ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love you only! รักท่านเพียงคนเดียว! {Versailles}

    ลำดับตอนที่ #2 : THE NIGHT 01

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 54


     เมื่อพระอาทิตย์ฉายแสงในยามเช้า นกน้อยก็ออกมาหาอาหารตามประสา ลมเย็นๆตอนเช้าพัดมาประทะหน้าของหญิงสาวที่กำลังยืนที่ระเบียง หญิงสาวเหม่อลอยและครุ่นคิดถึงบุคคลที่เจอในนิทรา ชายปริศนา รูปร่างสูงดวงตาโปร่งใสผมสีทองมันเงาและ...คมเขี้ยว เขาเป็นใครกัน?? องค์หญิงน้อยครุ่นคิดอยู่นานสักพักก็มีนางกำนัลมาเชื้อเชิญไปรับประทานอาหารเช้า

    บนโต๊ะรับประทานอาหารมีอาหารมากมาย ฮิซากิและเทรุนั่งรับประทานอาหารอย่างเงียบๆ
    "ท่านพี่ฮิซากิครับ"เทรุพูดขึ้น
    "?"ฮิซากิเลิกสนใจอาหารที่อยู่ตรงหน้าก่อนจะมองหน้าน้องชาย
    "วันนี้ผมขอไปที่เมือนะครับ"เทรุออดอ้อนพี่สาว
    "ไปบ่อยจังนะ..."
    "ก็...น่า..ผมไปละ"เทรุลุกจากที่นั่งก่อนจะโบกมือลาฮิซากิและเดินออกไป
    ฮิซากิก็ลุกจากที่นั่งและเดินออกไปเดินเล่นในสวนพระราชวังที่มีทุ่งหญ้าสีเขียวดอกไม้สีสดใส แต่แล้วต้องทำให้หญิงสาวต้องหยุดเดินเมื่อเจออะไรบางอย่าง
    "ขนอีกา??"ฮิซากิก้มลงไปหยิบขนอีกาขึ้นมาดูอย่างพิจารณาเพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีอีกาบินผ่านมาแถวๆนี้เลย ขนอีกานี้มีความพิเศษอยู่อย่างหนึ่งก็คือขนเป็นสีมันเงาสวยงาม สีดำเรียบไม่มีตำหนิ ฮิซากิพิจารณาเสร็จแล้วก็เก้บมันเอาไว้ เพราะขนอีกานี้มันสวยมากแทบจะไม่ใช่คนอีกาด้วยซํ้า เธอหวังไว้ว่าจะนำมันไปประดับในห้องตัวเองตรงไหนสักแห่ง

    แสงอาทิตย์จะลับขอบฟ้าไปไกลก่อนแสงพระจันทร์จะฉายแสงบนท้่องฟ้าสีดำมืดครื้มท่ามกลางดวงดาวนับล้าน...หญิงสาวผู้สูงศักดิ์ก่อนจะนิทราเธอได้หยิบขนอีกามานอนกอดเอาไว้ด้วยโดยไม่สงสัยเลยว่าอะไรทำให้เธอหลงไหลขนอีกาไดุ้ถึงขนาดนี้

    ช่วงราตรีดำเนินไปอย่างยาวนานและจะเริ่มเข้าใก้ลวันใหม่ เวลาเกือบๆเที่ยงคืนแล้ว...เป็นเวลาที่นักล่าโลหิตจะออกมา...



    "วัตถุดิบไม่ครบ..." ราชันแวมไพร์ยืนนับวัตถุดิบอะไรบางอย่างก่อนจะบอกกล่าวลูกน้องคนหนึ่ง
    "อะ..เอ่อ สงสัยตอนที่ผมลำเลียงมามันอาจจะตก..." ลูกน้องพูดอย่างเกรงกลัว
    "ห๊ะ!" คามิโจวร้องเสียงดังลั่น
    "...." ลูกน้องเดินถอยหลังอย่างหวาดกลัว
    "เจ้าออกไปตามหามา!ตอนนี้มันอยู่ไหน" คามิโจวรีบออกการสั่ง
    "ยะ..อยู่กับท่านหญิงผู้นี่ครับ" ลูกน้องคนหนึ่งฉายภาพแสงออกมาให้เห็น
    "......" คามิโจวมองและยืนอึ้งสักพัก..เพราะฮิซากิงดงามหยดย้อยจนทำเอาคามิโจวหื่นขึ้น(?)
    "ข้าจะไปเอาเอง" คามิโจวรีบออกตัว
    "(นายท่านหื่น= =;;)" ลูกน้องคิดในใจ

    แม่นางฟ้าของข้า ข้าจะไปหาเจ้าเดี๋ยวนี้แหละ!





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×