ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sassy Sister 💋 ยัยแสบนี่พี่สาวผม

    ลำดับตอนที่ #3 : EP.00 💋 Prologue (3)

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 67


    EP.00
    Prologue (3)
    ------------------------



    และหลังจากนั้น


    “ก็ไหงมึงบอกว่าไอ้ตี๋นั่นไม่ใช่น้องมึงไง!

    !!!!

    กลับมาที่เหตุการณ์ปัจจุบันที่ฉันกำลังง้างมือเตรียมต่อยหน้าไอ้สารเลวนี่กันค่ะ

    “ถึงมันไม่ใช่น้องกูจริงๆมึงก็ไม่มีสิทธิ์ไปทำแบบนี้กับคนที่เขาไม่เต็มใจเว้ย! มึงบอกกูมาเดี๋ยวนี้เลยนะว่าเว่ยหลงอยู่ที่ไหนไม่งั้นมึงตาย!!

    ฉันถอดรองเท้าส้นสูงยาวถึง 5 นิ้วออกมาโชว์แสนยานุภาพแห่งพลังแท่งเหล็กแหลมให้นิคดูเป็นขวัญตาก่อนตามันจะบอดถ้ายังไม่ยอมพูด

    “พูดแล้วๆๆ ก็บอกแล้วไงว่ายอมแล้ว!!!

    ขณะเดียวกันภายในห้องนอนแออัดที่ภายในห้องประดับประดาไปด้วยของเล่นผู้ใหญ่เชิง 18+ เด็กหนุ่มร่างสูงถูกจับมานั่งมัดมือมัดเท้าและมัดปากอยู่บนเตียงในสภาพชุดนักเรียนมอปลายที่เหลือแต่กางเกงและเสื้อเชิตสีขาวที่ปลดกระดุมออกถึง 3 เม็ด

    !!!

    เว่ยหลงพยายามดิ้นให้หลุดจากพันธนาการนี้แม้เขาจะยังมึนๆกับยาสลบที่นิคใช้โบ๊ะตอนพาเขาขึ้นรถมา เป็นเพราะอุบายของนิคที่บอกว่าจะพาเขาไปหาเฌอที่มหาลัยฯเพราะเฌอสั่งมาแท้ๆ ก็เห็นเขาคุยกับเฌอก็นึกว่าเขาเป็นคนรู้จักของเฌอ แล้วเฌอก็ไม่ได้มีการเตือนเขาด้วยว่าผู้ชายคนนี้เป็นบุคคลอันตราย

    นาทีนั้นเขาแค่อยากกลับบ้านพร้อมกับพี่สาวเท่านั้น ไม่คิดเลยว่าจะตัดสินใจผิดจนต้องมาเจออะไรแบบนี้

     

    ไหน มารึยังงงง

     

    เสียงหญิงวัยกลางคนมากมายดังขึ้นมาจากหน้าประตู เว่ยหลงถึงกับตัวสั่นเป็นลูกหมาตกน้ำ และเพียงไม่นานก็มีหญิงวัยคราวแม่ 8-9 คนเดินเข้ามาภายในห้องด้วยชุดวาบหวิดที่ดูแล้วชวนสะอิดสะเอียนมากกว่าปลุกอารมณ์

    “อื้ม!!!!!

    เว่ยหลงพยายามดิ้นหนีอีกครั้งแต่แรงของเขามันก็อ่อนล้าลงเต็มที

     

     

    อุ้ยตาย หล่อกว่าในรูปที่ส่งมาอีกนะตัวเอง

    หน้าเนียนจังเลย อกขาวอะไรเบอร์นั้นอ่ะ

    แก้มแดงระเรื่อด้วย น่ารักจังเลยยย

    ของดี เดี๋ยวเจ้ให้ทิปเพิ่ม

     

     

    อื้ม!!!!!”

    เว่ยหลงดิ้นหนีระหว่างที่หญิงร่างท้วมกำลังคลานเข้ามาจับที่ต้นขาของเขาโดยมีอีก 2 คนช่วยกันจับตัวและแยกขาของเขาให้อ้างออก

    “ชู้วว ไม่ต้องกลัวนะพี่ๆไม่ชอบใช้ความรุ่นแรง”

    อื้ม!!!!!!!!!!”

    เสียงร้องของเว่ยหลงร้องด้วยความทุกข์ทรมานขึ้นเมื่อหญิงคนนั้นปลดซิปกางเกงของเขาออก

     

     

    โครม!!!!!!!!!!!!!

     

     

    แต่ทันใดนั้นก็มีเสียงเหมือนตู้หรืออะไรล้มลงมาจากชั้นล่าง ผ่านไปได้สักพักในระหว่างที่เหล่าหญิงวัยกลางคนพวกนี้กำลังมึนงงอยู่ประตูที่ไม่ได้ล็อคก็ค่อยๆถูกเปิดออกพร้อมกับร่างสูงโปร่งดีกรีดาวมหาลัยฯกำลังเอาประแจหกเหลี่ยมรูปตัว L ชี้หน้าเหล่าบรรดาหญิงวัยกลางคนอย่างเอาเรื่อง

    ใครแตะเขาได้เป็นศพไม่มีญาติแน่!

    !!!

    เหล่าหญิงวัยกลางคนตกใจเล็กน้อยที่เห็นฉันบุกมายืนด่าปาวๆราวกับคนเสียสติ พวกเธอต่างมองหน้ากันแล้วหัวเราะออกมาเพราะคิดว่าฉันคนเดียวคงจะสู้อะไรพวกเธอไม่ได้

    “นี่หนู เข้าห้องผิดแล้วจ้า ซ่องไปทางนู้น ฮิฮิฮิ”

     

     ผลั๊ว! พลั๊ก! ตุ๊บ.....

     

    ฉันตรงเข้าไปใช้ประแจตีขาผู้หญิงที่ว่าฉันเป็นคุณตัวให้ล้มก่อนจะเสยเข่าเข้าที่หน้าอย่างจังทำให้เธอหงายหลังล้มลงสลบคาที่ทันที

    “กรี๊ด!!!! แกทำเพื่อนฉัน!!!

    วีรกรรมของฉันทำให้เหล่าหญิงวัยกลางคนทนไม่ไหวรีบตรงเข้ามาเตรียมจะรุมตบฉัน

     

    นี่คือการไลฟ์สดนะคะทุกคน ดูไว้ให้ดีๆค่ะใบหน้าของพวกโรคจิตที่หลอกพาเด็กมาขายบริการ!!

     

    แต่โมเดล เฟย์ และมายมิ้น ก็ได้วิ่งตรงเข้ามาในทำทีเป็นเปิดโทรศัพท์ไลฟ์สดหลอกพวกเธอ

    “กรี๊ด!!!!!!!!

    ด้วยความอับอายในสภาพของตัวเองตอนนี้หญิงวัยกลางคนเหล่านั้นจึงได้รีบวิ่งหนีกล้องออกไปจากห้องอย่างจ้าละหวั่นทิ้งให้เว่ยหลงนั่งก้มหน้าแน่นิ่งอยู่อย่างนั้นเพียงคนเดียวบนเตียง

    “เว่ยหลง!

    ฉันทิ้งประแจแล้วรีบตรงไปแก้เชือกที่มัดตามตัวเขาออก มือของเขาสั่นเครือมากฉันจึงใช้ 2 มือกุมมือเขาไว้ไม่ห่าง

    “ฉันขอโทษนะ ฉันขอโทษ”

    ฉันพูดมันออกมาจากใจจริง ตอนนี้ชายร่างสูงที่ดูแข็งแรงและองอาจแลดูตัวเล็กลงและอ่อนแอมาก มันช่างต่างจากภาพของเว่ยหลงที่ใครหลายๆคนได้เห็น เขาไร้เดียงสากว่าที่ฉันเคยคิดไว้มาก

    “ฮึก..”

    เว่ยหลงยังคงก้มหน้าไม่พูดไม่จามีเพียงเสียงสะอื้นและน้ำตาไหลอาบแก้มเท่านั้น

    “ต่อไปนี้จะไม่มีใครทำอะไรนายได้ฉันสัญญา”

    ฉันเอื้อมมือออกไปคว้าร่างของเขามากอดไว้แนบอก นาทีนั้นเว่ยหลงถึงกับกลั้นความแข็งแกร่งเอาไว้ไม่อยู่เขาสวมกอดฉันกลับแล้วปล่อยโฮออกมาอย่างน่าสงสาร

    ต่อไปนี้ฉันจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นอีกแล้ว ฉันจะดูแลเขาอย่างดี และจะไม่ทิ้งให้เขาต้องอยู่ตัวคนเดียวอีกเด็ดขาด

    และนับจากวันนั้น... นอกจากฉันที่เปลี่ยนไปเว่ยหลงเองก็เปลี่ยนไปเช่นกัน ฉันไม่เห็นน้ำตาของผู้ชายที่ชื่อ จาง เว่ยหลง อีกเลย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×