ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เจ้าหญิงน้ำแข็งคริสตัล

    ลำดับตอนที่ #1 : พบกันครั้งแรก

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 59


    ณ บ้านตระกูลจอง
    บ้านนี้มีลูกสาว3คน คนโตชื่อวิคตอเรีย คนกลางชื่อลูน่า ส่วนคนเล็กชื่อคริสตัล
    คริสตัลน้องคนเล็กซึ่งมีนิสัยแตกต่างจากพวกพี่ๆมากพี่ๆจะเป็นร่าเริงสนุกสนานแต่กับคริสตัลมันช่างต่างกันมากเธอมีนิ่งจนน่ากลัววันๆเธอแทบไม่ยิ้มเลยจะว่าเป็นเพราะเธอ
    มีปมอะไรรึป่าวน่ะเหรอมันก็ไม่ใช่เพราะเธอมีใบหน้าที่สวยกว่าพี่สาวทั้งสองของเธอ
    เธอไม่ชอบที่ๆมีคนเยอะๆเธอจึงให้พ่อของเธอจ้างครูมาสอนที่บ้าน...


    "ป๊าๆๆจะให้ครูมาสอนยัยตัลจริงหรอคะ"
    ลูน่าเดินเข้าไปพ่อที่กำลังนั่งคิดเรื่องคริสตัลอยู่ในห้องนั่งเล่น

    "ใช่น่ะสิ ทำไมล่ะก็น้องมันไม่ชอบคนเยอะๆ"พ่อมองลูน่าอย่างงงๆ
    ลูน่าซึ่งเป็นห่วงน้องกลัวว่าจะไม่มีสังคมจึงบอกพ่อว่า

    "ป๊าอย่าทำอย่างนั้นเลยป๊าไม่รู้สึกว่าตัลมันแปลกบ้างหรอปป๊าต้องให้น้องไปเรียนที่โรงเรียนนะจะได้ปรับตัวได้"

    พ่อลุกขึ้นยืนและพูดว่า"ได้ป๊าจะไปคุยกับตัลดู"

    พ่อเดินไปห้องคริสตัลเพื่อไปคุยเรื่องที่จะให้ไปโรงเรียน

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก !

    "ตัลลูกเปิดประตูให้ป๊าหน่อยป๊ามีเรื่องจะคุยด้วย"
    พ่อยืนพูดอยู่หน้าห้องคริสตัล

    "ป๊ามีไรค่ะ เข้ามาก่อนค่ะ"ตัลเปิดประตูออกมา

    พ่อและคริสตัลนั่งลงคุยกันที่โซฟาสุดหรู...

    "ตัลป๊าจะให้ตัลไปเรียนที่โรงเรียนนะ"
    พ่อพูดพางกลัวว่าจะได้ยินคำปฎิเสธจากลูกสาว

    "ป๊าให้ไปตัลก็ไป"ทำหน้านิ่ง สีหน้าไร้รอยยิ้ม
    ทำให้ป๊าจับอารมณ์ไม่ถูก



    มาโรงเรียนวันแรก...

    "คริสตัลอ่าาา เธอโอเคมั๊ย"
    วิคตอเรียมาส่งน้องและถามด้วยความเป็นห่วง

    "อื้มมมมม..."แต่กับได้คำตอบที่สั้นๆต่างจากความรู้สึกของตัล

    คริสตัลเดินเข้าห้องเรียนและได้เจอครูประจำชั้น

    "อ่าวเพื่อนใหม่มาแล้วนักเรียน"
    ครูประจำชั้นกล่าวถึงคริสตัล

    ?สวยจัง สวยมาก น่ารักอ่ะ หุ่นดีจัง น่าดูหยิ่งอ่ะ? 
    เสียงหลายเสียงพูดแทรกขึ้น

    "นักเรียนเงียบๆค่ะครูจะให้เพื่อนแนะนำตัว"
    ครูมองมาทางคริสตัลและพยักหน้า

    "ฉันชื่อคริสตัล จอง หรือ จอง ซูจอง"
    คริสตัลแนะนำสั้นๆ

    "เอาล่ะมีที่นั่งตรงไหนว่างบ้างนักเรียน"

    "ตรงนี้ว่างครับ"
    เสียงใสจากคนหน้าหล่อแต่เค้าช่างดูเย็นชายิ่งนัก

    คนๆนั้นคือมาร์คต้วนหรือต้วนอี้เอินนั่นเองเค้าคือหนุ่มหล่อประจำโรงเรียน

    "อ่ะงั้นคริสตัลไปนั่งกับมาร์คนะ"
    พอครูพูดจบคริสตัลก็เดินไปนั่งข้างมาร์ค

    "เราเคยขอนั่งกับมาร์คนะแต่กลับเมินใส่เรานี่มันอะไรกันเริ่มไม่ชอบยัยนี่แล้วสิ"
    เสียงใครก็ไม่รู้...

    แต่ตัลได้ยินทำให้รู้สึกอยากเปลี่ยนที่

    "นี่เธอไม่ต้องไปใส่ใจเสียงนกเสียงกาเลยนะนั่งตรงนี้แหละ"
    มาร์คพูดขึ้นเพราะได้ยินเสียงนั้นและสีหน้าของคริสตัล

    "อืออ..."ตัลยิ้มเบาๆ ????










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×