ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เจ้าหญิงน้ำแข็งคริสตัล

    ลำดับตอนที่ #2 : ไม่ต่างกัน...

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 59


    ณ ห้องเรียน

    ในขณะทุกคนตั้งใจเรียนกันอย่างสงบคริสตัลก็นั่งคิดในใจ

    คริสตัลมองมาร์คด้วยหางตาและคิดในใจ
    "ทำไมคนนายนั่นไม่แนะนำตัวนะแล้วฉันจะรู้จักนายได้ยังไง"

    "นี่ๆเธอๆเราชื่อซอลลี่นะชื่อจริงชื่อชเวจินลี่ ยินดีที่ได้รู้จักนะ"
    อยู่ดีๆผู้หญิงที่มีน่าตาน่ารักเสียงเล็กๆพูดทักคริสตัล

    "ยินดีที่ได้รู้จักนะซอลลี่"คริสตัลตอบอย่างเป็นมิตร

    "งั้นเรามาเป็นเพื่อนกันนะคริสตัล"ซอลลี่มองตาหวานไปทางคริสตัล

    "ก็ดีนะฉันยังไม่เคยมีเพื่อนเลย"คริสตัลยิ้มเบาๆ

    "อ่าวว ไม่เคยมีเพื่อนเลยคือไม่เคยมีเพื่อนเลยอ่ะหรอ?"ซอลลี่ทำหน้างง

    "ใช่แล้วล่ะเพราะฉันไม่เคยมาโรงเรียนน่ะที่ผ่านมาป๊าก็จ้างครูมาสอนที่บ้านตลอด"
    คริสตัลเล่าให้ซอลลี่ฟังโดยที่มาร์คยังนั่งอยู่ข้างๆ

    "เพราะอย่างนี้น่ะหรอ ว่าแล้วทำไมเธอดูเยือกเย็นจัง แต่ฉันก็ไม่มีเพื่อนเหมือนกันนะ"
    ซอลลี่ตอบด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ

    "ทำไมเธอถึงไม่มีเพื่อนล่ะเธอดูร่าเริงดีนะเธอเหมือนพี่สาวฉันเลยและพี่สาวฉันก็มีเพื่อนเยอะมากด้วยนะ"คริสตัลทำหน้าสงสัย

    "หรือเป็นเพราะฉันสนิทกับปาร์คจินยองหรือจูเนียร์(หนุ่มสุดฮ็อตของโรงเรียน)มากเกินไปมั้ง"ซอลลี่พูดและมองไปทางจูเนียร์

    "เรานี่มีอะไรที่เหมือนกันเนอะแตกต่างที่เธอดูมีความสุขแต่ฉันไม่"คริสตัลทำเสียงเศร้า

    "งั้นเรามาเพื่อนกันเถอะฉันจะทำให้เธอยิ้มเอง"

    คอยติดตามความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนอย่างคริสตัลและซอลลี่ได้ในตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×