ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Naruto] MATCH นี้มี LOVE

    ลำดับตอนที่ #4 : โปรเจ็คใหญ่ แบบว่า I Luv U

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 804
      4
      13 มี.ค. 52

    มันอะไรกันนักหนานะ ทำไมโรงเรียนถึงชอบเข้ามาจุ้นวุ่นวายกับชีวิตอันสดใสของนักเรียนสาวมัธยมปลายนัก-O-^^ จะอะไรซะอีกละ ในขณะที่ฉันกำลังฝอยแตกกับกลุ่มชั่งเมาท์ของฉันอยู่ จู่ๆเสียงประกาศก็ดังขึ้น

     

    ประกาศๆ ซาบาคุโนะ เทมาริ ปี2-6 กรุณามาพบครูคาคาชิที่ห้องพักครูตอนนี้ด้วยคะ ประกาศอีกครั้ง ซาบาคุโนะ เทมาริ ปี2-6 กรุณามาพบครูคาคาชิที่ห้องพักครูตอนนี้ด้วยคะ

     

    และเหมือนเสียงนั้นจะมีมนต์สะกด ทำให้ฉันต้องทำตามคำสั่งอยู่ร่ำไป-__-+ พูดแล้วก็สงสารชีวิต ครูคาคาชิเป็นครูสอนวิทย์ม.ปลาย เก่งด้านฟิสิกส์และเคมี ไอ้ที่เรียกพบนี่ไม่ใช่ว่ามีงานให้ทำอีกแล้วหรอกนะ=__-llll โฮๆ TTOTT ปีนี้พี่แกยัดเหยียดงานมหาบิ๊กให้ฉัน 3 โปรเจ็คแล้ว ไม่เคยเรียกร้องสักนิด>O<!!!

     

    เกิดมาสวย เก่ง มันลำบากจริงๆสิให้ตาย-0-/ (เก่งนะไม่เท่าไหร่ แต่ไอ้สวยนี่ ไม่เห็นจะเกี่ยว)

     

    ปัง!

     

    ด้วยความมีมารยาทของหญิงสึนะ ฉันกระแทกประตูเปิดไปเต็มแรงเหมือนกลัวคนจะไม่รู้ว่าเปิดเป็น=__=+ สายตาแหลมคมของฉันกวาดไปรอบห้องมหาภัยที่นักเรียนสติที่ไหนก็ไม่อยากย่างกายเข้ามา

     

    โชะเดะ! ครูคาคาชิส่งยิ้มมาให้ฉันจากโต๊ะมุมห้อง ถึงแม้จะเข้ามารับงานกับครูแกหลายครั้งแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่รู้เป็นอะไร หรือเพราะแกสำคัญผิดนึกว่าเป็นช่วงอพยพย้ายถิ่น ย้ายไปย้ายมารอบห้องอยู่เป็นนิจ-__-lll

     

    เอ้า มาเร็วๆ พวกเรารอเธอนานแล้วนะ

     

    ถ้าไม่อยากรอนาน วันหลังก็ช่วยกรุณาเดินไปหาที่ห้องได้ไหมคะ-__-^^”

     

    จุ๊ๆ ก่อนจะพูดอะไร ดูนี่ก่อนสิว่าใคร

     

    ครูคาคาชิชี้ไปที่นักเรียนชายที่ยืนหันหลังให้ฉัน หันหน้าไปทางโต๊ะที่ครูแกนั่งอยู่ หัวทรงสัประรด หุ่นสุดเท่ห์ กับท่ายืนที่เบื่อโลก จะเป็นใครไปได้อีก

     

    ชิกะมารุ! 0.0!!”

     

    “-___-+ ทำไมต้องตระโกนด้วยน้า

     

    “TTWTT”

     

    อยากจะก้มลงกราบตรีนครูคาคาชิเสียให้รู้แล้วรู้รอด>W< รู้กระทั่งฉันชอบชิกะมารุ ฉลาดสมกับเป็นอัจฉริยะหัวหงอก (ไม่ได้หงอกเฟ้ย พี่แกทำไฮไลท์มาเฉยๆTT[  ]TT/) ครูขา~ ครูชั่งประเสริฐเลิศล้ำ หล่อล่ำ น่าหม่ำ น่าขย้ำ อ๊ายยยยยยย~>O<!!!

     

    เป็นไงเทมาริ

     

    ถูกใจจอร์จคะ^O^”

     

    “-____-;”

     

    เอาละ มาครบทั้ง 2 คนซะที ฉันจะได้อธิบายรายละเอียดงาน-

     

    งาน!! งานอีกแล้ว!>[  ]<!!!”

     

    ทำคู่กับชิกะมารุ

     

    เชิญอธิบายต่อคะ^O^/”

     

    วินาทีนี้ทำได้หมด ไปวางระเบิดที่อิรัก หรือขับเครื่องบินชนตึกเวอร์เทรด หรือจะให้ปิดสนามบินก็ยังได้^______^ (แต่ระเบิดบ้านพี่มาร์คนู๋ไม่ทำ เขาหล่ออออ~!!!)

     

    งานนี้เป็นงานใหญ่ ฉันจึงเลือกใช้คนที่เหมาะสม ดูจากประวัติพวกเธอสองคนแล้ว อื้ม~ สมองดี ผลงานใช้ได้ หน้าตาก็โอเค รูปร่างสมส่วง ทรวดทรง-

     

    เดี๋ยวครับ! งานบ้าอะไรมีพิจารณาทรวดทรง!”

     

    แหมๆ ยิ่งรู้เยอะยิ่งดีไม่ใช่เหรอ

     

    “-___-+++

     

    เอาละ เข้าเรื่อง งานที่ว่าก็คือ...วิจัย

     

    ก็แค่วิจัย นึกว่ามีอะไรซะอีก-0-

     

    ฉันพูดอย่างผิดหวังหน่อยๆ แต่ก็นะ ได้ทำคู่ชิกะมารุ ก็ถือว่าคุ้ม แม้ตายก็ยอม!! ครูคาคาชิยิ้มที่มุมปาก

     

    เรื่องอะไรครับ

     

    รอให้เธอถามอยู่พอดี หัวข้อของวิจัยเรื่องนี้คือ ความรัก

     

    “-___-lll”

     

    “=__= เออ..ครูคะ มันจะไม่ไร้สาระไปหน่อยเหรอคะ ความรักเนี่ยนะ!!!”

     

    ไม่หรอกๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจและจำเป็นอย่างเร่งด่วน หลังจากประชุมผู้อำนวยการโรงเรียนครั้งล่าสุด ท่านผู้อำนวยการซึนะเดะของเราจึงข้อร้องต่อมาทางฉัน ให้จัดการวิจัยนี้ขึ้นมา เพราะว่าปัญหาความรักของนักเรียนม.ปลายชักจะบานปลายไปกันใหญ่เข้าทุกที หากไม่รีบแก้ปัญหาโดยเร็ว เกรงว่าจะก่อให้เกิดปัญหาที่ใหญ่กว่าตามมา

     

    ฟังดูดีนะครับ แต่ก็...น่าเบื่ออยู่ดี-0-

     

    “-__-+ เอาน่าๆ ฉันเห็นงานที่พวกเธอช่วยกันทำแล้ว ค่อนข้างจะมีประสิทธิภาพดีทีเดียว คงจะหาคู่ไหนทำงานดีแบบพวกเธอไม่ได้อีกแล้ว และงานนี้ก็ค่อนข้างยากเกินกว่าจะวานนักเรียนคนอื่นทำ เพราะต้องใช้ทักษะในหลายๆด้าน ดังนั้นฉันจึงอยากจะขอร้องแกมบังคับเธอสองคนเสียหน่อย ทำงานนี้ออกมาให้ดีที่สุด เพราะมันเป็นหน้าเป็นตาของโรงเรียนเรา มีปัญหาอะไรไหมชิกะมารุ

     

    ไม่ครับ-__-“

     

    ดี! กำหนดส่งอีก 2 เดือน ก่อนสอบปลายภาคจะมาถึง เข้าใจไหม

     

    ครับ/คะ

     

    โอเค ไปได้

     

    ใช้เสร็จก็เฉดหัว วิธีการดั่งเดิมของครูแกละ-__-++ งานวิจัย ยอดเยี่ยมไปเลย! ไม่รู้ว่าอะไรไปเข้าฝันผู้อำนวยการ แต่มันต้องเต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งรักแท้ของสาวน้อยม.ปลายอย่างฉันเป็นแน่>___<

     

    อ๊ายยยย และแล้วสวรรค์ก็เป็นใจ ส่งกวางน้อยเข้าปากจระเข้ (ฟังทะแม่งๆชอบกล) ทำวิจัยกับชิกะมารุ หมายความว่าจะได้อยู่เย็นกับชิกะมารุทุกวัน กรี๊สสสสสสสส!!! งานนี้มีเปลื้องผ้าแน่>.,<!! (คิดไปถึงไหนแล้วเทมาริตู)

     

    ทำหน้าพิลึกแหะเธอนะ

     

    ฮ่ะ? อ๊ะ เออ.. ไม่มีอะไรหรอก นายว่าไง งานนี้ท่าทางน่าสนุกนะ^O^”

     

    เธอไม่เห็นเหรอ

     

    เห็นไร

     

    ออร่าแห่งความเซ็งของฉันนะ-0=”

     

    “-___-lll โทษที

     

    ไม่น่าถามเลยตู คนที่ตื่นเต้นที่จะได้อยู่ด้วยกันก็มีแต่ฉันคนเดียว TT__TT ไม่นะเทมาริ ต้องอดทดไว้ แม้ชิกะมารจะเย็นชาแค่ไหน แต่เขาก็หล่อนะT^To (เป็นการให้กำลังใจตัวเองที่ยอดเยี่ยมมาก-__-+)

     

    เบอร์ฉัน-

     

    ฮ่ะ? บะ เบอร์0.o?”

     

    ก็ใช่นะสิ จะทำงานร่วมกันก็ต้องติดต่อกันได้สะดวกหน่อย แลกเบอร์กัน

     

    “TTWTT”

     

    “-____- อะไรนะหน้าตาแบบนั้น

     

    เปล่าไม่มีอะไร นี่โทรศัพท์ฉัน

     

    ชิกะมารุยื่นมือมารับก่อนจะพิมพ์เบอร์ตัวเองอย่างรวดเร็ว เขากดปุ่มโทรออกแล้วยกโทรศัพท์แนบหู พลันเสียงริงโทนเครื่องของเขาก็ดังขึ้น เขาหยิบมันขึ้นมาจากกระเป๋าแล้วสั่นไปมาให้ฉันดูก่อนจะกดวาง เสียงเงียบหายไป

     

    งั้นก็เป็นว่าเจอกันตอนเย็นที่ห้องสมุดนะ

     

    เออ.. เปลี่ยนเป็นที่อื่นได้ไหม ฉันไม่ชอบห้องแอร์

     

    ชั่งเป็นคนดีจริงๆ ช่วยโลกประหยัดพลังงานด้วยTWT นี่แหละอนาคตแฟนฉันละ อ๊ายยย เขิล

     

    เปลี่ยนเป็นห้องฉันได้ไหม

     

    ห้องนาย.. ห้อง..ชิกะมารุ *///*

     

    ห้องเรียนนะ-___-+”

     

    อ๋อ! ฉันก็นึกว่าห้องนอน- TXT”

     

    ปากหมาจริงๆ TT__TT ดันไปพรีเซ้นความคิดอันแสนอุบาทว์ของตัวเองได้หน้าตาเฉย โฮๆ ป่านนี้เขาจะมองฉันเป็นคนยังไงเนี่ย ((TOT))

     

    ตกลงที่ห้องเรียนฉันหลังเลิกเรียนนะ

     

    เขาพูดได้เท่านั้นก็หันหลังเดินดุ่มๆเข้าห้องเรียนไปทันที ฉันมองป้ายปี2-7ด้วยความรู้สึกแปลกๆ ก่อนจะเดินเข้าห้องที่มีป้ายปี2-6ซึ่งอยู่ติดกัน

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ไม่อยากจะเชื่อ~!!!! ใครหน้าไหนมันกล้าทิ้งเวรทำความสะอาดของวันพุธไว้กับฉัน! อ๊ากกกกกกกก ป่านนี้ชิกะมารุจะเป็นยังไง ฮือๆTOT ที่รักรอเค้านิ๊ส จะอันเชิญหนูหิ่นมาสิงร่างเดี๋ยวนี้แหละT__T ไม่มีใครเห็นใจฉันเลยรึไง ทำไมมันรีบกลับบ้านกันเร็วอย่างนี้ โฮๆ คนสวยต้องอดทนT^To ฟื๊ดๆ

     

    4.25 น.

     

    เขาจะคิดยังไงนะ สายขนาดนี้แล้ว ที่น่าน้อยใจก็คือ ห้องติดกันแค่นี้ เขาไม่แม้แต่จะโผล่หน้ามาดูเลย!!! TT^TT ใช่เซ่! ฉันมันไม่ใช่คนสำคัญนี่ แต่คอยดูเถอะชิกะมารุ สักวันนายจะสิโรราบแทบเท้าฉันคนนี้ แหละ ^O^!

     

    ฉันแอบย่องจากห้องปี 2-6 มาที่ห้องข้างๆ ก็ 2-7 นั่นแหละ -__-;; รู้สึกว่าจะรู้แล้วละ ว่าทำไมถึงได้เงียบนัก=__=lll หลับอีกแล้ว!! อดหลับอดนอนมาจากที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ถ้ามาเป็นแฟนฉัน ไม่ได้นอนแน่ๆ ถึงเช้า! >///< (พอเห้อ~!)

     

    ฉันเลื่อนประตูเปิดออก แล้วใช้วิชานินจาตัวเบาเข้าไปลักหลับ เอ้ย! เข้าไปหาชิกะมารุ-__-lll เขานอนหน้าแนบโต๊ะสบายอารมณ์ เห็นแล้วก็ไม่อยากปลุกเอาซะดื้อๆ น่ารักจัง>__<

     

    จุ๊บ!

     

    >///< กำไรชีวิต (ที่หล่อนทำอยู่ก็ไม่ค่อยต่างจากลักหลับซะเท่าไหร่)

     

    ยังไม่ตื่นอีกแน่ะ อ๊ายยยย>O< เดี๋ยวแม่ก็จับปล้ำเสียตรงนี้หรอก ไม่ได้ๆ จะมาเผยธาตุแท้ตรงนี้ไม่ได้T^To  แต่หนูชอบนี่TwT เง้ออออ ในขณะที่ฉันกำลังหักห้ามใจอยู่นั้น ชิกะมารุก็ขยับตัวน้อยๆ ก่อนจะลืมตาขึ้นมา

     

    ทำไรนะ

     

    ปะ เปล่า! ป๊าว!! \T^T/”

     

    “-__-+ แล้วทึ้งผมตัวเองทำไม

     

    มะ ไม่ได้ทึ้งสักหน่อย! กำลังจะสางผมต่างหากละ-O-“

     

    อ๋อเหรอ

     

    เขาทำหน้าแบบไม่เชื่อ จู่ๆก็ยกแขนขึ้น ว๊ากกกกก ถึงขั้นต่อยกันเลยเหรอTT[  ]TT!!! ฉันกระโดดเข้าขว้าแขนไว้โดยพลัน

     

    ทำอะไรของเธอ

     

    แค่นี้จะต่อยเลยเหรอ TOT!! ไม่เอานะ ฉันไม่นิยมซาดิส!”

     

    อย่างน้อยๆก็น่าจะเอาแส่มาเซ่>__<!!!

     

    “=__= บ้าอะไร ปล่อยนะ

     

    ฉันยังไม่ได้ทำอะไรนายเลยนะ~... กะ ก็ได้ ฉันแอบลวนลามนายนิดเดียวเองTwT/ คะ แค่นิดเดียวจริงๆ แง้~ แค่จุ๊บหน้าผากจริงๆนะTToTT ยะ อย่าต่อยฉันเลยนะ โฮๆTT[  ]TT”

     

    “=____=lll”

     

    “TT[  ]TT”

     

    ชิกะมารุมองหน้าฉันก่อนจะถอนหายใจ จากนั้นจึงชักมือกลับ 0.0 ไม่ต่อยฉันแล้วใช่ไหม!? ^O^!!

     

    ใช่ๆ ใจเย็นๆนะ เรื่องแค่นี้เครียกันได้

     

    “=____=”

     

    ถะ ถ้านายไม่พอใจ ฉันจะให้ลุงมาสู่ขอก็ได้นะT^T/”

     

    ประสาท-0-”

     

    ห๊า!!?”

     

    ฉันแค่จะดูนาฬิกา

     

    ว่าแล้วเขาก็ยกแขนเดิมขึ้น เหวออออ~!!! >__< ........เงียบไปเลย เอ๋? ค่อยๆแอบลืมตาขึ้นมาดูเหมือนดูหนังผีไม่มีผิด ภาพที่เห็นก็คือ!! ชิกะมารุดูนาฬิกาอยู่จริงๆ TT___TT

     

     “TT^TTo”

     

    “-___- เป็นไงละคราวนี้

     

    ซวยพะยะคะ

     

    แอบมาลวนลามฉันจริงๆซะด้วยสิเธอนี่ เฮ้ออออ

     

    “TT__TT ขอโต๊ดดดด สำนึกผิดแล้ว m(__  __)m”

     

    เปาะ!

     

    ดึดหน้าผากฉันทำไ-

     

    ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรเธอนี่ เลิกทำหน้าเป็นหมาหงอยได้แล้ว น่าเบื่อจริงๆ

     

    “TTWTT”

     

    “=__=+ อะไรอีกละคราวนี้

     

    ชิกะมารุ เลิฟยู!! \(>__<)/”

     

    เหวออออ~ อย่ามากอดฉันนะ-0-+!! นี่เธอ... ให้ตายสิ อยู่กับเธอนี่เปลืองเนื้อเปลืองตัวชะมัด-__-+

     

    คิกๆ นายนี่น่ารักจัง^O^/”

     

    เลิกพูดคำว่าน่ารักได้แล้วน่า-0- ฟังแล้วรู้สึกเหมือนตุ๊ด

     

    “-__-+ รู้สึกขยะแขยงนายพิกล

     

    ชิกะมารุยิ้มน้อยๆก่อนจะหันมาแกะมือยี่ห้อปลาหมึกของฉันอีกครั้ง ซึ่งมันก็ใช้เวลานานพอสมควร ^__^ (ยังจะภาคภูมิใจอีกแน่ะ) เขาเหลือบมองนาฬิกาอีกครั้ง

     

    จะห้าโมงเย็นอยู่แล้ว รู้สึกว่าที่นัดมาจะไม่มีประโยชน์อะไรเลย-__-“

     

    โทษที -0-/“

     

    นั่นเหรอหน้าคนตอนสำนึกผิด=__-+ เฮ้ออออ ทำไงดีละทีนี้ อื้มมม แยกย้ายกันกลับบ้านดีไหม

     

    ถ้าบอกว่าไม่ จะไปบ้านนาย-0- นายจะให้ไปเหรอ

     

    ไม่อยู่แล้ว-__=+”

     

    สุดท้ายก็ลงเอยที่กลับบ้านอยู่ดีนั่นแหละ=0=++ เชอะ

    ฉันเดินสะบัดก้นให้ชิกะมารุอยากให้มันน่ารัก แต่ก็ไม่รู้ว่ามันจะน่ารักหรือเปล่าอ่านะ-__-lll

     

    นี่!” ชิกะมารุเรียก>__<

     

    อะไร!!” หยิ่งไว้ก่อนๆ

     

    อะ เออ..เปล่า ไม่มีอะไร

     

    แป่ว

     

    จะชวนฉันกลับบ้านด้วยก็บอกดีๆสิ

     

    ห๊ะ!? อะ เออ..

     

    เขาเกาหัวแกรกๆพรางยิ้มแหยๆ อ๊ายยย น่ารักอดใจแทบไม่ไหว ข่มอารมณ์ไว้เทมาริ หายใจเข้า ชิกะมารุ~~ หายใจออก ชิกะมารุ~~ รู้สึกมันจะไม่ค่อยช่วยอะไรเท่าไหร่เลยแหะ -__-+

     

    อ๊ายยยยยยย>__<

     

    หมับ!!

     

    “0.0 มากอดฉันทำไมเนี่ย~!!! ออกปายยย

     

    “TWT นายน่ารักอ่ะ ขอกอดหน่อย

     

    “-__-^ เธอนี่มัน.....เฮ้ออออ~”



    K a e

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×