ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Hunbam] ~each other~ ft.Got7&Exo

    ลำดับตอนที่ #1 : ~each other~ [ 1.0 ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 759
      4
      10 เม.ย. 58



    ~each other~ [ 1.0 ]

     

     

    " ฮือออออออ " เสียงเด็กน้อยเเก้มป่องน่ารักไวเพียงห้าขวบกำลังนั่งร้องไห้อย่างน่าสงสารอยู่ตรงสนามเด็กเล่นในหมู่บ้าน

     

     

    " นี่เป็นอะไร " เด็กน้อยอีกคนที่ดูเหมือนจะอายุเเก่กว่ากำลังนั่งยองๆจ้องหน้าของเด็กน้อยที่กำลังร้องไห้ไม่หยุด

     

     

    " ฮึก...เเม่...ฮึก..เเม่จ๋าไปไหน " เด็กเเก้มป่องเช็ดน้ำตาลวกๆ เเต่ก็ยังคงนั่งสะอึ้นอยู่

     

     

    " หลงกับเเม่สินะ " เด็กน้อยที่อายุมากกว่าบ่นพึมพำเเล้วจับมือเด็กน้อยน่ารักให้ลุกขึ้น

     

     

    " ฮึก...จะพาเค้าไปไหน " เด็กเเก้มป่องถามออกไปทั้งที่ยังซะอึ้นไม่หยุด เเถมน้ำตายังคงไหลไม่หยุดเหมือนกัน

     

     

    " จะพาไปหาเเม่ไงครับ " เด็กน้อยที่อายุมากกว่าเอื้อมมือไปปาดน้ำตาที่เเก้มใสๆของเด็กแก้มป่อง

     

     

    " จิงหย๋ออออ " เด็กเเก้มป่องที่ได้ยินอย่างงั้นก็ยิ้มแป้นออกมา

     

     

    " จิงสิ " เด็กน้อยที่อายุมากกว่าเกี่ยวก้อยเป็นคำมั่นสัญญา

     

     

    หลังจากนั้นทั้งสองคนก็เดินจูงมือกันไปตามทางของหมู่บ้านจัดสรร เด็กน้อยที่อายุมากกว่าเดินถามทางจากผู้ใหญ่ไปเรื่อยๆ พร้อมๆกับจูงมือเด็กน้อยเเก้มป่องที่มองเค้าไม่วางตา

     

     

    คนอะไรเท่จังเยย เค้าชอบจัง

     

     

    ทั้งสองคนเดินจูงมือกันมาจนถึงหน้าบ้านสีฟ้าสบายตา ที่มีผู้หญิงไวกลางคนกำลังเปิดประตูออกมา

     

     

    " เเม่ " เด็กน้อยเเก้มป่องตะโกนเสียงดังเเล้วรีบกระโดดเข้าอ้อมอกผู้เป็นแม่

     

     

    " แบมแบมมาได้ไงคะเนี่ย " ผู้เป็นเเม่เอ่ยอย่างตกใจ

     

     

    " ก็คุณเเม่ทิ้งแบมไงครับ...แบมร้องไห้ด้วย " แบมแบมทำหน้ายู่ใส่ผู้เป็นเเม่

     

     

    " โอ๋ๆ...เเม่ขอโทษนะลูกแม่เเค่เวะกลับมาเอาของเอง ดีกันนะ " ผู้เป็นเเม่ยื่นนิ้วก้อยลงมาตรงหน้าลูกชาย

     

     

    " ฮัมป๋ม " แบมแบมยื่นมือมาเกี่ยวก้อยกับผู้เป็นเเม่ โดยมีสายตาหนึ่งคู่ที่จ้องมองทั้งสองคนโดยไม่ละสายตา

     

     

    ชั่งเป็นภาพที่น่ารักจริง

     

     

    " เเล้วใครมาส่งคะเนี่ย " ผู้เป็นเเม่เอ่ยถามพรางมองไปยังเด็กผู้ชายที่น่าจะอายุมากกว่าลูกชายตัวเอง

     

     

    " พี่คนนี้ฮับ " แบมแบมรีบวิ่งไปจับมือเด็กที่อายุมากกว่า

     

     

    " อ๋อ...ขอบคุณนะที่มาส่งแบมแบม...เเล้วเราชื่ออะไรหล่ะ " ผู้เป็นเเม่เอ่ยขอบคุณเเล้วยิ้มกลับไป

     

     

    " ชื่อเซฮุนครับ "

     

     

    " เเล้วบ้านเซฮุนอยู่ไหนคะ "

     

     

    " อยู่นี่ " เซฮุนยื่นมือไปที่ประตูบ้านที่ติดกับบ้านของแบมแบม

     

     

    " โอ้ะอยู่ใกล้เเค่นี้เอง...งั้นแบมแบมก็มีเพื่อนเล่นเเล้วสิเนี่ย "

     

     

    " ว้าววววว " แบมแบมร้องออกมา มือที่ยังจับเซฮุนอยู่กำเเน่นกว่าเดิมเหมือนกลัวว่าคนข้างๆจะหายไปไหน เซฮุนได้เเต่มองหน้าแบมแบมอย่างขำๆ

     

     

    " งั้นพรุ่งนี้พี่เซฮุนมาเล่นกับน้องแบมนะครับ " แบมแบมหันมาพูดตาลุกวาว ยิ้มตาหยีเเก้มป่อง

     

     

    " โอเคครับ " เซฮุนยิ้มกลับไป

     

     

    " งั้นน้องแบมไปเเล้วนะครับ บ้ายบายพี่เซฮุน " แบมแบมโบกมมือให้เซนฮุนอย่างน่ารักเเล้วเดินเข้าบ้านไป

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    " พี่ฮุนน้องแบมนอนไม่หลับอ่า " แบมแบมอมลมในเเก้มเเล้วหันหน้ากลับมาหาเซฮุนที่นอนอยู่ข้างๆกัน

     

     

    หลังจากวันนั้นเซฮุนก็มาบ้านแบมแบมทุกวัน ทั้งสองบ้านก็สนิทกันมากขึ้น เซฮุนเเละแบมแบมกลายเป็นเด็กที่ตัวติดกันไปซะเเล้ว ถ้าวันไหนแบมแบมไม่มีเซฮุนแบมแบมก็จะนอนไม่หลับ เเละถ้าวันไหนเซฮุนไม่มีแบมแบมเซฮุนก็นอนไม่หลับเช่นกัน

     

     

    " พี่มีอยู่วิธีนึงทำให้หลับน้องแบมสนใจไหมครับ " เซฮุนว่าพรางมองหน้าเด็กน้อยที่มองเค้าตาปริบๆ

     

     

    " อื้อๆ " แบมแบมพยักหน้างึงๆเหมือนตุ๊กตาดุ้กดิ้ก

     

     

    " เขยิบมาใกล้ๆพี่สิ " เซฮุนกวักมือเรียกแบมแบมเข้ามาใกล้ๆ

     

     

    ฟอดดดดดดดด

     

    เซฮุนยื่นหน้ามาหอมเเก้มยุ้ยของแบมแบมดังฟอด เเล้วดึงเด็กตัวเล็กเข้ามากอดไว้เเน่น

     

     

    " งืออออ~ พี่ฮุนอ่ะ " แบมแบมร้องออกมา ใบหน้าเริ่มเเดงด้วยความเขิลอาย

     

     

    " ทำไมครับเขิลพี่หรอ " เซฮุนเเซว ยิ่งเเซวแบมแบมยิ่งหน้าเริ่มขึ้นสี อยากจะฟัดสักอีกทีเเต่กลัวเเก้มน้องช้ำซะก่อน

     

     

    " ปะ..ป้าววว~...ไม่ได้เขิลชะหน่อย แบมนอนเล่า งื้ออออ~ " แบมแบมรีบหมุดหน้าลงไปอย่างเขิลอาย เซฮุนได้เเต่ขำออกมาเบาๆ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    " ยิ้มอะไรอ่ะแบม "

     

     

                 เซฮุนที่โตเป็นหนุ่มหล่ออายุย่างเข้าสิบเก้าปี กำลังนั่งเล่นไอเเพดอยู่บนเตียงประจำที่มีแบมแบมเด็กน้อยน่ารักที่ตอนนี้อายุสิบเจ็ดปีนอนอมยิ้มอยู่ข้างๆเค้า

     

     

    " คิดถึงตอนเราสองคนเด็กๆอ่ะ...น่ารักจาง " แบมแบมพูดออกมาเสียงยาน

     

     

    " คิดถึงตอนไหนหล่ะ " เซฮุนละมือจากให้เเพดเเล้วจ้องมองแบมแบมที่กำลังทำหน้าครุ่นคิดอย่างจริงจัง

     

     

    ไม่ว่าเวลาจะผ่านมากี่ปีแบมแบมก็ยังน่ารักเสมอเลย

     

     

    " ทุกตอนโล้ยยย " แบมแบมชูมือสองข้างออกมาเหมือนเด็กเเล้วยิ้มออกมาจนตาหยี

     

     

    " ใช่ตอนนี้รึป่าวที่แบมคิดถึง " เซฮุนวางไอเเพดลงเเล้วพุ่งตรงเข้าไปคร่อมตัวของแบมแบม เเล้วฟัดเเก้มแบมแบมไปมาเหมือนตอนเด็กๆ จนแบมแบมหอบออกมาอย่างเหนื่อยๆ

     

     

    " เเฮ่กๆ พี่ฮุนพอเเล้วหน่ามันจั้กจี้นะ " แบมแบมดันหน้าเซฮุนออกไปเบาๆ

     

     

    " ตอนเด็กๆไม่เห็นเคยห้ามเลยหนิ " เซฮุนมองหน้าแบมแบมอย่างงอลๆ

     

     

    " ก็ได้ๆ "  

     

     

    แบมแบมปากยู่ เเล้วปล่อยให้เซฮุนฟัดเเก้มของตัวเองอยู่อย่างงั้น เเต่หลังจากนั้นเซฮุนก็เริ่มลากริมฝีปากลงมาขบเม้มซอกคอขาวของแบมแบม เเต่แบมแบมก็ได้เเต่ปล่อยให้เซฮุนทำต่อ ตัวเองก็ได้เเต่หัวเราะคิกคักอยู่ใต้ร่างของเซฮุน

    .

    .

    .

    .

    .

    น้องแบมของพี่ฮุนนี่น่ารักจังเลย

     

     

    Talk

    อ้ากกกกก เขิลคะเขิลมาก

    ฮรือออ ไรท์กบฏเเล้วค่าฮรือออ~

    @7Nabio

    #ฮุนแบมกันและกัน

     

    CR.SHL

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×