ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักแท้หรือแค่หิว...(แวมไพร์)

    ลำดับตอนที่ #2 : ep.2

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 59





    พาร์ท ซูจอง

    โอ๊ยยย คนก็เยอะหิวก็หิวหือออ ทำไมที่นี่คนเยอะจังเนี่ยหน้าอึดอัดซะมัดบ้านไม่มีอยู่กันรึไงมาอยู่ที่สนามบินเนี่ยแล้วเมื่อไหร่นายนั่นจะมารับฉันนนน คอยดูนะถ้าไม่หล่อจะจับกินแม่งตั้งแต่วันแรกเลย หิววววว ทำไมฉันได้แต่กลิ่นคาวเลือดเนี่ย หือ...

    ตื๊ดดดดดดด

    "ฮัลโหล ว่าไงนาอึน"

    "ไม่ต้องเลยเพราะเธอนั่นแหละซูจองที่ทำให้ฉันต้องมาดูแลใครก็ไม่รู้เนี่ย"ฉันไม่ได้ทำผิดนะเว้ยยย เลือดก็อดกินเพื่อนยังมาโทษอีก

    "แล้วได้ดูแลใครอ่ะผู้ชายหรอหล่อมั๊ยๆ"ฉันจะบอกว่าถ้าไม่หล่อก็จับกินซะ

    "มัวแต่คุยโทรศัพท์เธอมาดูแลฉันนะ"ฉันคุยกับเพื่อนอยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงหล่อๆแน่นอนเซนต์ฉันดีฉันคิดว่านายคนนั้นต้องหล่อแน่เลยฮ่าๆๆๆๆฉันเปปล่าชอบคนที่หน้าตานะแหะๆ

    นาอึนก็เจอแล้วฉันยังหาไม่เจอเลยย ทำไมยังไม่มารับฉันวันนี้แดดก็ร้อนอีกขืนออกไปฉันตายแน่ๆ 

    แล้วนี่กินอะไรเนี่ยหอมน่ากินจัง ทำไมอยู่อยู่ได้กลิ่นแบบนี้ล่ะ




    พาร์ท จินยอง

    คนไหนว่ะเนี่ยผมพยายามเปิดกระจกเพื่อมองหาลุกเพื่อนแม่แต่ต้องไปสะดุดที่ผู้หญิงคนนึงโอ้วววแม่เจ้าทำไมสวยจังว่ะเต๊าะซะหน่อยดีมั๊ย...

    "ขอโทษนะครับ คุณกำลังหาใครอยู่ครับให้ผมช่วยหามั๊ย"

    "ก็ดีนะคะคุณรู้จักคนที่ชื่อจินยองมั๊ย"อย่าบอกนะว่าเป็นคนที่จะมาดูแลผมอ่ะอย่างนี้ก็ดีดิสวยดีแต่ดูหยิ่งๆว่ะน่าแกล้งดี ฮ่าๆๆๆๆ

    "ผมเองแหละจิยองคุณคือซูจองหรอ ขึ้นรถสิครับ"

    "ดีเลย นี่นายไม่รู้เวลาเครื่องขึ้นเครื่องลงรึไงห๊ะปล่อยให้ฉันรอตั้งนานนายรู้มั๊ยว่ามันร้อนแดดมันแรงแค่ไหนขนาดยืนในร่มฉันยังจะบ้าตายอยู่แล้ว"ผมไม่ปล่อยให้คนที่นั่งข้างๆผมบ่นผมอยู่ฝ่ายเดียวหรอกนะ

    "นี่นายจะจอดรถทำไม"

    "ลงไปเดี๋ยวนี้ดูซิเธอจะตายมั๊ย"ผมกะแกล้งเล่นเฉยๆ

    "นายจะบ้ารึไงแดดมันฆ่าฉันได้จริงๆนะ"ผมก็ยังสงสัยว่าแค่แดดๆมันก็แค่ทำให้ผิวดำทำไมยัยนี่ถึงกลัวแดดจัง

    "นายมันใจร้าย ฮือออ"อยู่ๆก็ร้องไห้ซะงั้นทำเอาซะรู้สึกผิดเลย

    โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยย ตุบ

    ผมรีบวิ่งลงจากรถเมื่อเห็นคนตัวเล็กร้องอย่างทรมารแล้วร่วงลงไปผมรีบวิ่งลงรถเพื่อไปอุ้มเธอขึ้นมาอะไรกันแดดแค่นี้ทำให้เป็นถึงขนาดนี้เลยหรอผมรีบขับรถกลับบ้านทันที

    พอถึงบ้านผมจึงอุ้มซูจองมาที่เตียงดูเหมือนจะมีไข้ด้วยสิ
    เอาว่ะเช็ดตัวให้เลยดีกว่า...
    ผมเช็ดตัวให้เท่าไหร่ไข้ก็ไม่ลดเลยโทรหาแม่น่าจะดีกว่านะ

    "ว่าไงตัวแสบเจอน้องซูจองรึยัง"

    "เจอแล้วครับ แต่แม่ครับซูจองไม่สบายเช็ดตัวเท่าไหร่ไข้ก็ไม่ลดผมต้องทำยังไงครับแม่"

    "อ่าวว ทำไมน้องไม่สบายล่ะไปโดนอะไรมา"บอกแม่ดีมั๊ยเนี่ยไม่ต้องบอกว่าเราทำก็พอ

    "เอ่อออ โดนแดดครับแม่"

    "ฮ๊ะ ดะดะดะ...แดด แย่แล้วไงเอายาเม็ดสีฟ้าในกระเป๋าน้องให้น้องกินแล้วคอยเช็ดตัวตลอดจนกว่าน้องจะฟื้นและอย่าให้ตัวน้องโดนแสงแม้แต่นิดเดียวปิดห้องให้สนิทอย่าให้มีแสงแดดเข้าใจมั๊ย อย่าให้น้องเป็นอะไรเด็ดขาด"

    "ครับแม่"ผมทำตามที่แม่บอกทุกอย่างแล้วคืนนี้ผมก็ต้องนอนเฝ้ายัยเด็กปากดีนี่ทั้งคืน
    เฮ้ออออ นี่มาดูแลฉันหรือมาให้ฉันดูแลกันแน่ซูจอง...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×