ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love you only! รักท่านเพียงคนเดียว! {Versailles}

    ลำดับตอนที่ #4 : THE NIGHT 03

    • อัปเดตล่าสุด 5 มิ.ย. 54


     ชายหนุ่มผมสีทองหน้าคม...เดินเข้ามายังห้องลึกลับของเขา เขาเดินจนมาสุดตรงโต๊ะไม้ เขาวางสิ่งของทั้งหมดวางลงบนโต๊ะไม้เรียบสีนํ้าตาล ข้าวของทั้งหมดถูกเรียงกันตามลำดับเพื่อที่จะใช้ไปทำวัตถุดิบ...
    "หึ...นี่แหละวัตถุดิบชั้นยอดที่จะทำ...."


    รถม้าขนส่งสินค้าขับเคลื่อนไปตามถนนอิฐและสองข้างทางเต็มไปด้วยตลาด ร้านต่างๆและบ้านเรือน พ่อค้าและแม่ค้าขายของตามประสาและผู้คนทั่วไปก็เดินขวักไข่วกันแน่นเต็มถนนและผู้คนต้องหลีกทางให้ร้านๆหนึ่ง ซึ่งหน้าร้านเต็มไปด้วยอัศวินและทหารยืนออกันอยู่
    "นี่ครับดาบของท่านได้แล้ว" ชายหนุ่มปาดเหงื่อเล็กน้อยก่อนจะหยิบดาบที่เพิ่งตีเสร็จหมาดๆส่งไปให้ทห่รผู้หนึ่ง
    "ขอบใจมากนะ ท่านเป็นช่างที่ฝีมือดีจริงๆ" ทหารชูดาบที่ได้มามองอย่างพิจารณาพลางกล่าวชื่นชมและจ่ายเหรียญทองคำให้แก่ช่างตีดาบ
    "ครับ" ช่างตีเหล็กตอบรับเสร็จและแจกจ่ายดาบที่ตัวเองตีเสร็จให้กับอัศวินและทหาร
    "วันนี้ลูกค้าเยอะจังนะครับ" เด็กหนุ่มผมสั้นสีขาว-ดำเดินเข้ามาในร้านกล่าวทักเจ้าของร้าน
    "ก็แหงละสิก็มีข่าวประกาศกันว่าช่วงนี้แวมไพร์เยอะเลยต้องเตรียมอาวุธให้พร้อมน่ะ" ชายหนุ่มเดินไปหยิบเหล้ามาขวดหนึ่งและวางอีกขวดไว้บนโต๊ะให้เทรุ 
    "ฮะๆจะเที่ยงแล้วไปหาข้าวกลางวันกันมั้ยครับ" เทรุพูดพลางลูบท้องตัวเองเบาๆบ่งบอกว่าหิว
    "อื้มม ไปสิ" ยูกิเดินออกไปก่อน
    "อ้าว..รอด้วยยยย" เทรุวิ่งตามยูกิไป

    "นี่คะ อาหารที่สั่งได้แล้วคะ" สาวบริกรวางจานที่มีขนมปังและซุปอุ่นๆไว้ตรงหน้าชายทั้งสอง
    "ขอบคุณครับ" ยูกิตอบรับและเตรียมพร้อมจะรับประทาน
    "นีีเทรุ" 
    "ครับ??"
    "เรามาล่าแวมไพร์กันมั้ย"
    "O.O" เทรุนั่งอึ้งสักพัก
    "ไม่ละครับ ไม่เอาดีกว่า" เทรุปฎิเสธ
    "อ๋าา งั้นหรอ ไม่เป็นไรๆ" ชายหนุ่มตอบรับและตีสีหน้าผิดหวังนิดๆ
    "แวมไพร์ก็ไม่ได้ไปทำอะไรให้ใครนี่ครับ ทำไมต้องไปทำร้ายมันก่อนด้วยละ"
    "เด็กน้อยอย่างเจ้าไม่รู้หรอก"
    "เอ่อ...คงงั้นละครับ แล้ว...ผมได้ยินมาว่า ท่านยูกิตอนดึกๆท่านทำอาชีพนักล่าแวมไพร์ใช่มั้ยครับ??"  เทรุถามอย่างจริงจัง
    "เอ๊ะ?? ไม่ใช่มั้ง..." ยูกิเบือนสายตาหนี
    "ถ้าเป็นก็ดีน่ะสิครับ..." เด็กหนุ่มพูดเบาๆ
    "ห๊ะ!?" 
    "ปะ...ป่าวครับ ไม่มีอะไร"

    ถ้าหากมีใครสักคนเป็นนักล่าแวมไพร์ก็ดีน่ะสิ....




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×