NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◆ Magic Bar ◆ บาร์คลายหลอนสารพัดนึก (Magic Shop ภาค2) มี E-book มีเล่ม

    ลำดับตอนที่ #10 : EP.10 || Nice to see you again (4)

    • อัปเดตล่าสุด 10 ส.ค. 65


    EP.10

    Nice to see you again (4)

    --------------------------




          พึบ!

            “อื้ม!!!!.....”

            โดยไม่ทันตั้งตัว ลูคัสที่เหลืออดกับสถานการณ์นี้แล้วก็ได้เอาผ้าเช็ดหน้าในสูทออกมาก่อนหยิบขวดยาสลบบนโต๊ะมาเทใส่ผ้าแล้วใช้มันโปะเข้าที่ใบหน้าของฉันอย่างรวดเร็วเล่นเอาฉันไม่ทันได้หายตกใจก็สลบเหงือกคาที่ไปซะแล้ว




            ติ๊ก ต๊อก ติ๊ก ต๊อก...

            เสียงเข็มนาฬิกาแบบโบราณข้างผนังดังก้องในหัวฉันราวกับมันเป็นส่วนหนึ่งของความฝันอันยาวนาน ฉันรู้สึกคุ้นเคยเสียงนาฬิกานี้แปลกๆ และยังรู้สึกด้วยว่าเมื่อกี้ฉันฝันแต่พอลืมตาตื่นฉันกลับจำไม่ได้ว่าเมื่อกี้ฉันฝันถึงเรื่องอะไร

            “......!!!”

            ฉันค่อยๆเปิดเปลือกตาออก พอมองไปรอบๆฉันก็ต้องเบิกตาโตด้วยความตกใจเพราะร่างกายของฉันตอนนี้ถูกผ้าผูกแขนผูกขาและปิดปากไว้อยู่บนเตียงของห้องห้องหนึ่ง

     

            ‘เธอเห็นสิ่งที่นายทำแล้ว ทีนี้จะเอาไง จะลบความทรงจำเธอก็ไม่ได้

     

            เสียงคุ้นหูเหมือนเสียงของพนักงานร้านที่ชื่อศิลาดังลอดออกมาจากช่องว่างของประตูห้องที่ถูกแง้มไว้

     

     

            วิลล์ : ใจเย็นก่อนพี่ศิลา เราไม่ได้ทำอะไรผิดซะหน่อย ก็แค่...

            ศิลา : ก็แค่ลูคัสแทงกริชเงินใส่คนอื่นต่อหน้าเธอ

            ลูคัส : เธอเข้ามาไม่ทันตอนผู้หญิงคนนั้นโดนแทง เธอไม่รู้หรอก

            ศิลา : ไม่รู้? เด็ก 3 ขวบเห็นยังเดาได้เลย หลักฐานคามือซะขนาดนี้

            เจย์ : เอาเถอะน่า โวยวายไปก็ใช่ว่าจะช่วยให้อะไรมันดีขึ้นได้ มีแต่ต้องเอาเธอมาคุยให้รู้เรื่องเท่านั้น

            แซค : สภาพตอนนี้คิดว่าจะคุยกันรู้เรื่องเหรอ ไม่ช็อคตายก็บุญแล้ว

            วี : หรือจะให้พี่วิลล์อธิบายเรื่องทุกอย่างกับเธอเหมือนตอนนั้น เธออาจจะเข้าใจอีกครั้งก็ได้

            นาคิน : ถ้าทำแบบนั้นแล้วเกิดสภาฯจับได้ล่ะ ก็รู้นิว่านี่เป็นคำสั่งของท่านยมทูต เราจะให้เธอกลับมาวนลูปเดิมไม่ได้

            วี : เราก็แค่ไม่พูด พี่ไม่พูด ผมไม่พูด ใครจะรู้

            เอริก้า : แล้วความรู้สึกของนาราล่ะคะ มันจะเป็นยังไง

     

     

            อะไรกันเนี่ย!? นี่พวกเขากำลังพูดเรื่องอะไรกัน!?

     

     

            ในขณะที่ฉันกำลังตะกายตัวเองขึ้นมาพิงพนักเตียง จู่ๆพวกเขาก็แน่นิ่งไปเหมือนจะสัมผัสได้ว่าฉันตื่นแล้ว

            “เดี๋ยวฉันจัดการเอง”

            วิลล์ส่งสัญญาณมือให้ทุกคนรออยู่ที่เดิมแล้วตัวเองก็เดินเข้ามาในห้องนอนนี้

            “!!!!”

            ฉันตกใจจนขวัญหนีดีฝ่อเลยรีบตะกายตัวหนีเขาเข้ามุมเตียงสุดชีวิต

            “ไม่เป็นไรนารา ฉันไม่ได้จะทำร้ายเธอ”

            ใครจะไปเชื่อ! ก็ฉันดันรู้ความลับอันดำมืดของบาร์แห่งนี้แล้วนี่หน่า แล้วอีกอย่าง นี่เขารู้ชื่อเล่นฉันได้ยังไงเนี่ย?

            “ฉันขอนั่งตรงนี้นะ” วิลล์ย่อตัวนั่งลงบนขอบเตียงที่อยู่ฝั่งตรงข้ามจุดที่ฉันหลบอยู่ “สิ่งที่เธอเห็นมันไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิดนะ”

            จะไม่ได้เป็นได้ยังไง ก็เธอคนนั้นตายแล้...

     

            “ขอบคุณนะคะที่ให้ใช้ห้องน้ำ

     

            “!”

            เสียงหนึ่งดังขึ้นมาจากห้องโถงตรงจุดที่พวกเขายืนออกันอยู่ ตอนนี้ประตูห้องนอนเปิดกว้างฉันเลยสามารถมองเห็นทุกอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างห้องนอนกับห้องโถงได้

            หญิงสาวคนเดิมที่ฉันเห็นว่าเธอถูกลูคัสแทงเดินเข้ามาหากลุ่มพวกเขาที่ยืนอยู่ด้านนอกด้วยท่าทางอารมณ์ดีและไม่มีบาดแผลตามตัวเธอเลยแม้แต่แผลเดียวร่วมถึงคราบเลือดที่เคยไหลเอ่อเต็มชุดเดรสสีชมพูอ่อนของเธอด้วย

            “วันนี้ฉันใช้บริการห้องนี้จนค่ำเลย ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะ”

            “ไม่เป็นไรครับ พวกเรายินดี” ลูคัสส่งยิ้มตอบกลับให้เธอ

            “คุณได้ใช้บริการห้องนี้แล้วถ้างั้นก็ทำตามกฎด้วยนะครับ” ศิลาเน้นย้ำเธออีกรอบ

            “ฉันเข้าใจแล้วค่ะ ฉันจะไม่กลับมาที่บาร์แห่งนี้อีกถ้าไม่ถูก ‘คำสาปผูกวิญญาณ’ เล่นงานอีกครั้ง ขอบคุณทุกคนที่ช่วยนะคะ”

            เธอโค้งรับอย่างสุภาพก่อนเดินจากไปราวกับเป็นลูกค้าธรรมดาๆคนนึงของบาร์

            “ขอบคุณครับ”

            “ขอบคุณนะคะ”

            “กลับบ้านดีๆนะคร้าบบบ”

            ฉันได้แต่นั่งงงเป็นไก่ตาแตก เมื่อกี้ฉันไม่ได้ฝันไปแน่ๆ เธอถูกแทงเลือดอาบจริงๆ แล้วไหงเธอคนนั้นถึงไม่สังเกตเห็นเลยว่าฉันถูกมัดมือมัดเท้าอยู่บนเตียงนี้?

            “ฉันจะเดินเข้าไปแกะผ้าให้นะ ไม่ต้องกลัว”

            พูดจบวิลล์ก็เดินอ้อมเตียงมาทางฉันแล้วเอื้อมมือตรงมาปลดผ้าที่พันธนาการตามร่างกายฉันอยู่

            “พวกคุณมัดฉันทำไม”

            ทันทีที่ผ้าหลุดจากปากฉันก็เอ่ยถามวิลล์ทันที

            “ก็ถ้าไม่มัดเธอไว้เธอคงวิ่งหนีกระเจิงหรือไม่ก็คงโทรบอกตำรวจให้มาจับพวกเราแล้วน่ะสิ”

            “แล้วพวกคุณจะทำตัวน่าสงสัยทำไมล่ะ ไหนจะเขาที่โปะยาสลบฉันอีก ทำไมต้องทำถึงขนาดนั้นด้วย” ฉันชี้ไปหาลูคัสราวกับเด็กน้อยกำลังฟ้องอาจารย์ว่าถูกเพื่อนคนนั้นแกล้ง

            “ลูคัสเขาตกใจน่ะ บางทีเขาก็ชอบทำอะไรแบบคนคิดน้อยไปบ้าง อย่าถือสาเลย”

            ฉันหันค้อนอันเบ้อเร้อใส่ลูคัสแต่เจ้าตัวก็เอาแต่ยืนกอดอกหันหน้าหนีลูกเดียว

            “แล้วผู้หญิงคนนั้น ฉันเห็นว่าเธอถูกแทงเลือดไหลเต็มเลย”

            “ถูกแทงเหรอ? หึ เธอตาฟาดแล้วล่ะ ผู้หญิงคนนั้นแค่เมาแล้วทำไวน์หกใส่เสื้อเท่านั้น”

            “หะ? ไวน์เหรอ? แต่ฉันว่าฉันดูไม่ผิดแน่ๆ ดูยังไงมันก็เป็นเลือด”

            “เวลาคนเราตกใจสมองจะตัดสินสิ่งที่อยู่ตรงหน้าตามความรู้สึกแรกของเราเสมอ ไม่แปลกที่เธอจะคิดอย่างนั้น ก็ตอนนั้นลูคัสถือของมีคมอยู่ด้วยนี่หน่า”

            “...”

            ที่เขาพูดมันก็น่าคิด เราก็เห็นกับตาว่าผู้หญิงคนนั้นยังไม่ตายนิ

            “ตอนนี้ก็ดึกมากแล้วนะ เธอมาทำอะไรที่ Magic Bar ในเวลาแบบนี้เหรอ”

            เออจริงด้วย เกือบลืมไปเลยว่าเรามาที่นี่ทำไม

            “ฉันอยากคุยเรื่องงานเพ้นท์กำแพงก่อนหน้านั้นกับพวกคุณ ได้โปรดรับโปรเจคนี้ทีเถอะนะคะ ถ้างานของเราผิดพลาดตรงไหนฉันยินดีแก้ไขให้จนกว่าพวกคุณจะพอใจเลย”

            “เอ่อ.. งานนี้มันไม่ใช่การตัดสินใจของฉันซะด้วยสิ ขอโทษด้วยนะ”

            “งะ..งั้น ฉันขอคุยกับคุณลูคัสได้ไหมคะ”

            ฉันหันควับไปมองลูคัสตรงๆพลอยทำให้ทุกคนต้องเหลียวตาหันไปมองทางเขาเป็นตาเดียวด้วยเช่นกัน

            “...”

            ลูคัสไม่ตอบอะไร เขาได้แต่ชายตามองตอบกลับด้วยท่าทีรำคาญนิดๆก็เท่านั้น ไหนๆฉันก็ถ่อมาถึงขนาดนี้แล้วฉันต้องได้อะไรจากค่าเหนื่อยครั้งนี้บ้างล่ะน่า สู้เว่ย!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×