ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักแท้หรือแค่หิว...(แวมไพร์)

    ลำดับตอนที่ #1 : ep.1

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 59



    -จะให้หนูทำอะไรหนูทำหมดแต่จะให้หนูไปดูแลมนุษย์หนูไม่ทำหนูไม่อยู่กับมนุษย์ถ้าให้หนูไปหนูจะกินเลือดมันซะ…-

    พาร์ท ซูจอง

    ฉันชื่อ ซูจอง ใช่ฉันไม่ใช่มนุษย์ธรรมดาฉันเป็นแวมไพร์ครอบครัวฉันคือครอบครัวแวมไพร์แต่แปลกที่บ้านฉันไม่กินเลือดมนุษย์ไม่ใช่ว่าไม่อยากกินนะแต่พ่อแม่ฉันห้ามและถเาไปกินเลือดมนุษย์ก็จะโดนทำโทษ
    วันนี้แหละฉันจะไปถามพ่อให้รู้เรื่อง… 

    "พ่ออออออออ"จะอยู่มั๊ยเนี่ย

    "เข้ามาลูกเรียกซะดังเลยมีเรื่องอะไรรึป่าวห๊ะ"มีแน่ๆพ่อ

    "เราเป็นแวมไพร์นะพ่อทำไมเราจะกินเลือดคนไม่ได้อ่ะ"ก็คนมันกระหายนี่นา

    "พ่อว่าพ่อเคยอธิบายให้ลูกฟังแล้วนะแล้วพ่อจะไม่พูดอีกแล้วไปกินยาแล้วอย่าคิดที่จะกินเลือดเด็ดขาดรู้ใช่มั๊ยว่าพ่อจะทำโทษถ้าลูกกินเลือด"เข้าใจค่ะแต่ขอแค่ครั้งเดียวเท่านั้น

    และคืนนี้แหละที่จะเริ่มแผนการล่าเลือดมนุษย์และเจอกันมนุษย์ชั่วๆทั้งหลาย

    "พี่อึนจีๆมีเรื่องให้ช่วยอ่ะ"นี่แหละตัวร่วมขบวนการของเรา

    "มีอะไรซูจอง"พี่ช่วยเราทุกเรื่องเรื่องนี่ก็ต้องช่วยด้วย

    "ช่วยกันไม่ให้พ่อเข้าห้องฉันนะบอกพ่อว่าฉันนอนหลับแล้ว"

    "วันนี้เธอจะไปไหน"ไม่บอกหรอกจะกินคนเดี๋ยว ฮ่าๆๆๆๆ

    "เหอะหน่าไม่ต้องรู้หรอกทำตามที่พูดก็พอ"ไม่บอกอย่าหรอกถาม

    "ได้ๆดูแลตัวเองด้วยนะ"อยู่ดีๆก็มาห่วงเฉยเลย

    "จ้าาาพี่สาว"

    โอ๊ยมืดอาาากลัวผีจังฮือออ เอ่อ…เราก็ไม่ใช่คนนี่หว่าจะกลัวทำไม ลืม แหะๆ

    น้องสาวจ๊ะทำไมมาเดินคนเดียวให้พี่ไปส่งมั๊ยจ๊ะ คนนี้แหละเหยื่อคนแรก

    ///แยกเขี้ยว///

    "ซูจองนั่นจะทำอะไรน่ะกลับบ้านนนนน"ซวยแล้วเราลืมบอกวาให้ดูแม่ด้วย

    "รู้ใช่มั๊ยว่าทำแบบนี้จะโดนลงโทษห๊ะ!"โหวววก็คนมันหิวนี่นาแม่ก็

    "รู้ค่ะ แต่…" 

    "ไม่มีแต่อะไรทั้งนั้นแม่จะส่งลูกไปอยู่กลับลูกเพื่อนแม่ไปคอยดูแลเค้า"

    "ลูกเพื่อนแม่นี้ผีมนุษย์ผู้หญิงหรือผู้ชาย"โถ่ววว โดนหนักเลยรอบนี้ -///-

    "มนุษย์ผู้ชายห้ามกินลูกเพื่อนแม่นะ"เตรียมเก็บศพได้ หึๆ






    พาร์ท จินยอง

    "อะไรนะจะมีคนมาดูแลผมที่นี่(ปูซาน)"อยู่คนเดียวก็มีความสุขแล้ว

    "เตรียมตัวไปรับลูกเพื่อนแม่ที่สนามบินด้วยเธอชื่อว่าซูจอง"ปล่อยให้เดินมาดีมั้งงง จะแกล้งให้หนีกลับไปเลยคอยดู…



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×