ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Hunbam] ~each other~ ft.Got7&Exo

    ลำดับตอนที่ #3 : ~each other~ [ 2.0 ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 531
      2
      10 เม.ย. 58



    ~each other~ [ 2.0 ]

     


              เช้าวันต่อมา...

     

    " พี่ฮุนนนนนนนนนนน!! " แบมแบมตะโกนเรียกเซฮุนดังลั่นบ้าน

     

     

    " อะไรครับ " เซฮุนที่พึ่งอาบน้ำเเต่งตัวเตรียมจะไปโรงเรียนรีบเดินสาวเท้าเข้ามาหาแบมแบมที่นั่งหน้ายู่เเก้มยุ้ยอยู่บนเตียง

     

     

    " ดูนี่ " แบมแบมเเหวกคอเสื้อนักเรียนที่มีรอยช้ำสีเเดงเป็นจ้ำๆให้พี่ชายดู

     

     

    " ทำไมครับก็น่ารักดี " เซฮุนอมยิ้มยืนมองดูผลงานของตัวเองบนคอขาวๆของแบมแบม

     

     

    " ชิ!!...น่ารักตรงไหนง่ะ...เดี๋ยวก็มีเเต่คนเเซวง่ะ...แบมอายง่ะ...แบมไม่ชอบง่ะ " แบมแบมสะบัดหน้าหนีงอลๆ

     

     

    " น้องแบมไม่ต้องอายนะ...อีกอย่างเค้าจะได้รู้ไง " เซฮุนเชยคางของแบมแบมให้กันกลับมามองหน้าเค้า

     

     

    " รู้อะไรหรอ " แบมแบมเอียงคอทำหน้าสงสัย

     

     

    " เค้าจะได้รู้ว่าน้องแบมเป็นของพี่ฮุนไงครับ...จุ้บ!! " เซฮุนยื่นหน้าไปจุ้บปากอมชมพูของแบมแบมเบาๆ

     

     

    เเค่นั้นมันก็มากพอที่จะทำให้หน้าของแบมแบมขึ้นสีระเรื่อ บางทีเซฮุนก็ต้องยั้งอารมณ์ของตัวเองไว้ก่อนเพราะน้องยังเด็กอยู่ เค้าก็ไม่ได้อยากจะพรากผู้เยาว์สักเท่าไหร่หรอกนะ

     

     

    เเต่ถ้าวันไหนเด็กมันขี้ยั่ว เค้าก็คงต้องทำใจยอมติดคุกกันไปข้างนึงหล่ะนะ

     

     

    น้องแบมเป็นของพี่ฮุน

     

    น้องแบมเป็นของพี่ฮุน

     

    น้องแบมเป็นของพี่ฮุน

     

    " งื้อออออ~ พี่ฮุนอะพูดอะไรบ้า -///- " แบมแบมกำหมัดชกเข้าไปที่หน้าอกของเซฮุนเบาๆ

     

     

    " ฮ่าๆ...ไปเรียนกันเดี๋ยวสายนะ "

     

     

    " อื้อ "

     

     

    แบมแบมเดินจับมือกับเซฮุนลงบันไดไปเหมือนที่ทำเป็นประจำ เมื่อเด็กทั้งคนเดินลงมาถึงด้านล่าง ทั้งสองก็พบผู้เป็นแม่ของแบมแบมยืนอยู่ในครัว เธอหันมามองเด็กทั้งสองคนด้วยสายตาที่อบอุ่น

     

     

    " จะไปโรงเรียนกันเเล้วหรอคะเด็กๆ " เเม่แบมเดินตรงเข้ามาหาเด็กทั้งสองคน

     

     

    " ครับเเม่ " แบมแบมเดินไปกอดเเม่เเล้วจุ้บที่เเก้มของแม่ตัวเองเบาๆ

     

     

     

    " บอกคุณพ่อด้วยนะลูก " แม่ของแบมแบมเงยหน้าไปมองรูปของสามีตรงกำเเพงด้านบน แบมแบมพยักหน้าเเล้วหันไปมองรูปของพ่อ

     

     

    " คุณพ่อครับวันนี้น้องแบมจะไปโรงเรียนเเล้วนะ...อยู่ข้างบนนั้นคุณพ่อก็ดูเเลตัวเองดีๆนะ...คิดถึงน้องแบมด้วย....น้องแบมคิดถึงคุณพ่อมากๆเลยนะครับ " แบมแบมพูดจบก็หันไปยิ้มกับเเม่เเละเซฮุน

     

     

    " เซฮุนงั้นเเม่ฝากดูเเลน้องแบมด้วยนะคะ "

     

     

    " ครับผมจะดูแลน้องแบมเป็นอย่างดี...เเละตลอดไป " เซฮุนพูดเสียงหนักแน่น

     

     

    เซฮุนเดินจูงมือแบมแบมออกจากบ้านไป เเม่ของแบมแบมมองตามแผ่นหลังของเด็กทั้งสองจนลับตาออกไป หลายปีเเล้วที่สามีเธอจากไปเพราะโรคร้ายตั้งเเต่แบมแบมเกิดได้ไม่นาน หลังจากนั้นแบมแบมก็กลายเป็นเด็กขี้เเยมาตลอดเวลาขาดเธอ เเต่วันหนึ่งที่เซฮุนเดินเข้ามาในชีวิตแบมแบม

     

     

    เธอรู้สึกว่าแบมแบมดูร่าเริงขึ้น สดใสน่ารักขึ้น เธอมั่นใจว่าเซฮุนจะต้องดูเเลแบมแบมได้ถ้าเกิดเธอเป็นอะไรขึ้นมา เธอเชื่อมั่นในเด็กคนนั้น เธออยากจะขอบคุณที่เด็กคนนั้นเดินเข้ามาในชีวิตของแบมแบม ขอบคุณที่ทำให้ครอบครัวเรากลับมาสดใสอีกครั้ง

     

     

    " พี่ฮุนวันนี้ตอนเลิกเรียนพาน้องแบมไปกินไอติมหน่อยน้าๆ...แบมอยากกิน " แบมแบมเขย่าเเขนเซฮุนระหว่างทางเดินไปโรงเรียน

     

     

    มีหรือที่เซฮุนจะปฏิเสธ

     

     

    " โอเคครับ...เเต่ " เซฮุน

     

     

    " เเต่อะไรง่ะ " แบมแบมจ้องตาปริบๆ

     

     

    " น้องแบมต้องให้พี่จุ้บก่อนนอน...โอเคไหมครับ " เซฮุนทำหน้าเจ้าเล่ห์

     

     

    " แต่มัน.... " แบมแบม

     

     

    " งั้นอด " พูดเสร็จเซฮุนก็ทำหน้างอ เเล้วรีบสาวเท้าเดินออกไปเลย

     

     

    เเกล้งเด็กเเต่เช้าสนุกจังเลย อิอิ

     

     

    " งื้ออออ~ ก็ได้ๆ...พี่ฮุนอย่างอนแบมน้า " แบมแบมเดินมากระตุกชายเสื้อของเซฮุนเป็นการง้อ เซฮุนยิ้มออกมาเเต่ก็ยังหันมาทำหน้าเก็กขรึมใส่แบมแบม

     

     

    " ...... " กอดอกทำหน้านิ่ง

     

     

    " นะ " แบมแบมยืนนิ้วก้อยไปตรงหน้าเซฮุน

     

     

    " ...... " ยังคงทำหน้านิ่ง

     

     

    " นะ..นะ " แบมแบมยื่นนิ้วก้อยพรางชูสองนิ้ว

     

     

    " ...... " เริ่มอมยิ้ม

     

     

    " นะน้าาาา~ พี่ฮุนคนดีของน้องแบม " ยื่นนิ้วก้อยเดินมาเกาะเเขนทำหน้าบ้องเเบ้วเหมือนลูกเเมว เเล้วจะไม่ให้เซฮุนหายงอนได้ยังไง

     

     

    เค้าหน่ะเเพ้ลูกอ้อนของแบมแบมทุกครั้งนั้นเเหละ

     

     

    " ก็ได้ครับ " เซฮุนยื่นมือไปเกี่ยวก้อยเด็กน้อย เเล้วยิ้มออกมาอย่างมีความสูข

     

     

    โดยที่เค้าไม่รู้ตัวเลยว่ามีสายตาคู่นึงที่กำลังจับจ้องมาที่พวกเค้าทั้งสองคน ทุกการกระทำของสองคน ทำให้คนที่เเอบมองอยู่รู้สึกไม่ชอบใจเอามากๆ

     

     

    " เเหวะจะอ้วก...พี่ฮุนของน้องแบม " คนที่เเอบมองอยู่ตรงเสาไฟฟ้าได้เเต่กัดผ้าเช็ดหน้าสีชมพูลายคิดตี้อย่างหมันไส้

     

     

    " เซฮุนของลู่หานตังหากหล่ะไอเด็กเมื่อวานซึน " ลู่หาน บ่นพึมพำเเต่ถึงบ่นก็ยังเเอบดูสองคนนั้นต่อไป

     

     

    " บู้ววววว พี่ลู่ "

     

     

    " เห้ยยยย!! ...ปัก!! " จู่ๆก็มีคนโผล่มากจากด้านหลัง ทำให้ลู่หานที่ยืนมองสองคนนั้นด้วยสายตาอาฆาต ตกใจร้องออกมาเเล้วเผลอถีบคนนั้นกระเด็นลงไปนอนกับพื้นอย่างอัตโนมัติ

     

     

    " โอ้ยพี่ผมเจ็บนะ " คนที่โดนถีบร้องครวญครางออกมาเสียงดัง

     

     

    " ก็เรื่องของนายสิมาร์คต้วน...ใครใช้ให้นายมาทำอะไรแบบนั้นหล่ะ " ลู่หานมองรุ่นน้องที่ชอบตามติดตัวเองลงไปนั่งร้องครวญครางตรงพื้น

     

     

    เห็นเเล้วซะใจชะมัด

     

     

    " โหพี่อ่ะใจร้ายหว่ะ " มาร์คทำหน้างอ

     

     

    " อะไรเล่า " ลู่หานบอกแบบหงุดหงิด

     

     

    " โดนถีบยังเเถมยังไม่ช่วยอีก..คนอะไรโครตใจร้ายเลยอ่ะ" มาร์คพูดตัดพ้อ

     

     

    " โอ้ยอะไรเนี่ย...มาๆช่วยก็ได้ถือว่าทำบุญทำทานให้เด็กตาดำๆอย่างนายเเล้วกัน " ลู่หานที่เริ่มจะรำคาญยื่นมือไปข้างหน้ามาร์คอย่างไม่ใส่ใจ

     

     

    " ขอบคุณนะครับนางฟ้าของผม "

     

    มาร์คพูดจบก็จับมือของลู่หานเอาไว้ เเต่ไม่วายกลับดึงลู่หานให้ล้มลงไปนั่งกับพื้น เเล้วตัวเองก็ลุกขึ้นยืนยิ้มหน้าระรื่นมองคนเป็นพี่อย่างซะใจ

     

     

    " โอ้ย...ไอ้เด็กเวรกลับมานี่เดี๋ยวนี้เลยนะ " ลู่หานตะโกนเสียงดังลั่น

     

     

    ไม่น่าพลาดท่าไอเด็กนี่เลย ให้มันได้อย่างนี้สิ

     

     

    " แบร่ๆ ไม่อยู่เเล้วไปดีกว่า..รีบตามผมมาให้ทันนะครับพี่ลู่คนสวย " มาร์คเเลบลิ้นปริ้นตาเเล้วรีบวิ่งหางจุกตูดออกไป ทิ้งให้ลู่หานนั่งจุมปลุ้กอยู่บนพื้น

     

     

    " อีเด็กเวรรรรรรรร " ลู่หานตะโกนออกมาอย่างโมโห

     

     

    เเม่งเอ้ยตอนเช้าก็เจอภาพบาดตาบาดใจ ไหนจะต้องมาเจออีเด็กเวรนี่เเกล้งอีก โอ้ยชีวิตอันสวยงามของลู่หานหายไปหมดเเล้ว

    .

    .

    .

    .

    .

    เซฮุนขามาช่วยลู่หานที่สิคะ ฮืออออ T^T

     

    …………………………………………………………………………………………………..

    Talk

    มาอีกคู่เเล้วจ้า กบฐสุดชีวิต

    สาวกยูคแบมอย่าพึ่งตกใจนะคะ

    เดี๋ยวจะรีบมาอัพ

    ไรท์กินเเบรนด์มาเเล้ว สมองเเล้นเเล่น ฮ่าๆ

    ชอบก็เเชร์นะจ้ะ

    รักจุ้ฟ

    @7Nabio

    #ฮุนแบมกันและกัน

    CR.SHL

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×