คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : งานเลี้ยงแด่ อัจฉริยะ จบ
ม่านควันของฝุ่นละอองที่ฟุ้งกระจายไปทั่วห้องจางลง ปรากฎเงาของชายหนุ่มยืนอยู่ตรงนั้น “ผู้หญิงคนเมื่อกี้กับเจ้านายของเธอหายไปไหนแล้วหรอ” นัวร์กล่าวถาม
“ทำไมถึงยังลุกขึ้นยืนได้กัน” เมสเตอรกล่าวขึ้นด้วยสีหน้าที่ตกใจอย่างมาก “โดนไปขนาดนั้น คนปกติก็ไม่น่าจะลุกขึ้นไหว”
"หรือว่าแกคือพวก Chess (ตัวหมาก)"
“จะเรียกผมแบบนั้นก็ได้ คุณผีดูดเลือด”
“อื้ม ดูเหมือนคุณจะชื่อว่าอะไรแล้วนะ” นัวร์กล่าวถามขึ้น พลางล้วงกระเป๋าตัวเองเพื่อหยิบสมุดบางอย่างขึ้นมาดู “คุณ…คุณเมสเตอรใช่มั้ย” สิ้นสุดประโยคนั้นนัวร์พุงตัวเข้าใส่เมสเตอรในทันที
แคร่ง!! เสียงดาบกระทบกับของแข็งอย่างรุนแรง !?
เมสเตอรที่ไม่ทันได้ตั้งตัวนั้น ตกใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก แต่เขาก็พอมีสติพอที่จะรับการโจมตีได้ทันเวลา
เมสเตอร งอกกรงเล็บเรียวยาวออกมา กรงเล็บนั้นแข็งราวกับเหล็ก แววตาของเขาเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด
ดวงตาทั้งสองเปล่งแสงออกมา เป็นจุดเด่นอย่างหนึ่งของเหล่าผีดูดเลือด
“นัวร์..ผมก็อุส่าถูกใจคุณกะไว้ว่าจะเก็บไว้กินคนเดียวแท้ๆ” เมสกล่าวขึ้น พร้อมกับตวัดกรงเล็บขึ้นเพื่อเปลี่ยนวิถีดาบของนัวร์
“งั้นผมคงต้องกินคุณ แบบไม่มีลมหายใจแล้วละ!!” มืออีกข้างของเขางอกกรงเล็บเรียวยาวออกมา ก่อนจะเล็งไปที่กลางอกของนัวร์
ตึงง!? กรงเล็บนั้นกระแทกลงพื้นด้วยความรุนแรง
นัวร์ใส่แรงทั้งหมดของตัวเองลงไปที่ขาเพื่อจะเตะไปที่ขาของเมสเตอรเพื่อให้เขานั้นเสียหลัก ทำให้การโจมตีนั้นไม่ถึงตัวเค้า
ก่อนนัวร์จะตัดสินใจพุ่งตรงไปข้างหลังเมสเตอรโดยทันที
นัวร์จับแขนข้างนึงของเมสเตอรไว้ ในจังหวะที่แขนอีกข้างนั้นติดอยู่กับพื้นดิน และหักมันอย่างไม่ลังเล
กร๊อบ!! เสียงกระดูกหักดังลั่นไปทั่วงานแสดง
“อ๊ากก— แก” เมสเตอรกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดอย่างถึงที่สุด
นัวร์ไม่ทิ้งโอกาสในการสังหารเมสเตอนแม้แต่น้อย เขาเหยียบขาข้างนึงไว้สุดแรง ก่อนจับแขนอีกข้างของเมสเตอรและดึงมันสุดแรงเกิด
“แกต้องชดใช้ น..นัวร์” เมสเตอรกล่าวก่อนจะกัดลิ้นตัวเองเพื่อคลายเลือดของตัวเองออกมาบริเวณรอบตัว
เลือดพวกนั้นเปลี่ยนลักษณะของเหลวกลายเป็นของแข็งที่แหลมคม และแทงขึ้นมารอบตัวเมสเตอร
นัวร์กระโดดหลบได้ทันเวลา ก่อนจะมองหาเมสเตอรที่ได้หายตัวไปแล้ว
ผู้คนรอบข้างที่มาเยี่ยมชมงานราวกับต้องมนต์สะกด ไม่สังเกตเห็นถึงการต่อสู้ภายในงาน ก่อนเมสเตอรปรากฎตัวกลางเวที
ได้มีหญิงสาวเดินมาทางเมสเตอรก่อนจะกล่าวขึ้นว่า
“ท่านเมสเตอร ผลงานชิ้นนี้ยอดเยี่ยมมากเลยค่ะ ฉันอยากให้คุณมาสร้างผลงานพิเศษเฉพาะของดิฉันเลยค่ะ”
“งั้นหรอ? แต่..”
เมสเตอรอ้าปากกว้าง แสดงเห็นถึงคมเขี้ยวของตนก่อนจะกัดลงไปที่คอของหญิงสาว
“สาวน้อยคุณก็รู้นิว่าผลงานของผมนั้นมีราคา”
หญิงสาวผิวซีดผอมลงอย่างเห็นได้ชัด ปรากฎรอยสัญลักษณ์รูปพูกันกับกระโหลกขึ้นที่รอยกัด
นัวร์มองเห็นสัญลักษณ์นั้นได้ไม่ชัดเจนมากนัก
ก่อนจะบ่นพึมพัมกับตนเอง “ครั้งนี้ก็ยังไม่ใช่หรอ”
แขนที่หักข้างหนึ่งของเมสเตอร และรอยแผล ฟกช้ำตามร่างกาย หายไปเหมือนไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน
“อาา—-เอาละ! พร้อมจะต่อ ยกสองรึยัง!?”
ฉึก!! ร่องรอยการโดนของมีคมบาดเกิดขึ้นบนตัวนัวร์อย่างไม่ทันตั้งตัว
“อ..อึก!? เกิดอะไรขึ้น” นัวร์ก้มหน้าลงมองรอยแผลตัวเองแต่ในเสี้ยววินาทีนั้น เมสเตอรได้หายไปจากเวทีเรียบร้อยแล้ว
วืด เสียงบางสิ่งบางอย่างผ่านหน้าไปอย่างรวดเร็ว นัวร์ไม่สามารถมองการโจมตีนั้นได้เลย เค้าทำได้มากสุดก็แค่หลบเท่านั้น
“เป็นไงละครับ การโจมตีของผม” เมสเตอรกล่าวขึ้นเสียงดัง
“อยู่ตรงนั้นสินะ” นัวร์หันไปมองตามเสียงที่ได้ยิน แต่กลับไม่พบเมสเตอรยืนอยู่ตรงนั้นเลย
“ตกใจเลยละสิ ที่คุณมองไม่เห็นผม”
“หึ คงเป็นกลพิลึกอะไรสักอย่างนะสิ” ‘หมอนั้นคงต้องทำอะไรสักอย่าง แล้วทำให้ไม่สามารถมองเห็นการโจมตีได้แน่นอน’
“กลงั้นหรอ มันคือศิลปะของผมต่างหากละ!!” เมสเตอรปรากฎตัวพร้อมกับกรงเล็บด้านหลังของนัวร์
เปรี๊ยะ!!?
“อ..อะไรกัน” เมสเตอรพูดขึ้นด้วยสีหน้าตกใจเป็นอย่างมาก
“ขวดไวน์ยังไงละ ผมเก็บไว้กับตัวตลอดกะว่าจะแอบเอาไปกินสักหน่อย”
“ตั้งแต่ตอนไหนกัน!?”
“ก็ตั้งแต่ ตอนที่โดนแม่สาวคนนั้น(บล็องก์)อัดกำแพงแล้วละ” นัวร์ยิ้มขึ้นพร้อมกับหยิบไฟแช็คในกระเป๋าเสื้อออกมา “ลาก่อนนะ คุณเมสเตอร”
ไฟลุกไหม้ท่วมร่างของเมสเตอรจนเขาไม่สามารถฟื้นฟูร่างกายของตัวเองได้ทันเวลา นัวร์ได้จับดาบของตนแน่นก่อนจะฟันไปที่คอของเมสเตอร
‘ความสามารถของคุณคงเป็นสะท้อนแสงแล้วเปรียบเสมือนล่องหนสินะ’ นัวร์คิดอยู่กับตัวเองในใจ ‘ครั้งนี้ก็คงยังไม่ใช่เหมือนเดิม’
ก่อนที่เค้าจะเดินไปหาร่างของหญิงสาวที่ถูกดูดเลือด และมองสัญลักษณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง
ทุกคนในงานกลับมาได้สติกันอีกครั้ง ผู้คนต่างตกใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เมสเตอรถูกระบุว่าเป็นฆาตรกรต่อเนื่อง และค้นพบว่าในผลงานของเขานั้นถูกสร้างจากศพมนุษย์จริงๆ ผู้คนช่วยกันแจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ ส่วนนัวร์กับก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย
ความคิดเห็น