ซุปตาร์หน้านิ่งกับยัยติ่งจอมตื้อ - นิยาย ซุปตาร์หน้านิ่งกับยัยติ่งจอมตื้อ : Dek-D.com - Writer
×

ซุปตาร์หน้านิ่งกับยัยติ่งจอมตื้อ

โดย AdminSeAh

มินนี่สาวน้อยชาวไทยวัย 18 ปี ผู้เป็นติ่งที่คลั่งไคล้คิมฮวาจูไอดอลหนุ่มแดนกิมจิ ถึงขนาดลงทุนเรียนภาษาเกาหลีและสามารถสอบตรงเข้าไปเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกับเขาได้ จนในที่สุดเธอก็ได้พบเขาจนได้

ผู้เข้าชมรวม

4,782

ผู้เข้าชมเดือนนี้

12

ผู้เข้าชมรวม


4.78K

ความคิดเห็น


66

คนติดตาม


126
จำนวนตอน : 38 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  12 เม.ย. 63 / 19:33 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

คิมฮวาจู (KimWhaJoo)

คิมฮวาจู คือศิลปินเดี่ยวที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในเกาหลีเขาอายุเพียง 20 ปี (ถ้าอายุไทยเขาก็จะอายุ 19 ปี) เขาสามารถแต่งเพลงเล่นดนตรี และโปรดิวเพลงของตัวเองได้เพียงคนเดียว บวกกับบุคลิกส่วนตัวที่เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงมากมันจึงกลายเป็นเสน่ห์ของเขาบวกกับรูปร่างที่สูงโปร่งอย่างกับนายแบบและหน้าตาที่หล่อเท่ลุคแบดบอยทำให้คิมฮวาจูเป็นซุปตาร์ที่มีแฟนคลับทั่วทั้งเอเซีย


มินนี่

มินนี่ สาวไทยอายุ 18 ปี ที่เกิดความคลั่งไคล้นักร้องหนุ่มแดนกิมจิอย่าง คิมฮวาจู (KimWhaJoo) อย่างมากทำทุกอย่างที่จะสามารถได้เข้าใกล้คิมฮวาจูมากที่สุดเท่าที่ติ่งคนหนึ่งจะทำได้ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นเรียนภาษาเกาหลีจริงจังเพื่อความฝันที่อยากจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยซองฮโยฮัน ตั้งอยู่ในเขตทงจักของกรุงโซลทางทิศใต้ของแม่น้ำฮันแน่นอนว่าคิมฮวาจู นักร้องไอดอลเรียนอยู่ที่นั่น ในสาขาวิชาเอกโมเดิร์นมิวสิค และแล้วมินนี่ก็ทำสำเร็จแล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นกับเธอเมื่อวันหนึ่งเธอได้มีโอกาสเจอกับคิมฮวาจูเข้าอย่างจัง



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น