อยากให้เธอได้ยินเสียงหัวใจ..... ♥ - นิยาย อยากให้เธอได้ยินเสียงหัวใจ..... ♥ : Dek-D.com - Writer
×

    อยากให้เธอได้ยินเสียงหัวใจ..... ♥

    โดย AKPP

    เคยรู้สึกมั้ย? ว่าเวลาเราแอบรักใครสักคน.. เราอยากจะบอกเค้าว่าเรารักเค้ามากแค่ไหน... แต่ลืมไปว่า 'ไม่มีสิทธิ'

    ผู้เข้าชมรวม

    78

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    78

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ค. 59 / 21:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่า ทุกคนนน นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่มีเค้าโครงเรื่องจริงมาจากเรื่องความรักในวัยรุ่น เช่น แอบรักเพื่อนสนิท แอบรักเพื่อนในห้อง แอบชอบรุ่นพี่ แอบชอบรุ่นน้อง อกหักบ้าง สมหวังบ้าง ฟินจิกหมอน แหม...สารพัดเลยจ้า ตอนจบนิยายเรื่องนี้จะสมหวัง หรือดราม่าขนาดไหน ก็มาติดตามกันได้เลยจ้า หรืออ่านเล่นๆก็ได้นะอิอิ 
    ปล. เราเป็นนักแต่งนิยายมือใหม่ ถ้ามีข้อผิดพลาดหรือมีข้อควรปรับปรุงก็บอกได้น้า เรายินดีที่จะแก้ไขจ้า สุดท้ายนี้ก็... ขอบคุณเว็ปนี้ที่ทำให้เราได้แชร์ประสบการณ์ผ่านนิยายเรื่อง.... อยากให้เธอได้ยินเสียงหัวใจ.♥
    ตัวละครหลัก:
    แนน (ญ)- แนนเป็นคนที่น่ารัก แจ่มใส เล่นกีฬาเก่งโดยเฉพาะบาส  ถึงแม้ว่าจะตัวเตี้ยกว่าคนอื่นเค้าก็เถอะ และร้ายกาจ บ้าบิ่นได้ในเวลาเดียวกัน แนนมีหน้าตาออกไปทาง ไทย จีน อเมริกาเพราะปู่ของเธอเป็นลูกครึ่ง จีน อเมริกา ทำให้เธอได้เชื้อสายนั้นมาด้วย แนนมีผิวสีน้ำผึ้ง ขาวน่ารัก ตาสองชั้น ริมฝีปากเล็กสีชมพูอ่อน แต่เธอไม่ได้ดูเป็นอาหมวยไปซะทีเดียวนะ++
    ป๊อป (ช)- ป๊อปเป็นนักฟุตบอลโรงเรียน แต่เค้าไม่ได้เก่งเลิศเลอและเท่มากนัก ถ้าเทียบกับนักกีฬาฟุตบอลคนอื่นๆของโรงเรียน เพราะเขามีอาการเจ็บต้นขามาจากการเล่นบาส เมื่อ 2 ปีก่อน ป๊อปจึงเปลี่ยนมาเล่นฟุตบอลให้กับโรงเรียนเเทน ป๊อปเป็นคนเฮฮา แต่ก็ซีเรียสได้ทุกเวลา เขาเป็นคนที่เดาใจยากกม้วกกกก ป๊อปมีเสียงหัวเราะที่แหลมมาก และสามารถดังไปถึงห้องปกครองเลยแหละ อุ๊ปสสสสส
    มาร์ค (ช)- เพื่อนสนิท คู่หูป๊อป มาร์คเก่งเลขมากกก เก่งแบบมากกก มันคงเอาสมองของนักคณิตศาสตร์มา.. การบ้านเลขส่วนใหญ่ของมาร์คมักจะเป็นต้นฉบับให้เพื่อนตลอด มาร์คเป็นคนเฮฮา เดาใจยาก คล้ายๆป๊อป แต่นางจะน่ารัก และไม่ค่อยซีเรียส
    ปาย (ญ)- เพื่อนที่รู้ใจแนนมากที่สุด ปายเป็นคนน่ารัก ปายเป็นคนที่หน้าตาดีที่สุดในห้อง ถ้าไม่นับพวกทีี่เป็นลูกครึ่ง ปายจะสวยแบบไทยๆ นางจะเรียบร้อย แต่ถ้าใครรู้จักปายดี จะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันหน่ะ 'พูดไม่หยุดดดด!' ปายเก่งภาษาไทยและความรู้รอบตัวที่สุดในห้อง เพราะฉะนั้นเวลามีการเเข่งตอบปัญหา ห้องจะส่ง ปายไปตลอด...
    (ส่วนตัวละครย่อย เดี๋ยวเราจะระบุระหว่างเรื่องนะจ้า)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น