ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เฟียร่า เจ้าหญิงผจญภัย

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      12 มิ.ย. 50

    ช่วยด้วย! ช่วยด้วย! ผู้หญิงคนหนึ่งร้องขอความช่วยเหลืออยู่ในป่า เธอได้ขอความช่วยเหลือพร้อมทั้งวิ่งหนีชาย 6 คนที่กำลังวิ่งตามเธอมา โดยเธอได้อุ้มเด็กทารกวิ่งมาด้วย เมื่อวิ่งมาถึงชายป่าเธอก็ร้องขอความช่วยเหลืออีกครั้ง จนมีชายชราคนหนึ่งเดินผ่านมาแล้วเข้ามาช่วย "เป็นอะไรคุณผู้หญิง"
    "ช่วยด้วย! มีผู้ชาย 6 คนกำลังตามฆ่าข้าอยู่" "ชาย 6 คน หรอ?" "ใช่ๆ ท่านช่วยข้าหน่อยได้ไหม" "จะให้ช่วยอะไรละ" ชายชราถามออกไป เมื่อมองเข้าไปในป่าเห็นชาย 6 คนกำลังวิ่งเข้ามา"ช่วยรับเด็กทารกคนนี้ไปเลี้ยงหน่อยได้ไหม?" "เด็กหรอ?" "ใช่ๆ ลูกข้าเอง เมื่อท่านเลี่ยงเด็กคนนี้แล้ว ให้มอบสร้อยเส้นนี้ให้นาง เมื่อนางอายุครบ 15 ปี" เธอพูดอย่างเร่งรีบ พร้อมกับยื่นสร็อยให้กับชายชรา "ได้ ข้าจะเลี้ยงเด็กคนนี้ แต่ข้าไม่มีเงิน ข้าคงส่งเด็กคนนี้เรียนไม่ได้ ข้าจน" เมื่อชายชราบอกไปเธอก็หยิบเงินจำนวนมากออกมา"เอานี้! เงินจำนวนนี้คงพอสำหรับการส่งเด็กคนนี้เรียน" ชายชรารับเงินมา ซึ่งมันป็นเงินจำนวนมากที่ชายชราไม่เคยได้เห็น "ตกลง! ข้าจะส่งเด็กคนนี้ให้ได้เข้าเรียน""ขอบคุณมาก"เดี๋ยว! ตกลงเด้กคนนี้ชื่ออะไร " "ชื่อ เฟียร่า" ชายชราคิดว่าชื่อนี้เพาะดี"ช่วยอะไรข้าอีกอย่างได้ไหม" "จะให้ช่วยอะไรละ"ชายชราถามต่ออย่างรวดเร็ว เพราะเห็นชาย 6 คน ใกล้มาถึงแล้ว "เมื่อเด็กคนนี้โตขึ้น ถ้าถามหาแม่ ให้ตอบนางว่า แม่ของนางเป็นชาวนา แต่โดนโจรฆ่าตายไปแล้ว ได้ไหม" "ทำไมต้องโกหกด้วยละคุณหญิง" "เพื่อความปลอดภัยของลุกของข้า ท่านรับปากข้าได้ไหม" "ได้ ข้ารับปาก"ชายชราตอบตกลงทั้งที่ยังสงสัยว่าทำไมต้องโกหกด้วย แต่ไม่ได้ถามออกไป
    "ท่านรีบๆพาลูกข้าไปเร็วๆ ไม่ว่าจะได้ยินเสียงอะไรก็ห้ามหันหลังกลับมาอีก เร็วๆ! " เธอตะคอกชายชราเพราะชายทั้ง 6 คน กำลังจะมาถึง เมื่อชายชรานวิ่งออกไปไม่นานชายทั้ง 6 คนก็มาถึง "ท่านหนีพวกข้าไม่พ้นหรอกราชินี ฮ่าๆๆๆๆ"พวกมันทั้ง 6 คนพูดแล้วก็หัวเราะ ชายชราได้ยินเสียงหัวเราะ แต่ไม่นานก้กลับกลายเป็นเสียงกรี๊ดร้องอย่างทรมาณของผู้หญิงคนนั้น ยิ่งได้ยินเสียงชายชราก็รีบวิ่งออกจากชายป่าให้เร็วที่สุด  ส่วนทางฝ่ายเธอคนนั้น ก่อนสิ้นชีวิตเธอได้กล่าวเบาๆ ที่ชายทั้ง6 คนยังไม่ได้ยิน"แม่ขอให้ลูกมีชีวิตที่สงบ และมีความสุข นะลูก แม่ลาก่อน"แล้วนางก็สิ้นชีวิตลงไป............................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×