ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The prince of tennis เทะสึกะ-อาโตเบะ สลับร่างกัน อิๆ( Yaoi )

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 เหตุเกิดเพราะกระป๋องน้ำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.14K
      14
      31 ธ.ค. 50

       ย้อนกลับไปเมื่อ สองสัปดาห์ก่อน

     

    เกมเซต  วอนบาย อาโตเบะ 7-6 เกม      เสียงกรรมการดังขึ้นท่ามกลางความเงียบ  การแข่งขันของอาโตเบะกับเทะสึกะจบลงแล้ว   โดยที่ผู้ชนะคือ  อาโตเบะ!!!!

     

    ไม่จริงใช่มั้ย  กัปตันเทะสึกะแพ้เหรอเนี่ย    โฮริโอะพูดอย่างตกตะลึง  ทุกคนต่างอ้าปากค้าง  อาโตเบะและ
    เทะสึกะต่างจับมือกันหลังจากแข่งขันจบ  ท่ามกลางความเงียบ  ไม่มีเสียงปรบมือหรือโห่ร้องดังให้ได้ยิน  เทะสึกะค่อยๆเดินมาหาเหล่าตัวจริงของเซย์งาคุช้าๆ  อาโตเบะเองก็เดินไปยังเหล่าตัวจริงของเฮียวเท

     

    เทะสึกะ  ไม่เป็นไรนะ    โออิชิถามอย่างเป็นห่วงเมื่อเห็นเทะสึกะเงียบไปอย่างน่าตกใจ  แต่อีกฝ่ายก็เอาแต่เงียบไม่ได้ตอบอะไรซักคำเดียว

       

         อาโตเบะนั่งลงที่เก้าอี้ช้าๆพลางหยิบผ้าจากคาบาจิมาซับเหงื่อ  ในใจของชายหนุ่มไม่ได้ยินดีแม้แต่น้อยกับชัยชนะในครั้งนี้  เขาไม่คิดด้วยซ้ำว่าเทะสึกะจะยอมสละแขนตัวเองเพื่อทีมเซย์งาคุขนาดนี้

     

    อาโตะเบะ  นายดูไม่ค่อยยินดีเลยนะ     ยูชิพูดขึ้น  อาโตเบะชม้ายตาหันมามองยูชิอย่างหงุดหงิด

     

    เหอะ  ฉันชนะเป็นเรื่องปกติ ไม่เห็นจะต้องยินดีอะไรมากมาย    อาโตเบะตอบอย่างหยิ่งๆ  ยูชิเห็นดังนั้นจึงหันไปมองหน้างาคุโตะอย่างงงๆ   งาคุโตะยักไหล่เล็กน้อยอย่างไม่ค่อยเข้าใจความหมายเช่นกัน

     

    การแข่งของฮิโยชิกับเจ้าเด็กใหม่ปากเปราะนั่นจะเริ่มแล้วสินะ  ฉันขอไปหาน้ำดื่มหน่อยแล้วกัน  เดี๋ยวกลับมา    อาโตเบะว่าก่อนจะลุกขึ้นยืนอย่างสง่า   คาบาจิรีบลุกตามทันที

     

    คาบาจิ  ไม่ต้องตามมา  ฉันอยากไปคนเดียว อยู่ที่นี่กับพวกยูชิเหอะ    อาโตเบะว่าก่อนจะโยนผ้าให้คาบาจิรับไว้แล้วเดินออกไปจากที่นั่ง

     

    ครับ     คาบาจิตอบก่อนจะหันหน้ากลับไปมองสนาม   นั่นทำให้ยูชิยิ่งงงที่อาโตเบะไปไหนคนเดียวโดยขาดผู้ติดตาม

     

    ฉันจะไปหาอะไรดื่มซักครู่นะ    เทะสึกะว่าก่อนจะลุกขึ้นเดินจากไปเช่นกัน  ฟูจิมองอย่างสงสัย เพราะว่าแมทช์ของเอจิเซ็นกำลังจะเริ่มแล้ว  เทะสึกะไม่น่าจะไปไหนได้ ( อย่าคิดลึก) 

     

    เขาเป็นอะไรของเขาน่ะ    ฟูจิถามทากะซังอย่างสงสัย  ทากะซังทำหน้างงๆ

     

    ไม่รู้สิฟูจิ นายว่าเทะสึกะช็อคที่ตัวเองแพ้รึเปล่า    ทากะถามโออิชิต่อ  หัวไข่ทำหน้าสงสัย

     

    อืมม  ว่าไงเอจิ    โออิชิหันไปถามคิคุมารุที่กำลังนั่งเกาจมูก

     

    เออ ม่ายรุ  ว่าไงอ่ะเจ้าเปี๊ยก    คิคุมารุหันไปถามเรียวมะที่กำลังนั่งผูกเชือกรองเท้าเพื่อเตรียมตัวแข่งแมทต่อไป

     

    แค่นี้ยังอ่อนหัดอยู่นะ    เรียวมะตอบ   จบ   จบ  คำถามแต่เพียงเท่านี้ ......

    *************************

     

    แกร๊ง    อาโตเบะกดน้ำชามะนาวจากตู้กดออกมาหนึ่งกระป๋องก่อนจะค่อยๆเปิดออกดื่มช้าๆ  แต่สายตาก็ชำเลืองไปเห็นเทะสึกะกำลังเดินมาที่ตู้กดน้ำพอดี  เทะสึกะเดินมากดน้ำกระป๋องอย่างไม่ใส่ใจอาโตเบะ

     

    แกร๊ง   เทะสึกะกดกาแฟออกมากระป๋องหนึ่ง  ก่อนจะค่อยๆเดินจากไป  แต่ยังเดินไปได้ไม่ไกลเท่าไหร่  เสียงห้าวก็ดังขึ้น

     

    เฮ้ย  เทะสึกะ แขนนายเป็นไงบ้าง    อาโตเบะถามอย่างสงสัยพลางจ้องอีกฝ่ายเขม็ง  แค่อยากรู้เท่านั้นล่ะ ว่าแขนโดนซะขนาดนั้นแล้วยังเล่นเทนนิสได้อีกรึเปล่า   เทะสึกะที่กำลังทำจิตใจให้สงบหยุดกึกทันที   เส้นด้ายแห่งความอดทนเส้นสุดท้ายขาดผึงลงหลังจากจบคำถาม   อาโตเบะเป็นคนทำให้แขนเขาเป็นอย่างงี้  แล้วยังจะมาถามหน้าตาเฉยอีกเหรอ  ว่าแขนเขาเป็นยังไงบ้าง ???

     

    ฟิ้ววว   โป๊กกก   เทะสึกะขว้างกระป๋องกาแฟเต็มแรงไปที่หัวอาโตเบะ  กระป๋องน้ำกระแทกเข้ากับหัวอาโตเบะอย่างแรง  ผู้นำทัพเฮียวเทยืนค้างอยู่ซักครู่ก่อนจะค่อยๆล้มลงสลบไปทันที

     

    ฟิ้ววว  โป๊กก   แล้วอีกเสียงนั่นล่ะอะไร   อ๋อ  แต่ทว่า กระป๋องชามะนาวที่อาโตเบะถืออยู่ก็ได้หลุดจากมือของอาโตเบะเช่นกันขณะที่ชายหนุ่มล้มลง  ก่อนจะลอยละลิ่วไปกระแทกหัวเทะสึกะเต็มๆจากด้านบน  กัปตันเซย์งาคุล้มตึงสลบไปอย่างรวดเร็ว   เงียบ  ทุกอย่างตกอยู่ในความเงียบ  พร้อมกับร่างสองร่างที่นอนแผ่ไม่ได้สติอยู่ข้างตู้กดน้ำ

     

    ***************************

     

    กัปตัน  เป็นอะไรมั้ย  กัปตัน     อาโตเบะสะลึมสะลือเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆลุกขึ้นนั่งจับหัวตัวเองพลางส่ายหัวไล่ความมึน   ชายหนุ่มหันกลับมามองบุคคลข้างๆอย่างแปลกใจ

     

     อืมม  ใครวะ ไม่คุ้นหน้า  เอ๊ะ  หรือจะเป็นพวกกองเชียร์เฮียวเท  แล้วกองเชียร์เฮียวเทมันใส่ชุด  เซย์งาคุทำไมวะ

     

    กัปตันฟื้นแล้ว  กัปตันฟื้นแล้วทุกคน    อาราอิตะโกนเสียงดัง  ทุกคนรีบวิ่งเข้ามาดูอย่างดีใจ

     

    เทะสึกะไม่เป็นอะไรแล้วนะ  ดีจัง เรานึกว่านายจะไม่ฟื้นแล้วซะอีก   โออิชิตะโกนเสียงดัง  อาโตเบะทำสีหน้าสงสัย   

     

    เทะสึกะเหรอ  เทะสึกะไหน   เราอาโตเบะเฟ้ย  ไม่ใช่เจ้าเทะสึกะ   อาโตเบะคิดในใจอย่างงงๆ   ผู้นำทัพเฮียวเทค่อยๆลุกขึ้นยืนช้าๆก่อนจะค่อยๆก้มลงมองการแต่งตัวของตัวเอง  พลางทำตาโตอย่างตกตะลึง

     

    ยี้   นี่มันชุดของเจ้าพวกเซย์งาคุนี่นา พวกมันจับเราใส่ชุดนี้ตอนไหนกัน  ชุดเห่ยไร้รสนิยมแบบนี้  ไม่มีทางที่ฉันจะมาสวมใส่แน่นอน

     

    เฮ้ย  ทุกคนอาโตเบะฟื้นแล้วเฟ้ย    เสียงอีกเสียงดังขึ้นใกล้ๆ  อาโตเบะหันไปมองอย่างสงสัย  จึงพบเข้ากับยูชิที่ตะโกนเสียงดังอยู่เตียงข้างๆ   อาโตเบะหันไปมองยูชิและเหล่าตัวจริงที่เฮกันอยู่เตียงข้างๆด้วยความแปลกใจปนหงุดหงิด


    ก็ฟื้นตั้งนานแล้ว  พวกแกหายไปไหนกันมาปล่อยให้เจ้าพวกเซย์งาคุล้อมเตียงฉันอยู่เนี่ย  แล้วนั่นไปรุมเตียงข้างๆทำไม   อาโตเบะพูดอย่างไม่ค่อยพอใจ  ทั้งห้องเงียบไปทันที

     

    เฮ้ย  กัปตันเซย์งาคุเป็นอะไรวะ  อยู่ๆมาคุยกับเราเฉย    งาคุโตะกระซิบถามยูชิ  ยูชิทำหน้าเหวอๆ 

     

    จะไปรู้เหรอ    ยูชิตอบ  อาโตเบะเห็นดังนั้นจึงทำสีหน้าไม่พอใจก่อนจะกระโดดลงจากเตียงคนป่วยที่ล้อมไปด้วยพวกเซย์งาคุแล้วเดินอาดๆไปยังข้างๆที่มีเหล่าตัวจริงเฮียวเทรุมกันอยู่

     

    ฉันพูดกับพวกแก  ไม่ได้ยินรึไง  ห๊ะ  คาบาจิ  แกก็เป็นไปอีกคนงั้นรึ    อาโตเบะหันไปถามคาบาจิที่เอียงคออยู่อย่างสงสัย   คาบาจิทำหน้าตาแปลกๆก่อนจะหันไปทางอื่น  นั่นทำให้อาโตเบะยิ่งโกรธที่ไม่ได้รับความสนใจ  
    แต่ทว่า  สายตาของชายหนุ่มก็ชำเลืองไปเห็นคนที่นอนอยู่บนเตียงถัดไปที่มีเหล่าตัวจริงเฮียวเทรุมกันอยู่เสียก่อน   อาโตเบะอ้าปากค้างอย่างตกใจ 

     

    นะ นั่นมันใครกัน  ทำไมหน้าคล้ายๆเรา  ไม่สิมองไม่ชัดเลย  ภาพมันมัวๆ ไม่ค่อยเห็น

     

    เอ่อ  กัปตันเอาแว่นมั้ยครับ     อาราอิถาม   อาโตเบะหันไปมองอาราอิที่ยืนถือแว่นอยู่ข้างๆ

     

    ฉันไม่ได้สายตาสั้น  สายตาดีเกินไปซะด้วยซ้ำทำไมต้องใส่แว่น  ฉันไม่อยากหน้าเห่ยเหมือนยูชินะ   อาโตเบะว่าแต่ก็รับแว่นมาใส่  ยูชิทำหน้างงๆเมื่อถูกพาดพิง 

     

    เหลือเชื่อ  เขามองเห็นชัดกว่าเดิมมากเลย นี่มันอะไรกัน  เขาไม่ได้สายตาสั้นซักหน่อย   ทำไมพอใส่แว่นแล้วถึงมองเห็นชัดขนาดนี้       อาโตเบะคิดอย่างงงๆ  ก่อนจะชำเลืองมองไปยังเตียงผู้ป่วยข้างๆ  ชายหนุ่มตัวแข็งทื่อราวกับถูกสต๊าฟ   ไม่จริงใช่มั้ย  สิ่งที่เขาเห็น   เขาเห็น    ตัวเขา  กำลังจ้องเขากลับมาด้วยท่าทางสงบนิ่ง  และเยือกเย็น

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก     อาโตเบะแหกปากลั่น  อาโตเบะก็อาโตเบะเหอะ อย่างงี้มันไม่ขำแล้ว  อะไรกัน  ทำไมถึงมีตัวเขาอีกคนมานอนจ้องหน้าเขาอยู่ได้ล่ะ  มันต้องไม่ใช่ความจริง  มันต้องเป็นความฝัน

     

    เฮ้ย  ทุกคนเทะสึกะสติแตกแล้ว  รีบจับไว้เร็ว    ฟูจิตะโกน  ทุกคนรุมกันจับอาโตเบะทันที

     

    ปล่อยฉัน  ปล่อย ฉันจะไปฆ่าไอ้ปีศาจโคลนนิ่ง    อาโตเบะตะโกนลั่น  พยายามจะสะบัดตัวออกแล้วพุ่งไปยังเตียงข้างๆให้ได้    เทะสึกะที่นอนอยู่บนเตียงข้างๆมองอย่างสงสัย 

     

    ทำไมกัน  ทำไมถึงมีคนหน้าตาเหมือนเรามาโวยวายอยู่ข้างๆ  แถมทำท่าอย่างกับจะพุ่งมาหาเราอีก  อ๋อ  ความฝันล่ะสินะ  ความฝันแน่ๆ  เทะสึกะคิดก่อนจะหลับไปโดยไม่ได้คิดถึงความยุ่งยากที่กำลังจะเกิดต่อจากนั้นเลย

     

    อย่าเพิ่งหลับนะ  มาสู้กันเดี่ยวนี้  ตื่นสิ    อาโตเบะตะโกน  แต่โดนคุณทากะจับให้นอนลงบนเตียงพร้อมกับห่มผ้าให้อย่างเรียบร้อย  อาโตเบะทำหน้างงๆ  คุณทากะยิ้มให้อย่างอ่อนโยน

     

    โออิชิ  เทะสึกะคงยังช็อคที่ตัวเองแพ้น่ะ ไม่เป็นไรหรอก   ทากะว่า

     

    เฮ้อ  คงจะยังยอมรับไม่ได้จริงๆสินะที่ตัวเองแพ้  ถึงไปหาเรื่องกัปตันฝ่านโน้นเขาอย่างนั้น  ไม่สมกับเป็นกัปตันเลย  แค่นี้ยังอ่อนหัดอยู่นะ    เรียวมะว่า   อาโตเบะจะอ้าปากเถียง  เขาไม่ได้แพ้ซักหน่อยนะ  ไอ้เจ้าเทะสึกะต่างหากที่แพ้น่ะ   แต่ถึงกระนั้นชายหนุ่มก็ทำได้เพียงแค่นั้น  ร่างสูงค่อยๆหลับไปเพราะความเหนื่อย  เขาไม่อยากคิด  ไม่อยากรู้อะไรทั้งนั้นว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเขา  ถ้าเขาตื่นมาอีกที  ทุกสิ่งทุกอย่างคงจะกลับเป็นเหมือนเดิมอย่างแน่นอน

    ********************************

     

    กลางดึก

     

    นี่ ตื่นสิ  กัปตัน  ตื่นได้แล้ว    อาโตเบะสะลึมสะลือ  ชายหนุ่มรู้สึกว่ามีคนนั่งคร่อมตัวเองอยู่พลางเอามือตบหน้าเบาๆ   อาโตเบะค่อยๆลืมตาขึ้น  จึงพบเข้ากับใบหน้าของเรียวมะที่อยู่ใกล้แค่คืบ  ชายหนุ่มผงะอย่างตกใจเล็กน้อย  เรียวมะเห็นว่าอีกฝ่ายตื่นแล้วจึงค่อยๆปีนกลับมานั่งที่เก้าอี้ข้างเตียงช้าๆ

     

    ตื่นซะที  ผมมีเวลาไม่มากนะ ผมแอบพ่อมา   กัปตัน  เมื่อตอนกลางวันกัปตันเป็นอะไรน่ะ  ทำตัวแปลกๆไม่สมกับเป็นกัปตันเลยนะ    เรียวมะถาม  อาโตเบะจับหัวตัวเองเบาๆ ผมร่วงลงมาเส้นหนึ่งมันเป็นสีน้ำตาลเข้ม  
    อาโตเบะขมวดคิ้ว


    ขอกระจกหน่อย    อาโตเบะพูด  เสียงเขาแปร่งไป  มันเหมือนเสียงของเทะสึกะไม่ใช่เสียงของเขา   เรียวมะทำหน้างงๆ

     

    อะ ปะ แป๊บนึงนะ    เรียวมะว่าพลางคุ้ยลิ้นชักข้างเตียงผู้ป่วยเพื่อหากระจก

     

    เร็วเข้า     อาโตเบะตะโกน  เรียวมะสะดุ้งตกใจเล็กน้อย

     

    กัปตัน  เบาๆหน่อยสิ  เดี๋ยวอาโตเบะที่นอนอยู่เตียงข้างๆก็ตื่นกันพอดี    เรียวมะว่าก่อนจะยื่นกระจกให้
    อาโตเบะ 

        ชายหนุ่มรับมาก่อนจะมองเงาสะท้อนในกระจก     ไม่ใช่ใบหน้าของเขา  มันเป็นใบหน้าของ  เทะสึกะ !!!!!!!    

       

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×