ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Beside the sun

    ลำดับตอนที่ #1 : ความเหน็บหนาว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      23 ก.ย. 51

    เสียงสะท้อนของคลื่นน้ำดังแว่วเข้ามาในโสตประสาท

     

    อากาศยามเที่ยงวัน โดยที่แดดร้อนๆลามเลียต้นคออยู่แบบนี้ เสียงที่ได้ยินนั้นเปรียบประดุจสรวงสวรรค์

     

    "จะไปไหนน่ะมิกิ"

     

    เสียงเรียกชื่อฉันดังขึ้นเบาๆจากทางด้านหลัง ฉันเผยอเปลือกตาที่ปิดอยู่ขึ้นอย่างเกียจคร้าน

     

    "อะไรของนาย" ฉันขยับตัวขึ้นนั่ง พลางเบือนหน้าไปยังท้องฟ้าไกลออกไป

     

    "ทำอะไรอยู่น่ะ ที่ติวให้ไปน่ะ เข้าหัวมั่งมั้ยเนี่ย?"

     

    "ไม่รู้สิ ร้อนจะตาย ใครจะมีปัญญาไปอดทนฟังไหว"

     

    "สรุปว่าไม่ได้ฟังสินะ เฮ้อออ น่าจะรู้อยู่แล้วนะเรา..."

     

    อีกฝ่ายว่าพลางนอนเหยียดยาวลงกับพื้นปูกระเบื้องสีขาวที่เย็นกว่าอากาศรอบตัว

     

    "นี่!!!! มานอนอะไรน่ะ?"

     

    "ห๊ะ! ชั้นนอนมั่งไม่ได้เหรอยังไง ทีเธอยังนอนได้เลยนะ"

     

    "ก็นั่นมัน..."

     

    "นั่นมันเธอ? จะพูดอย่างนี้ใช่มั้ยล่ะ?" เขาว่าพลางเก็บหนังสือเรียนที่เปิดกางแผ่ไว้ให้เป็นระเบียบแล้วเดินลงจากระเบียงไป..

     

    เป็นอย่างนี้นานเท่าไหร่แล้วนะ....ที่เราต้องทะเลาะกัน

     

    ที่เขาเอาใจใส่การเรียนมากกว่าฉัน....

     

    แล้วฉันเริ่มน้อยใจเขามากมายขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่

     

    คำพูดเขาที่เคยบอกว่า ให้ฉันเอาใจใส่การเรียนให้มากกว่านี้

     

    ตอนนี้สนใจแต่การเรียนก็พอดังกลับไปกลับมาในหัวสมองปลาทองน้อยๆของฉัน

     

    "เฮ้ออออออออ~~~"

     

    เมื่อกลับถึงบ้าน ฉันก็ล้มตัวลงกับที่นอนนุ่มๆทันที

     

    กริ๊งงงงงงงงง~~~~~

     

    เสียงโทรศัพท์มือถือที่วางอยู่ที่โต๊ะเขียนหนังสือดังทำลายบรรยากาศน่าอึดอัดนั้นลงได้เป็นอย่างดี

     

    "นี่มิกิอยู่ไหนเนี่ย ไปต่อกันมั้ย?" ปลายสายคือเสียงเพื่อนของฉันเอง

     

    เสียงอีกฝ่ายดังมาก คาดว่าน่าจาอยู่ในร้านเหล้าร้านไหนสักร้าน

     

    "เอออออ..."

     

    "กลัวโคชิเหรอ?"

     

    "กลัวทำไมโคชิ??"

     

    "ก็รายนั้นหวงเธอออกจะตายไปนี่ มันคงไม่ยอมให้เธอออกมาเที่ยวแหงๆเลย เนอะๆพวกเรา"

     

    เสียงหัวเราะหลายเสียงดังขึ้นมาตามสาย นั่นเป็นการทำให้ฉันตัดสินใจได้แทบจะทันที

     

    "เดี๋ยวเจอกัน ที่ไหนว่ามา"

     

    "เฮ้ย จะมาจริงดิ?"

     

    "ถ้าไม่ชวนกันจริงๆ จะโทรมาทำไมล่ะ?" ฉันเรี่มขมวดคิ้ว ก่อนจะวางสายอีกฝ่ายไป

     

    เซ็ง...........................ทั้งเพื่อน ทั้งแฟน ทำไมทุกๆอย่างมันเซ็งอย่างนี้นะ......................

     

    ฉันเบื่อฤดูหนาวที่แสนจะเย็นชาแล้ว....มันหนาวเหน็บเข้าไปถึงขั้วหัวใจ....

     

    อย่างนี้ฉันไม่ชอบเลย จริงๆนะ....

     

    กริ๊งงงงงงงงง~~~~~

     

    ฉันเหลือบมองเบอร์โทร พลันอุทานด้วยความแปลกใจ

     

    "ริน...."

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×