H.A.C.K - นิยาย H.A.C.K : Dek-D.com - Writer
×

    H.A.C.K

    โดย enixma

    h.a.c.k เจาะระบบ ไขรหัสมรณะ ***This story continue in 90s to 2000s*** ***เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ สถานที่ หรือบุคลใดๆทั้งสิ้น***

    ผู้เข้าชมรวม

    1,408,490

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    776

    ผู้เข้าชมรวม


    1.4M

    ความคิดเห็น


    9.8K

    คนติดตาม


    3.71K
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  170 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ค. 67 / 02:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "h.a.c.kโลดแล่นบนแผ่นฟิล์ม"

    (แจ้งลบ)

    เห็นมีนิยายบางเรื่องได้หยิบยกมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ก็อยากให้นิยายเรื่องนี้เข้าตาผู้กำกับดังๆที่มีผลงานดีๆมาทำเป็นภาพยนตร์บ้างจะได้โด่งดัง ในความคิดผมนะได้สร้างเป็นภาพยนตร์hollywoodก็ดีนะเพราะเห็นมันดังดี อีกอย่างฝีมือเค้าก็ต้องยกนิ้วให้กราฟฟิกสมจริงดี อีกอย่างh.a.c.kก็เป็นนิยายแนววิทยาศาสตร์มีทั้งตัวทดลองหลายๆอย่าง หนังที่ทุกคนรู้จักกันดีก็The Hulk ส ... อ่านเพิ่มเติม

    เห็นมีนิยายบางเรื่องได้หยิบยกมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ก็อยากให้นิยายเรื่องนี้เข้าตาผู้กำกับดังๆที่มีผลงานดีๆมาทำเป็นภาพยนตร์บ้างจะได้โด่งดัง ในความคิดผมนะได้สร้างเป็นภาพยนตร์hollywoodก็ดีนะเพราะเห็นมันดังดี อีกอย่างฝีมือเค้าก็ต้องยกนิ้วให้กราฟฟิกสมจริงดี อีกอย่างh.a.c.kก็เป็นนิยายแนววิทยาศาสตร์มีทั้งตัวทดลองหลายๆอย่าง หนังที่ทุกคนรู้จักกันดีก็The Hulk สมจริงมาก อย่างตัวเขียวมันก็ตรงกับตัวทดลองที่พันธรัตน์เจอ ทำให้เวลาสร้างแล้วดูสมจริงได้อัถรสมากยิ่งขึ้น แต่ก็อย่างว่าประเทศไทยจะไม่มีผลงานกับเขาบ้างหรอ ได้คนไทยสร้างก็ดีประเทศจะได้มีชื่อเสียวบ้าง แต่ในใจผม ผมคิดว่าฝีมือคนไทยยังไม่ถึงขั้นเทพที่จะทำให้สมจริง ถ้าอย่างนี้ผมอยากให้ผู้กำกับนักแสดงหรืออะไรอีกมากมายเป็นคนไทย ส่วนเรื่องกราฟฟิกคนไทยร่วมมือกับชาวต่างชาติที่มีฝีมือช่วยกันสร้างนี้แหละ   อ่านน้อยลง

    pang1564 | 17 มี.ค. 52

    • 131

    • 0

    "นึกภาพหน้าตาผู้กำกับไม่ออก"

    (แจ้งลบ)

    หากจะนำแฮกไปสร้างเป็นภาพยนต์จริงๆ มันคงจะเป็นเรื่องยากน่าดูสำหรับผู้กำกับ เพราะต้องใช้ความสามารถอย่างสูง แล้วอีกอย่าง ทุนที่จะสร้างคงจะมาหหาศาฬอย่างแน่นอน เพราะดูแต่ละตอนสิ ยิ่งตอนที่อยู่ในเล่มเจ็ด คิดภาพตามยังอลังการเลย แต่ก็ยังหวังว่าจะมีใครซักคนทุ่มทุนสร้างขึ้นมานะคะ เพราะฉันเองก็ชอบนิยายเรื่องนี้มากๆเหมือนกัน *อันนี้ฝากถึง EniGma ด้วยนะคะ ช ... อ่านเพิ่มเติม

    หากจะนำแฮกไปสร้างเป็นภาพยนต์จริงๆ มันคงจะเป็นเรื่องยากน่าดูสำหรับผู้กำกับ เพราะต้องใช้ความสามารถอย่างสูง แล้วอีกอย่าง ทุนที่จะสร้างคงจะมาหหาศาฬอย่างแน่นอน เพราะดูแต่ละตอนสิ ยิ่งตอนที่อยู่ในเล่มเจ็ด คิดภาพตามยังอลังการเลย แต่ก็ยังหวังว่าจะมีใครซักคนทุ่มทุนสร้างขึ้นมานะคะ เพราะฉันเองก็ชอบนิยายเรื่องนี้มากๆเหมือนกัน *อันนี้ฝากถึง EniGma ด้วยนะคะ ช่วยเฉลยในท้ายเล่มให่หน่อยว่าเหตุใด Mr.Z จึงมีนัยน์ตาเป็นสีเขียว ฝากวความชื่นชมไปยัง EniGma (และ Mr.R) ด้วยเจ้าค่ะ   อ่านน้อยลง

    ตามน้ำ | 6 มิ.ย. 52

    • 27

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "FC"

    (แจ้งลบ)

    นี่อาจจะไม่ใช่รีวิวที่มาจากคนที่เสพงานเรื่องนี้อย่างลึกซึ้ง แต่ว่าเป็นรีวิวที่มาจากคนที่เพิ่งมาอ่านเรื่องไม่นี้นานค่ะ อยากบอกว่านิยายเรื่องนี้นอกจากจะสร้างความสนุกเพลิดเพลินให้คนอ่านแบบเราได้ตื่นเต้น ยังสร้างแรงบันดาลใจกับนักเขียนที่ยังเริ่มเขียนไม่นานแบบเราได้อีก ยิ่งพอมารู้ว่ามีตั้ง16เล่มคือยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่(จะตามเก็บให้ครบนะคะ) เริ่มแรกเล ... อ่านเพิ่มเติม

    นี่อาจจะไม่ใช่รีวิวที่มาจากคนที่เสพงานเรื่องนี้อย่างลึกซึ้ง แต่ว่าเป็นรีวิวที่มาจากคนที่เพิ่งมาอ่านเรื่องไม่นี้นานค่ะ อยากบอกว่านิยายเรื่องนี้นอกจากจะสร้างความสนุกเพลิดเพลินให้คนอ่านแบบเราได้ตื่นเต้น ยังสร้างแรงบันดาลใจกับนักเขียนที่ยังเริ่มเขียนไม่นานแบบเราได้อีก ยิ่งพอมารู้ว่ามีตั้ง16เล่มคือยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่(จะตามเก็บให้ครบนะคะ) เริ่มแรกเลย ไม่คิดว่านิยายที่เขียนตั้งแต่หลายสิบปีที่ผ่านมาจะทำให้อินได้เลยค่ะ เพราะว่าทั้งเรื่องของเทคโนโลยี วิทยาศาสตร์อะไรต่างๆในสมัยนี้มันพัฒนาไปไกลมากโข แต่พอได้เริ่มเรื่องอ่าน ความแฟนตาซีที่เป็นส่วนผสมของเรื่องนี้มันกลับทำให้การดำเนินเรื่องมันมีอะไรที่มากกว่านั้น และนี่กลับกลายเป็นสเน่ห์ของเรื่องนี้ไปทันที เอาเป็นว่า ใดใดก็คือเสียดายที่เกิดช้าเลยเพิ่งมารู้จักเรื่องนี้ค่ะ ในอนาคตที่วงการหนังไทยไปไกลกว่านี้ ประเทศชาติพัฒนาไปมากกว่านี้ จนรัฐบาลเจียดเงินจำนวนมากมาพัฒนาวงการศิลปะ หนัง ละครได้ ก็หวังว่าเรื่องนี้จะเป็นหนึ่งในความหวังที่จะไปโลดเล่นอยู่ในสายตาชาวโลกนะคะ รักมากค่ะ   อ่านน้อยลง

    RedDaisyEX | 3 พ.ย. 63

    • 2

    • 1

    "ชอบมากก"

    (แจ้งลบ)

    คือแบบว่า อ่านหนังสือมาเยอะนะค่ะ ไม่เคยเจอเรื่องไหนมันส์มากขนาดนี้ ถึงตอนนี้พึ่งจะอ่านเล่มหนึ่งจบไป แต่บอกตามตรงต่อให้มีกี่เล่ม จะตามอ่านให้หมด เพื่อนบอกว่า เรื่องนี้มี 11 เล่มตกใจมากเลย ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนั้น พยายามจินตนาการตามนะ เพราะว่าชอบนิยายแนวนี้อยู่ อยากให้เอาไปทำเป็นหนังมาก รายได้คงแบบว่า....สุดๆอ่ะ ทำได้ขนาดนี้ ยอมรับเลยค่ะ ว่าสุดยอดมาก ... อ่านเพิ่มเติม

    คือแบบว่า อ่านหนังสือมาเยอะนะค่ะ ไม่เคยเจอเรื่องไหนมันส์มากขนาดนี้ ถึงตอนนี้พึ่งจะอ่านเล่มหนึ่งจบไป แต่บอกตามตรงต่อให้มีกี่เล่ม จะตามอ่านให้หมด เพื่อนบอกว่า เรื่องนี้มี 11 เล่มตกใจมากเลย ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนั้น พยายามจินตนาการตามนะ เพราะว่าชอบนิยายแนวนี้อยู่ อยากให้เอาไปทำเป็นหนังมาก รายได้คงแบบว่า....สุดๆอ่ะ ทำได้ขนาดนี้ ยอมรับเลยค่ะ ว่าสุดยอดมาก *O*   อ่านน้อยลง

    Cha_SiLon :) | 3 พ.ย. 54

    • 5

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น