ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC GOT7] MarkBam :: The challenge กล้าท้าก็กล้าลอง ☆

    ลำดับตอนที่ #6 : ▽The Challenge ☆ Chap 6 (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 61



    The challenge กล้าท้าก็กล้าลอง

    Mark x Bambam

    -6-

     
     








     

    แบมแต่งตัวเร็วๆหน่อย สายแล้ว

    เออๆ จะเสร็จแล้ว


    วันนี้ผมมีเรียนเช้า แต่ดันตื่นสายซะงั้น ไอมาร์คนี่ก็เร่งจริง ถามว่าใครสาย? ก็ผมไง แล้วมาร์คนี่จะเร่งอะไรนักหนา เร่งอย่างกับว่ามันเป็นคนสายเองอย่างนั้นแหละ อีกอย่างตอนนี้เป็นผู้หญิงกว่าผมจะแห้งไหนจะทากันแดดเอยโลชั่นอีก..

     

    ถามว่าหลังจากเหตุการณ์ที่ไอมาร์คมันจูบผมมันเป็นยังไง ก็ไม่มีอะไรครับ ไอเชี่ยมาร์คมันชิงหลับไปก่อนเลย ผมรู้สึกร้อนไปทั้งหน้าเลยลุกขึ้นไปล้างหน้าล้างตาแล้วกลับมานอนต่อ เอาจริงๆก็แอบหลบหน้ามันด้วย แต่ก็ทำได้ไม่นาน ส่วนไอมาร์คก็ทำตัวปกติมาก เหมือนว่าคืนนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไอผมก็อยากจะถามมันอยู่หรอกว่าตกลงคืนนั้นมันจูบผมทำไม แต่แบบ..คือก็อายไง

     

     

    นั่นจูบแรกเลยนะ!

     

     

    เสร็จแล้ว ไปกัน

    ผมเดินออกมาจากห้องนอนก็เห็นไอมาร์คยืนควงกุญแจรถอยู่หน้าประตู มันทำหน้าเอือมใส่ผม อย่าคิดว่ากูไม่รู้นะมาร์คว่ามึงกำลังนินทากูในใจ

    ไอมาร์คขับรถมาส่งผมที่มหาลัยเหมือนอย่างทุกวัน ผมรีบลงจากรถแล้วโบกมาลาไอมาร์ค ก่อนวิ่งเข้าตึกไปแต่เหมือนผมจะวิ่งเร็วไปจนไม่ทันระวังทำให้วิ่งไปชนใครสักคนเข้า..

     
     

    คังจุน!”

     
     

    ไม่เคยเจอหน้ามันแล้วไม่ตกใจเลยครับ รู้สึกเหมือนว่าเจอคังจุนทีไรชีวิตกูมีอะไรให้เล่นสนุกตลอดเวลา หรอ? สนุกหรอ โผล่มาได้ตลอดเวลาจริงๆอ่ะ แล้วนี่คังจุนก็ไม่ได้เรียนที่นี่ไงครับ มาทำอะไร? ผมคิดว่ามันคงไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรอกที่เจอกับคังจุนบ่อยๆ

     

    ชีวิตดูมีความสุขดีนะ

    ก็ดีอะ

    หึ..”

     

    อยากจะกระโจนเข้าไปต่อยหน้ามันตอนนี้เลยครับถ้าไม่คิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงแล้วก็กูกระโดดคร่อมมันแล้วจิกหัว ตบๆ ไปนานแล้วละ..เกลียดจริงๆนะไอรอยยิ้มที่ดูร้ายยิ่งกว่าตัวร้ายในละครแบบนั้น

    มีความสุขต่อไปนะแบมแบม

     

    จบ จบเลย พูดแค่นั้นแล้วก็เดินไปเลย ปล่อยให้กูยืนโง่อย่างเช่นเคย

     

    ผมไม่อยากสนใจคังจุนมาก ไม่อยากจะคิดให้ปวดหัวเล่น บางทีการที่ผมคิดว่าคังจุนไม่ใช่คนมันอาจจะไม่แปลกก็ได้เพราะขนาดเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมมันยังเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้เลยด้วยซ้ำ

    ผมเดินเข้าห้องเรียนแล้วก็เจอกับสายตาที่เคยเจอตอนเข้าเรียนครั้งแรก..ยังไม่ชินอีกหรือไงกับการที่ผมมาเรียนสายแทบจะทุกคาบเนี่ย เฮ้อ ผมเห็นฟานี่เธอโบกมือให้แล้วชี้ที่นั่งๆข้างๆตัวเองเป็นเชิงบอกให้ไปนั่งผมเลยรีบเดินไปนั่งกับเธอทันที

    แกมาสายอีกแล้วนะ เป็นคำทักทายที่ดีนะ..

    ชินได้แล้วเหอะ

    อ่อ แบมแบมเย็นนี้ว่างมั้ย?”

    ว่างดิ ก็ไม่มีเรียนแล้วนี่

    ฟานี่ยิ้มกว้าง แนะ..มันต้องมีเรื่องให้ช่วยแน่นอน ดูยิ้มดิ ถึงจะเป็นเพื่อนกันได้ไม่นานแต่ผมก็พอจะดูออกนะ ว่าเวลาฟานี่อยากได้หรืออยากให้ช่วยอะไรก็ชอบส่งยิ้มหวานๆแบบนี้มาตลอด

     

    คือว่าแบบ..คนที่ฉันรู้จักเค้ามีเรื่องให้แกช่วยอ่ะแบม

    ก็ช่วยได้ ถ้ามันไม่หนักหนาอะไร

    โอเค งั้นเย็นนี้เดี๋ยวพาไปหาเค้าแล้วกัน

     

    ผมพยักหน้าให้ฟานี่ทีสองทีแล้วหันกลับไปสนใจอาจารย์ที่ยืนสอนอยู่ อยากจะหลับแต่ก็เสือกมาอยู่ข้างหน้าอีกเลยต้องแหกตานั่งมองอาจารย์แล้วพยักหน้าเหมือนเข้าใจสิ่งที่อาจารย์พูดทั้งที่ความจริงแล้วคำพูดทั้งหมดนั้น..

     

     

    เข้าหูซ้ายทะลุหูขวา..

     

     

    หลังจากเลิกเรียนผมกับฟานี่เราก็เดินไปทานข้าวที่โรงอาหารอย่างเคยก่อนที่ฟานี่จะลากตัวผมมาที่ตึกไหนซักตึกในมหาลัย แล้วตัวเองก็เดินไปเข้าห้องน้ำปล่อยให้ผมมายืนคุยอยู่กับใครก็ไม่รู้ที่ยืนแนะนำตัวเองอยู่ตรงหน้าผม

     

    สวัสดีแบมแบม เราคิมฮันบิน มีเดียปีสาม

    อ่า สวัสดี แล้วนี่จะให้เราช่วยอะไรหรอ?” นี่อย่าบอกนะว่าให้ฟานี่พามาเพื่อจีบ..

     

    อ่าว ฟานี่ยังไม่ได้บอกแบมแบมหรอ?” ผมส่ายหน้าไปมาเป็นคำตอบให้บีไอ บอกอะไรล่ะ เรียนเสร็จก็ลากมาที่นี่เลยเนี่ย..

     

    คือเรากำลังหาคนมาเป็นแบบให้ถ่ายรูปน่ะ แล้วพอดีเราเคยเห็นแบมบ่อยๆ..” ตึกคณะอยู่ห่างไกลกันราวกับกรุงเทพกับยะลาแม่งเห็นบ่อยได้ยังไงวะ?

     

    “…”

    คิดว่าแบมตรงคอนเซ็ปดีอะเลยบอกฟานี่ให้พาแบมมา

    จะให้เรามาเป็นนางแบบให้ว่างั้น?”

    อืม แบมแบมช่วยเราได้หรือเปล่า?”

     

    ผมคิดว่ามันก็ไม่ได้อยากอะไรนะ แค่ยืนเปลี่ยนท่านู้นท่านี้ อีกอย่างผมก็ไม่ได้ใจร้ายขนาดที่ว่าเค้าอุตสาห์ขอให้ช่วยแล้วยังปฏิเสธซะหน่อย

     

    ช่วยได้อยู่แล้ว น่าจะสนุกดี

    ขอบคุณมากนะ

    ไม่เป็นไรหรอก เราเต็มใจ

     

    แล้วเราทั้งคู่ก็คุยกันอยู่สักพักใหญ่เลยครับ ก่อนที่ฮันบินจะพาผมไปดูชุดที่จะใช้ถ่าย แนะนำคนนู้นคนนี้ให้ผมรู้จัก ถึงจะมีบางคนที่มองผมด้วยสายตาไม่ค่อยเป็นมิตรก็เถอะ ผมก็พอได้ยินมาบ้างว่ามีคนไม่ค่อยชอบผมเพราะว่าผมสนิทกับมาร์คและด้วยคำพูดของหลายๆคนที่พูดต่อๆกันไปว่าผมหยิ่ง ปากเสียอย่างนู้นอย่างนี้ด้วยแล้วละก็ยิ่งทำให้ผมถูกมองด้วยสายตาแบบนั้นมากขึ้นไปอีก แล้วยังไงล่ะ..

     

     

     

     

    ผมจำเป็นต้องตอแหลเพื่อให้คนอื่นชอบด้วยหรอ?

     

     

     

     

    หลังจากที่ทิฟฟานี่หายไปเข้าห้องน้ำเกือบชั่วโมงเธอก็เดินออกมาด้วยสีหน้ายิ้มแย้มสุดๆ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมฮันบินถึงไม่เลือกฟานี่ทั้งที่จริงๆแล้วฟานี่เธอสวยกว่าผมด้วยซ้ำ แต่ก็เอาเถอะ ผมก็อยากจะลองถ่ายดูบ้างหน้าจะสนุก แต่ที่ผมเคยหวังไว้คือต้องใส่ชุดสูทเท่ๆถ่ายไงแล้วนี่อะไร ถ่ายชุดเซ็กซี่แทน โอเค ทำใจ..

     

     

    ผมเดินตามผู้หญิงคนที่บอกว่าจะพาผมมาแต่งหน้าทำผมโดยข้างๆก็มีฟานี่เดินตามมาติดๆ เธอคนนั้นแต่งหน้าทำผมให้ไม่นานนักก็เสร็จเรียบร้อย

     

    แต่งหน้าแล้วสวยกว่าเดิมอีกนะแบม

    ขนาดนั้นเลยหรอ ฮ่าๆ

    จริงๆนะ ฮือ ยอมแพ้เลยอะผมไม่รู้ว่าฟานี่เวอร์ไปหรือเปล่า แต่ผมหันไปมองตัวเองในกระจกแล้วก็แปลกดี มันต่างกันกับตอนไม่แต่งหน้ามากๆ

     

     

     

    รู้เลยครับว่าผู้หญิงแต่งหน้าทำไม..

     

     

     

    สวยมากเลยแบมแบม

    แต่งหน้าเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จผมก็เดินออกมาข้างนอกด้วยชุดเอวลอยสีน้ำเงินเข้ม กางเกงขาสั้นสีเดียวกับเสื้อสวมทับด้วยเสื้อโค้ทยาวสีขาวเตรียมตัวจะถ่ายรูป พอมาถึงฮันบินก็ชมผมไม่ขาดปากเลยครับ..แหม่ นี่ก็เขินเป็นนะเว้ย

    พอผมมายืนอยู่ตรงฉากที่จะถ่ายฮันบินเริ่มรัวชัตเตอร์ใส่ผม คือมึงช่วยแนะนำอะไรกูนิดนึงได้มั้ยล่ะ นี่ยืนโง่ทำหน้าเอ๋ออยู่ช่วยสนใจนิดนึงครับมาถึงก็รัวชัตเตอร์ใส่นี่งงมากนะ ไม่เคยถ่ายไง จะแอคท่าแมนๆก็ทำให้ได้ แต่นี่เซ็กซี่ไงต้องทำยังไงครับ ใครก็ได้เดินมาบอกกูที..

     

    แบมแกดูนี่

     

    ขอบคุณนางฟ้าของกู..

     

    ทิฟฟานี่เดินมายืนอยู่แถวๆฮันบินทื่ยืนถ่ายรูปรัวๆอยู่แล้วบอกให้ผมทำตามที่เธอทำ ผมเอามือเท้าสะเอว มืออีกข้างก็จับปลายผมเอียงหน้านิดๆตามที่ฟานี่ทำให้ดู พร้อมจิกตาใส่กล้อง และเริ่มเปลี่ยนท่ามากขึ้นโดยที่ฟานี่ไม่ต้องทำให้ดูแล้ว

     

     

    แม่ง..ฟิลลิ่งมากูเต็มมาก

     

     

    ผมเดินเข้าออกจากห้องแต่งตัวประมาณสามรอบเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าและถ่ายรูปในแต่ละเซ็ตจนในที่สุดเราก็ถ่ายกันเสร็จสักทีครับ ผมเลยเดินเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอีกรอบแต่ยังไม่ลบเครื่องสำอางค์ออกเพราะฟานี่บอกว่าให้มาถ่ายรูปกับเธอก่อนอย่าเพิ่งลบออก

    และแล้วก็เป็นฟานี่ที่อาสามาส่งผมที่คอนโด ผมอยากจะชวนเธอขึ้นไปดื่มน้ำบนห้องก่อนแต่ก็นึกขึ้นมาได้ว่ากูไม่ได้อยู่คนเดียว..

     

     

    ขอบใจนะที่มาส่ง

    ไม่เป็นไร แกขึ้นห้องไปเถอะ

    โอเค แล้วเจอกัน

     

    ผมโบกไม้โบกมือให้ฟานี่แล้วเดินขึ้นห้องไป ก่อนจะถึงคอนโดผมบอกฟานี่ไปว่าไม่เคยแต่งหน้ามาก่อนเลยครั้งนี้เป็นครั้งแรก ผมเลยถามเธอไปว่า ล้างออกกับโฟมธรรมดาได้ใช่มั้ย มันคงดูเป็นคำถามโง่ๆสำหรับคนเป็นผู้หญิงอย่างฟานี่ ก่อนกลับเมื่อกี้เธอเลยแวะที่ร้านสะดวกซื้อเพื่อพาผมไปซื้อโทนเนอร์สำหรับเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์

     

     

     

    มาร์ค กูกลับมาแล้ว

    ทำไมกลับชะ..ช้า

    ไอมาร์คนั่งอยู่ที่โซฟา ตอนที่มันหันมามองหน้าผมมันดูชะงักนิดหน่อย สงสัยจะตะลึงในความสวยของผมแน่ๆเลยครับ ก็ไม่รู้สินะ..

     

    ไปเป็นนางแบบทดลองมา ฮ่าๆ เป็นไง สวยดิ

    ก็..งั้นๆอ่ะ

    เนี่ยมีรูปตอนใส่ชุดด้วย เดี๋ยวเปิดให้ดู

     

    ผมเดินไปทิ้งตัวลงนั่งข้างไอมาร์ค แล้วเปิดรูปในแกลอรี่ที่ฟานี่ถ่ายไว้เลื่อนให้มาร์คดู แต่จู่ๆมาร์คมันก็ทำหน้าเครียดขึ้นมาจนผมต้องรีบดึงโทรศัพท์ออกมาจากมือมันเลยทีเดียว มองแล้วขนลุกชิบหายเลยเวลาไอมาร์คทำหน้าที่ไม่รู้ว่าแม่งจะเครียดหรือจะอะไรสักอย่าง

     

    ทำไมชุดเซ็กซี่จัง เห็นร่อง..” ร่องนมก็พูดมาเถอะสัส

    เอ่อ..มันเป็นคอนเซปเว้ย..”

     

    มาร์คเงียบไปไม่ได้ตอบอะไร มันหันไปสนใจสิ่งที่ฉายอยู่บนจอโทรทัศน์ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพื่อทำความสะอาดใบหน้าและร่างกายที่ผ่านการทำงานอย่างหนังมา..หรอ?

    ผมเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยชุดนอนสีเทาและกางเกงบอล ดูแตกต่างกับสภาพตอนถ่ายแบบอย่างสินเชิงเลยครับ ตอนนี้สภาพเหมือนคนใกล้ตายมาก เพราะง่วงนอนสุดๆ ไม่รอช้าผมรีบถลาเข้าหาเตียงนอนทันทีโดยไม่ได้ทันสังเกตุอะไร

     

    โอ๊ย!!”

     

    ผมทิ้งตัวลงบนเตียงโดยไม่รู้เลยว่าไอสิ่งที่อยู่ใต้ผ้าห่มคือไอมาร์ค แล้วคือจะเห็นได้ยังไงเล่นเอาผ้าห่มมาคลุมทั้งตัวขนาดนั้นอ่ะ ไอมาร์คร้องโอ๊ยออกมาเพราะผมทับเข้าบนตัวมันเต็มๆแรง

     

    เชี่ย กูขอโทษ

    “..กูจุก

     

    มึงกูปล่อยกูดิ กูลงไม่ได้

    คือลงไม่ได้จริงๆครับ มันบอกมันจุกแต่คือก็ไม่ยอมปล่อยให้ผมลงเพราะตอนนี้มันรัดตัวผมแน่นมากแล้วผมก็นอนทับตัวมันยอยู่เนี่ย ทาบทั้งตัวเลยด้วย

     

    ไอมาร์คโผล่หน้าออกมาจากผ้าห่มแล้วจ้องหน้าผมนิ่งๆก่อนจะยิ้มร้ายออกมา ผมขมวดคิ้วแน่นด้วยความไม่เข้าใจ คือมึงต้องการอะไรจากคนสวยหรอครับมาร์คต้วน ไม่รอให้ผมสงสัยนานจู่ๆไอมาร์คก็ทาบปากลงมาที่หน้าผากผมแล้วผละออกอย่างรวดเร็วก่อนที่มันจะพลิกให้ผมไปนอนข้างๆแล้วตัวเองก็ลุกไปเข้าห้องน้ำด้วยสีหน้าลั้ลล้าสุดๆ..

     

     

     

    ป๊าต้วนผมขอโทษนะครับแต่..

     

     

     

     

    พ่อมึงหรอไอเชี่ยมาร์ค!!!!!!




    50%






     

    ผมนอนกระสับกระส่ายไปมาตั้งแต่หนึ่งชั่วโมงที่แล้ว พยายามข่มตายังไงก็นอนไม่หลับสักที ส่วนไอมาร์คก็ออกไปข้างนอกกับเพื่อนๆมัน ดึกขนาดนี้ก็คงไม่ไปไหนหรอกครับนอกจาก..ดำน้ำดูปะการังกันที่ผับ

    แล้วนี่ก็ปล่อยให้กูนอนเหงาอยู่คนเดียว น่าจะออกไปกับไอมาร์คมันเพราะพรุ่งนี้ผมไม่มีเรียน แต่สมองไม่ทันคิดไง มัวแต่เขินที่แม่งอยู่ดีๆมาจุ๊บหน้าผากผมจนตอนมันถามว่าจะไปด้วยกันมั้ยผมก็ยังคงเงียบใส่ ก็คนมันเขินอ่ะ เข้าใจปะ!?

     

     

    เบื่อโว้ย

     

     

    จะว่าไปแล้ว ผมไม่ได้ติดต่อยูคยอมเลยหลังจากไปผับตอนนั้น ป่านี้มันคงอยู่ที่อังกฤษแล้วสินะ ยูคแม่งไม่คิดจะติดต่อมาหากูเลยสินะ ไลน์ก็มีทำไมไม่ส่งข้อความมาเลยเนี่ย T0T

    นึกขึ้นได้ผมเลยส่งไลน์ไปหามันทันที คิดว่าที่นู้นตอนนี้น่าจะเช้าแล้ว คุยกันสักหน่อยก็ดีให้หายคิดถึง ผมเลือกที่จะส่งไปบอกไอยูคว่าอยากจะสไกป์คุยกับมัน ผมไม่อยากปิดบังมันเรื่องที่ผมกลายเป็นผู้หญิงเพราะยังไงมันก็เป็นเพื่อนสนิทของผม

     

    สวัสดีค่ะ

    ผมทักขึ้นทันทีที่หน้าจอแมคบุ๊คปรากฏร่างของเพื่อนยักษ์ของผม

     

    เห้ย !! เธอเป็นใครเนี่ย

     

     

    คำเดียวกับไอมาร์คตอนเห็นกูกลายร่างเป็นแบบนี้ครั้งแรกเป๊ะ..

     

    กูเอง เพื่อนมึง

    เชี่ยแบม นี่มึงจริงดิเหมือนมันจะไม่อยากเชื่อจริงๆ เพราะยูคยอมเอาแต่ขยี้ตาตัวเองแรงๆหลายๆรอบ ทั้งตบหน้าตบหัวตัวเอง..เอาที่มึงสบายใจเลย ทำร้ายร่างกายตัวเองให้พอนะ เดี๋ยวกูไปนอนก่อนเสร็จแล้วเรียกกูด้วย ถุ้ย!

     

     

    มึงหยุดทำร้ายร่างกายตัวเองสักทีเถอะ นี่กูเอง กันต์พิมุก ภูวกุล

    “….”

    ให้กูแร็ปสวรรค์ชั้นเจ็ดให้ฟังก็ได้ ถ้ามึงไม่เชื่อ..”

    ไม่ต้อง..”

    อืม ขอบคุณมากที่ห้ามไม่ให้กูแร็ป

     

    มึง..มึงเพิ่งรู้ใจตัวเองหรอวะรู้ใจตัวเองพ่องดิ นี่ถ้าผมคิดไม่ผิดมันต้องกำลังคิดว่าผมไปแปลงเพศมาแน่ๆ โถ่ ไอเพื่อนชั่ว..กูเกลียดมึง

     

     

    รู้ใจพ่อมึงดิ เดี๋ยวกูเล่าให้ฟัง

     

     

    ผมตัดสินใจเล่าเรื่องทั้งหมดให้ยูคยอมฟัง เล่าทั้งหมดจริงๆครับ เล่าทุกรายละเอียด ผมไม่อยากจะปิดบังยูคยอมเพราะเราเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้ว อีกอย่างยูคยอมจะไม่คิดว่าผมเป็นบ้าแน่ๆเพราะมันเชื่อเรื่องพวกนี้ ซึ่งต่างกับผม..

     

    โห้..เรื่องแบบนี้มันมีจริงๆด้วยสินะ

    อืม มันมีจริงๆ

     

    ยูคยอมส่ายหัวไปมาอย่างไม่น่าเชื่อว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น ถึงมันจะเชื่อเรื่องแบบนี้และไม่กล้าลบหลู่แต่มันก็คงเป็นเรื่องที่หน้าอึ้งมากสำหรับไอยูค เพราะมันเกิดขึ้นกับคนใกล้ตัวมันอย่างผม

    ผมกับยูคยอมเราคุยกันนานมากๆจนเวลาเลยตีหนึ่งไปแล้วก็ยังคงคุยกันไม่เสร็จ มันเอาแต่ถามนู้นถามนี้ผมเต็มไปหมดจนตอบแทบไม่ทัน ผมเองก็ถามมันไปเยอะ ว่าอยู่ที่นู้นแล้วมีเพื่อนคบมั้ย เรียนรู้เรื่องหรือเปล่า ไม่ใช่เรื่องแปลกเท่าไหร่ถ้ามันจะมีเพื่อนเยอะเพราะยูคยอมเป็นคนดี น่ารักเป็นกันเองและเข้ากับคนอื่นได้ง่าย ก็ถือเป็นเรื่องดีที่ไม่มีใครมาเป็นศัตรูกับมัน

     

    กูง่วงแล้วอ่ะยูคไม่พูดเปล่า หาวใส่กล้องแม่ง..

    ห่า หาวขนาดนั้นกินกล้องเลยมั้ย?

    กินได้กูกินไปแล้ว

     โอเค มึงไปนอนเหอะ เป็นผู้หญิงนอนดึกมันไม่ดี ฮ่าๆ

     

    ขรรมเชี่ยไรสัส..

     

    ผมจิกตาใส่ยูคยอมจนมันหัวเราะ แล้วกดปิดโปรแกรมแชทเห็นหน้าไป ผมปิดแมคบุ๊คแล้วเดินออกไปกินน้ำข้างนอกเพราะรู้สึกพูดมากเกินไปจนกระหายน้ำเลยทีเดียว

    จะว่าไปนี่ก็จะตีสองครึ่งแล้วไอมาร์คมันยังไม่กลับมาเลย ไปเมาหัวราน้ำอยู่ไหนหรือเปล่าก็ไม่รู้ เฮ้อ ช่างมันเถอะ ผมเดินไปขึ้นเตียงหวังจะนอน พรุ่งนี้ไม่มีเรียน ว่าจะชวนฟานี่ไปซื้อของซะหน่อย แต่ยังไม่ทันที่ผมจะกดปิดไฟที่หัวเตียงเสียงเรียกหน้าประตูห้องก็ดังขึ้นมาซะก่อน

     

    สัด กูจะนอน!!

     

    เดินไปเปิดประตูหน้าห้องนี่ถึงกับต้องถอนหายใจออกมาเลยทีเดียว เชี่ยมาร์คมันเมามากจนแจ็คสันต้องมาส่งที่ห้อง และในที่สุด..ก็กลายเป็นภาระกูอีกจนได้

     

    ขอบใจนะที่มาส่งมาร์คมัน

    แจ็คเต็มใจครับผมเออ เสร็จแล้วก็รีบๆไปเถอะแจ็ค..

     

     

    ผมส่งยิ้มให้แจ็คสันอีกครั้งแล้วกระแทกประตูใส่หน้าแจ็คสันมันซะเลย ก็ไม่ได้โกรธอะไรครับ ผมแค่อยากจะรีบจัดการกับไอมาร์คแล้วรีบๆนอนซักที เหนื่อยแล้วเนี่ย

    เดินมาวางไอมาร์คไว้บนเตียงในห้องแล้วเดินไปหยิบกาละมังกับผ้าขนหนูผืนเล็กมาหวังจะเช็ดตัวให้มัน นี่ปกติก็ไม่เคยทำแบบนี้ให้หรอกครับ เพราะส่วนใหญ่ก็จะเป็นผมมากกว่าที่เมามาแล้วให้มันทำแบบนี้ให้ เพราะมาร์คเป็นคนคอแข็งพอสมควร ที่เมาไม่ได้สติขนาดนี้แสดงว่าแม่งดื่มเข้าไปเยอะมากแน่ๆ

     

     

    นี่มึงดื่มไปเยอะขนาดไหนเนี่ย

    “…”

    ถามไม่ตอบ

    “…”

    หยิ่งว่ะ

     

     

    แบมแบม..อีโง่ มันเมาไม่ได้สติขนาดนั้นมันคงลุกมาตอบกูได้อ่ะเนอะ คนบ้าอะไรสวยแล้วยังฉลาดจนควายเรียกพี่ขนาดนี้..

     

     

    กูด่าตัวเองทำไม?

     

     

    ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื้อไอมาร์คทีละเม็ดๆ เชี่ย..แล้วนี่มือกูจะสั่นทำไม ไม่เข้าใจตัวเองเลยครับว่ามือมันจะสั่นทำไม รู้แค่ว่ารู้สึกตื่นเต้นแปลกๆทั้งที่ผมก็เคยเห็นอะไรต่อมิอะไรของไอมาร์คมาบ่อยแล้วนะ แต่ตอนนี้มันไม่ได้รู้สึกเหมือนเมื่อก่อน ตอนนี้มัน...

     

    จะลักหลับกูหรอ?”

     

    เชี่ย!!”

    เป็นผู้หญิงอ่ะ ตกใจให้ดูดีกว่านี้ไม่ได้หรือไง?”

     

    เอ้า ไอนี่ ก็กูตกใจที่จู่ๆมึงก็ลืมตาขึ้นมาแล้วถามว่ากูจะลักหลับมึงหรอ มึงจะให้กูเอามือทาบอกแล้วอุทานออกมาว่า..อกอีแบมแล่นลึกเข้าตึกแขกอกต้องแตกแน่ๆขุ่นแม่ขา แบบนี้หรอมาร์ค?

     

    นี่มึงแกล้งหลับหรอ!?”

    เปล่า

     

     

    ปฏิเสธออกมาได้หน้าด้านๆแบบนี้เลยหรอ?

     

     

     

    เชี่ย ลุกไปอาบน้ำเองเลยนะมึงอ่ะ

    เขินหรอ?”

    เขินบ้าอะไรล่ะ

    เขินเชี่ยไรของมึงไอมาร์คต้วน กูแค่รู้สึกเหนื่อยจากการคุยกับไอยูคหน้าเลยแดงแบบนี้ไง เออเดี๋ยวกูไปล้างหน้าก็หายแดงละ เขินอะไรไม่มีเลย..

     

    ไม่ต้องมามองหน้ากูเลยนะ ลุกไปอาบน้ำเลยเหม็นเหล้า

    เช็ดตัวต่อดิ ขี้เกียจลุก

    ไม่เอาแล้ว มึงตื่นแล้วก็ไปอาบเองดิ

    ปวดหัว ไม่อยากลุกขึ้น

     

    ห่า เถียงกันไปกันมาแบบนี้กูไม่ได้นอนแน่ๆ ในที่สุดผมก็ต้องจำใจยอมเช็ดตัวให้ไอมาร์คทั้งที่จริงๆแล้วมันเช็ดเองก็ได้ -3-

     

    ถอดเสื้อออกดิ

     

    ผมออกคำสั่งและมาร์คก็ยอมทำตามอย่างว่าง่าย ไม่อยากจะมองเลย..ไม่ได้อะไร ก็แค่อิจฉาที่มันมีหุ่นดีๆก็แค่นั้นแหละ ผมบิดผ้าที่ชุบน้ำก่อนจะค่อยลูบไปมาบริเวณแขนทั้งสองข้างของเพื่อนสนิทแล้วเลื่อนไปเช็ดที่คอไล่ลงมาบริเวณ เอ่อ..หน้าอกที่มีกล้ามหน่อยๆดูดีเป็นบ้า..เห้ย ไม่ดิ คิดบ้าอะไรล่ะเนี่ย..

     

    ทำไมมือสั่นจัง

     

    เออกูก็อยากรู้เหมือนกันว่ามือกูจะสั่นทำไมหนักหนากับอีแค่เช็ดตัวให้มึงเนี่ย

     

    หุบปากไป

     

    ผมว่ามันแล้วแกล้งเช็ดรอบๆบริเวณอกแกร่ง ผมเคยเป็นผู้ชายมาก่อนนะครับทำไมจะรู้ว่าส่วนไหนที่โดนแล้วรู้สึกอยากเข้าไปเล่นว่าวในห้องน้ำ แกล้งแม่งให้สมกับที่แกล้งกูให้เช็ดตัวให้เลย

     

    บะ แบมแหม่ เสียงสั่นเชียวเพื่อนรัก..

    หื้ม?”

    พอแล้ว

    ทำไมอ่ะ เช็ดต่อดิ เนี่ยๆโดยเฉพาะตรงนี้

     

    ว่าแล้วผมก็เช็ดเบาๆบริเวณเดิมจนสีหน้าไอมาร์คเริ่มเหยเก ฟังไม่ผิดครับ มันทำหน้าเหยเกจริงๆ มาร์คเพื่อน..กูอยากจะบอกมึงว่ากูแค่แกล้งให้มึงมีอารมณ์ไม่ได้เอามีดมาแทงมึง ถ้าจะทำหน้าเจ็บปวดขนาดนั้นกูไม่แกล้งมึงแล้วก็ได้

    ผมละมือออกจากร่างกายไอมาร์คแล้วเตรียมจะลุกขึ้นเพื่อนำกะละมังไปเก็บ แต่ยังไม่ทันได้ลุกขึ้นยืนเต็มตัวไอมาร์คก็จับมือผมไว้ซะก่อน

     

    มึง..”

    อะไรอีกล่ะ

    ป่าว กูจะเข้าห้องน้ำ

    ก็ไปดิ จับมือกูทำไมล่ะ

     

    ไอมาร์คปล่อยมือจากผมแล้วรีบลุกขึ้นเดินไปเข้าห้องน้ำทันที นี่กลัวมันจะสะดุดล้มจนหัวฟาดพื้นมากครับ คือใส่เกียร์หมาวิ่งเข้าห้องน้ำด้วยความเร็วแสงเลย มันคงไม่วิ่งไปเล่นว่าวในห้องน้ำเพราะที่ผมแกล้งไปเมื่อกี้หรอก ไอมาร์คมันขึ้นยากจะตาย..มั้ง

    ผมเดินไปเก็บกะละมังในห้องครัวแล้วเดินกลับเข้าห้องมาหวังจะนอน ว่าแต่ว่ากูหวังจะนอนกี่รอบละไอสัดไม่ได้นอนสักที แต่ครั้งนี้คงได้นอนจริงๆแล้วละครับถ้าหูผมมันไม่เสือกได้ยินเสียงอะไรเข้าซะก่อน

     

     

    อ่า แบมแบม ซี๊ดด

     

    ชะ เชี่ย..เสียงอะไรวะ

     

    ผมเดินไปใกล้ๆประตูห้องน้ำแล้วแนบหูไปฟังว่าเสียงที่ดังลอดออกมามันคือเสียงอะไร เผื่อไอมาร์คมันหัวฟาดพื้นแล้วเรียกให้ผมช่วยไง..

     

    อ่าห์ แบม..อื้มม

     

    ไอเหี้ย!! ชัดเลย มาร์คแม่งเล่นว่าวอยู่จริงๆด้วย ผมเข้าใจครับว่าผู้ชายมันก็ต้องปลดปล่อยบ้างเป็นธรรมดา แต่ที่กูไม่เข้าใจคือมึงเรียกชื่อกูออกมาทำไม ไอมาร์ค ไอเพื่อนเลว นี่มึงกำลังมโนภาพกูตอนเป็นผู้หญิงแบบนี้อยู่ใช่มั้ย!? นี่ใช่มั้ยเหตุผลที่มึงชอบมองหน้าอกกู เพราะมึงจะเอาไปจินตนาการแบบนี้ใช่มั้ย!!

     

    ผมพยายามทำเป็นไม่สนใจเสียงที่ดังออกมานั่นแล้วข่มตาลงเพื่อให้ตัวเองแม่งได้นอนจริงๆสักที แต่เสียงของมาร์คที่อยู่มันดังเกินไป จนกูนอนไม่หลับแล้วเนี่ย รู้สึกแปลกๆอ่ะ T0T

     

    เชี่ยมาร์ค หยุดเรียกชื่อกูเดี๋ยวนี้!!!!”

    แบมแบม..”

     

    ยัง..มันยังไม่หยุด กูจะไม่ไหวแล้วนะ ฮือออ เป็นผู้หญิงก็มีความรู้สึกนะเว้ย TWT

     

    มาร์ค!! เบาๆหน่อยได้มั้ยกูจะนอน

     

    เงียบไปแล้วหรอ?..เฮ้อ

     

    ผมถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ก่อนจะหยิบหูฟังแล้วเปิดเพลงให้ดังที่สุดแล้วหลับตาลง เพราะเสียงที่พึ่งหยุดไปนั่นมันเริ่มดังขึ้นอีกครั้ง..

     

    และอีกครั้ง

     

     

    อยากจะบอกไอมาร์คด้วยความหวังดีว่า..

     

     

     

    ระวังมือจะเปื่อยนะเพื่อน

     

     


     

     

    TBC..

     

    #กล้าท้าก็กล้าลอง

     

     

    โอเค ครบแล้วค่ะ

    วรั้ย มัคมัคเล่นว่าว..

    วันนี้เปิดเทอมวันแรกค่ะ เพลียแรง
    สำหรับตอนนี้ขออย่าโดนแบนเป็นพอค่ะ

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ


     





     


    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×