Mafia(ชั่วคราว ระหว่างพิจารณาชื่อ) - นิยาย Mafia(ชั่วคราว ระหว่างพิจารณาชื่อ) : Dek-D.com - Writer
×

    Mafia(ชั่วคราว ระหว่างพิจารณาชื่อ)

    โดย Aceleonear

    ความขัดแย้งบนดินแดนแห่งเวทมนตร์และเทคโนโลยี ทำให้ทั่วทั้งโลกมีกลุ่มต่างๆมากมายก่อตั้งขึ้นและชิงเขตแดนเอาไว้เป็นของตน ทำสงครามและยึดเขตคนอื่น เพื่อจุดหมายสูงสุดก็คือความต้องการของตน ***นิยายมีเนื้อหาที่ไม่สุภาพ มีการกล่าวถึงด้านมืดของสังคม ยาเสพติด มีความรุนแรงด้านภาษา เพศ และการกระทำ***

    ผู้เข้าชมรวม

    55

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    55

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 เม.ย. 62 / 21:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ความขัดแย้งบนดินแดนแห่งเวทมนตร์และเทคโนโลยี ทำให้ทั่วทั้งโลกมีกลุ่มต่างๆมากมายก่อตั้งขึ้นและชิงเขตแดนเอาไว้เป็นของตน ทำสงครามและยึดเขตคนอื่น เพื่อจุดหมายสูงสุดก็คือความต้องการของตน 

         ห้ากลุ่มใหญ่ คือกลุ่มคนจำนวน 5 กลุ่มผู้มีความต้องการของตนเองตามจุดประสงค์ข้างต้น และชิงเขตแดนได้มากที่สุด 

         Sabre กลุ่มทางตะวันออก ดินแดนที่ยิ่งใหญ่ด้วยตำนานอันหลากหลายและเชื้อชาติพันธุ์ที่มีศิลปะอันงดงาม ผู้ต้องการศิลปะของดาบและความสวยงามของเวทมนตร์ของตนกลับคืน

         Army กลุ่มศูนย์กลางขนาดใหญ่ ผู้ขับเคลื่อนและทำตามคำสั่งของกฏหมายสากล พวกเขาทำทุกอย่างเพื่อสิ่งที่พวกเราเรียกว่า "ความถูกต้องและยุติธรรม"

         Flora กลุ่มหัวรุนแรงทางตะวันตกเฉียงใต้ ผู้โฉดและห้าวหาญ ทว่าผ้าวหาญในทางที่ผิด พวกเขาทำตามความต้องการของตนเอง ก่อร่าง สร้างความปั่นป่วนไปทั่วเพื่อความสนุกส่วนตน

         Phoenix กลุ่มนักเวทผู้ผสานเทคโนโลยีทางตะวันตกเฉียงเหนือ พวกเขาผสานความเก่าแก่ของเวทมนตร์ และความสมัยใหม่ของเทคโนโลยี เข้าเป็นศาสตร์ใหม่อันลงตัวเพื่อสร้างจุดยืนของสิ่งผสมที่คนทั้งโลกไม่เคยยอมรับ

         Light Stella ชนกลุ่มน้อยผู้ปกครองตนเองของดินแดนระหว่างกำแพงสองที่กั้นขนาบระหว่างตะวันตกและตะวันออก ยาวไปทั้งเหนือ กลาง และใต้ พวกเขาคือกลุ่มคนจำนวนเพียงหยิบมือที่มีเทคโนโลยีขั้นสูง ล้ำยุคขนาดที่ไม่มีใครเทียบได้

         เมื่อความต้องการที่ไม่ตรงกันทั้งห้าอย่างพุ่งเข้าหากัน สงครามเพื่อความต้องการของตนและทำลายล้างความต้องการอื่นก็เริ่มต้นขึ้น...


     ***นิยายมีเนื้อหาที่ไม่สุภาพ มีการกล่าวถึงด้านมืดของสังคม ยาเสพติด มีความรุนแรงด้านภาษา เพศ และการกระทำ***

    ***หากในเรื่องมีความผิดพลาด หรือความรุนแรงไม่เหมาะสม แม้ว่าจะตั้งใจ ไม่ตั้งใจ และรู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็ตาม ทางไรท์ ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย***

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น