ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่อง แม่มดตัวร้ายกับนายเย็นชา [hanbin X jisoo]

    ลำดับตอนที่ #1 : ep.1 [hanbin X jisoo]

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ย. 59


    ณ เมืองเวทมนต์

     

    ท่านอาแคนทัสคุณหนูฮันน่าทำกระถางต้นไม้บ้านข้าแตกอีกแล้ว

    ท่านฮาน่าคุณหนูต้อยลูกข้าจนจมูกหักอีกแล้ว

    ท่านทั้งสองข้าเห็นคุณหนูหนีไปทางเมืองมนุษย์อีกแล้ว

     

    ตั้งแต่ฮันน่าโตมาพ่อแม่ของเธอก็เจอกับคำฟ้องร้องของเหล่าพ่อมดแม่มดทุกวันจนเกือบจะชินแล้วต่อให้สอนเธอยังไงเธอก็ไม่ฟังและทำตามใจตัวเองเสมอ

     

    นี่ไอ่ตัวแสบกลับมาแล้วหรอ วันนี้ไปก่อเรื่องที่ไหนมาอีกล่ะห๊ะฮาน่าเอ่ยถามลูกสาวอันเป็นที่รักของตน

     

    ใครเป็นคนบอกม๊าอีกอ่ะ คนแก่เมืองเวทมนต์นี่ขี้ฟ้องจริงเลย

     

    ไม่ต้องเลยๆหาเรื่องให้ฉันปวดหัวได้ไม่เว้นวันเลยเด็กคนนี้

     

    เห็นทีต้องให้ไปอยู่กับซูจองแล้วล่ะอาแทนทิสพูดขึ้น

     

    ถ้าป๊าหมายถึงจะส่งหนูไปอยู่เมืองมนุษย์อ่ะ ยังไงหนูก็ไม่ยอมไป

     

    เฮ้อ คุณค่ะนี่เรามีลูกสาวอยู่สองคนแล้วเราก็ต้องส่งลงไปอยู่เมืองหนุษย์ทั้งสองคนเลยหรอค่ะ

    ป๊าเห็นมั๊ยว่าม๊าเศร้าแค่ไหนอ่ะ

     

    ม๊าไม่เศร้าหรอกรีบๆไปเลยก่อนที่เมืองของป๊ากับม๊าจะพังเพราะลูก

     

    โถ่วป๊าอ่ะเดี๋ยวก็ได้คิดถึงหนู

     

    ไม่มีคิดถึกแน่นอนเด็กอย่าพวกเธออ่ะลงไปทำประโยชน์ให้กับมนุษย์เถอะ

     

    ไปๆรีบไปเลยเดี๋ยวนี้เลยฮาน่าผลักหัวลูกสาวเพื่อเป็นการเร่ง

     

    เดี๋ยวสิม๊าหนูขอไปเก็บเสื้อผ้าก่อน

     

    อย่ามาลีลาแกมีเสื้อผ้าที่ไหนล่ะไอ่เด็กคนนี้นิ่

     

    รีบๆลงไปเลยเดี๋ยวพี่จะรอ

     

    ไม่ไปได้มั๊ยถ้าหนูไปแล้วใครจะดูแลป๊าม๊าล่ะ

     

    ยังมาลีลาอีกเดี๋ยวปั๊ดเสกให้เป็นลูกหมาเลยนิ่

    ไปแล้วๆ

     

    แล้วอย่าขี่ไม้กวาดไปทั่วล่ะ ห้ามให้ใครรู้ว่าเป็นแม่มดแล้วก็ต้องตั้งใจเรียนด้วยนะเข้าใจมั๊ย

     

    ค้า รับทราบทุกคำสั่ง

     

    ณ เมืองมนุษย์

     

    ฮันน่าเดินทางมาถึงคอนโดที่พักของซูจองพี่สาวแสนสวยของเธอ

     

    ........กริ๊ง กริ๊ง.........

     

    กำลังจะไปเปิดค่ะ รอก่อนนะคะ

     

    ซูจองเดินมาเปิดประตูอย่าใจเย็นแต่ต้องตกใจเมื่อเห็นน้องสาวตัวแสบของตนเอง

    *เหตุที่ซูจองลงมาเมืองมนุษย์ก็ไม่ต่างอะไรจากซูจองเล้ยยยย

     

    นี่อยากบอกนะว่าป๊าไล่ธอลงมาอ่ะ

     

    ก็แน่สิพี่คิดว่าฉันอย่าลงมานักหรอ

     

    เป็นไงดื้อจนได้เรื่อง ป่ะๆเข้ามาข้างในก่อน

     

    แหม่พี่ก็โดนไล่ลงมาเพราะเรื่องดื้อเหมือนกันนั่นแหละทำเป็นพูด

     

    เดี๋ยวปั๊ดต่อยเลย

     

    เออเพราะเรื่องการใช้ความรุนแรงนี่แหละที่ป๊ากับม๊าทนไม่ไหว

     

    แล้วแกมีชื่อเมืองมนุษย์รึยัง

     

    คิม จีซู

     

    คิดเร็วดีนะ

     

    คิดเร็วบ้าอะไรล่พี่ ฉันคิดชื่อนี้ไว้ตั้งนานแล้วเพราะว่ายังไงก็ต้องโดนไล่ลงมาอยู่ดี

     

    แล้วเรื่องเรียนล่ะ

     

    ด้วยเรื่องที่ว่าฮันน่าเป็นแม่มดจึงจัดการยัดชื่อตัวเองเข้าไปในมหาลัยเรียบร้อยแล้ว

     

    ปี1คณะแพทย์ศาสตร์ มหาลัยเดียวกับพี่เลย

     

    แกนี่สมเป็นน้องฉันจริงๆเลยซูจองพูดพร้อมยีหัว

     

    สวยหรอ ฮ่าๆๆๆ

     

    สวยเหมือนพี่มันแหละ ฮ่าๆๆๆ

     

    ทั้งสองพี่น้องคุยกันอย่างสนุกสนานราวกับว่าไม่ได้เจอกันมานานแรมปี

     

    ตั้งแต่นี้ต่อไปพี่ต้องเรียกฉันว่าจีซูนะ

     

    ได้สิ งั้นไปพักไปพรุ่งนีต้องไปเรียนแล้ว

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×