยังไงก็ขอบใจ"

    "ไม่เป็นไร"

    อะไรกันฉันสวยขนาดนี้ต้องชอบฉันตั้งแต่แรกพบสิอะไรเนี่ยยยยย

    อ้าวแล้วเจนนี่เพื่อนฉันหายไปไหนแล้วหายไปตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว

    "จีซูฉันไปหาเพื่อนมาได้แล้วสองคน"ทำไมขณะหาเพื่อนจัง

    "นี่จีซูคณะแพทย์จีซูนี่เพื่อนคณะศิลปกรรมชื่อโรเซ่กับลิซ่า"

    "ตอนนี้เราสี่คนมาเป็นเพื่อนกัน"

    "พอแล้วนะเรามาเป็นเพื่อนกันแค่สี่คนพอ"ขอบคุณที่ลิซ่าพูดแบบนั้นไม่งั้นเจนนี่คงหาเพื่อนมาเต็มแน่ๆ

    "อื้อๆ จีซูเมื่อกี้โรเซ่ได้ยินเสียงเอะอะมาจากทางนี้อ่ะมีเรื่องอะไรรึป่าว"

    "เสียงนั้นมันก็เสียงฉันเองแหละพอดีมีเรื่องกับคนดังนิดหน่อยน่ะ"

    "เธอหมายถึงนายวอนโฮนิสัยแย่ๆนั่นอ่ะนะฉันล่ะเกลียดมันเข้าไส้" ใจเย็นๆลิซ่า

    "ใช่เลยยยยย นิสัยแย่มาก"

    "เค้าออกจะหล่อ" ยัยเจนนี้ก็ยังหลงไหลในความหล่อของไอ่บ้านั่นอยู่

    "พอเลยยัยเจนนี้ตาสว่างได้แล้ว"โรเซ่พูด

    "ก็ฉันหลงเค้าอ่ะทำไงได้"

    แต่คนที่ทำให้ฉันอยากมาเรียนทุกวันก็คงไม่พ้นฮันบินสุดหล่อคนนั้นแต่เค้าไม่สนใจฉันเลยแฮ๊ะแถมยังพูดดักคออีกต่างหากแหนะแต่ฉันไม่ท้อหรอกคนอย่างแม่มดฮันน่าไม่มีคนว่าแพ้อยู่แล้ว


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×