ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Harry Potter:น้องสาวที่หวนคืน(SS&OC)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 เจอครั้งแรก

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 62


    ตอน

    เจอครั้งแรก

    ศาสตราจารย์ดับเบิลดอร์!!!”

    สวัสดีแฮร์รี่แฮร์รี่ตกใจอย่างมากที่เจออาจารย์ที่เขาเคารพ

    ศาสตราจารย์มาได้ยังไงครับแฮร์รี่ถามด้วยความสงสัย

    ฉันแวะพาคนมาส่งแล้วฉันก็จะไปศาสตราจารย์ดับเบิลดอร์พูดแฮร์รี่คิดว่าเขามาส่งลูปิน

    แล้วน้องสาวผมล่ะครับ ซิเรียสแฮร์รี่ถาม ซิเรียสไม่ได้พูดอะไรศาสตราจารย์ดับเบิลดอร์เลยพาใครบางคนมาพบแฮร์รี่ ทำเอาแฮร์รี่และทุกคนต่างนิ่งไปตามๆกัน

    ทุกคน นี่คือ เฮเลน พอตเตอร์ น้องสาวของแฮร์รี่ศาสตราจารย์ดับเบิลดอร์แนะนำเด็กผู้หญิงที่มากับเขา ใช่! เธอเหมือนแม่ของเธอมาก ลิลลี่ พอตเตอร์

    นี่ น้องสาวของผมหรอแฮร์รี่แทบไม่อยากเชื่อสายตาว่า เธอเหมือนแม่มากๆ

    คุณคงเป็นแฮร์รี่พี่ชายของฉันพูดจบทั้งสองก็กอดกันเพราะทั้งคู่ไม่อยากเชื่อว่ายังมีพี่น้องเหลืออยู่

    เฮเลน สบายดีไหม ฉัน ไม่สิ พี่ไม่อยากเชื่อว่าพี่ยังมีน้องสาวแฮร์รี่พูดอย่างดีใจ

    ฉันก็ไม่อยากจะเชื่อว่าสิ่งที่ศาสตราจารย์ดับเบิลดอร์พูดจะเป็นความจริง ฉันมีพี่ชายที่เป็นผู้ปรามจอมมาร ฉันดีใจจังเฮเลนยิ้มดีใจที่อย่างน้อยเธอก็ไม่ต้องอยู่โดดเดี่ยวคนเดียวอีก

    สวัสดีเฮเลน ฉันซิเรียส แบล็ก เป็นพ่อทูนหัวของเธอเฮเลนจึงเข้าไปกอดพ่อทูนหัวของเธอทำเอารอนเกือบจะร้องไห้

     เอาล่ะ ทีนี้ เราก็จะมีน้องสาวอีกหนึ่งคน/มาฉลองกันเถอะเฟร็ดกับจอร์จ ฝาแฝดจอมป่วนประจำบ้านวีสลีย์ก็เริ่มด้วยการเสกแก้วและจานอาหารมื้อค่ำขึ้นมา แฮร์รี่จึงพาเฮเลนมาแนะนำกับจินนี่ เฮเลนดีใจที่นอกจากมีพี่ชายแล้วยังมีพี่สะใภ้อีก การทานมื้อค่ำจบลงเด็กๆก็มาคุยกันกับลูปินและซิเรียส ทำให้แฮร์รี่รู้ว่าที่ทั้งหมดฟื้นคืนชีพเป็นแผนของดับเบิลดอร์

    ศาสตราจารย์ดับเบิลดอร์ใจร้ายมากเลย นอกจากไม่บอกเรื่องนี้แล้วยังเพิ่มการเรียนเราอีกรอนบ่นขณะที่ปากเต็มไปด้วยพายฟักทอง

    ก็ช่วยไม่ได้นี่พี่ โรงเรียนปิดปรับปรุงก็ต้องเพิ่มเวลาเรียน จาก 1ปี เป็น 2ปีจินนี่บ่นกับพี่ตัวเอง

    แล้วเฮเลนจะมาเรียนที่ฮอกวอตส์รึเปล่าเฮอร์ไมโอนีถามเฮเลน

    เรียนสิ แถมอยู่ปีเดียวกันด้วยนะเฮเลนบอกด้วยน้ำเสียงร่าเริง

    จริงหรอแฮร์รี่ถามเฮเลน

    ใช่ ฉันเรียนทุกอย่างเหมือนที่ฮอกวอตส์ตั้งแต่เด็กเพราะลูปินเป็นคนสอนเพราะฉะนั้นความรู้ของฉันจึงเทียบเท่าพี่แฮร์รี่แล้วนะเฮเลนยักคิ้วใส่ แฮร์รี่รู้สึกดีที่น้องเขาไม่กดดัน

    งั้นดีเลย พรุ่งนี้เราไปที่ตรอกไดแอกรอนด้วยกันเลยดีไหมเฮอร์ไมโอนีบอก แล้วคุยกันต่ออีกสักพักก็แยกย้ายเข้าไปนอน เพื่อเตรียมตื่นไปที่ตรอกไดแอกรอน

    เช้าวันต่อมา

    เอาล่ะ เด็กๆไปเลือกซื้อของนะ แฮร์รี่ดูแลน้องด้วยนะคุณนายวีสลีย์บอกก่อนที่พวกเขาจะไปที่ร้านของเฟร็ดและจอร์จ

    เฮเลนยังขาดอะไรรึเปล่าแฮร์รี่ถามน้องสาว

     เฮเลนอยากได้สัตว์เลี้ยงเฮเลนพูดทั้ง4เลยไปที่ร้านขายสัตว์ เฮเลนได้แมวมา 1ตัว พันธ์เปอร์เซียชื่ออลัน ส่วนรอนได้หนูมาชื่อสแครบเปอร์

    แมวอีกแล้วหรอ เฮอร์ไมโอนีก็มีแมวอยู่แล้วนะรอนบ่นพลางอุ้มเจ้าสแครบเปอร์ในมือ

    หรือจะให้ฉันเลี้ยงแมงมุมล่ะเฮเลนพูดพร้อมหยิบแมงมุมที่ไม่มีพิษออกมายื่นให้รอนดู

    เอาตัวนั่นออกไปไกลๆฉานนนนนนนนนนนนนนนนนรอนตะโกนร้องจนเฮอร์ไมโอนียังอดขำไม่ได้ หลังจากนั้นทั้ง 4คนก็ไปที่ร้านของเฟร็ดและจอร์จ

    ว้าว น่าสนุกจังเฮเลนพูดออกมาเพราะข้างในเต็มไปด้วยขนม ของเล่นต่างๆที่เฟร็ดและจอร์จทำเอง

    มานี่ เลยน้องสาว นี่คือลูกอมเปรี้ยวจี้ด/กินแล้วรับรองเปรี้ยวซะใจเฟร็ดและจอร์จพูดเอาใจน้องสาวคนล่าสุด

    นี่ลูกอมทำให้อ้วก/ถ้าแกล้งใส่ในแก้วของศาสตราจารย์สเนปรับรอง อ้วกเฟร็ดและจอร์จพูดแล้วนึกภาพทำเอาทั้ง2หัวเราะกันไม่หยุด

    ศาสตราจารย์สเนปใครหรอเฮเลนหันไปถามแฮร์รี่ รอนและเฮอร์ไมโอนี

    ศาสตราจารย์สเนปคือ อาจารย์สอนวิชาปรุงยาที่ฮอกวอตส์เป็นอาจารย์ที่เย็นชา แถมไม่ถูกกับพี่ชายเธอซะด้วย”รอนเล่าพร้อมทำหน้าสยอง ทำเอาเฮเลนนึกออก

    ใช่คนที่เกลียดพ่อใช่ไหมเฮเลนถาม

    ใช่ และเธอคงรู้ว่าเขาเกลียดพี่เพราะอะไรแฮร์รี่บอก ไม่ตอบก็รู้เพราะแฮร์รี่หน้าตาเหมือนพ่อ

    อาเธอร์แกว่าไงนะทั้ง4คนได้ยินเสียงซิเรียสดังมาจากหลังร้านจึงแอบฟัง

     อย่างที่แกได้ยินเบลลาทริกซ์ ยังไม่ตายและตอนนี้มันรู้แล้วว่าแฮร์รี่มีน้องสาวอีกคนคุณวีสลีย์พูดด้วยสีหน้าเคร่งเครียด

    งั้นแกคิดว่ามันจะมาฆ่าเฮเลนหรอซิเรียสถาม

    ใช่ เพราะเฮเลนเป็นคนเดียวที่จะฆ่ามันได้ เพราะฉะนั้นเราต้องบอกเรื่องนี้ให้ดับเบิลดอร์รู้คุณวีสลีย์บอกโดยหารู้ไม่ว่ามีเด็ก 4คนที่กำลังวิตกกังวลโดยเฉพาะเด็กสาวตาสีเขียว เฮเลน

       หลังจากที่ซื้อของกันเสร็จเรียบร้อยทุกคนก็กลับไปที่คฤหาสน์แบล็กเตรียมเก็บของอุปกรณ์การเรียนต่างๆที่ต้องใช่ในโรงเรียน

    พี่แฮร์รี่ได้ข่าวว่าฉันต้องเข้าคัดสรรด้วยหรอเฮเลนถามแฮร์รี่ที่ต้องนี้กำลังเก็บไม้กายสิทธิ์เข้ากระเป๋า

    ใช่ เฮเลน พรุ่งนี้เธอต้องเข้าพิธีคัดสรร เพื่อคัดเข้าอยู่บ้าน พี่ขอภาวนาให้เธออยู่บ้านเดียวกับพี่นะ

    ขอให้เป็นอย่างนั้นล่ะกันค่ะ ฉันมีอีกเรื่องจะถามเฮเลนทำหน้าสงสัยปนหวาดกลัว

    อะไรหรอแฮร์รี่ถามน้องสาวตัวเองที่ทำหน้ากลัว

    จริงหรือเปล่าที่เบลลาทริกซ์จะกลับมาแค้นเรา2คนเฮเลนถามเพราะการสนทนาของคุณวีสลีย์และซิเรียสมันเกี่ยวกับเธอและพี่ชาย

    ไม่ต้องกลัวเฮเลน ตราบใดที่พี่ยังอยู่จะไม่มีใครทำร้ายเธอได้ พี่สัญญาแฮร์รี่พูดพร้อมจับมือให้กำลังใจน้อง

    ค่ะ พี่แฮร์รี่พูดจบทั้งคู่ก็เอนตัวลงนอนหลับไปพร้อมเผชิญกับสิ่งต่างๆที่จะเข้ามาในชีวิตตั้งแต่วันพรุ่งนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×