คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ใบสัญญา
"ก่อนบอกกฏนะ เดี๋ยวผมไปเอาใบสัญญามานะ"
เเต่ผมสงสัยว่าเรารู้ชื่อผู้หญิงคนนี้ได้ไง
"ทำไมบอกกฏเเบบครั้งก่อนค่ะ"
"ชวนนี้มีงานเยอะจัด เลยเอาไปบอกในใบสัญญา"
"ไอ้โรคจิตเเบบเเก มีงานด้วยหรอวะ"
ผมรู้ว่าเราขอถามคุณดามินะก่อนว่าชายประกลาดนี้เป็นใคร
"คุณดามินะครับเขาเป็นใครมาจากไหน เเล้วผู้เล่นเก่าด้วยอีก"
"แป๊ปรอ ไอ้โรคจิตนี่ไปเอาใบสัญญาของมันก่อน"
"ผมไปเอาใบสัญญาก่อนนะ รอสักครู่นะพวกนาย"
ทำไมคุณดามินะรู้ได้ไงว่าชายนั้นจะไปเอาใบตอนนี้
"ทำไมถึงดูไม่กลัวพวกเราหนีได้ล่ะคุณเเมมม่อม"
"เพราะมันไม่เคยมีมนุษย์ชั้นต่ำหนีไปได้เลยไง~"
เขาได้เดินเข้าไปในเงามืด
"ตุ้ม"
"โอ้ยเชี้ย เจ็บจัดไอ้น้องสาวราคะมันเอาของในห้องมันมาวางห้องของกูวะเนี่ยเจ็บๆ น้องราคะมาเอาของเอ็งไปในห้องตัวเอง"
อยู่ดีๆมีเสียงผู้หญิงตอบมา
"ค่าๆ หนูมาเอาเเล้วไอ้คนหาเงินจนต้องใส่หน้ากากติ๋งต๋อง"
"ทุกคนเขาหาเงินเข้าบ้านหมดโว้ย ไอ้คนหาผู้ชายไปวันๆ"
เเมมม่อมเดินไปรอบๆ
"ใบสัญญาของฉันอยู่ไหนวะ"
เสียงคนเดินตะโกนออกมา
"ตู้ส่วนรวมของบ้านไง!!!"
"เอาเคร ไปไกลๆเลย"
ตัดมาในห้อง
"คุณดามินะเขาเป็นใครหรอ"
"มันเป็นบาป เเมมม่อมเป็นตัวเเทนของบาปโลภ"
"เกมนี้ มันเกี่ยวกับคุณดามินะรั้งก่อนหรอครับ"
"มันเป็นเกม.......ต้องมีคนตายเเน่ๆ"
ผมตกใจมากว่าเกมเเบบนี้จะมีคนตายได้ยังไง
"ทำไมต้องมีคนตายครับ"
"ฉันเป็นดาวเด่นของร.รได้เพราะเล่นเกมนี้ เเต่ก่อนฉันเป็นคนเรียนไม่เก่ง ไม่เอาไหน"
มันเกี่ยวอะไรผมงงเเต่เราต้องถามไปเพื่อรู้เกมมันคืออะไรคุณดามินะตอบผมตอนที่ผมคิดหนัก
"เเล้วเปลี่ยนเเปลงได้เพราะ เกมของมันไง"
"พอเลยคุณดามินะ เอานี้ใบสัญญาอ่านเองนะ อ่านกฏดีเเละทีอีกเรื่องที่คุณต้องด้วยนะครับ"
ความคิดเห็น