ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Harry Potter:น้องสาวที่หวนคืน(SS&OC)

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 8 ล่า

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 58


    ตอน

    ล่า

    ห้องโถง

    เฮเลนเมื่อคืนเธอหายไปไหนมาเฮอร์ไมโอนีถามทำเอาเฮเลนสำลักน้ำส้มที่ดื่ม (แน่นอนว่าเสกจากน้ำฟักทองเป็นน้ำส้มโดยฝีมือแฮร์รี่)

    ฉันไปนอนที่ห้องต้องประสงค์นะเฮเลนพูดด้วยอาการตกใจเล็กน้อย

    ทำไมไปนอนที่นั้นล่ะแฮร์รี่ถามน้องสาวอย่างสงสัย

    ก็ฉันถูกกักบริเวณกับศาสตราจารย์สเนปจนดึกฉันกลัวฟิลซ์จะจับฉันก็เลยไปนอนที่ห้องต้องประสงค์เธอโกหกคำโต ทำเอาทุกคนไม่ถามอะไรยกเว้นแฮร์รี่ที่ยังสงสัยเพราะเขาเห็นน้องสาวตัวเองเดินออกมาทางเดียวกับคุกใต้ดินซึ่งเป็นคนละทางกับห้องต้องประสงค์แต่เขาก็ไม่ถามอะไร เนื่องจากวันนี้พวกเขาไม่มีเรียนทั้งวันเนื่องจากต้องไปเก็บใบไม้เพื่อไปเรียนวิชาพยากรณ์ศาสตร์ และพวกเขาไปที่ป่าต้องห้ามโดยมีแฮกริดเป็นคนนำทาง

    เอาล่ะ เก็บได้เฉพาะเขตที่ฉันกำหนดและถ้าเจอตัวอะไรให้รีบวิ่งมาหาฉันแฮกริดพูดพวกเรา 4คนแยกออกมาอีกทางหนึ่ง

    ฉันไม่เข้าใจเลยทำไมถึงต้องมาเอาใบไม้ไปพยากรณ์เนี่ยรอนบ่นขณะที่กำลังเดินหาใบไม้ที่ชอบ

    อย่าบ่นรอน ฉันจะไปหาทางนู้นนะแฮร์รี่ เฮเลนพูดจบเฮอร์ไมโอนีก็ดึงรอนไปอีกด้านหนึ่ง

    คู่นี้น่ารักดีนะพี่แฮร์รี่

    พี่ว่ากลับมารอนอาจจะมีแผลตามตัวนะทั้งสองหัวเราะและเดินไปตามทางเฮเลนเริ่มสังเกตว่ามีบางอย่างผิดปรกติ

     พี่แฮร์รี่ฉันว่ามันแปลกๆนะ

    ใช่ อยู่ใกล้ๆพี่ไว้นะทั้งสองหยิบไม้กายาสิทธิ์เพื่อเตรียมพร้อม และทั้งคู่ก็เห็นคนที่เขาไม่ต้องการเจอ

    เบลลาทริกซ์ แฮร์รี่พูด เฮเลนเมื่อเจอหน้าเบลลาทริกซ์ปวดหัวสักพักแล้วก็หายไป

    ช่างเป็นที่ๆเหมาะกับการฆ่าแกทั้งสองคนเบลลาทริกซ์พูดพร้อมเดินไปรอบๆพี่น้องทั้งสองคน

    ถ้าแกทำอะไรน้องฉันแกไม่ตายดีแน่แฮร์รี่พูดขึ้นพร้อยชี้ไม้กายาสิทธิ์ไปทางเบลลาทริกซ์ 

    ช่างเป็นพี่ที่รักน้องแต่พวกแกก็ต้องชดใช้ที่ทำไว้กับนายท่าน เซ็กตัมเซ็มปร้าเบลลาทริกซ์

    ร่ายคาถาใส่โดยทั้งสองไม่ทันป้องกันตัว แต่คาถาก็ทำอะไรทั้งคู่ไม่ได้เพราะสร้อยผู้พิทักษ์ที่เฮเลนใส่ทำให้คาถานั้นไม่ได้ผลและมันกลับไปโจมตีเบลลาทริกซ์แทน

    แกนึกว่าสร้อยผู้พิทักษ์จะหยุดฉันได้หรอ เซ็กตัมเซ็มปร้าเบลลาทริกซ์ร่ายคาถาอีกครั้งและแน่นอนสร้อยผู้พิทักษ์ยังปกป้องแต่ก็อ่อนแรงลงเนื่องจากต้องสร้างเขตป้องกันทั้งสองคน

    พี่รีบหนีเถอะสร้อยอาจปกป้องเราได้ไม่เต็มที่เฮเลนพูดจบก็รีบพาแฮร์รี่หนีไปตามป่าเพื่อหาทางกลับฮอกวอตส์ ทั้งคู่วิ่งหนีไปเรื่อยๆโดยเบลลาทริกซ์ยังตามมาร่ายคาถาใส่จนทั้งคู่สะดุดล้ม

    หนีไม่รอดหรอก

    ครูซิโอแฮร์รี่พูด

    ไม่มีทางหรอกเด็กน้อย

    เซ็กตัมเซ็มปร้าเฮเลนร่ายคาถาใส่หวังจะทำให้หนีได้แต่ก็ไม่สำเร็จ

     ฉันก็บอกว่าไม่ได้ผลไง เธอนี้ยังดื้อดึงเหมือนแม่พวกแกนะ คนที่โง่ยอมสละชีวิตเพื่อให้พวกแกมีชีวิต แต่ท่าทางพวกแกจะต้องบอกลาชีวิตแล้วเบลลาทริกซ์ชี้ไม้กายาสิทธิ์มาทางพวกเธอ ตอนนี้ทั้งคู่เหนื่อยเกินกว่าจะหลบหนี แต่ก่อนที่เบลลาทริกซ์จะร่ายคาถาก็ถูกใครบางคนร่ายคาถาใส่จนเบลลาทริกซ์ต้องหนี

    แฮร์รี่ เฮเลนไม่เป็นไรนะซิเรียสกับศาสตราจารย์สเนปรีบมาช่วยเพราะพวกเขาได้รับข่าวจากแฮกริดว่าทั้งคู่หายตัวไปเขาตามมาถึงในป่าและได้ยินเสียงร่ายคาถาจนช่วยทั้งสองพี่น้องไว้ทัน

    ฉันจะพาแฮร์รี่ไปแกพาเฮเลนไปนะเซเวอร์รัสซิเรียสพูดจบก็อุ้มแฮร์รี่ไปทันที

    เฮเลน เธอต้องไม่เป็นอะไร ฉันอยู่นี้เฮเลน ฉันจะพาเธอกลับฮอกวอตส์ศาสตราจารย์สเนปพูดจบก็อุ้มเฮเลนไว้ในอ้อมแขนและนั้นก็เป็นสิ่งสุดท้ายที่เธอเห็นก่อนจะสลบไป

    ห้องพยาบาล ฮอกวอตส์

    มาดามพรอมฟรีย์ทั้งคู่เป็นไงบ้างซิเรียสถามหลังจากที่เขาและเซเวอร์รัสพาทั้งคู่มาห้องพยาบาล

    ไม่เป็นอะไรมาก ทั้งคู่โดยคาถาที่ทำให้อ่อนแรงตอนนี้ได้กินยาที่สเนปให้แล้วไม่กี่นาทีคงฟื้นมาดามพรอมฟรีย์พูด

    คุณมีธุระอะไรก็ไปทำเถอะ 2คนนี้เราดูแลเองศาสตราจารย์สเนปพูด มาดามพรอมฟรีย์จึงออกไปหาศาสตราจารย์สเปร้า เป็นเวลาเดี๋ยวกับทั้งคู่ฟื้นพอดี

    หนูตายรึยังเนี่ยเฮเลนถามเพราะเธอเพิ่งผ่านการเผชิญหน้ากับความตายมาหมาดๆ

    ถ้าเธอตาย เธอคงไม่เห็นฉันหรอก คุณพอตเตอร์

    เฮเลน น้องเป็นยังไงบ้างแฮร์รี่ถามหลังนั่งขึ้นได้

     ไม่เป็นอะไรแล้ว แล้วพี่ล่ะบาดเจ็บตรงไหนรึเปล่าเฮเลนถาม

    ไม่เป็นอะไร เฮเลนแฮร์รี่พูดพลางยื่นมือไปแตะหัวเฮเลน

    เอาละ ที่นี้เล่ามาว่าไปเจอเบลลาทริกซ์ได้ยังไงซิเรียสถามอย่างจริงจังทั้งคู่จึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ทั้งสองฟัง

    ภาพลวงตา มันจะสร้างเพื่อให้เหยื่อติดกับศาสตราจารย์สเนปพูด ทำเอาเฮเลนนั่งหนักใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

    ทั้งสองคนต้องระวังตัวให้มากเพราะบางครั้งก็ไม่มีใครช่วยเหลือพวกเธอได้ เข้าใจไหมซิเรียสพูดทั้งสองพยักหน้าอย่างเข้าใจ

    ตอนบ่ายทั้งสองคนก็ได้รับอนุญาตให้ออกมาจากห้องพยาบาลทั้งคู่จึงมาที่ห้องนั่งเล่นบ้านกริฟฟินดอร์ ที่ตอนนี้มี เฮอร์ไมโอนี รอนและจินนี่มารออยู่

    แฮร์รี่ เฮเลนเป็นยังไงบ้างเฮอร์ไมโอนีถามด้วยความเป็นห่วงเพื่อนทั้งสอง

    ไม่เป็นอะไร ฉันขอตัวไปคุยกับจินนี่นะแฮร์รี่พูดแล้วเดินไปหาจินนี่อีกฝั่งหนึ่งของห้อง

    ทำไมถึงโดนล่าล่ะ เฮเลนรอนถามด้วยความสงสัย

    เบลลาทริกซ์สร้างภาพลวงตาให้ฉันกับพี่แฮร์รี่ติดกับแต่โชคดีที่ซิเรียสกับศาสตราจารย์สเนปไปช่วยได้ทันเฮเลนบอกทำเอาทั้งสองโล่งใจและกลุ้มใจไปตามๆกัน

    ต่อไปเธอต้องระวังตัวนะ ฉันจะช่วยเหลือพวกเธอไม่ต้องห่วงเฮอร์ไมโอนีพูดแล้วทั้งหมดคุยกันจนดึกเพราะพรุ่งนี้ตอนเช้าพวกเธอไม่ได้เรียนก่อนจะเข้าไปนอน

    นี้ฉันอยากแอบเข้าไปในห้องทำงานของศาสตารจารย์สเนปเฮเลนพูดในตอนเช้าทำเอาทั้งสามคนสำลักน้ำฟักทองกันเป็นแถวๆ

     ฉันว่าเธอเริ่มเพี้ยนเหมือนยัยลูน่าแล้วนะ เฮเลนรอนพูดพร้อมทำหน้าแหยๆ

    นั่นสิน้องจะเข้าไปทำไมแฮร์รี่ถามน้องตัวเองที่กำลังคิดเรื่องบ้าๆอยู่

    คืออย่างนี้ เฮอร์ไมโอนี รอนจริงๆแล้วสร้อยที่ฉันใส่คือสร้อยผู้พิทักษ์ซึ่งฉันเองก็เพิ่งรู้มาจากศาสตราจารย์ดับเบิลดอร์ แล้วคราวก่อนที่โดนกักบริเวณที่ห้องศาสตราจารย์สเนปฉันเห็นหนังสือเกี่ยวกับสร้อยของฉัน ฉันจึงอยากจะรู้ว่าสร้อยของฉันมันมีอะไรบ้างเฮเลนอธิบายให้ทุกคนเข้าใจ

    จริงหรอ แล้วเราจะทำไงล่ะรอนถามด้วยอาการตื่นเต้นปนกลัวเพราะเธอแอบเข้าไปในห้องคนที่เขาเกลียดที่สุด

    ผ้าคลุมล่องหนของพี่น่าจะใช้ได้นะแฮร์รี่เสนอ เพราะเขาเองก็อยากจะรู้ว่าสร้อยที่มันอยู่ที่คอน้องสาวเขามันเป็นอันตรายรึเปล่า

    ถ้าจะไปแนะนำให้ไปเช้านี้ เพราะตอนนี้ศาสตราจารย์ประชุมที่ห้องของศาสตราจารย์ดับเบิลดอร์อยู่เฮอร์ไมโอนีพูดทำเอาเฮเลนมีความหวังขึ้นมาบ้าง

    แฟนฉันนี้รอบรู้เรื่องฮอกวอตส์จริงๆรอนชมแฟนตัวเองอย่างออกนอกหน้าทำเอาเฮอร์ไมโอนีหน้าแดง

    จะรออะไรอยู่ล่ะ ไปสิพูดจบทั้งหมดก็รีบลุกออกไปทันที

    เอาล่ะ ถ้าศาสตราจารย์สเนปมาพี่จะเคาะที่ประตู 3ครั้งนะแฮร์รี่บอกเฮเลนที่โพล่มาแต่หัวเพราะช่วงตัวตอนนี้ถูกคลุมไปด้วยผ้าคลุมล่องหน

    โอเค ฉันเข้าไปล่ะนะเฮเลนพูด

    อาโลโอโมลาเธอใช้คาถาปลดล็อกกลอนประตูแล้วรีบเข้าไปหาหนังสือที่ชั้นหนังสือ

     อยู่ไหนเนี่ยเธอหาได้สักพักก็หาไม่เจอ

    เราเจอหนังสือที่โต๊ะ ใช่ลิ้นชักไงเธอพูดแล้วก็รีบไปค้นที่ลิ้นชักแล้วก็ไม่ผิดหวังเธอเจอหนังสือ

    รีบออกดีกว่าเธอรีบออกมาเจอกับทุกๆคน

    ฉันเจอแล้ว รีบไปกันเถอะเธอพูดโดยไม่ลืมล็อกประตู

    คอลโลพอร์ตัสเธอร่ายคาถาเสร็จก็รีบไปที่หอกริฟฟินดอร์ทันทีโดยไม่รู้ว่ามีคนบางคนไม่ได้เข้าประชุมเพราะยกเลิกและเขาก็ดูเธอตั้งแต่เข้ามาที่ห้องยันร่ายคาถาล็อกประตู

    เธอนี้แสบจริงๆ เฮเลน ดูท่าทางต้องสั่งสอนซะหน่อย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×