ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ช่วงพักกลางวันสุดอลหม่าน
เมื่อตอนเข้าเรียน คุณครูให้ฉันแนะนำตัวหน้าห้องนายเจย์ทำหน้าน่าหมั่นไส้จริงเชียว ตอนนี้แอนรู้แล้วว่าฉันมีอคติกับนายนั่น แต่ฉันก็รู้ว่าบางทีแอนก็แอบขำกับเรื่องไร้สาระที่ฉันกับนายนั่นทะเลาะกัน เรื่องปัญญาอ่อน ไร้สาระ สกปรก ซึ่งก็ไม่ใช่อะไรหรอก ต้นเหตุคือนายเจย์ ชอบกวนฉันอยู่เรื่อย
ตอนนี้ก็ใช่...
"เจ๊ ขนมนี่ราคา40บาทแน่ะ"
"นายอย่ามาหลอกซะให้ยาก 10บาทต่างหาก ฉันถามแอนแล้ว"
ตอนนี้เป็นช่วงพักเที่ยง การทานข้าวกลางวันวันนี้ผ่านไปด้วยดี แต่พรุ่งนี้ไม่แน่
"เจ๊เชื่อแอนเหรอ เชื่อป๋มเหอะ เจ๊ชอบผมไม่ใช่เหรอ~~~~~~~"เจย์กระซิบกับฉันเบาๆ ทำหน้ายอดๆๆๆๆๆๆน่าหมั่นไส้ แล้วฉันก็...
"กรี๊ดดดดดดดด"...เผลอกรี๊ดดังเกิน เขาได้ยินกันทั่วห้องโถงแล้วเนี่ยะ! เพราะนายแท้ๆเลย! นายเจย์!
"อึ๋ย ทำไงดี"
"เอาล่ะดิ เจ๊ ชอบป๋มจนร้องดังขนาดนั้นเลยหร๋อออออออ!"
"ฮึ่ม! เกรซ...ใจเย็นเข้าไว้...เกรซคนดี...ใจเย็นๆ..."
"โห เจ๊ มีบทสวดกะเขาด้วย อินเทรนด์นะเนี่ย"
"นายเรียกแบบนี้ว่าบทสวดรึไง เดี๋ยวปั๊ด...!"
โอย เบื่อนายนี่จัง เอ๋ แต่ไอศกรีมฉันละลายหมดแล้วอะ แต่อยากกินต่อ
"เกรซๆ รีบกินเถอะ ถ้าไปเข้าเรียนสายเดี๋ยวโดนครูลงโทษนะ"
อ้าว แอนนี่เอง
"ลงโทษเหรอ ครูลงโทษไรเหรอ"
"อะฮ้าาาา อยากรู้ใช่มั๊ยว่าครูเขาลงโทษไงกัน"
โอ๊ยยยยย นายเจย์! มาให้มีสุ้มมีเสียงหน่อยได้มั๊ย!?!
"เออ แล้วไง"
"แอน ฉันพาเกรซไปแป๊ปนะ เชื่อใจฉันเหอะ"
"แต่..." อ๊ากกกก! แอนห้ามไม่ทัน นายเจย์ลากฉันวิ่งปรู๊ดไปแว้ว!
"เจ๊ ฉันมีคำถาม"
"เลิกเรียกฉันว่าเจ๊สักที ฉันชื่อเกรซ"
"ช่างเหอะน่า เธอชอบดอกไม้มั๊ย"
"เออ ถามไม"
"งั้นไปกัน!"
"ไปน๊ายยยยยยย"โอ๊ยยยย โดนลากอีกแระ
ชะแว้บบบบ!
"นี่ไง"
"ว้าว ที่นี่ที่ไหนน่ะ"
"สวนดอกไม้ของโรงเรียนไง"
"แล้วพาฉันมาไม"
"เดี๋ยวก็รู้ ตอนนี้เธอเดินชมสวนให้สนุกไปก่อน ชมให้เต็มที่!"นายเจย์ฉีกยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ไม่น่าไว้วางใจเลยแฮะ แต่ช่างเหอะ ดอกไม้สวยจัง ว้าว
ฉันเดินดูดอกไม้จนเพลิน เพลินสุดๆอะ
กริ๊งๆ
แว้ก! ถึงเวลาเข้าเรียน
"นาย! พาฉันกลับห้องเร็ว! ฉันจำทางไม่ได้นะนาย..."
หายไปไหนแล้วล่ะ...กรี๊ดดดดด นายเจย์!
อึ๋ยทำไงดีๆ ผ่านมา10นาทีแล้วอ่าาาาาา ไปทางนั้นรึเปล่านะ???? มะ...ไม่ใช่ งั้นทางนี้ อ๊ะใช่จริงด้วย! จะทันเข้าเรียนมั๊ยนะ?
G Minor!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น