NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Seven Sins Spin Off] |Lust| เหยื่อ • รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : EP.00 Genesis of Lust - ปฐมบทแห่งราคะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 564
      37
      28 มี.ค. 67

    Genesis of Lust

    ปฐมบทแห่งราคะ


     



         ในความมืดมิดอันน่าสะพรึงกลัว ผมเพียงแค่ต้องการใครสักคนฉุดผมขึ้นมาจากทะเลแห่งตัณหาอันเกรี้ยวกราดนี่ก็เท่านั้น

     

         

          : บันทึกคนใจร้าย :

            By ธาม

     

     

            มีเด็กจมน้ำ!!!!’

            ‘กรี๊ด!!! ตายแล้ว! ลูกใครล่ะเนี่ย

            ‘ตายไหมนั่น

            ‘รีบกลับเรือขึ้นฝั่งก่อนเร็ว!’



            เสียงผู้คนดูวุ่นวายและฉุกละหุกไปหมด นาทีนั้นใครจะไปคิดว่าเด็กน้อยที่ลอยตามน้ำมาติดเรือเฟอร์รี่คนนั้นจะโชคดี ทั้งรอดชีวิตแบบเฉียดฉิวและได้เศรษฐีนีสาวเจ้าของเรือรับมาเป็นลูกบุญธรรม

            ผมพยายามลืมชีวิตอันแสนเลวร้ายที่ผ่านมาตลอด 12 ปีและรับบทเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณ พิมพ์ผกา เมธาวีรังสันต์เจ้าของเหมืองเพชรและกิจการค้าเครื่องเพชรที่ร่ำรวยที่สุดในเมืองการเวก

            เมือง ‘การเวก’ เป็นเมืองพิเศษที่ไม่ได้ตั้งอยู่ในจังหวัดใดๆ ของประเทศไทย มีลักษณะเป็นเกาะรูปนกยักษ์อยู่ใต้จังหวัดระยองและจันทบุรีมีอาณาเขตเท่ากับจังหวัดใหญ่ๆ รวมกัน 3 จังหวัด อนึ่ง เมืองการเวกไม่ใช่เมืองแห่งการท่องเที่ยวที่มีอารยธรรมน่าหลงไหลอุดมไปด้วยแร่เพชรและบ่อน้ำมันเพียงอย่างเดียวเท่านั้นแต่เมืองเมืองนี้ยังเป็นแหล่งรวมผู้มีอิทธิพลด้านมืดมากที่สุดในประเทศไทยด้วยเช่นกัน มีอัตราอาชญากรสูงเป็นอันดับหนึ่งเกินหน้าเมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ แต่ในขณะเดียวกันก็ช่วยสร้างสมดุลการค้าระหว่างประเทศได้ดีทุกปีทำให้เมืองนี้ยังคงมีอยู่แต่ไร้ความใส่ใจจากรัฐบาลราวกับเป็นเมืองที่ถูกปล่อยเกาะทิ้งไว้เฉยๆ

            เวลา 6 ปีที่ผมอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ ใครก็ตามที่มองเข้ามาคงคิดว่าผมได้รับไออุ่นและความรักจากแม่บุญธรรมเป็นอย่างดี แต่เปล่าเลย เธอคือปีศาจราคะในร่างแม่พระดีๆ นี่เอง ตั้งแต่เด็กจนโตผมเห็นผู้หญิงมากหน้าหลายตาเดินเข้าออกบ้านผมเป็นว่าเล่น แม่เลี้ยงผมมีรสนิยมที่ชอบเพศเดียวกันและยังโปรดปรานเซ็กส์ที่ใช้ความรุนแรงอีกด้วย การที่เธอมีผมก็เพื่อช่วยเป็นไม้กันหมาไม่ให้คนในตระกูลตำหนิเธอได้ว่าเธอจะไม่มีทายาทสืบทอดให้วงศ์ตระกูล แต่เธอไม่รู้หรอกว่าผมกดดันแค่ไหนที่ต้องมาอยู่จุดนี้

    การที่ผมไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของเธอทำให้ผมโดนกลั่นแกล้งตั้งแต่วันแรกที่ได้ก้าวขาเข้ามาอยู่ในตระกูลเมธาวีรังสันต์ ทุกคนในตระกูลมองผมเป็นเพียงหนูตกถังข้าวสาร ไม่สิ หนูที่เข้าไปในโรงงานข้าวสารได้ตังหาก เพราะงั้น ไม่ว่าจะอยู่ที่โรงเรียน บ้านตายายบุญธรรม หรือบ้านญาติคนอื่นๆ ผมจะถูกทำตัวแย่ๆ ใส่เสมอ พอกลับมาที่บ้านผมก็ต้องมาทนกับพฤติกรรมบ้าๆ ของแม่ แม้มันจะรบกวนผมจนไม่มีสมาธิทำอะไรเลย แต่ผมจะทำอะไรได้ล่ะ นี่บ้านเธอ ผมเป็นแค่กาฝากที่รอวันสลัดทิ้งเท่านั้น

    ทุกอย่างคงดำเนินไปอย่างนั้นถ้าไม่เป็นเพราะคืนคืนนั้น... ผู้หญิงของแม่แอบเข้ามาในห้องนอนผมในคืนที่ผมนอนซมเพราะไข้หวัด...

    หลังจากนี้คงเดากันได้ว่าเกิดอะไรขึ้น

    ผมแทบไม่มีสติและร้องไห้ราวกับเด็ก 3 ขวบขณะเล่าเรื่องราวทุกอย่างให้แม่ฟัง ตอนนั้นแม่ทั้งโมโหที่ถูกหักหลังทั้งวิตกกังวลเรื่องความลับของเธอจะแตก ผมสัมผัสได้ว่าเธอฟิวส์ขาดแล้ว เธอเอาผิดใครทางกฎหมายไม่ได้เลยต้องลงโทษในแบบของเธอเอง

    ผู้หญิงที่ ข่มขืนผมเป็นตายร้ายดียังไงผมไม่รู้ ภาพล่าสุดที่เห็นคือเธอโดนแม่ใช้แจกันฟาดหัวจนสลบ ส่วนผมก็โดนจับขังไว้ในคฤหาสน์ที่ห่างไกลจากเขตที่ผมเคยอยู่โดยแม่ได้ให้เหตุผลกับคนอื่นๆ ว่าเธอส่งผมไปเรียนต่อที่เกาหลีใต้

    เธอมีแผนจะหาลูกบุญธรรมคนใหม่แล้วปล่อยข่าวว่าผมป่วยตายอยู่ต่างประเทศ แต่ระหว่างรอลูกคนใหม่นั้น ภายในคฤหาสน์ที่ผมถูกขัง ทุกวันราวกับขุมนรก แม่จะแวะมาหาผมบ้างนานๆ ครั้ง แต่ทุกครั้งที่เธอมาหาเธอจะใช้ผมเป็นเครื่องมือระบายความโกรธ เธอทั้งตบทั้งตีและเฆี่ยนผมต่างๆ นาๆ ผมแทบไม่ได้เห็นเดือนเห็นตะวันนับตั้งแต่นั้น ได้แต่นอนรอความตายอย่างไร้ความหวัง ผมไม่มีทางรอดออกไปจากที่นี่ได้เลย.... รึเปล่า?

     


    ผมไม่ได้อยู่ที่คฤหาสน์หลังนี้คนเดียวนี่หน่า

     


    ผมเพิ่งมาตระหนักกับตัวเองว่าผมไม่ใช่ไอ้ขี้แพ้ที่จะยอมตายง่ายๆ แบบนี้ ผมเพิ่งอายุ 18 กำลังแตกเนื้อหนุ่ม หน้าตาก็จัดได้ว่าหล่อแบบยูนิเซ็กส์* (Unisex) กล้ามแขนกล้ามท้องได้มาจากการเล่นกีฬาอย่างหนักเพราะต้องการปลีกวิเวกจากพวกที่ชอบมารุมแกล้ง ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดนี้การที่ผมจะใช้ร่างกายหลอกล่อแม่บ้านวัย 30 ต้นๆ ที่แม่จ้างให้มาคอยเก็บศพผมตอนตายก็ไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไร

    ผมหว่านเสน่ห์ใส่เธอทำให้เธอรักเธอหลงและปล่อยผมออกจากห้องขังในตอนที่แม่ไม่อยู่ นับตั้งแต่ตอนนั้นผมก็ควบคุมทุกอย่างในคฤหาสน์หลังนี้โดยสมบูรณ์ ต่อหน้าแม่ผมจะทำเป็นกระต่ายน้อยที่รอวันโดนเชือด ลับหลังเธอผมคือจิ้งจอกร้ายที่ล่อลวงผู้หญิงทุกคนให้ทำตามสิ่งที่ผมต้องการเพื่อแลกกับเซ็กส์

    ผมใช้ชีวิตอย่างไร้แก่นสารแบบนี้ไม่นาน หลังจากมาอยู่ที่คฤหาสน์หลังนี้เพียงไม่กี่เดือนก็ได้มีข่าวช็อควงการไฮโซ แม่ผมเกิดประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกควํ่าจนถึงแก่ชีวิต โดยสาเหตุมาจากรถขนเพรชคันหนึ่งได้วิ่งสวนเลนมาประสานงากับรถของแม่ผมเข้าอย่างจัง อุบัติเหตุครั้งนั้นทั้งเหยื่อและผู้ก่อเหตุเสียชีวิตทั้ง 2 ฝ่าย นาทีนั้นโลกทั้งใบของผมพลันสดใสขึ้นทันตา ผมแปลงโฉมใหม่ให้กลับมาเป็น ธาม ธาวิน เมธาวีรังสันต์ แล้วตีหน้าเศร้าไปงานศพของแม่ ผมได้ไปนั่งเฝ้าในงานศพแม่ทุกวันไม่ยอมกระดิกไปไหนเพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมรักแม่มาก

    เนื่องจากแม่ไม่ได้เขียนพินัยกรรมเอาไว้และไม่มีคู่สมรสหรือทายาทอื่น ทรัพย์สมบัติทั้งหมดที่แม่ครอบครองจึงตกมาเป็นของผมแต่เพียงผู้เดียว ผมมีสิทธิ์ในบริษัทค้าเพชรและเหมืองเพชรในตระกูลนี้ถึง 74% นั่นก็เพราะแม่สืบเชื้อสายตระกูลหลัก เห็นได้ชัดว่าทำไมญาติๆ ถึงกดดันเรื่องลูกกับแม่ เพราะพวกเขากลัวว่าหากแม่เป็นอะไรไปคนอื่นจะได้ครอบครองสมบัติของตระกูลหลัก ซึ่งตอนนี้มันก็เกิดขึ้นแล้ว

    ปีผ่านไป ผมทิ้งอดีตทุกอย่างแล้วตั้งต้นใหม่ ปัจจุบันผมทำงานอยู่ในบริษัทตัวเอง เป็น CEO ทรงเสน่ห์ที่สาวๆ ต่างหมายปอง ฝีมือการเขียนแบบกับเจียระไนเพชรของผมนับว่าเป็นมือหนึ่งอีกคนของวงการเพชรในยุคนี้เลยก็ว่าได้ ผมชอบศึกษาความหลงใหลของมนุษย์ ความอยากครอบครอง ความปรารถนาของผู้คนที่ไม่อาจต้านทานได้ คำพูดที่ว่า ‘ของมันต้องมี’ ‘ใส่ได้ไม่ได้ก็ขอซื้อไว้ก่อน’ ‘ถ้าชอบก็แค่ซื้อ’ ‘มันคือรสนิยม’ สิ่งยั่วยวนเหล่านี้มันคือความอยากที่ไม่มีจุดสิ้นสุด ผมพอใจทุกครั้งที่ได้ถ่ายทอดผลงานออกมาและมีผู้คนมากมายหลงใหลได้ปลื้มกับมัน ในอานาคตผมอยากทำให้แบรนด์จิวเวลรี่ ‘MAYTAVEE’ ยิ่งใหญ่ เพียงแค่เอ่ยชื่อแบรนด์ทุกคนต่างต้องแสวงหามันมาครอบครองอย่างคลุ้มคลั่งและมากเกินกว่าใจจะต้านทานไหว ไม่มีสิ่งใดหยุดความสวยงามที่แฝงไปด้วยกับดักนี้ได้ 

    เอาจริงๆ ... 

    ผมก็ไม่เข้าใจความรู้สึกนั้นหรอก จนกระทั่ง...



     

     

     

    ………………………………………………………….

    *ยูนิเซ็กส์ หรือ Unisex  คือ ไม่มีลักษณะบ่งบอกชัดเจนว่าเป็นของสำหรับผู้หญิงหรือผู้ชาย ทำให้ของสิ่งนั้น สามารถใช้ได้ทั้งสองเพศ

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×