เก้าด่านเซียนผนึกรักนิรันดร์
หนทางสู่การเป็นเซียน ต้องอาศัยขุมพลังจากผู้เข้าร่วมทั้งห้าเพื่อพิชิตด่านเซียนเก้าชั้น และรวบรวมอาวุธเทพผนึกจอมมารอีกครั้ง การเดินทางนี้ก่อเกิดเรื่องราวความรักและมิตรภาพขึ้น
ผู้เข้าชมรวม
271
ผู้เข้าชมเดือนนี้
8
ผู้เข้าชมรวม
นิยายวาย วาย นิยายรัก พระเอกคลั่งรัก จีนโบราณ วายจีนโบราณ อบอุ่น ต่อสู้ ปีศาจ เวทมนตร์ พลังพิเศษ พระเอกโบ้
ข้อมูลเบื้องต้น
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่าน
ก่อนอื่นต้องแจ้งว่านิยายวายจีนโบราณเรื่องนี้ เกิดจากการแต่งขึ้นเองของนักเขียนทั้งสิ้น ไม่ได้มีบุคคลอ้างอิง หรือสถานที่ประวัติศาสตร์อยู่จริง
การใช้กระบวนท่า หรือการเล่าเรื่องเทพเซียนอาจไม่ได้เป็นเหมือนนิยายหรือหลักการเกี่ยวกับเทพเซียนเรื่องอื่นๆ เป็นเฉพาะแบบที่นักเขียนแต่งขึ้นเท่านั้น
ขอให้ผู้อ่านเปิดใจอ่านด้วยความเพลิดเพลิน และคอมเมนต์ด้วยความสุภาพด้วยนะคะ สามารถพูดคุย ติเตือนเพื่อก่อได้ค่ะ เป็นนิยายกำลังภายในแบบบู๊ล้างผลาญเรื่องแรก ขอความกรุณาผู้อ่านรับไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
นิยายจะลงทุกวัน วันละตอนเวลา 21:00 น.
ขอแจ้งว่าจะมีการ ติดเหรียญเพื่ออ่านล่วงหน้า หลังจากตอนที่10 นะคะ
ตอนละ 3 เหรียญ ตอนจบและตอนพิเศษ ตอนละ 5-10 เหรียญ (อาจมีการแก้ไขในอนาคต)
จะเปิดให้อ่านฟรีอาทิตย์ละ 1 ตอนนะคะ
หลังจากจบจะเปิดให้อ่านฟรีถึงตอนจบเป็นเวลา 24 ชั่วโมง แล้วจะติดเหรียญทั้งหมดเท่าเดิม
ตอนพิเศษไม่มีให้อ่านฟรีนะคะ จะติดเหรียญถาวรค่ะ ตอนพิเศษมีเท่ากันทั้งในเว็ปและ E-book ค่ะ อาจจะมี 5 ตอน
นิยายเล่มนี้มี E- book ค่ะ ราคาคร่าวๆ 249 บาทค่ะ
ตอนนี้หน้าปกยังไม่คลอดนะคะ อดใจรอสักครู่ค่ะ
นิยายเล่มนี้สงวนลิขสิทธิ์ตาม พ.ร.บ การคุ้มครองงานเขียนนะคะ
หากมีการลอกเลียนหรือดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาต
จะดำเนินคดีตามกฎหมาย
สามารถติดตามนักเขียน คอมเมนต์ กดหัวใจ กดแชร์ กดเข้าชั้นเพื่อให้กำลังใจได้นะคะ
ช่องทางการติดตามเพิ่มเติม
TikTok : Afternoon_rays (มีไลฟ์สดเขียนนิยายบ้างบางวัน)
TWT : Afternoonrays
ผลงานอื่นๆ ของ Afternoonrays ดูทั้งหมด
ผลงานอื่นๆ ของ Afternoonrays
ความคิดเห็น