พันธนาการหัวใจร้อยรัก (ซีรีส์นิยายชุด ก๊วนผู้ชายมากเล่ห์ ลำดับที่ 3) - นิยาย พันธนาการหัวใจร้อยรัก (ซีรีส์นิยายชุด ก๊วนผู้ชายมากเล่ห์ ลำดับที่ 3) : Dek-D.com - Writer
×

    พันธนาการหัวใจร้อยรัก (ซีรีส์นิยายชุด ก๊วนผู้ชายมากเล่ห์ ลำดับที่ 3)

    โซ่ตรวนที่พันธนาการหัวใจสองดวงไว้ด้วยกันอย่างไม่ได้ตั้งใจจะผูกรักให้ทั้งสองมีใจพิศมัยกันได้หรือไม่

    ผู้เข้าชมรวม

    52,445

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    52.44K

    ความคิดเห็น


    287

    คนติดตาม


    251
    จำนวนตอน : 67 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ย. 61 / 22:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    พันธนาการหัวใจร้อยรัก

    (ซีรีส์ชุดก๊วนผู้ชายมากเล่ห์ ลำดับที่ 3)


    #

    โขมพัตถ์ เมฆาชัยธรรม (พัตถ์) อายุ 31 ปี 

    ชายหนุ่มผู้ซึ่งถูกอบรมมาเป็นอย่างดีกลับมีปมในใจในวัย 26 ปี เขาเป็นผู้ชายสุขุม นิ่ง ก่อนนี้เขาเคยเป็นผู้ชายที่มีรอยยิ้มเปล่งประกายทรงเสน่ห์เป็นเพลย์ตัวเอ้ของกลุ่มเพื่อน แต่นับจากคืนนั้นก็เหมือนว่าเขาจะตกนรกทั้งเป็น เหมือนกรรมตามสนอง เมื่อเขาเผลอขืนใจเด็กสาวที่มารู้ทีหลังว่าเป็นเด็กมาจากบ้านเด็กกำพร้าวัย 20 ปี ด้วยความเข้าใจผิด และนับจากนั้นเขาก็ไม่สามารถหลับนอนกับใครได้อีก ไม่รู้เหตุใดทำไมพระเจ้าจึงทำให้เขาต้องพบเจอกับเรื่องแบบนี้

     

    จากเพลย์บอยตัวเอ้ต้องกลายมาเป็นเพล์บอยตัวอ่อน เพราะไม่ว่าจะเอาสาวสวยตรงสเปคแบบไหนมาปลุกมันก็ไม่ยอมตื่น เขาไม่อยากเสียหน้าจึงจ้างสาวๆ ควงเพื่อไม่ให้ใครได้ล่วงรู้ถึงอาการผิดปกติของเขา และใครๆ ต่างก็ขนานนามเขาว่าไอ้เสือ

     

     #

    หอมจันทน์ (หอม) อายุ 25 ปี

     หญิงสาวผู้อาภัพเกิดมาก็ไร้ญาติขาดมิตรสายเลือดเดียวกันเติบโตจากบ้านเด็กกำพร้า ใฝ่ฝันอยากเป็นคุณครูหล่อนสอบชิงทุนจนได้รับทุนเรียนฟรีตลอดจนจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ใช่แล้วในวัย 25 นี้หล่อนควรจะได้เป็นคุณครูสมใจหากไม่เกิดเรื่องเมื่อ 5 ปีก่อน หล่อนพลาดเสียตัวให้กับชายหนุ่มคนหนึ่ง คนที่อยู่ไกลจนสุดเอื้อมในความจริง จูบได้แต่เพียงรูปถ่ายในหนังสือพิมพ์ แตะต้องได้เพียงภาพเงาในโทรทัศน์ 

     

    หล่อนกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างไม่ได้ตั้งใจเพราะความไร้เดียงสาที่ไม่สามารถแก้ปัญหากับสิ่งที่เกิดขึ้นครั้งแรกในวัยสาวแรกผลิได้

     

    #

    เด็กหญิงโบตั๋น

    โบตั๋น อายุ 4 ขวบ กว่า

    ลูกสาวแม่หอม ลูกสาวของพ่อ... ?... ใช่แล้วโบตั๋นไม่มีพ่อหรอก โบตั๋นเป็นเด็กกำพร้าแม่บอกว่าพ่อไปทำงานไกลมาก โบตั๋นจะเห็นพ่อได้แค่ในโทรทัศน์เท่านั้น แต่โบตั๋นไม่ชอบที่พ่อมีผู้หญิงมาเกาะแขนแบบนั้น แม่หอมบอกว่าเป็นเด็กไม่ควรคิดแบบนั้น โบตั๋นเคยบอกกับเพื่อนๆ ที่โรงเรียนเอารูปที่แม่หอมตัดจากกระดาษหนังสือพิมพ์ไปให้เพื่อนๆ ดู เพื่อๆ ต่อว่าบอกว่าโบตั๋นโกหก โบตั๋นเสียใจจนร้องไห้...

    ใครก็ได้ช่วยบอกพ่อของโบตั๋นที ว่าโบตั๋นคิดถึง อยากกอดพ่อ อยากมีพ่ออยู่ใกล้ๆ 

     

    ฝันของหนูน้อยโบตั๋นจะเป็นจริงหรือไม่ติดตามได้ใน 

    พันธนาการหัวใจร้อยรัก

    โซ่ตรวนที่พันธนาการหัวใจสองดวงไว้ด้วยกันอย่างไม่ได้ตั้งใจจะผูกรักให้ทั้งสองมีใจพิศมัยกันได้หรือไม่...ติดตามได้ในเร็วๆ นี้


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น