ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bad love เราโง่เอง ที่รักนาย

    ลำดับตอนที่ #9 : ทะเลกับความรู้สึก

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 57



    "เด็กผู้หญิงคนนั้นเป็นใครกันน้า หน้าตาคุ้นๆ"ฉันครุ่นคิดเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงคนนั้นทันทีเมื่อขึ้นรถตู้ แล้วนั่งที่ชิดหน้าต่างฝั่งซ้ายมือ
    เอ๊ะ! นายเจย์นี่ มาทางนี้อีกทำไมน่ะ!
    นายนั่นเขยิบมานั่งใกล้ฉัน...โอ๊ยยยยยยย!......นายนี่ทำไมต้องตามติดฉันตลอดเลยแฮะ
    "นี่นาย มานั่งใกล้ฉันทำไมน่ะ"
    "ไม่มีที่นั่งอ่ะเจ๊"
    เฮ้อนายนี่ นึกว่าจะบอกว่าเป็นห่วงฉันซะอีก แต่ทำไมฉันต้องเศร้าด้วยล่ะ?
    "คิดไรอะเจ๊ เด็กคนตะกี้เหรอ???"
    "ฮึ อ๋อ อืม"
    "ป๋มว่านะเจ๊ ป๋มไม่เคยเห็นหน้าเขาเลยนะเจ๊ เพิ่งเห็นก็เมื่อเช้านี้อะเจ๊"
    "........" เมื่อไหร่จะเลิกเรียกฉันว่าเจ๊สักที เจ๊ๆๆๆๆๆๆ (เดือดปุดๆ) ฉันทำหน้าบูดบึ้ง เครียดจัด เพราะผู้หญิงคนนั้นหน้าคุ้นมาก แต่เห็นแค่แว้บเดียวเลยนึกไม่ออก
    "หึ ทำเป็นเครียด" โครม! หมดกัน นี่นายเจย์! จะให้ฉันฟอร์มเหมือนนางเอกละครสักวันไม่ได้รึไง!
    "เรื่องของฉันน่า!"
    ฉันหันหน้าขวับไปอีกฝั่ง แล้วนอนหลับเอาแรงไปเที่ยวทะเลไงล่ะ!

    ซ่าาา...ซ่าาา
    เสียงคลื่นกระทบกับชายฝั่งเสียงดังซ่าๆ และแสงแดดร้อนจัด ทำให้ฉันตื่นขึ้นมา ว้าว สวยมากเลย เพราะฉันนั่งริมหน้าต่างไงล่ะถึงได้เห็นวิวทะเลแสนสวย ตั้งแต่ตื่นขึ้นมา
    "เอ้า ลงรถได้แล้วค่ะ นักเรียนทุกคน" เสียงคุณครูป่าวประกาศในรถเสียงดัง ฉันรีบลงจากรถมุ่งไปที่โรงแรมที่ทางโรงเรียนได้จองไว้พร้อมกับนักเรียนคนอื่นๆ
    "ไปว่ายน้ำดีกว่า" เปลี่ยนชุดว่ายน้ำก่อน
    แหะๆ ทุกคนรู้มั๊ย? ว่าฉันใส่ เอ่อ...ชุดว่ายน้ำอะไร ก..ก็มันไม่มีชุดอื่นนี่นานอกจาก บิกินี ฉันไม่อยากใส่แต่แรกอยู่แล้ว แต่แม่ดันไปซื้อมาให้ซะงั้น
    ทำไงดีถึงจะไม่อายคนอื่น...รู้แล้ว! ฉันเอาเสื้อคลุมกับกระโปรงบาง(นิดๆ)มาด้วยนี่นา
    แล้วฉันก็ใส่ชุดบิกินี แล้วใส่เสื้อคลุมและกระโปรงทับลงไป
    "แค่นี้แหละ จะได้ไม่ต้องอาย" ฉันเป็นคนไม่ชอบโชว์น่ะ แค่สะดือก็ไม่ให้ดูหรอก!

    "ลั้ลลา"ก่อนอื่นมาว่ายที่สระว่ายน้ำของโรงแรมก่อน แล้วค่อยไปเล่นน้ำทะเลทีหลัง
    "เฮือก เจ๊!" กรี๊ดดดดด เวรกรรมไรของฉันที่ต้องเจอกับนายนี่ทุกสถานการณ์
    "นายเจย์! ไปไกลๆเลยนะ ไปที่อื่นไป๊!"
    "ได้ไงอะ ก็ฉันอยากว่ายน้ำนี่เจ๊ ว่าแต่เจ๊ใส่บิกินีแล้วทำไมต้องใส่เสื้อคลุมกะกระโปรงทับด้วยล่ะ"
    "เรื่องของฉันย่ะ"
    "โชว์นิดโชว์หน่อยไม่เห็นเป็นไรเลย ดูคนอื่นดิ ใส่บิกินีกันทั้งนั้น ไม่เห็นต้องคลุมเหมือนเจ๊เลย!"
    "ก็นั่นมันฝรั่งนี่ หรือนายอยากใส่?"
    "ป่าว"
    "งั้นไม่ต้องยุ่งดิ"
    "ค้าบๆ"

    โอย ว่ายน้ำพอละ เริ่มมืดแล้วอะ เล่นน้ำทะเลพรุ่งนี้ล่ะกัน ไปเปลี่ยนชุดก่อน
    ฉันเปลี่ยนเป็นชุดกระโปรงยาว สีครีม ลายดอกไม้สีเหลือง และใส่ผ้าพันคอบางๆ สีชมพูอ่อน เพราะจะไปเดินเล่นริมชายหาด
    ซ่า...ซ่า
    เสียงคลื่นกระทบชายฝั่ง ฉันกำลังเดินบนทรายนิ่มๆอย่างเพลินใจ
    "เอ๊ะ! นั่นใครน่ะ" ฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งคร่อมเข่ามองทะเลอยู่
    "อ้าวเจ๊" นายเจย์นี่เอง
    "นายมานั่งทำไรตรงนี้น่ะ"
    "นอนไม่หลับอ่ะเจ๊ เลยมานั่งดูวิวตรงนี้"
    "....." ฉันไม่พูดไรต่อ ก็ไปนั่งข้างนายเจย์
    "ทะเลสวยเนอะ" ฉันพูดแบบนี้กับนายนั่นได้เพียงประโยคเดียว...เพราะบรรยากาศตอนนี้มันแปลกๆ ไม่สิ...มันอึดอัดอย่างบอกไม่ถูก
    ต่อจากนั้น ฉันก็เผลอหลับ ดูเหมือนว่าหัวฉันจะพิงไปที่ไหล่ของนายนั่น...จากนั้นฉันก็หลับไป แล้วก็เลยไม่รู้สึกตัว ไม่รู้ว่านายนั่นทำไรบ้างนะ ฮิๆ
    "เกรซ เธอคิดเหมือนฉันรึเปล่า.."



    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×