ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Harry Potter:น้องสาวที่หวนคืน(SS&OC)

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 7 เจ้าเล่ห์

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 58


    ตอน

    เจ้าเล่ห์

    เธอถึงห้องทำงานของเขาแล้ว เธอจึงถอนหายใจอยู่หน้าประตูเพื่อทำใจกับการเผชิญหน้าของคนที่ชื่อว่าเย็นชาที่สุดในฮอกวอตส์

    ก็อกๆ

    ใคร

    เฮเลน พอตเตอร์ค่ะ

    เข้ามาเธอเปิดประตูไปก็เห็นเจ้าของตาสีนิลจ้องมองมาที่เธอ

    ฉันมีเรื่องจะคุยกับเธอ

    ถ้าศาสตราจารย์หมายถึงเรื่องนั้นหนูไม่มีอะไรต้องคุย ขอตัวค่ะเธอหันหลังกำลังจะออกไป เขาก็ร่ายคาถาล็อกประตูเธอกำลังหยิบไม้กายสิทธิ์ก็โดนเอาไป

    เอกซ์เปลล์ลิอาร์มัสเขาใช้คาถาปลดอาวุธและตอนนี้ไม้กายสิทธิ์ของเธอก็ไปอยู่ที่มือเขาเรียบร้อยแล้ว

    ศาสตราจารย์เอาไม้หนูคืนมานะเธอพยายามหยิบไม้ที่คนตัวสูงชูไว้

    ฉันไม่ให้จนกว่าเธอจะคุยกับฉัน

    ถ้าเรื่องนั้น หนูรู้แล้วเธอพูดออกมาด้วยสีหน้าหอบ

    จริงหรอเขาพูดพร้อมกับทำให้ไม้เธอหายไป

    ศาสตราจารย์เอาไม้หนูคืนมานะเธอเริ่มที่จะไปหาไม้ในเสื้อคลุมแต่มีหรอที่เขาจะยอม เขาจึงกอดเธอไว้ไม่ให้เธอดิ้นไปไหน

     ศาสตราจารย์ปล่อยหนูนะตอนนี้เธอกับเขากอดกันโดยมือเธอถูกมือหนารวบด้วยมือข้างเดียวและอีกข้างก็กำลังโอบเอวเธอไว้ ถ้ามีใครเห็นเธอสภาพแบบนี้รับรอง จบ

    ฉันไม่ปล่อยจนกว่าเธอจะหายโกรธฉันเขาพูดตอนนี้หน้าเธอและเขาห่างกันไม่ถึงคืบกลิ่นหอมจางๆจากตัวเองทำเอาเขาแทบทนไม่ไหว

    ไม่เธอพูดพร้อมสะบัดหน้าหนี

    ถ้าพูดดีๆไม่ชอบงั้นต้องใช้อย่างนี้พูดจบเขาก็ก้มลงจะจูบเธอแต่เธอรู้ตัวจึงรีบเบี่ยงหน้าหนี

    หนูหายโกรธคุณแล้วก็ได้ค่ะเธอรีบพูด เขายิ้มอย่างผู้มีชัยแล้วก็ปล่อยเธอถึงแม้จะเสียดายก็ตามเถอะ

    ก็แค่นี้เขาพูดและไปที่โต๊ะทำงานแล้วเริ่มตรวจงานต่อ

    ศาสตราจารย์ค่ะหนูขอไม้ของหนูคืนเธอเดินไปที่โต๊ะของเขา

    ฉันบอกเธอหรอว่าจะให้ อย่าลืมเธอถูกกักบริเวณกับฉันเจอแบบนี้เธอถึงกับไปไม่ถูกเลย เธอเพิ่งนึกได้ว่าถูกกักบริเวณ

    แล้วจะให้หนูทำอะไรค่ะ รีบทำหนูจะได้รีบกลับหอเธอพูดด้วยเสียงเหมือนเด็กที่ไม่พอใจเหมือนพ่อแม่ไม่ซื้อของเล่นให้

    ทำความสะอาดห้อง แล้วจัดหมวดยานี้เอกสารเขาส่งเอกสารให้ เธอรู้ชะตากรรมตัวเองเพราะตอนนี้ไม้ก็ถูกยึดแน่นอนเธอต้องทำด้วยตัวเองห้ามใช้เวทมนต์เธอเริ่มกวาดพื้นห้องโดยมีสายตาของเขามองมาที่เธอบ่อยหลังผ่านไป1ชั่วโมงเธอก็ทำความสะอาดเสร็จ

    เหลือแค่จัดหมวดยาเธอรีบทำเพื่อรีบกลับเธอทำชั้นล่างได้หมดแล้วเหลือแค่ชั้นบนซึ่งเธอพยายามใช้ความสูงอันน้อยนิดหยิบมัน

     โธ่!เฮเลน ตอนเด็กๆน่าจะกินนมเยอะๆจะได้ตัวสูง เตี้ยอย่างนี้จะทำอะไรได้เธอบ่นกับตัวเองเขาเห็นอย่างนี้ก็อดขำไม่ได้จึงเสกบันไดให้

    ถ้าทำอย่างงี้มีหวังทั้งคืนคงไม่เสร็จเขาพูดแล้วไปทำงานต่อ

    ทำไมไม่เสกตั้งแต่ล่ะเธอคิดในใจไม่นานเธอก็จัดหมวดหมู่เสร็จ

    สี่ทุ่มแล้วหรอโดนฟิลซ์จับตัวแน่เธอบ่น

    นี้ดึกมากแล้ว ถ้ากลับไปก็คงเจอฟิลล์จับมานี้อยู่ดี เธอนอนที่นี้แหละ

    แล้วจะให้หนูไปนอนไหนค่ะ

    ห้องฉันเขาพูดพร้อมชี้ไปห้องเล็กๆที่อยู่ติดกัน

    ไม่หนูไม่นอนห้องคุณเด็ดขาดเธอพูดตั้งแต่เกิดมาไม่เคยนอนห้องผู้ชายคนไหนเลย (ยกเว้นนอนกับพี่ที่บ้านวีสลีย์)

    ไปนอนซะเขาเริ่มพูดด้วยเสียงที่แสดงถึงความอดทน

    ไม่

    ไปนอนเดี๋ยวนี้เขาเริ่มพูดเสียงดังขึ้น

    ยังไงหนูก็ไม่นอนเธอพูดยืนยัน

    จะเอาแบบนี้ใช่ไหมเขาพูดจบก็เดินมาอุ้มเธอไปห้องเขาทันที

    นี้ศาสตราจารย์จะทำอะไรเธอตกใจพยายามจะออกจากอ้อมกอดของเขา เขาวางเธอลงที่เตียงและร่ายคาถาล็อกประตูและเขาก็นอนกอดเธอในเมื่อพูดดีๆไม่ฟังก็ต้องทำอย่างนี้ นอนด้วยกันนี้แหละจะได้ไม่หนีไปไหนเขากอดเธอบนเตียงตอนนี้เธอหน้าแดงไปหมด

     ปล่อยนะ ปล่อยเดี๋ยวนี้ ปะปล่อย…”ก่อนที่เธอจะพูดริมฝีปากหนาก็ทาบทับริมฝีบางเธอ เธอพยายามดันตัวออกก็ไม่มีแรงเธอไม่สามารถขัดขืนได้แต่ก่อนที่เข้าจะทำอะไรมากกว่านี้เขาก็ถอนจูบนี้

    ถ้าเธอยังไม่นอน ฉันอาจจะทำมากกว่านี้ คุณพอตเตอร์เธอได้ยินเธอก็รีบหลับตาทันทีไม่กี่นาทีเธอก็เข้าสู้ห้วงนิทราโดยคนร่างสูงมองร่างเล็กในอ้อมกอดและนึกถึงรสสัมผัสเมื่อกี้

    เธอก็น่ารักดีนะเขาพูดแล้วก็นอนกอดเธอทั้งคืน

    เสียงนกในตอนเช้ามืดปลุกให้ร่างบางตื่น เธอลืมตาและกำลังจากขยับตัวแต่ก็ติดแขนของคนบางคนที่นอนกอดเธอไว้ทั้งคืน ทำให้เธอหน้าแดงทันทีเมื่อรู้ว่าเมื่อคืนเขากับเธอนอนกอดกันทั้งคืน เธอพยายามเอาแขนเขาออกจากตัวเธอ แต่คนร่างสูงรู้สึกตัวเขาคว้าตัวเธอมากอดอีกครั้ง

    ศาสตราจารย์ปล่อยหนูนะเธอดิ้นในอ้อมแขนเขา

    ถ้าเธอยังไม่หยุดดิ้น เธอจะโดนแบบเมื่อคืนเขาพูดที่ข้างหูเธอ ทำให้เธอหยุดดิ้นอัตโนมัติเมื่อคิดถึงเรื่องเมื่อคืน

    งั้น ศาสตราจารย์ก็ปล่อยหนูสิ หนูจะกลับหอ ถ้าใครเห็นหนูอยู่ในห้องกับศาสตราจารย์มันจะไม่ดีเขายอมปล่อยเธอ เธอจึงรีบไปแต่นึกขึ้นได้ว่าไม้กายสิทธิ์ยังอยู่กับเขา เธอจึงย้อนกลับเข้าไปที่ห้อง

    ศาสตราจารย์ค่ะหนูขอไม้กายสิทธิ์คืนเธอพูดและแบมือ แต่คนร่างสูงตีหน้านิ่งทำเหมือนไม่ได้ยินเสียงของเธอ

    ศาสตราจารย์ค่ะเธอพูดเสียงดังขึ้นกว่าเดิม เขาจึงหันมาสนใจเสียงเธอ

    ไม้เธออยู่ที่โต๊ะฉันเขาพูดเธอจึงรีบไปหยิบแล้วบังเอิญเห็นหนังสือเล่มหนึ่งเธอจึงหยิบมันมาดูแล้วเห็นเป็นรูปสร้อยที่เธอใส่

     หนังสือเล่มนี้อาจบอกเกี่ยวกับสร้อยที่เราใส่ก็ได้เธอคิด แต่มือของเขาก็มาหยิบหนังสือที่เธอกำลังเปิด

    เธอห้ามหยิบของของฉันโดยไม่ได้รับอนุญาตนะ คุณพอตเตอร์เขาพูด ทำให้เธอตกใจปนไม่พอใจเธอหยิบไม้กายาสิทธิ์แล้วก็ออกจากห้องทันที

    ฉันต้องรู้ให้ได้ว่าหนังสือเล่มนั้นมันบอกอะไรเกี่ยวกับสร้อยของฉันเธอคิดแล้วก็เดินออกจากห้องไป

    เกือบแล้วเซเวอร์รัสเขาพึมพำกับตนเองแล้วเก็บหนังสือเขาโต๊ะลิ้นชักก่อนที่จะกลับเข้าห้องนอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×