ปรารถนารัก สาวน้อยขนมหวาน - นิยาย ปรารถนารัก สาวน้อยขนมหวาน : Dek-D.com - Writer
×

    ปรารถนารัก สาวน้อยขนมหวาน

    ปรารถนารัก สาวน้อยขนมหวาน หนุ่มน้อยวัยสิบแปดอุปการะเด็กหญิงวัยหนึ่งขวบ โอ้!!!แต่กามเทพน้อยช่างใจร้ายแผลงสอนรักให้เขาตกหลุมรักแบบที่ไม่ใช่ผู้ใหญ่เอ็นดูเด็กเพียงแค่สบตากลมๆนั้น หัวใจก็สั่นไหว

    ผู้เข้าชมรวม

    1,629

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    1.62K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    43
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มิ.ย. 60 / 08:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ปรารถนารัก สาวน้อยขนมหวาน




    หนุ่มน้อยวัยสิบแปดอุปการะเด็กหญิงวัยหนึ่งขวบ โอ้!!!แต่กามเทพน้อยช่างใจร้ายแผลงสอนรักให้เขาตกหลุมรักแบบที่ไม่ใช่ผู้ใหญ่เอ็นดูเด็กเพียงแค่สบตากลมๆนั้น หัวใจก็สั่นไหว ยิ่งอยู่ใกล้ปฏิกิริยาระหว่างชายหญิงที่น่ารังเกียจนั่นก็มากขึ้นจนน่าเวทนา เขาจึงส่งเด็กหญิงวัยห้าขวบไปอยู่กับแม่นมที่เคยเลี้ยงดูเขาตอนอยู่ที่เมืองไทย ส่งเสียทุกอย่างด้วยเงินทอง แต่ไม่เคยไปเยี่ยมเยือนนับจากวันที่เขาไปส่งเด็กคนนั้นลืมเลือนว่าเขาเคยอุปการะเด็กน้อยน่ารักคนหนึ่งไว้

    ผ่านเลยมาจนถึง 13 ปี

     

     


    #

     

    แดเนียล  คอร์ราจดาช (แดน อายุ 36 ปี)

    ชายหนุ่มหล่อคมเข้มมีทุกอย่างเพียบพร้อมเป็นศูนย์กลางที่จะให้ผู้หญิงทั่วทุกมุมโลกคลั่งไคล้อยากจะเข้าหา แต่ใครจะรู้ล่ะว่าผู้ชายที่ทุกคนคิดว่าไร้หัวใจใช้ผู้หญิงเปลืองพอๆกับกระดาษชำระนั้นถูกเด็กหญิงวัยหนึ่งขวบขโมยไปตั้งแต่เขาเผลอไปสบตากลมโตสุกสกาวแวววาวนั้น

    "อ่า นี่มันเรื่องบ้าชัดๆ"

     

    #

    ดาราทอง คอร์ราจดาช (หนูหลง อายุ 18 ปี)

    สาวน้อยนักโจรกรรมหัวใจชายหนุ่มเพียงแค่ใครได้สบตาพร้อมกับได้รอยยิ้มหวานๆของเจ้าหล่อนเป็นต้องควักหัวใจมาวางไว้แทบเท้า การที่ถูกลุมล้อมจากผู้ชายมากหน้าทำให้ปฏิกิริยาต่อต้านอันตรายถูกก่อตัวขึ้นจนกลายเป็นสาวน้อยแสนเฉิ่มปกปิดความงดงามไว้ใต้ความเชยนั้นเสียจนมิด

    "คุณแดน หนูหลงจะคว้าใบปริญญาเกียรตินิยมอันดับหนึ่งมาเป็นของขอบคุณที่คุณแดนมีเมตตากับเด็กกำพร้าอย่างหนูหลง"

     

    ***นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง บุคคล สถานที่หรือเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นไม่มีอยู่จริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน***

    ****ไม่อนุญาตให้ผู้ใดนำไปลอกเลียนแบบหรือดัดแปลง****

     

    พริ้งพราวจันทร์ขอฝากอีกเรื่องไว้ในอ้อมใจของนักอ่านด้วยนะคะ


    สัญญารัก รสสวาท
    พริ้งพราวจันทร์
    www.mebmarket.com
    “ถ้าไม่ติดประชุม คุณป๊าว่าจะรักเมียสักรอบสองรอบ แต่อย่าเสียใจนะครับเด็กดี เดี๋ยวพอคุณป๊าประชุมเสร็จ คุณป๊าจะจัดให้สามรอบถือเป็นการปลอบขวัญก่อนอาหารเที่ยงนะครับ” คนพูดพูดหน้าตาเฉยแต่คนฟังนี่แก้มแดงร้อนผ่าวแทบไหม้ “เชอะ ใครเขาอยากให้ปลอบกันล่ะ” ไฮยาซินธ์เอ่ยเสียงหวานขึ้นจมูกอย่างงอนๆ เชิดจมูกรั้นเป็นการยืนยัน “คุณป๊ารู้หรอกน่า ว่าไฮย่าน่ะอยากให้คุณป๊ารักใจจะขาด” “หยุดพูดเลยนะ ไฮย่าไม่อยากให้คุณป๊ารักแบบนั้นหรอ...ก...อื้อ...” คนงอนแก้มป่องถูกขโมยจูบจนปากเล็กอวบอิ่มนั้นบวมเจ่อเพราะพิษจูบมาราธอนของสามี “เด็กเลี้ยงแกะ”*****เรื่องราวของคุณป๊ากับไฮย่าเป็นเรื่องราวหวานหื่นกำลังกรุบกริบรสชาติกำลังอร่อย***********อย่าแค่มองผ่านลองโหลดอ่านตัวอย่างก่อนนะคะ******                                   ขอบคุณค่ะ^_____^
    รักเหนือน้ำ
    พริ้งพราวจันทร์
    www.mebmarket.com
    “เธออยากมีสามีไหม” ประโยคคำถามที่ทำคนฟังหน้าร้อนฉ่าไม่รู้จะโกรธเขา หรือควรแสดงความรู้สึกแบบไหนดีในสถานการณ์แบบนี้ แล้วคำถามของเขาอยากได้ประโยคคำตอบแบบไหนกัน             “คุณถามทำไมคะ” “ก็ฉันอยากได้เมีย ก็เลยถามเธอว่าอยากมีเหมือนกันไหม” “คุณพระ!!!” ริมฝีปากอวบอิ่มเผยอแยกอุทานเมื่อได้ยินคำถามตรงมากของเขา หน้าของหล่อนกำลังร้อนผ่าว ลมหายใจเริ่มติดขัด ดวงตาที่เคยกลมโตหลับปี๋ปิดสนิทกอดรัดร่างตนเองแน่นขึ้น   เมื่อเขาโน้มใบหน้าคมเข้มลงมาหล่อนสัมผัสได้ถึงความอุ่นร้อนของลมหายใจใกล้มาก ขนในกายของหล่อนลุกเกรียว*****อิอิอิอิ มาฟินไปด้วยกันนะ*****

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น