Just A Dream. อย่าพึ่งปลุกฉัน - นิยาย Just A Dream. อย่าพึ่งปลุกฉัน : Dek-D.com - Writer
×

    Just A Dream. อย่าพึ่งปลุกฉัน

    โดย 93Rainny

    จะทำอย่างไรเมื่อเธอไม่กล้าสารภาพรักกับผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเพื่อนของตัวเอง ถึงจะไม่ค่อยได้สนิทกันเท่าไหร่ก็เถอะ แต่ใครจะกล้าพูดเมื่อเธอกับเขาต่างกันยิ่งกว่าฟ้ากับเหว ผู้ชายที่เพียบพร้อมทั้งฐานะ ตระ

    ผู้เข้าชมรวม

    212

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    212

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ย. 61 / 19:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Just A Dream. อย่าพึ่งปลุกฉัน NC20+

     

    #

    My biggest mistake wasn’t falling for you. It was think you’d fallen for me too.

    (สิ่งที่ผิดพลาดที่สุดของฉันไม่ใช่การที่ฉันรักคุณ..แต่มันคือการที่คิดว่าคุณเองก็รักฉันเหมือนกัน..)

    I know, but I was not ready to accept the fact.

    (ฉันรู้ แต่ฉันยังไม่พร้อมยอมรับความจริง)

    #

    "อย่าเข้ามาถ้าฉันไม่อนุญาต อย่าแตะต้องของของฉันถ้าฉันไม่ให้"

    "ฉัน กับ เธอ ? เรา ? เหอะ!"

     

    แนะนำตัว

    ภูผา   ปวีณ์กร   รัตนเรืองโรจน์ อายุ 21 ปี

    #

    สวัสดีครับ ผมชื่อ ภูผา ปวีณ์กร  รัตนเรืองโรจน์ ตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่ที่คณะบริหารธุรกิจ ที่จริงผมไม่ได้ชอบมันเท่าไหร่หรอกนะ แต่เพราะผมคือทายาทนักธุรกิจ และมันไม่ใช่ธุรกิจเล็กๆ แต่มันคือเครือธุรกิจการส่งออกอุปกรณ์ยางยนต์ และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีทั้งโรงแรม คอนโด และเพ้นเฮาส์สุดหรูอีกมากมาย มีพนักงานเกือบห้าพันคนที่รอผู้นำที่เขาเชื่อใจอยู่ และนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมไม่มีความสุข การที่ต้องขึ้นเป็นทายาทเพียงคนเดียวของรัตนเรืองโรจน์  มันทำให้ผมต้องสู้กับเห็บหมัดที่มันตามรังควานผม และ......มันทำให้ผมต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว

    ใครจะคิดล่ะครับว่าใบหน้าที่แสนเย็นชาของผมมันซ่อนอะไรไว้หลายอย่าง อยากรู้ใช่ไหมว่าผมซ่อนอะไรไว้ .... ผมไม่บอกหรอกแต่ผมจะบอกแค่ว่า

     

    ผมเลวนะ ผมยอมรับ

     

    กอหญ้า  กษมา  ยศจันทร์ดี อายุ 20 ปี

    #

    สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ กอหญ้า  กษมา  ยศจันทร์ดี ตอนนี้ฉันกำลังเรียนอยู่คณะนิเทศศาสตร์ ปีที่ 3 แล้ว ฉันเป็นบ้านนอก ที่เรียนดีจนสอบเข้ามหาวิทยาลัยอันดับต้นๆของประเทศได้ มันดูน่ากลัวมากเลยนะคะที่ต้องเข้ามาใช้ชีวิตคนเดียวอยู่ในเมืองกรุงที่แสนวุ่นวายแบบนี้ แต่ฉันเลือกมาที่นี่แล้วฉันก็ต้องอยู่ให้ได้ ตอนที่ฉันเข้าคณะครั้งแรกฉันอึ้งมากเลยนะ เพราะไม่คิดว่าทุกคนจะสวยหล่อดูดีกันไปหมด ตัดภาพมาที่ฉัน ใบหน้าจืดชืด กระโปรงยาวเกือบถึงเข่า มันช่างแตกต่างกันมาก 

    ตอนแรกฉันกลัวมาก กลัวจะไม่มีเพื่อน แต่กลับมีผู้หญิงที่สวยมาก ไม่สิ เธอคือนางฟ้าของฉันเลยล่ะ เธอเข้ามาคุยกับฉัน จนเราสองคนสนิทกันและเป็นเพื่อนกัน เธอดีกับฉันมาก มากจนฉันคิดว่าฉันยอมเสียสละให้เธอได้ทุกอย่าง แต่...ฉันกลับยอมให้เธอไม่ได้ทุกอย่าง อยากรู้ใช่ไหมว่าเรื่องอะไร .....

     

    จีน  ภริดา  ภูวชานนท์ อายุ 21 ปี

    #

              สวัสดีค่ะทุกคน ฉันชื่อ จีน ภริดา  ภูวชานนท์ ตอนนี้ฉันกำลังเรียนอยู่คณะนิเทศศาสตร์ ปีที่ 3 เหมือนยัยกอหญ้านั่นแหละค่ะ ดาวมหาลัยสุดสวยเอง เอาจริงๆฉันก็ไม่อยากเป็นหรอก พอดีพี่ส่งเข้าประกวดน่ะ อ้อ อย่างที่กอหญ้าบอกไป ว่าเราเป็นเพื่อนกัน ไม่รู้สิ ที่จริงฉันเป็นคนมีเพื่อนเยอะมากเลยนะ พูดง่ายๆคือเฟรนด์ลี่ มีทั้งเพื่อนผู้ชายและผู้หญิงต่างคณะ โดยเฉพาะคณะบริหารที่ฉันมีเพื่อนเป็นกลุ่มไฮโซ บอกเลยค่ะว่าเบ้าหน้าดีเงินหนัก แต่ก็ปากหมา ใช้ผู้หญิงเปลืองยิ่งกว่าถุงยาง

    พวกนั้นก็งงว่าฉันดึงกอหญ้าเข้ามาในกลุ่มทำไม เอ๊ะ ก็เพราะฉันถูกโฉลกกับยัยกอหญ้านิ ฉันเลยเข้าไปคุยกับเธอ สรุปค่ะว่า ใสซื่อมากเลยค่ะเพื่อนฉัน ตามคนไม่ทัน อิแม่อยากกุมขมับและกรีดร้องออกมาดังๆ แต่บอกเลยนะว่าใครคิดจะมาจีบยัยกอหญ้า ข้ามศพฉันไปก่อนเถอะ!!!

     

    # 

    ฉันแอบรักเขา ผู้ชายคนนั้น ผู้ชายที่มองฉัน...เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น

      

    #

    ผมแอบรักเธอ ผู้หญิงที่ใจดี และใสซื่อคนนั้น ผมชอบทุกอย่างที่เป็นเธอ

    "และเธอต้องเป็นของผมคนเดียวเท่านั้น"

     

    # 

    แกถอยออกห่างจากเพื่อนฉันเลยนะ ไอ้ภูผา!!”

     

              จะทำอย่างไรเมื่อเธอไม่กล้าสารภาพรักกับผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเพื่อนของตัวเอง ถึงจะไม่ค่อยได้สนิทกันเท่าไหร่ก็เถอะ แต่ใครจะกล้าพูดเมื่อเธอกับเขาต่างกันยิ่งกว่าฟ้ากับเหว ผู้ชายที่เพียบพร้อมทั้งฐานะ ตระกูล หน้าตา และนิสัยสุภาพบุรุษของเขาที่คอยดูแลและปกป้องเธอ มันต่างกับเธอที่ไม่มีอะไรจะยืนเคียงคู่กับเขาได้เลย เธอหลงรักเขาจนโงหัวไม่ขึ้น เธอยอมทำเพื่อเขาทุกอย่าง ยอมทำตามที่เขาบอก ยอม จนเธอเหมือนคนไร้ค่าที่หวังแค่ความรักจากเขา

    แต่เมื่อวันหนึ่งเธอกลับรู้ความลับที่เขาซ่อนไว้ ความจริงที่ปลุกเธอขึ้นจากความฝัน นรกที่เธอคิดว่าเป็นวิมาน ซาตานที่เธอคิดว่าเป็นเจ้าชาย ผู้ชายที่เธอคิดว่าจะไม่ทำร้ายเธอ กลับทำร้ายเธอ ผู้ชายที่เธอคิดว่าเขามีใจให้เธอ กลับปฏิเสธและเหยียบย่ำมันจนไม่เหลืออะไร และผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเพื่อนที่เธอรักมากที่สุด กลับหักหลังเธอ....

     

     

    แก ฉัน....ขอโทษ

    ฉัน... ไม่เป็นไร

    อย่าทำอะไรเราเลยนะ ฮึก ฉันยอมแล้ว ฉันยอมรับผิดทุกอย่าง  ปล่อยเราไปเถอะนะ ฮืออ

    #

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น