ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Harry Potter:น้องสาวที่หวนคืน(SS&OC)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 58


    บทนำ

        ณ.ฮอกวอตส์

    ศาสตราจารย์ดับเบิลดอร์ เรียกผมมามีอะไรหรอกครับซิเรียส แบล็ก ถามผู้อาวุโสที่ยืนอยู่ข้างหน้าเขาด้วยความสงสัยเพราะถ้ามีการเรียกพบกันส่วนตัวต้องมีเรื่องสำคัญแน่ๆ

    ซิเรียส ฉันว่าถึงเวลาแล้วนะชายชราหันหน้ามาคุยกับเขาอย่างเคร่งขรึม

    ถึงเวลา? อะไรหรอครับศาสตราจารย์ซิเรียสถามด้วยความร้อนใจ

    ถึงเวลาบอกความจริงให้แฮร์รี่รู้ว่าเขายังมีคนในครอบครัวเขายังเหลืออยู่อีก 1คนศาสตราจารย์ดับเบิลดอร์พูดกับซิเรียสทำเอาซิเรียสอึ้งไปชั่วขณะ

    คงไม่ได้หมายความว่า……”

    ฉันจะบอกกับแฮร์รี่ว่าเขายังมีน้องสาวอยู่

       
      .ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

    แฮร์รี่ แฮร์รี่ แฮร์รี่เสียงตะโกนอันดังจากชายรูปร่างอ้วน ทำให้หนุ่มแว่นที่กำลังเก็บกระเป๋าต้องหยุดจากภารกิจที่ทำแล้วรีบลงบันไดไปหาเจ้าของเสียงทันที

    ครับ ลุงเวอร์นอนมีอะไรครับแฮร์รี่ถามผู้ที่รับเขามาเลี้ยงด้วยสีหน้าตกใจปนเหนื่อยเนื่องจากเขารีบวิ่งลงบันได

    จดหมายแก เขียนว่าจากเท้าปุยแฮร์รี่ไม่รอช้ารีบหยิบจดหมายและวิ่งไปที่ห้องของเขาทันทีโดยไม่สนใจลุงที่ทำท่าไม่พอใจ

     

     

    ถึง แฮร์รี่

       เป็นยังไงบ้าง สบายดีไหม อีกไม่กี่วันก็จะเปิดเทอมแล้วซินะ เราคงได้พบกัน

    ในชั้นเรียนที่ฮอกวอตส์ วันนี้อยากลืมนัดของเรา ฉันมีเซอร์ไพรส์ให้เธอด้วย

    ฉันรับรองว่าเธอต้องดีใจแน่ๆ แล้วเจอกัน

    ซิเรียส แบล็ก

    ..รีบๆมา อย่าลืม


        แฮร์รี่อ่านจดหมายเสร็จแล้วรีบยกกระเป๋าไปหน้าบ้าน เพราะหลังจากจบสงครามฮอกวอตส์ทุกคนก็แยกย้ายไปเนื่องจากโรงเรียนปิดปรัปปรุงหลายเดือนทำให้แฮร์รี่ไม่ได้เจอหน้าทั้งพ่อทูนหัวที่เขียนจดหมายมาเมื่อกี้ และเพื่อนๆที่รอดตาย และที่สำคัญเขายังไม่รู้เลยว่าอาจารย์ที่ตายไปแล้วคืนชีพได้อย่างไร และที่สำคัญตอนนี้คือเขาอยากเจอหน้าจินนี่ แฟนสาวสุดสวยของเขา เขาจึงใช้คาถาหายตัวที่ศาสตราจารย์ดับเบิลดอร์เคยใช้หายตัวไปและตอนนี้เขาก็มาถึงบ้านโพรงกระต่ายซึ่งเป็นที่อยู่ของครอบครัวเพื่อนของเขา รอน วีสลีย์

    รอนเอาหนังสือฉันมานี้นะแฮร์รี่เปิดประตูพร้อมกับได้ยินเสียงเพื่อนเขาอีกคนเฮอร์ไมโอนีตะโกนใส่รอนแฟนหนุ่มของเธอ

    ถ้าเธออยากได้ก็แฮร์รี่รอนหันมาเจอแฮร์รี่ที่กำลังส่ายหน้าให้กับเพื่อนทั้งสองของเขา

    แฮร์รี่ ดีใจจังที่เจอเธอเฮอร์ไมโอนีรีบวิ่งเข้ามากอดแฮร์รี่โดยที่รอนส่งสายตาพิฆาตมาทางแฮร์รี่

    ฉันก็ดีใจที่ได้เจอเธอ เฮอร์ไมโอนี รอนแฮร์รี่รีบผละจากการกอดของเฮอร์ไมโอนีเพราะกลัวรอน เพื่อนของเขาจะหยิบไม้กายสิทธิ์มาเสกให้เขาเป็นหนูหรือกบ

     รอน จินนี่ล่ะแฮร์รี่ถามถึงแฟนสาวของเขาทันทีทำเอารอนยิ้มเล็กๆให้เพราะเพื่อนของเขายังไม่ลืมน้องสาวของเขา

    อยู่ในห้องนั่งเล่นกับแม่ฉันนะไปสิพูดจบแฮร์รี่ก็รีบเดินไปหาจินนี่ทันทีและเมื่อไปถึงเขาก็เห็นคุณและคุณนายวีสลีย์ และจินนี่กำลังเตรียมของ

    สวัสดีครับแฮร์รี่ทักขึ้น

    โอ้! แฮร์รี่มานี่สิหล่อขึ้นนะเนี่ย จริงไหม อาเธอร์คุณนายวีสลีย์ถามสามีที่กำลังเตรียมผงฟลูอยู่

    ใช่ มอลลี่ หวังว่าคงจะไม่มีสาวที่ไหนมาจีบหรอกน่า จริงไหมจินนี่คุณวีสลีย์ถามลูกสาวของเขาที่ยืนหน้าแดงอยู่

    เอาล่ะ ทักทายกันแค่นี้ก่อน เด็กๆเตรียมกระเป๋าเราจะไปคฤหาสน์ของแบล็กกันเตรียมพร้อมนะคุณนายวีสลีย์พูดแฮร์รี่จึงรีบหยิบกระเป๋าพร้อมกับเพื่อนๆของเขาและหยิบผงฟลู

    คฤหาสน์แบล็กแฮร์รี่พูดเขาก็ขว้างผงฟลูตัวเขาก็ปรากฏอยู่ที่เตาพิงของคฤหาสน์แบล็กโดยซิเรียสมายืนรับแฮร์รี่อยู่ก่อนแล้ว

    ไง แฮร์รี่

    ซิเรียสแฮร์รี่สวมกอดพ่อทูนหัวของเขาด้วยความคิดถึง

    คุณสบายดีไหมครับ ซิเรียสแฮร์รี่ถามซิเรียส

    ฉันสบายดีแฮร์รี่ซิเรียสตอบ

    สวัสดีครับ/ค่ะ ซิเรียสเฮอร์ไมโอนี รอนและจินนี่ทักซิเรียส

    สวัสดีเด็กๆซิเรียสพูดพร้อมกับคุณและคุณนายวีสลีย์มาถึงพอดี

    ไง ซิเรียส แล้วคนที่เหลือล่ะคุณวีสลีย์ทักเพื่อนและถามหาคนอื่นที่เหลือ

     ข้างล่างนะพวกนายลงไปก่อนก่อนเลยฉันขอคุยกับแฮร์รี่ซะหน่อยพูดจบพวกเขาก็ลงไปกันหมด

    มีอะไรหรอครับ ซิเรียสแฮร์รี่ถามพ่อทูนหัวของเขา

    แฮร์รี่ฉันมีบางอย่างอยากจะบอกเธอ เธอคงจำเรื่องที่พ่อแม่เธอในคืน เอ่อ..นั้นได้ซิเรียสเล่าเรื่องนั้นและทำให้แฮร์รี่หวนคิดถึงพ่อแม่เขา

    ขอโทษแฮร์รี่ที่เล่าเรื่องนี้

    ไม่เป็นไรครับ เล่าต่อเถอะแฮร์รี่บอกซิเรียสที่ทำท่าหนักใจ

    คืออย่างนี้คืนนั้นไม่ใช้แม่เธอคนเดียวที่ปกป้องเธอให้รอดจากเงื้อมมือจอมมาร แต่ยังมีเด็กผู้หญิงอีกคนที่รอดนั้นคือน้องสาวเธอ แฮร์รี่สิ่งที่ซิเรียสเล่าทำเอาแฮรืรี่แทบไม่อยากจะเชื่อ ว่าเขามีน้องสาวหรอ

    คืออย่างนี้พ่อแม่เธอรู้ว่าอีกไม่นานจอมมารต้องมาพวกเขาจึงเอาเธอสองคนแยกจากกัน แม่เธอให้สร้อยจี้มรกตเล็กๆให้น้องเธอและบอกให้ดับเบิลดอร์รู้ว่าเธอสองคนอยู่ที่ไหนและตอนนี้มันก็ถึงเวลาที่เธอต้องรู้แฮร์รี่รู้สึกดีใจอย่างเห็นได้ชัดเพราะเขาไม่เคยคิดว่าเขาจะหลงเหลือครอบครัวจริงๆนอกจากซิเรียส

    ตอนนี้ เธออยู่ไหนครับ น้องสาวผมอยู่ไหนแฮร์รี่รีบถามพ่อทูนหัวของเขาอย่างรีบร้อน

    อยากเจอเธอสินะ ฉันจะพาเธอไปพูดจบซิเรียสก็พาแฮร์รี่เดินลงมาข้างล่างและเห็นเพื่อนๆของเขาคุยอยู่กับคนที่เขาอยากพบมากที่สุด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×