ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (fic exo) มนต์รักบะหมี่เจี๊ยว เอ้ย เกี๊ยวๆๆ {chanbaek}

    ลำดับตอนที่ #1 : INTROจ้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 152
      0
      10 พ.ย. 56

    มนต์รักบะหมี่เกี๊ยว's INTRO


     
     

    บ่ายวันเสาร์ท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนระอุราวกับมีใครยกภูเขาไฟฟูจิมาตั้งไว้กลางอก ผู้คนมากมายที่ต่างแย่งกันลงจากพาหนะที่พาตัวผมเองมาถึงที่หมายที่ต้องการ ผู้โดยสารมากมายที่แย่งกันลงจากรถที่ว่านั้นก็รวมถึงผมด้วย ไม่รู้จะรีบแย่งกันทำไม ผมลงจากรถโดยสารคันหรูอุบลราชธานี – เชียงใหม่ .. แหม่ กูก็นึกว่าสายการบินไทยยุโรปไอ่ซ้าส อีกนิดก็จะเป็นเฮลิคอปเตอร์ละ ไม่เป็นไรครับ ผมบิวต์เองได้ อ่า เหมือนจะลืมแนะนำตัวตัวเองไปเลย ผม ปาร์ค ชานยอล นักเรียนแลกเปลี่ยนของโครงการKFC ถ้าคุณนั่งกินที่เคนตั๊กกี้คุณจะได้รับสิทธิ์เที่ยวฟรีทั่วไทย เห้อ ไร้สาระว่ะ จริงจังละครับ ผม ปาร์ค ชานยอล นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 5 ถูกส่งตัวมาทำภารกิจลับของหลุยส์ วอชแด็กเตอร์ ผู้บังคับบัญชาตำแหน่งสูงสุดขององค์กรENGO (อีโง่ไม่ใช่โว้ย เมื่อไหร่มึงจะเลิกไร้สาระเนี่ย แล้วก็หลุยส์ วอชแด็กเตอร์อะไรนั่นอะไม่มีจริงหรอก กูมั่ว คือที่ผมมายืนอยู่ที่สถานี บขส.ที่ร้อนขั้นเอ็กซ์ตรีมนี่ก็เพราะว่าแม่ผมส่งให้ผมมาเรียนอยู่กับป้าที่เชียงใหม่ คงกะจะให้ผมเรียนต่อที่มหาลัยในจังหวัดนี้มั้ง บ้านเกิดผมก็อุบลอะครับ ไม่รู้ว่าที่นั่นมีมหาวิทยาลัยหรือเปล่า เพราะไรท์เตอร์ไม่ใช่คนอุบลฯ (ไม่รู้กูจะบอกทำไม) อันนั้นก็ช่างมันเถอะครับ รู้แค่ว่าการที่ผมต้องย้ายมาเรียนที่นี่ อาจจะทำให้ผมได้พบกับใครซักคนที่เป็นเอวรี่ตีนของผมก็พอ..




    อิ
    อิ
    อิ
    อิ
    อิ




    _____________________________________________________

    อินโทรอัลไล 55555555555555555555555555555555555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×