ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Short Fic] Time's up (Seulgi x Irene)

    ลำดับตอนที่ #1 : Time's up - 01:00 PM

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 57


    ฉันต้องเสียใจแน่ที่จากคุณมา

    คุณ.. คนที่มอบความรักที่ยิ่งใหญ่และอบอุ่นให้กับฉัน

    แต่ฉันจำเป็นต้องลบคุณและความเศร้าออกไป

    ที่รักของฉัน.. ลาก่อน

    (Because I love you - Wendy)


    ติ๊ด ติ๊ด

     

    ‘01:00 PM’

     

     

    คุณเคยมีความฝันมั้ยคะ? สิ่งที่ชัดเจนอยู่ในหัวใจของคุณตั้งแต่ยังเด็ก สิ่งที่คุณคาดหวังว่าซักวันหนึ่งต้องทำมันให้สำเร็จ ถ้าวันนี้ความฝันของคุณอยู่ตรงหน้า.. คุณเลือกที่จะคว้ามันไว้อย่างไม่ลังเลหรือเลือกที่จะถอยออกมาและปิดผนึกมันไว้ในใจอย่างเดิม..

     


    ส่วนฉัน.. จะไม่มีวันปล่อยให้ความฝันหลุดมือไปเด็ดขาด

     

     

    ป้ายการออดิชั่นหาเทรนนี่รุ่นใหม่ของบริษัทชั้นนำอุตสาหกรรมวงการเคป๊อปอย่าง SM Ent. ติดประกาศไปทั่วโซล นาฬิกาดิจิตอลนับถอยหลังวันหมดเขตสมัครออดิชั่นถูกฉายขึ้นจอใหญ่หน้าบริษัท ทุกสิ่งที่อยู่รอบตัวช่างดูน่าตื่นเต้นและน่าหลงใหลไปเสียหมด หัวใจของเธอเต้นแรงขึ้นเรื่อยๆเมื่อก้าวเข้ามาเหยียบบริษัทแห่งนี้ ความฝันที่จะเป็นนักร้องในวัยเด็กยังย้ำเตือนเธอเสมอ รอยยิ้มปรากฏขึ้นบนใบหน้าสวยทันทีที่กรอกใบสมัครเสร็จ เธอกวาดสายตาไปทั่วห้องโถงใหญ่ที่มีรูปภาพศิลปินภายใต้สังกัด SM ติดอยู่เต็มไปหมด ซักวันเธอต้องเป็นแบบพวกเขาให้ได้..’ นี่คือสิ่งสุดท้ายที่เธอคิดก่อนจะถูกเรียกเข้าไปในห้องออดิชั่น

     

     

     

    “3290 เบ จูฮยอน

     

     
     

     

    เหตุการณ์ในวันนั้นผ่านมา 6 เดือนแล้ว เธอผ่านการออดิชั่นและได้เป็นเทรนนี่ของเอสเอ็มเอนท์อย่างเต็มตัว ชีวิตเด็กฝึกนั้นไม่ได้สบายเท่าไหร่นัก มีหลายครั้งที่เธอต้องร้องไห้จนหลับไป การประเมินประจำเดือนแต่ละครั้งเป็นการชี้ชะตาเวลาเดบิวต์ ความกดดันหลายอย่างๆเคยทำให้เธอท้อ แต่ก็มีคนๆนึงคอยให้กำลังใจเธออยู่เสมอ คนที่มักจะสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และอยู่เคียงข้างเธอตลอดเวลา

    คนๆนั้นชื่อว่า คัง ซึลกิซึลกิเป็นทั้งน้อง เพื่อน และคนรัก แต่ในบางครั้งคังซึลกิคนนั้นก็ดูมีความคิดที่โตกว่าเธอซะอีก เราไม่ได้คุยกันหรือออกไปเที่ยวด้วยกันบ่อยเท่าเมื่อก่อนเพราะการฝึกที่หนักขึ้นของเธอ แต่ซึลกิก็เข้าใจเธอเสมอ ความฝันและความรักของเธอเหมือนจะไปด้วยกันได้ดีจนถึงวันที่บริษัทเรียกเธอและเทรนนี่อีก 4 คนมาประชุมว่าพวกเราคือทีมเดียวกัน

     

     


    เรากำลังจะได้เดบิวต์..’ 

     

     




     

    เบจูฮยอนไม่เคยคิดมาก่อนว่าเธอจะต้องเลือกระหว่างซึลกิกับการเป็นนักร้อง เธอสามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากจนมีวันนี้ได้เพราะซึลกิ ความคิดวุ่นวายตีกันในหัวจนเธอไม่สามารถข่มตาหลับลง ชั่วขณะหนึ่งความคิดบางอย่างก็ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป.. เธอไม่สามารถล่วงรู้อนาคตได้ว่าเธอและซึลกิจะรักกันถึงเมื่อไหร่ ถ้าวันนี้เธอเลือกซึลกิมันเท่ากับการปฏิเสธสิ่งที่แน่นอนเพื่อไปหาสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ เธอต้องเลือกการเป็นนักร้อง มันคือความฝันและอนาคตที่เธอคาดหวังไว้

     


    ซึลกิยา.. พรุ่งนี้ตอนบ่ายโมงเจอกันที่เดิมนะ

     

     

     

     


    พี่ฝึกหนักไปรึเปล่าเนี้ยน้ำเสียงเป็นห่วงจากอีกคนทำให้เบจูฮยอนพูดไม่ออก เธอกำลังจะทำร้ายคนที่เธอรัก คนที่ดีกับเธอที่สุดงั้นหรอ..

    นิดหน่อยค่ะ.. พี่ขอนอนตักหน่อยสิรอยยิ้มสดใสปรากฏขึ้นบนใบหน้าของคังซึลกิ เธอหลับตาลงเพื่อทบทวนสิ่งต่างๆที่อยู่ในใจ เด็กที่ยอมให้นอนบนตักนั้นคอยลูบผมให้เธอไม่ห่าง ความอ่อนโยนของคังซึลกิกำลังทำให้เธอเกลียดตัวเอง..

    ฉันคิดถึงพี่มากนะ..” ซึลกิพูดด้วยเสียงแผ่วเบาเมื่อเห็นคนเป็นพี่หลับไป เด็กตัวสูงก้มลงจูบหน้าผากคนที่ตัวเองคิดว่าหลับอยู่ก่อนจะผละออกมา

    อยากอยู่ด้วยกันแบบนี้นานๆจัง..” ซึลกิมองจูฮยอนด้วยรอยยิ้มเศร้าๆ เขาไม่เคยแสดงอาการแบบนี้ให้อีกฝ่ายเห็น เขารู้ว่าจูฮยอนมีเรื่องหนักใจและเหนื่อยมากพอแล้ว เขามักจะยิ้มให้จูฮยอนอย่างสดใส และบอกว่าไม่เป็นไรทุกครั้งที่จูฮยอนไม่สามารถมาหากันได้เพราะติดซ้อม เขาเข้าใจสาวรุ่นพี่คนนี้เสมอ.. แต่เขาก็แค่คิดถึงช่วงเวลาเมื่อก่อนเท่านั้นเอง..

     

    ซึลกิ..” เบจูฮยอนค่อยๆลืมตาขึ้นมองใบหน้าของคังซึลกิ เธอเม้มปากเพื่อกลั้นอารมณ์ที่ว้าวุ่นข้างใน

    ว่าไงคะเขาส่งยิ้มให้เธออีกครั้งพลางเลิกคิ้วถาม

    ความฝันของซึลกิคืออะไรหรอเธอลุกขึ้นนั่งข้างๆซึลกิ คนตัวเล็กทอดสายตามองไปยังท้องฟ้าข้างหน้า แสงสีส้มอ่อนสาดกระทบกับใบไม้ ความเงียบเข้าปกคลุมเราชั่วครู่

    อืม.. คือการที่ได้อยู่ข้างๆพี่แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆมั้งซึลกิระบายยิ้มอ่อน เขามองเบจูฮยอนก่อนจะเอื้อมไปกุมมือเล็กของคนข้างตัวไว้ จูฮยอนไม่ได้ปฏิเสธอะไรแต่สายตานั้นยังคงจับจ้องไปข้างหน้าเหมือนเดิม

    แต่ความฝันของพี่คือการเป็นนักร้องจูฮยอนก้มหน้าลงพยายามกลั้นเสียงให้สั่นน้อยที่สุด

     

    “……”

     

    ความฝันของพี่มีซึลกิไม่ได้..”  มือเล็กของจูฮยอนบีบมือซึลกิแน่น คนเป็นพี่เริ่มสะอื้นออกมา.. เบจูฮยอนไม่กล้าแม้กระทั่งเงยหน้ามาเผชิญกับสายตาของซึลกิ

     



    เรา.. เลิกกันเถอะนะคะ

     

     

    ความต้องการเป็นที่หนึ่งทำให้เธอกลายเป็นคนเห็นแก่ตัว..

     

     

     

     

     

    รางวัล Rookie of the year ได้แก่ Red Velvet!!!’

    สิ้นเสียงประกาศของพิธีกรบนเวที เสียงเชียร์และเสียงปรบมือก็ดังขึ้นอย่างไม่ขาดสาย เกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงที่สุดจากค่าย SM Ent. อย่างเรดเวลเวทได้รับรางวัลรุกกี้ประจำปีไปอย่างไร้ข้อกังขา พวกเราทั้ง 5 คนเดินขึ้นไปรับรางวัลด้วยรอยยิ้ม เหล่าเมมเบอร์ต่างกล่าวขอบคุณคนที่เคยช่วยเหลือพวกเธอจนถึงคิวของลีดเดอร์ของวง หญิงสาวที่มีผิวขาว ใบหน้าที่ถูกจัดว่าสวยราวกับเป็นอิมเมจของวง รูปร่างสมส่วนและจมูกโด่งรับกับใบหน้า ความสวยและความสามารถของเธอทำให้เป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก

     

    ฉันลีดเดอร์ของเรดเวลเวทไอรีนค่ะ ฉันจะทำงานให้หนักและจะเป็นเรดเวลเวทที่ดียิ่งขึ้นไปอีกเธอกวาดสายตาซึมซับบรรยากาศบนเวทีอันยิ่งใหญ่นี้ ความฝันของเธอมาไกลและเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนในบางครั้งก็เผลอคิดไปว่าเธอกำลังฝันอยู่รึเปล่า ท่ามกลางผู้คนมากมายที่ร่วมแสดงความยินดี เธอกลับคิดถึงใครคนหนึ่ง คนที่เธอทำร้ายความรักของเขาอย่างใจร้าย..

     


    ซึลกิยา.. ขอบคุณนะคะ

     

     

     

     

    _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

    ห่างหายการเขียนฟิคไป 3 ปี ภาษาแปลกไปก็อย่าว่ากันนะคะ 5555555555555555555555555
    สองตอนจบค่ะ สเปไม่รู้จะมีมั้ย ถถถถถถถถถถถถถถถ อันนี้ในมุมของไอรีน พาร์ทต่อไปเป็นมุมของซึลกิค่ะ
    สั้นๆกันไป สนองนี๊ดตัวเองเฉยๆ บ๊ายบาย
    \0/

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×